ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #30 : Chapter 15: ได้เวลาเอาคืน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.29K
      2
      20 ก.พ. 52

    ปังๆๆๆ

    ปังๆๆๆ

    โอ๊ย คิบอมไปดูหน่อยสิว่าใครเคาะอยู่ได้ ฮยอกแจตื่นมางัวเงียก่อนจะก้มลงไปบอกคนที่นอนอยู่ที่พื้นข้างเตียงเพราะโดนถีบลงไปเพื่อไม่ให้ไอ้เจ้าแก้มแตกได้เปรียบกว่าคนอื่น

    คร้าบบบบบ คิบอมลากเสียงยาวก่อนจะโผล่แก้มป่องๆออกไปพบเยซองกับคังอินยืนอยู่อย่างกระสับกระส่าย ในขณะที่ร่างบางเอาผ้านวมคลุมปิดหน้าแล้วหลับต่อ

    ไอ้ไก่ล่ะ คังอินถามหาพลางชะเง้อมองเข้ามาในห้อง

    หลับอยู่ฮะ คิบอมตอบก่อนจะปิดปากหาวอีกรอบ

    ไปปลุกเลย แล้วบอกมันว่าไอ้พวกเอสเจเอมไม่ยอมไปทำงาน จะยกเลิกงานกันหมดเลย เยซองรีบบอกแล้วหันไปมองยังพวกเอสเจเอมที่กำลังหยิบโทรศัพท์เดินหายไปคนละทาง พอเยซองพูดจบคนที่คิดว่าหลับไปอีกรอบเด้งตัวขึ้นมาทันทีก่อนจะแทรกตัวออกจากห้องไปด้วยความรวดเร็ว คังอินกับเยซองอมยิ้มน้อยๆก่อนจะเดินตามออกไป คิบอมขยี้หัวฟูของตัวเองก่อนจะตามไปด้วย

    ด๊อง จะโทรไปไหน เสียงใสถามด้วยความรวดเร็วก่อนจะหยิบโทรศัพท์ออกจากมือของอีกคน

    ลางาน ดงเฮตอบเสียงเรียบ พอเห็นคิบอมเดินตามออกมาก็หันหน้าไปอีกทาง

    ลาทำไม ไปทำงานสิเดี๋ยวก็โดนผู้ใหญ่ดุหรอก ฮยอกแจพูดต่อก่อนจะจ้องอีกคนนิ่ง

    จะมาสนใจทำไม ฉันไม่ใช่คิบอม ปลาน้อยพูดงอนๆ ร่างบางเลยรีบเข้าไปกอดเอวหนาเอาไว้อย่างออดอ้อน นิ้วเล็กๆเกลี่ยรอบดวงตาที่บวมช้ำอย่างแผ่วเบา

    ทำแบบนี้คิบอมไม่ว่าเหรอ ปลาน้อยก้มมองเสียงเรียบไม่ได้ผลักไสอีกคนออกไป

    จะว่าทำไมไม่ได้เป็นแฟนกันซักหน่อย เสียงใสตอบกลับมาก่อนจะยิ้มให้จนตาหยี ดงเฮอดจะอมยิ้มน้อยๆไม่ได้

    ก็คิบอมบอกว่าคบกันอยู่

    อ้าว ก็คบกันอยู่น่ะสิไม่คบกันจะคุยกันได้ไง นายจะคุยกับคนไม่รู้จักเหรอ ไก่น้อยตอบเสียงใส ก่อนที่ดงเฮจะรู้ว่าถูกแก้แค้นเลยก้มลงจูบปิดปากอิ่มนั่นเอาไว้อย่างเนิ่นนาน จนมือเล็กต้องทุบอกแกร่ง

    ด๊อง แกล้งอีกแล้วนะ ฮยอกแจว่าหน้าแดงก่ำก่อนจะถูกหอมแก้มใสไปอีกที

    ไปง้อคนอื่นก่อนไป ป่านนี้โทรไปลางานเรียบร้อยแล้ว ปลาน้อยว่าก่อนจะดันหลังอีกคนให้เดินออกไป พร้อมกับหันไปมองหน้ารุ่นน้องแก้มแตก

    ไอ้บอม แกตาย!!!”

     

    พี่ฮัน มาทำอะไรที่ระเบียงฮะ ร่างบางพาตัวเองออกมาหยุดยืนอยู่ข้างๆ

    อย่ามายุ่งกับพี่เลย ฮันกยองตอบเสียงเรียบ นิ้วแกร่งกดโทรศัพท์เพื่อโทรออกแต่ถูกอีกคนแย่งไปถือไว้

    อย่าคิดที่จะลางานนะฮะ มันทำให้คนอื่นเดือดร้อน

    ไปทำงานในสภาพนี้คนอื่นก็เดือดร้อนอยู่ดี หนุ่มจีนตอบ ฮยอกแจมองรอยคล้ำรอบดวงตาก่อนจะยิ้มออกมาน้อยๆ

    โอ๋ๆๆๆ ไม่ได้นอนทั้งคืนเลยเหรอเนี่ย ร่างบางพูดก่อนจะยิ้มทะเล้นแล้วจ้องตาคมนิ่ง

    ไปสนใจคิบอมเถอะ ฮันกยองพูดอย่างน้อยใจแล้วเบือนหน้าไปอีกทาง

    คิบอมก็สน แต่พี่ฮันก็สน

    ฉันไม่ใช่แฟนนาย

    อ้าว แล้วคิบอมเป็นแฟนกับฮยอกเมื่อไหร่ ไก่น้อยถามตาแป๋วเอียงคอมองอย่างน่ารัก คำตอบนั้นทำให้ฮันกยองอึ้งไปเล็กน้อยก่อนจะหันมาเห็นดงเฮทำปากพะงาบๆอยู่ที่กระจกจับใจความได้ว่า ไก่แก้แค้น หนุ่มจีนยกยิ้มน้อยๆก่อนจะดึงคนตรงหน้ามากอดไว้แน่น

    นี่แกล้งกันเหรอ ไก่น้อย ฮันกยองถามยิ้มสดใสโลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง

    ก็พี่ฮันแกล้งฮยอกก่อน อุ๊บอื้อ เสียงใสพูดกลับก่อนจะถูกอีกคนปิดปากอิ่มอย่างเร่าร้อน จนดงเฮต้องออกมาดึงร่างบางออกไปก่อนที่จะปากเปื่อยไปซะก่อนที่จะง้อคนสุดท้ายเสร็จ

     

    ซิมบ้าจ๋า ไปอาบน้ำสิเดี๋ยวไปทำงานสายนะ ไก่น้อยวิ่งยิ้มร่าเข้ามาในห้องของซีวอน ในขณะที่เรียวอุคนั่งหน้าเศร้าอยู่ด้วย

    ฉันกับเรียวยกเลิกงานไปแล้ว ตอบเสียงเรียบก่อนจะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่ม

    ไม่เอาน่า ซีวอนสุดหล่อไปอาบน้ำทำงานเถอะนะ ฮยอกไม่ได้คบกับคิบอมซะหน่อย ร่างบางอธิบายยืดยาว แต่ก็ทำให้อีกสองคนหันมามองตาโต

    หมายความว่าไง ซีวอนกับเรียวอุคถามออกมาพร้อมกัน

    พวกนายถูกไก่แก้แค้นไง ฮิฮิ ดงเฮกับฮันกยองโผล่หน้าเข้ามาบอกแล้วออกไป

    ไก่น้อย ทำไมทำแบบนี้เสียใจนะ ซีวอนหันมาพูดใบหน้าเปื้อนยิ้ม

    อ้าว ที่พวกนายหลอกฉัน ฉันก็เสียใจนะ ร่างบางว่าก่อนจะดึงเรียวอุคเข้ามากอด

    ขอผมจูบพี่นะ เรียวอุคขอก่อนที่ฮยอกแจจะเป็นฝ่ายประกบริมฝีปากซะเอง เรียวอุคค่อยๆชิมความหวานจากริมฝีปากอิ่มก่อนจะถอนปากออก

    ตานายแล้ว เรียวอุคพูดก่อนที่ฮยอกแจจะถูกซิมบ้าดึงเข้าไปจูบอีกคน ริมฝีปากอิ่มบวมเจ่อแต่ก็ดูน่าจูบมากขึ้น จนซีวอนต้องประกบปากลงมาอีกรอบ

    พอแล้ว!!!” เรียวอุคว่าก่อนผลักหัวม้าหื่นออกไปจนตกเตียง

     

    คยูไปไหนน่ะ ฮยอกแจถามคนอื่นๆขึ้นมาหลังจากเดินวนไปวนมาแล้วไม่เจอ

    อยู่ในห้องครัว ชินดงที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องครัวบอก ไก่น้อยเลยรีบวิ่งไปทางห้องครัวทันที แต่ก็พบคยูฮยอนยืนกอดกับซองมินอยู่

    เอ่อ ขอโทษที ร่างบางละล่ำละลักพูดก่อนจะหันหลังกลับแต่ถูกดึงเอาไว้ก่อน

    ไม่ใช่อย่างที่นายคิดนะ ซองมินรีบแก้ตัวเพราะแค่จะกอดปลอบใจกันและกันแค่นั้นเอง

    ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ไก่น้อยตอบตาแป๋วแล้วรีบจับมือซองมินกับคยูฮยอนไว้คนละข้าง

    ฉันก็จะบอกเหมือนกันว่าเรื่องเมื่อวาน ไม่ใช่อย่างที่พวกนายคิด ร่างบางพูดต่อก่อนที่จะโดนซองมินดีดหน้าผากไปหนึ่งที นิ้วเล็กเลื่อนมาจับก่อนจะมองงอนๆ

    ไม่ต้องมามองแบบนี้เลย เล่นอะไรรู้ไหมว่าคนอื่นเสียใจ กระต่ายน้อยว่าแล้วดึงฮยอกแจมากอดไว้

    แล้วทีพวกนายล่ะ ไก่น้อยเถียงก่อนจะผละออกไปกอดคยูฮยอนไว้อีกคน

    ก็พวกเราคิดถึงพี่ คยูฮยอนพูดออกมาตามความจริง

    ฉันก็คิดถึงนาย แต่นายไม่น่าทำแบบนี้ฉันร้อนใจมากแค่ไหน เสียใจมากแค่ไหนนายไม่รู้หรอก ร่างบางว่าก่อนจะถูกอีกคนดึงเข้าไปกอดแนบแน่น ซองมินก็เดินเข้าไปกอดเอวบางจากด้านหลัง

    ยังไงฉันก็รักพวกนายนะ เสียงหวานเอ่ยบอกก่อนจะจุ๊บปากคยูฮยอนกับซองมินไปคนละที แล้วรีบวิ่งหน้าแดงออกไปหาพี่ใหญ่อีกสองคนที่ต้องง้อ

     

    พี่ซิน พี่ทึก ไก่น้อยเรียกพี่ชายสองคนที่นั่งอยู่หน้าโทรทัศน์แต่สายตากลับมองไปที่อื่น พอได้ยินเสียงเรียกพร้อมกับคนที่นั่งแทรกลงมาตรงกลาง

    ขอเวลาพี่หน่อยเถอะ พี่ยังทำใจไม่ได้ ฮีชอลบอกออกมาแต่กลับถูกมือเล็กจับแน่นที่มือของตัวเอง

    พี่ก็ยังทำไม่ได้ ลีดเดอร์พูดขึ้นแต่หัวกลมๆของฮยอกแจกลับเอียงไปซบไหล่ของลีทึกไว้

    ทำทำไมฮะ เสียงหวานเอ่ยถาม

    ก็นายกับคิบอม…”

    ไม่ได้คบกันฮะ ผมก็แค่อยากแก้แค้น ฮยอกแจตอบออกมาก่อนที่ฮีชอลจะพูดจบ ฮีชอลกับลีทึกหันไปมองตากันอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะจับร่างบางนอนราบกับโซฟา

    พี่จะทำอะไรอ่ะ ไก่น้อยร้องถามอย่างตกใจ อดีตเคะหื่นขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย

    ทำโทษเด็กดื้อ ลีทึกตอบออกมาก่อนจะกดจูบที่ริมฝีปากอิ่ม ฮีชอลก็ไล้นิ้วเรียวขึ้นไปในเสื้อยืดตัวบางก่อนจะ ก้มลงดูดดุนยอดอกหวาน เรียกเสียงครางในลำคอของร่างบางได้เป็นอย่างดี

    หวานจังเลยนะฮีชอลละปากออกมาพูดพร้อมกับที่ลีทึกถอนปากออกมาพอดี ก่อนจะสลับที่กันกลายเป็นฮีชอลประกบปากอิ่ม ลีทึกก้มลงชิมยอดอกหวานอีกข้าง

    พวกพี่ทำอะไรน่ะ คยูฮยอนตะโกนถามก่อนจะรีบวิ่งเข้ามาดึงลีทึกกับฮีชอลออกไปคนละทาง ฮยอกแจหน้าแดงก่ำเสื้อยืดก็ถูกเลิกขึ้นจนเห็นรอยแดงที่ลีทึกกับฮีชอลทำไว้ ซองมินถึงกับกลืนน้ำลายลงคอแล้วดึงเสื้อลงมา

    ทำโทษไง ฮีชอลตอบยิ้มๆ

    ผมยังไม่ได้จูบกับพี่ฮยอกแจเลยนะ คยูฮยอนว่า

    ฉันด้วย ซองมินพูดตามทันที คังอินกับเยซองรีบเข้าไปประคองร่างบางขึ้นมานั่ง ดูจากสภาพคงยังชอคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่หาย

    พวกพี่ทำไมทำไก่น้อยแบบนี้ ดงเฮรีบวิ่งเข้ามาถามก่อนจะกอดเอวบางเอาไว้อย่างหวงแหน คนอื่นได้แต่มองตามไปที่รอยที่โผล่พ้นเสื้อยืดคอกว้างอย่างทำใจลำบากที่จะไม่กดไก่วันนี้

    ไก่น้อย เงียบเลยอ่ะ ฮันกยองเดินเข้ามาดูคนตัวเล็กด้วยความเป็นห่วง

    ผม…” เสียงหวานพูดขึ้นทุกคนใจจดจ่อรอฟัง

    ผม ยังไม่ได้แปรงฟันเลยอ้ะ ร่างบางพูดต่อก่อนจะยิ้มทะเล้นแล้ววิ่งหายเข้าห้องไป ประโยดนั้นเล่นเอาคนที่จูบไก่น้อยไปตอนเช้าต้องร้อง

    อ๊ากกกกกกกกกกก!!!”

     

    ------------------------------------------------------------------------------------

    Writer Talk:

    ไรเตอร์ป่วยค่า มีแต่แรงลงฟิค ขอโทษที่ไม่ได้ตอบเมนท์นะคะ

    ไม่ว่ากันใช่ไหม นี่ไรเตอร์ตื่นมากินยาค่ะเลยแอบแวบมาลงให้น๊า

    รักคนอ่านทุกคนเลยค่ะ  ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนท์และกำลังใจนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×