ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #34 : Chapter 17: เสียรู้!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      2
      24 ก.พ. 52


    อ๊า เมื่อยชะมัดถึงซักที ฮยอกแจบิดตัวไปมา หลังจากที่เดินทางมาถึงหอพักเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมๆกับสมาชิกคนอื่นๆ พวมยูนิตเอ็มก็เคลียร์กันอย่างรวดเร็วเลยได้กลับมาพร้อมกัน

    นวดให้ไหม ดงเฮเดินเข้าถามพร้อมกับจับเอวบางไว้แน่น ฮยอกแจเอี้ยวตัวไปมองหน้าอีกคนก่อนจะพยักหน้าน้อยๆ ดงเฮเลยลงมือนวดคลึงเอวบางเบาๆก่อนจะเค้นคลึงสะโพกมน

    อ๊ะ ด๊องพอเลยๆ หื่นอีกแล้ว ฮยอกแจว่าก่อนจะบิดตัวหนีปลาหื่น ดงเฮทำหน้าเซงจัดก่อนจะยกกระเป๋าเดินทางตามเอาเข้าไปวางให้

    วันนี้ว่างนี่เนอะ เสียงหวานพูดออกมาเบาๆก่อนตาสวยจะหลับพริ้มลงด้วยความเหนื่อยล้า ดงเฮโน้มตัวลงไปจูบหน้าผากมนเบาๆแล้วยิ้มให้กับนิสัยเด็กๆของฮยอกแจก่อนจะก้าวออกจากห้องไป

    เอาไงล่ะพวกแก เงียบมานานแล้วนะ ลีทึกเปิดประเด็นพูดขึ้นมาทันทีหลังจากที่ดงเฮพาฮยอกแจไปพักผ่อนแล้ว ตอนนี้เหล่าเมะก็เอาแต่นั่งหน้าเครียดกันอยู่จนดงเฮเดินเข้ามาเป็นคนสุดท้าย

    แล้วพี่จะให้เราทำยังไง ซีวอนเอ่ยถาม

    พี่ก็ไม่รู้อ่ะสิ โอ๊ยปวดหัวลีทึกตอบกลับก่อนจะยกมือกุมขมับกับปัญหาที่แก้ไม่ตกซักที

    ใจเย็นดิทึก ฮีชอลหันมาบอกเพื่อนทั้งๆที่ตัวเองก็เครียดไม่แพ้กัน

    ผมว่า เรามาตัดสินกันให้เด็ดขาดเลยดีไหม เรียวอุคพูดขึ้นมาอย่างมั่นใจ

    ยังไง ฮันกยองถามทันทีด้วยความอยากรู้

    บอกเร็วๆสิอุ๊ค คยูฮยอนเร่งต่อเมื่อเห็นท่าทีอึกอักของคนด้านข้าง ทุกสายตาต่างจับจ้องมาที่เรียวอุคเป็นตาเดียว

    นี่เรามานั่งเครียดกันแล้วถามความสมัครใจของเจ้าตัวบ้างไหมครับเนี่ย คิบอมพูดขึ้นทำให้ใครหลายๆคนเริ่มคิดได้

    อ่า นั่นสิ ดงเฮพูดออกมาบ้างอย่างเห็นด้วย

    แต่อุ๊ค ตกลงจะทำไงอ่ะนายบอกมาสิ แล้วก็หันไปคาดคั้นเรียวอุคต่อ

    โหยพี่ ทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้ ก็จับฉลากเอาสิฮะ เรียวอุคพูดต่อก่อนจะหยิบอุปกรณ์ที่เตรียมมาแล้วออกมา ทุกคนถึงกับตาโตที่ลืมวิธีเบสิคแบบนี้ไปได้ยังไง

    แล้วใครจะเป็นคนจับ ซีวอนถามต่อทันที ซึ่งคังอินก็คว้าไปทันทีเพื่อตัดปัญหาแล้วล้วงเข้าไปจับทันทีก่อนจะหยิบมากำไว้แน่น

    พี่เปิดซักทีสิ คยูฮยอนเร่งอย่างใจร้อน ก่อนที่ประตูห้องของฮยอกแจจะเปิดออก ร่างบางเดินโซเซมานั่งแปะลงบนตักของซองมินอย่างเคยชิน ทำเอากระต่ายน้อยที่กำลังนั่งลุ้นโอบเอวบางเอาไว้ไม่ทันเพราะเจ้าตัวเล่นนั่งเหมือนคนไม่ยอมตื่นเอนไปเอนมา

    ฮยอก ง่วงก็ไปนอนต่อเถอะ ฮันกยองพูดกับคนตัวเล็กเสียงอ่อนโยน

    ไม่เอาอ่ะ พอผมไม่อยู่ชอบมานั่งประชุมไรกันก็ไม่รู้ ตากลมลืมขึ้นเต็มตาก่อนจะมองไปที่ทุกคนอย่างจับผิด ซีวอนยิ้มน้อยๆก่อนจะชะโงกหน้าข้ามโต๊ะเล็กมาหอมแก้มใสไปหนึ่งที

    อ่า ชอบลวนลามเรื่อยเลยมินช่วยด้วย พอถูกแกล้งก็เอาหัวไปซุกกับอกของซองมิน ซองมินเลยยกมือมาจับหัวเล็กเอาไว้อย่างปกป้องทันที

    เห้ย พี่อย่าเพิ่งนอกเรื่องเปิดซักที คิบอมท้วงขึ้นหลังจากที่คนอื่นๆเบี่ยงประเด็นกันไปนานเกินไป

    เปิดอะไรอ่ะ ทำอะไรกันอยู่ฮะ ร่างบางถามขึ้นด้วยความสงสัยแล้วย้ายจากตักของซองมินไปนั่งบนตักของคยูฮยอนแทนก่อนจะชะโงกหน้าลงไปมองในโถแก้วที่ตั้งอยู่

    ก็จัดเวนกันนอนกับไก่น้อยไง ฮีชอลหันมาตอบเพราะหลังจากที่ทึกกี้เอาตัวไก่น้อยไปนอนกกไว้คนเดียวคนอื่นๆก็พากันไม่พอใจ จนลีทึกต้องคิดหาวิธีมายุติปัญหา

    แล้วซองมินล่ะฮะ เสียงใสเอ่ยถามต่อ ก็ซองมินเป็นเมทของเขาอยู่นี่นา

    ก็ย้ายไปนอนห้องของคนที่จะมานอนแทนไง ลีทึกตอบแต่คนสวยนิ่วหน้า

    งั้นมินก็ต้องย้ายทุกวันสิฮะ

    อ่า หมดคำพูดที่จะแก้เลยนั่งเงียบ

    ไม่เอาอ่ะ ยังไงมินก็ต้องนอนฮยอกแต่จะมีอีกคนที่จับฉลากมาก็ได้นะ ฮยอกแจพูดต่อซองมินเลยอดไม่ได้ที่จะดึงคนตัวเล็กมาหอมแก้มด้วยความรัก

    ก็ได้ๆ เปิดซักทีสิ ฮีชอลสรุปก่อนจะหันไปหาคังอินอีกครั้ง

    จะเปิดแล้วนะ คังอินพูดขึ้น ทุกสายตาจับจ้องอยู่ที่มือหนาของคังอินเป็นตาเดียว คังอินเลยแกะกระดาษที่ม้วนอยู่ออกก่อนที่ชื่อของใครบางคนจะปรากฏแก่สายตา

    เรียวอุค

    อ๊า เรียวเหรอเนี่ยเซงชะมัด ซีวอนบ่นออกมาก่อนจะทำหน้าหงอยตามคนอื่นๆไปด้วย

    งั้นมาราตรีสวัสดิ์กันดีกว่า ฮีชอลพูดขึ้นหลังจากมองเวลาที่ล่วงเลยเข้าวันใหม่มาแล้ว ก่อนที่จะดึงฮยอกแจมาหาตัวเองอย่างง่ายดายก้มลงประกบริมฝีปากอิ่มที่ลอยยั่วอยู่ตรงหน้า ร่างบางเผยอปากรออย่างรู้งาน ฮีชอลเลยส่งลิ้นร้อนเข้าไปควานหาความหวานจนหมดแล้วผละออก

    ฝันดีนะจ้ะ ที่รักของพี่ ฮีชอลพูดเสียงนุ่มก่อนจะผละออก ลีทึกเลยรีบดึงคนตัวเล็กมาหาตัวเองต่อก่อนที่คนอื่นๆจะเอาไปปู้ยี่ปู้ยำจนเหลือไม่ถึงตัวเองซะก่อน

    พี่ทึก อ๊ะ ฮยอกแจครางเสียงหวานเมื่อถูกดูดเม้มที่ซอกคอขาวสร้างรอยสีแดงจางๆ ก่อนจะถูกกดจูบอีกครั้งอย่างอ้อยอิ่ง อ่อนหวาน

    ฝันดีน๊า ไก่น้อย ลีดเดอร์ตาสวยพูดขึ้นก่อนจะหายเข้าห้องนอนไป ฮันกยองกับซีวอนจับแขนเล็กกันคนละข้างอย่างรวดเร็ว

    ฉันก่อน ฮันกยองว่าก่อนจะออกแรงดึง

    พี่ให้ผมก่อนมั่งเหอะ ซีวอนว่าแล้วออกแรงอีกด้าน ดงเฮเริ่มรำคาญเลยลุกมายืนตรงกลางแล้วก้มลงจูบปิดปากอิ่มท่ามกลางสายตาตกใจของฮันกยองกับซีวอน มีชินดง เยซอง คังอินหัวเราะร่า มือเรียวดันท้ายทอยเล้กให้รับรสจูบในองศาที่เหมาะสม จนร่างบางร้องประท้วงในลำคอดงเฮถึงละริมฝีปากออก

    ฝันดีนะไก่น้อยของนีโม่ ปลาน้อยว่าก่อนจะจุ๊บแก้มใสไปอีกทีแล้วเดินหายเข้าห้องนอนไป

    ฮึ่ย ไอ้ด๊องมันไวจริงๆ ฮันกยองบ่นออกมาก่อนจะจับใบหน้าหวานให้หันไปทางตัวเองโดยที่ซีวอนไม่ทันรู้ตัว ฮันกยองกดจูบลงมาอย่างอ่อนโยนแล้วรีบผละออกเพราะกลัวว่าฮยอกแจจะช้ำไปมากกว่านี้

    พี่ฮัน ไม่ใช้ลิ้นเหรอฮะ เสียงใสเอ่ยถามอย่างสงสัย แต่คนฟังกลับหน้าแดง

    พอแล้วแหละ หนุ่มจีนตอบก่อนจะรีบลุกหายเข้าห้องนอนไปก่อนที่จะได้กดไก่ขึ้นมาจริงๆ ซีวอนเห็นดังนั้นด้วยเลือดสุภาพบุรุษที่มีอยู่เต็มเปี่ยมเลยทำแค่หอมแก้มใสไปสองข้างแล้วลุกไป ตอนนี้เลยเหลือเพียง คิบอม คยูฮยอน เรียวอุค ซองมิน

    มาราตรีสวัสดิ์เร็ว ไก่น้อยร้องเรียกก่อนจะกระโดดไปนั่งตักคิบอม

    พอแล้ว ช้ำหมดแล้ว คิบอมว่ามองปากแดงบวมเจ่อของร่างบางที่นั่งอยู่บนตัก

    ไม่เป็นไรหรอก ร่างบางว่าแล้วยิ้มหวานให้ คิบอมเลยทำแค่จุ๊บหน้าผากมนไปเบาๆ ฮยอกแจหันไปทางน้องเล้กของวงต่อ

    คยูฮยอน เสียงหวานเอ่ยเรียก

    พี่ไปนอนเถอะฮะ ช้ำหมดแล้ว คยูฮยอนว่า แต่กลับถูกคนสวยดึงเข้าไปใกล้แล้วเป็นฝ่ายเริ่มจูบก่อนอย่างไร้เดียงสา

    คราวที่แล้วนายไม่ได้จูบฉัน เสียงหวานว่าก่อนจะยิ้มให้จนตาหยี ซองมินเลยเดินมาดึงเพื่อนรักให้หายเข้าห้องไปพร้อมกับเรียวอุค พอประตุห้องปิดลงคนที่คิดว่านอนแล้วก็โผล่หน้าออกมาอย่างรวดเร็ว

    ฉันอยากลองจับน่ะ ฮันกยองว่าก่อนจะล้วงลงไปในโถแล้วแกะออกพร้อมๆกับซีวอนแต่ชื่อที่ออกมาก็คือ เรียวอุค เหล่าเมะได้แต่ยืนค้าง

    เสียรู้อีกแล้ว!!!” ทุกคนสบถออกมาพร้อมกันแต่ก็ไม่ทันซะแล้วเพราะเรียวอุคล๊อคห้องไปแล้ว ร้ายตั้งแต่ลีดเดอร์ยันน้องเล็กเลยเหรอเนี่ย….

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    Writer Talk:

    เมื่อสานไปสอบกลับมาก็มาปั่นฟิคเลยนะเนี่ย


    อ๊าก ข้อสอบมะค่อยยากหรอก

    คุณ haruzen อีกหน่อยจะหวงไก่กันออกนอกหน้ามากๆ

    คุณ hyukhyuk ไปกระโดดอะไรคนเดียวตอนตีหนึ่ง น้องฉันเพี้ยนไปแล้ว ว่าแต่ที่จะให้รวมเล่มนี่จะให้รวมเรื่องอะไรอ่ะ

    คุณ w-n เจ๊นี่ตัวแรงของเรื่องเลยนะ

    คุณ mee อีกไม่นานหนุ่มๆก็รู้แล้ว แต่ต้องเจ้บปวดกันก่อนนะ หุหุ

    คุณ บี(ฮันนี่) ในเรื่องของบีนี่ซินยังไม่โดนแกล้งอีกเหรอ

    คุณ best ยังไม่หายหรอกแต่กาต้มถึก สู้ขาดใจ

    คุณ tomatoza--z อ่านเมนท์แล้วขำทุกทีเลยอ่ะ ขอบคุณนะคะ รักเหมือนกันน๊า

    คุณ ออมม่า ทำข้อสอบได้ไหม เมื่อวานนี่ทำหลายอย่างพร้อมกันจริงๆเก่งมากๆ

    คุณ neen มาหวานในเรื่องนี้แทนได้ป่ะ

    คุณ beau ฝึกงานที่ไหนอยู่อ่ะคะ

    คุณ ลูกปลา ตื่นมาแล้วก็อ่านของเจ๊ด้วยน๊า

    คุณ เด็กโตตัวเล็ก มาต่อแว้วแต่เป็นเรื่องหลักอ่ะค่ะ

    คุณ SnowMan กาต้มไม่ได้ลบเรื่องมาเฟียน๊า แต่มันคงโดนเรื่องใหม่ดันจนตกขอบอ่ะ ยังไงก็ลองหาดูที่ชื่อของผู้แต่งนะคะ พิมพ์ว่า katomnam เดี่ยวก็ขึ้นมาหมดทุกเรื่องเลยค่ะ

    คุณ beekung ต่อไปน่ารักกว่านี้อีกค่า

    คุณ แต้ว เอิ๊กๆๆๆ หลายใจพอๆกันเลย รักแต้วน๊าจ้ะ

    คุณ มิว กาต้มยังมะหายอ่ะ ฮือๆๆ สงสัยโดนอีกเข็มแน่ๆเลย

    คุณ matarn ไม่นานเกินรอหรอกค่า

    คุณ แพรว แง๊ๆๆๆ แล้วเมื่อไหร่ชาวบ้านจะไปเมนท์ให้แพรวอ่ะ ยังไงเค้าก็รอน๊า

    คุณ TEAM ลงแล้วน๊า แต่เป็นเรื่องหลักอิอิ

    คุณ love_kihae_hunhyuk อ่า กาต้มแก่กว่าค่า เรียกออนนี่ได้เลย เอิ๊กๆๆๆ

    คุณ น้ำหอม ทำไมมาอ่านซะดึกเลยล่ะคะ รักน้ำหอมจ้ะ จุ๊บๆ

    คุณ lady เจ๊อัพเรื่องหลักอ่ะ ไม่รู้ว่าเราอ่านรึเปล่า

    คุณ in the darkness มาต่อแล้วค่า ได้อ่านเรื่องหลักไหมคะ

    คุณ fan_kik อ่านจนถึงตอนปัจจุบันยังคะ

    คุณ joker(raiha) อ๊าเพิ่งอ่านเหรอคะ กาต้มปลื้มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย

    คุณ สวัสดีค่ะ คุณ รักไก่ หายไปไหนแล้วค๊า กาต้มคิดถึงน๊า



    รักทุกคนค่า จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×