ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #40 : Special Project: Part 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.73K
      1
      1 มี.ค. 52

    Chapter 12:

    พี่นี่หมายความว่าไงอ่ะ นิชคุณโวยลั่นอยู่กลางห้องซ้อมหลังจากที่ได้รับบทเล่มใหม่ที่มีวงเล็บไว้ด้านหลังว่ารีไรท์

    อะไร ไอ้คุณเบาๆหน่อย ดงเฮว่าขึ้น แต่ตาจิกไปที่แจจุงกับยูชอนที่ตั้งแต่เมื่อเช้าก็ไม่ยอมออกห่างฮยอกแจแม้แต่น้อย

    พี่ผมเป็นพระเอกนะ ไหงผมออกตอนสุดท้ายตอนเดียวแถมยังไม่ได้สัมผัสตัวนางเอกซักนิดอ่ะ นิชคุณโวยลั่นกว่าเดิมจ้องหน้าฮีชอลนิ่ง ฮีชอลแค่มองรุ่นน้องด้วยหางตาก่อนจะอมยิ้มน้อยๆแบบที่ไม่มีใครเคยเห็น

    ไหนๆ ซีวอนถามอย่างกระตือรือร้นก่อนจะคว้าบทอันใหม่มาดูบ้าง แต่ละบทมีแต่พวกซุปเปอร์สตาร์ทั้งนั้นจนตอนจบที่นิชคุณโผล่ออกมาเป็นคู่หมั้น ซีวอนหัวเราะร่ากับบทใหม่ที่ได้อ่านรู้สึกพอใจอย่างบอกไม่ถูก

    พี่เปลี่ยนเหรอ เยซองถามขึ้นมาจ้องฮีชอลกับอีทึกนิ่ง

    ใช่ ทำไมไม่พอใจเหรอไง ฮีชอลพูดออกมาแต่เยซองรีบส่ายหัวทันที

    ซ้อมเลยดีกว่ายุนโฮดูรีบร้อนมากหลังจากได้อ่านบทแล้วปรากฏว่าตัวเองได้แสดงฉากแรกแถมในนั้นยังมีฉากจูบด้วยยิ่งทำให้หัวหน้าวงดงบังชินกิดูจะอยากเล่นเป็นพิเศษ

    ก็เริ่มสิ อีทึกมีหน้าที่กำกับเดินออกมายืนตรงกลาง ยุนโฮเลยรีบเดินไปยืนรอ พอชางมินกับซองมินได้อ่านบทก็ไม่อยากให้ฮยอกแจเล่นเลยซักนิด ทั้งซองมินและชางมินต่างจับมือนิ่มไว้คนละข้างไม่ให้เดินออกมากลางห้อง

    สองมินนี่ยังไงฮีชอลพูดเสียงเรียบใช้สายตามองน้องนิ่ง

    ไม่เอาอ่ะ บทอะไรก็ไม่รู้เปลืองตัวชะมัด สองมินตอบออกมามีเรียวอุคพยักหน้าสนับสนุนเป็นการใหญ่

    ไม่เป็นไรหรอก เสียงหวานดังขึ้น

    เห็นไหม ว่าเจ้าตัวเค้า อยากเล่น ฮีชอลเน้นเสียงที่คำว่าอยาก ก่อนจะมองด้วยหางตาอย่างดูถูก ร่างบางกำมือแน่นจนสองมินรู้สึกได้

    ฉันจะเล่นปล่อยเถอะ บอกอีกสองคนเสียงเบาก่อนจะดึงมือตัวเองออกมาจากการเกาะกุม จาเล็กพาเจ้าตัวเดินไปกลางห้องก่อนจะหยุดยืนนิ่งตรงหน้ายุนโฮ

    เริ่มสิ เสียงใสพูดขึ้นเกือบจะเป็นการตวาดแต่ดีที่เจ้าตัวยั้งเอาไว้ทัน

    ตัวเล็ก วันนี้ทำไมถึงมาหาพี่ได้ล่ะ ยุนโฮเริ่มบททันทีด้วยความชำนาญ ฮยอกแจปรับสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะยิ้มหวานกลับไปให้ มือนิ่มจับใบหน้าหล่อของอีกคนลงมาประกบจูบอย่างไร้เดียงสา ยุนโฮแทบคลั่งก่อนจะเลื่อนมือแกร่งมาโอบท้ายทอยเล็กและส่งลิ้นร้อนเข้าไปควานหาความหวาน

    อื้อ ฮยอกแจครางประท้วงก่อนจะผลักยุนโฮออกเบาๆ พวกเมะๆที่เหลือได้แต่มองอึ้งๆกับการแสดงที่ทำให้คนดูแทบจะกลั้นหายใจนั้น

    มาหาก็เพราะว่าคิดถึงน่ะสิ ถามได้ พอตั้งสติได้ก็เริ่มพูดประโยคถัดไป ยุนโฮตาค้างไปกับใบหน้าสวยหวานราวเทพธิดานั้นเลยอึ้งจนต่อบทไม่ถูก สัมผัสหวานยังติดตรึงที่ริมฝีปากจนอยากจะจูบซับลงไปอีกซักรอบ ฮีชอลมองเพื่อนนิ่งก่อนจะจัดการผลักยุนโฮออกไปแล้วเรียกดงเฮเข้ามาแทน

    เอ่อ ที่รักไปไหนมาจ้ะปลาน้อยถามออกไปเสียงสั่นมองริมฝีปากแดงอิ่มนั้นอย่างหลงใหล มือเล้กหยิบบทมาเปิดดูหน้าถัดไปก่อนคิ้วสวยจะขมวดมุ่น กับบทที่ได้รับ ทำไมในบทดงเฮถึงเป็นคนรักด้วยล่ะเนี่ย

    ไปเรียน ด๊องมาหาเค้ามีอะไรรึเปล่า แล้วก็พูดออกไปตามบทแม้จะยังงงๆอยู่ก็ตาม ก่อนที่เอวบางจะถูกดึงเข้าไปกอด

    คนรักกันมาหากันต้องมีเหตุผลด้วยเหรอไง ดงเฮถามทำหน้าบึ้งไปตามบท

    อย่างอนเลยน๊า ฮยอกแจลากเสียงง้อยาวอย่างน่ารัก แต่ตาสวยก็สะดุดลงตรงที่คำว่า ดึงใบหน้าหล่อลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ฮยอกแจยืนนิ่งก่อนจะผลักดงเฮออกแต่ไม่เป็นผลเมื่อใบหน้าหล่อของดงเฮเลื่อนมาจนใกล้ก่อนจะประทับริมฝีปากลงไปเองอย่างเร่าร้อน แค่ได้สัมผัสดงเฮก็แทบจะหลอมละลายกับความไร้เดียงสาและกลิ่นหอมๆนั้น ฮยอกแจยืนนิ่งตาค้างไม่ได้มีอารมณ์ร่วมไปกับบทอย่างที่ควรจะเป็น ดงเฮผละริมฝีปากออกมองร่างบางนิ่ง ตาสวยเอ่อคลอไปด้วยหยาดน้ำตาใสก่อนจะไหลอาบแก้มเนียน

    ฮยอกแจ ดงเฮเรียกคนตรงหน้าเสียงเบา แค่เห็นน้ำตาจากตาคู่นั้นดงเฮก็เจ็บปวด ไม่อยากทำให้เจ็บเลยซักนิดแต่ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้อีกแล้ว เขาทำร้ายคนตรงหน้าอีกแล้วงั้นเหรอ ถึงแม้จะรู้ว่าบทที่คนตัวเล็กได้รับนั้นรุนแรงเกินกว่าที่จะรับได้ เปิดไปกี่หน้ากี่หน้าก็มีแต่ฉากจูบทั้งนั้น ถึงตอนแรกจะดีใจที่ได้จูบแต่ตอนนี้กลับไม่ได้รู้สึกยินดีเลยซักนิด

    ฮยอก มานี่เหอะ คยูฮยอนเข้ามาโอบร่างบางเดินออกไปนั่งข้างๆ

    พี่กำลังทำอะไรกันแน่ คิบอมยืนกอดอกพิงผนังห้องถามเสียงเรียบ ตาคมจ้องที่พี่ใหญ่ทั้งสองคนของบ้านไม่วางตา ฮันกยองก็กอดอกมองนิ่งเช่นกัน ก็ว่าอยู่ทำไมแปลกๆที่อยู่ดีๆแก้บท

    ฉันทำอะไร ฮีชอลเชิดหน้าตอบอย่างไม่ใส่ใจ แม้น้ำตาจากฮยอกแจจะทำให้หัวใจของฮีชอลกระตุกวูบแต่ทิฐิที่มีก็ยังคงมีมากกว่า

    พี่แกล้งเขาอีกแล้วใช่ไหม จุนซูเดินเข้าไปยืนประจันหน้าแล้วถามอย่างไม่เกรงกลัว

    ฉันก็แค่แก้บทมันจะมีปัญหาอะไรนักหนา อีกคนตอบกลับ

    พี่ทำเกินไปนะ คังอินบอกเสียงเรียบในขณะที่ชินดงกำลังดึงมือห้ามเอาไว้เพราะไม่อยากให้ทุกคนเข้าไปร่วมวงทะเลาะก่อนที่จะบานปลายไปมากกว่านี้

    ผมไม่เห็นด้วยเหมือนกัน นิชคุณตะโกนขึ้นมาก่อนจะกอดฮยอกแจปลอบเอาไว้ เริ่มเข้าใจถึงความสัมพันธ์ของรุ่นพี่กับเพื่อนร่วมชั้นขึ้นมาอีกนิด

    ฮยอก อย่าร้องไห้สิ ซองมินปลอบลูบหลังบางไปด้วย คยูฮยอนเอาแต่ยืนนิ่งพยายามระงับอารมณ์โกรธรุ่นพี่ตัวเองไม่ให้แสดงออกมา แต่ยิ่งเห็นฮยอกแจร้องไห้ก็แทบเดือดได้ทุกเมื่อ

    ใจเย็นๆสิพวกนาย อีทึกออกโรงห้าม

    ขอโทษนะฮะ แต่ผมเล่นไม่ได้แล้ว ฮยอกแจพูดขึ้นก่อนจะลุกขึ้นยืนมองฮีชอลผ่านม่านน้ำตา แจจุงกับยูชอนรีบเดินเข้าไปหาเพื่อกอดปลอบแต่ก็ถูกเบี่ยงหลบพร้อมการกระทำที่แสนเย็นชา

    ก็ดี เราจะได้หาคนใหม่ทัน ฮีชอลตอบกลับทันที

    พี่พูดอะไรน่ะ คิบอมท้วงขึ้นมองฮีชอลอย่างไม่เข้าใจพอๆกับคนอื่น

    นายอย่าใช้อารมณ์สิ ฮันกยองพูดขึ้นบ้างแต่ตอนนี้ฮีชอลคิดแค่จะเอาชนะเท่านั้น

    ขอโทษทุกคนด้วยนะฮะ ฮยอกแจก้มหัวลง

    ฮยอกแจ เรียวอุคครางเรียกเสียงเบา สงสารคนตัวเล็กจับใจ

    หึหึ รีบไปซักทีรำคาญตา ฮีชอลตวาดขึ้นมาแม้เจ้าตัวจะเจ็บแปลบในอกแค่ไหนแต่ก็ยังไม่ยอมรับความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองซักที

    ฉันรู้ว่านายไม่ชอบหน้าฉัน แต่ฉันไม่รู้ว่านายจะเกลียดฉันได้ขนาดนี้ นายคงลืมไปว่าฉันก็มีหัวใจเหมือนกัน ร่างกายของฉันไม่ใช่ใครจะมาย่ำยีก็ได้ ฮึก พูดจบก็สะอื้นออกมาก่อนจะหันหลังเดินออกไป ท่ามกลางความเงียบที่เข้ามาปกคลุมมีเพียงนิชคุณเท่านั้นที่วิ่งตามออกไป

    ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงได้ใจร้ายแบบนี้ คยูฮยอนพูดขึ้นมา

    ฉันขอโทษตัวเล็กไปแล้วด้วย คิดว่าวันต่อๆไปจะดีกว่านี้ซะอีก แจจุงพูดเสียงแผ่วแล้วมองหน้ายูชอนอย่างเข้าใจความรู้สึก แต่ละคนทยอยเดินออกจากห้องไปมีเพียงฮีชอลกับอีทึกเท่านั้นที่ยังยืนนิ่งค้างกลางห้อง

    ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ ฮีชอลพูดเสียงแผ่ว ทรุดลงนั่งบนพื้นอย่างหมดสภาพ

    เอาเถอะ ทำมาขนาดนี้แล้วหาตัวนางเอกใหม่ก็จบเรื่อง อีทึกพูดขึ้นเงยหน้าขึ้นฟ้าเพื่อให้น้ำตาไหลกลับลงไป ก่อนที่ต่างคนต่างเงียบจมอยู่กับความคิดของตัวเอง

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    Writer Talk:

    กรี๊ดดด  มาลงแล้วค่า

    ร้าวฉานอีกแล้ว  แหะๆๆๆ

    กาต้มขอไม่ตอบเมนท์นะคะ วันนี้ลงเยอะมากๆเลย

    รักทุกคนมากๆเลยนะคะ ขอบคุรสำหรับกำลังใจ

    กาต้มมีสอบวันจันทร์กับอังคารแหละ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดกาต้มจะอัพให้น๊า

    แต่ถ้ากาต้มอ่านไม่ทันจริงๆ ทุกคนอย่าโกรธกันนะคะ

    รักทุกคนค่ะ

    จุ๊บๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×