ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3:คิวของคยูฮยอน!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.86K
      2
      20 ม.ค. 52

    ไอ้น้องบ้า ไปก็ไม่ช่วยอะไรเลยเอาแต่นั่งยิ้มอย่างเดียวแถมยังคอยกีดกันเวลาแฟนคลับจะจับมือฉันอีก บลาๆๆๆๆ ฮยอคแจโวยวายเสียงดังลั่นก่อนจะเดินหน้าบึ้งไปนั่งในห้องนั่งเล่นที่สมาชิกคนอื่นๆนั่งอยู่กันบ้างแล้ว

     อะไรของแกน่ะ ซองมินถามขึ้นเมื่อเห็นฮยอคแจบ่นเป็นหมีกินผึ้ง ด้านหลังที่เดินตามมาก็คือคิบอมที่ยิ้มน้อยๆก่อนจะมองร่างบางที่นั่งอยู่ข้างซองมินด้วยแววตาที่ใครก็ดูออกว่าคิบอมรักฮยอคแจหมดหัวใจจะติดก็ตรงที่เจ้าไก่ของพวกเขาไม่รับรู้อะไรเลย

    ก็ไอ้เจ้าคิบอมอ่ะดิ ไปนั่งโปรโมตมันก็ต้องมีเซนลายเซนแล้วก็จับมือไม่ก็กอดใช่ป่ะ ตามปกติอ่ะ เล่าไปซองมินกับดงเฮก็พยักหน้ารับไปด้วยตามด้วยคนอื่นๆที่หันมาฟังอย่างสนใจพอเป็นเรื่องของไก่น้อยดูทุกคนจะสนใจเป็นพิเศษ

    ก็ไม่เห็นมีอะไรน่าโมโหนี่นา ดงเฮพูดก่อนจะขยี้หัวฮยอคแจเล่น

    ก็ไอ้เด็กบ้าเนี่ยพอฉันจะจับมือกับแฟนคลับมันก็แย่งมือแฟนคลับไปจับ พอฉันจะกอดมันก็ดันกอดฉันแทน แฟนคลับเลยกรี๊ดกันใหญ่เลย สรุปแล้วที่ไปมาวันนี้ฉันทำแค่แจกลายเซนต์อ่ะ ไก่น้อยบ่นไปเรื่อยๆในขณะที่ซองมินหัวเราะขำๆ

    เอาน่าๆ มันผ่านไปแล้วนี่ ดงเฮปลอบ คนอื่นๆเลยหัวเราะให้กับความเด็กของอัญมณีแห่งวงก่อนจะหันไปทำภารกิจของตัวเองต่อ

    พวกนายอย่ามาขำน่า ฮยอคแจพูดงอนๆก่อนจะอมลมเต็มแก้ม จนเรียวอุคอดไม่ได้มานั่งแทรกตรงดงเฮก่อนจะกอดเอวบางของฮยอคแจโยกไปมาเหมือนการง้อ ไก่น้อยเลยหันไปยิ้มให้กับรุ่นน้องอย่างน่ารัก

    ฮยอคแจเมื่อวานไปไหนมา ตอนเช้ามาพี่ไม่เห็นหน้าเลย ฮันกยองที่เพิ่งกลับมาจากถ่ายรายการยาชิแมนแมนกับฮีซอลถลาเข้ามาหาฮยอคแจที่นั่งอยู่ทันที

    ไปนอนกับคิบอมฮะ

    ไปนอนกับมันทำไม ฮีซอลนั่นเองที่ถามอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะมองคิบอมเคืองๆ

    ก็วันนี้ผมมีงานกับคิบอมนี่นา ฮยอคแจบอกเสียงอ่อยเมื่อเห็นว่าฮีซอลไม่พอใจ พอฮีซอลกับฮันกยองเห็นฮยอคแจหน้าสลดก็รู้สึกผิดกันขึ้นมาทันที

    โอ๋ๆๆๆ พี่ไม่ได้ว่าอะไรซักหน่อยอย่าคิดมากนะ ฮีซอลเดินเข้ามากอดปลอบฮยอคแจโดยดันตัวเรียวอุคออกไปจนเรียวอุคตกจากโซฟาดงเฮหันไปมองขำๆก่อนจะดึงเรียวอุคขึ้นมาตามด้วยฮันกยองที่กุมมือนิ่มไว้เฉยๆ

    พวกพี่ทำอะไรพี่ฮยอคแจกันอ่ะ คยูฮยอนที่เดินงัวเงียออกมาจากห้องถามขึ้นก่อนจะถลาเข้าไปดึงฮยอคแจออกมาจากวงล้อม

    กอดฮีซอลบอกหน้าตาเฉย

    จับมือตามด้วยฮันกยอง

    แหงะ ผมหวง คยูฮยอนบอกก่อนจะหน้าง้ำ

    หวงอะไรของนาย ฮยอคแจว่าก่อนจะดันตัวออกแล้วเดินไปนั่งข้างเยซองกับชินดงแทน เยซองเลยหันไปยักคิ้วล้อ ปล่อยให้หนุ่มเมะสามคนจ้องหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใครต่อไป

    ซองมิน ไปนอนกันเหอะ ฮยอคแจหาวหวอดๆก่อนจะเรียกรูมเมทหน้าตาบ๊องแบ๊ว ทำให้ซองมินลุกเดินตามเข้าห้องไป

    น่าอิจฉาซองมิน ฮันกยองบ่น

    นี่ฮัน ฉันถามนายจริงๆเหอะนายชอบฮยอคแจเหรอ ฮีซอลเปิดประเด็นพูดขึ้นมาทำให้ทุกคนที่อยู่ในห้องนั่งเล่นละจากกิจกรรมของตัวเองหันมาฟัง

    ถ้าฉันบอกว่าใช่ล่ะ ไม่เห็นจะแปลกคนในวงก็เปลี่ยนเป็นเมะกันจะหมดแล้ว หนุ่มจีนตอบก่อนจะยิ้มมุมปาก

    ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่จะบอกว่าคู่แข่งนายคือฉันนะฮันกยอง ฮีซอลพูดก่อนจะเหยียดยิ้ม

    หึหึ นายจะเป็นเมะเหรอไงฮีซอล นายเป็นเคะน่ะดีแล้ว ฮันกยองว่า

    ฉันเป็นเมะนะโว้ย ฮีซอลแผดเสียงดังลั่นก่อนจะไล่ตีฮันกยองอย่างหมั่นไส้ ซีวอนได้แต่มองตามร่างบางไปสายตาไม่บ่งบอกความรู้สึก

    งั้นคู่แข่งของพวกพี่ก็คือผมสินะ ซีวอนเอ่ยขึ้นมองตามรุ่นพี่หน้าสวยไป

    งั้นคู่แข่งนายก็คือฉันแหละ คิบอมหันไปบอกเพื่อนรักก่อนจะดูโทรทัศน์ต่อเหมือนเรื่องที่พูดเป็นเรื่องปกติทั้งๆที่ในใจของแต่ละคนไม่ได้เห็นว่ามันเป็นเรื่องปกติเลย

     

     

     

     

     

    พี่ฮยอคแจคร้าบ ร่างบางอมยิ้มน้อยๆไม่ได้เงยหน้ามามองด้วยซ้ำว่าใคร ก็รู้ๆกันอยู่

    วันนี้พี่ไปดูไลฟ์ของเอสเจเอ็มกับผมไหม พี่ไม่มีงานนี่นาแถมวันนี้ยังเป็นคิวของผมด้วย คยูฮยอนออดอ้อนตามแบบฉบับซึ่งมันก็มักจะได้ผลร้อยเปอร์เซนต์

    นายจะไม่ให้พี่พักบ้างเหรอไง พอว่างก็ต้องตามไปให้นมเด็กน่ะ ฮยอคแจพูดก่อนจะยิ้มเมื่อเห็นน้องเล็กส่งค้อนมาให้

    ค้อนพี่ นี่นายเปลี่ยนเป็นเคะเหรอ เจอเข้าไปอีกดอกทำเอาคยูฮยอนหน้าบึ้งไปเลย

    พี่อ่ะ พูดอย่างงอนๆก่อนจะเดินหายกลับเข้าไปในห้อง ฮยอคแจมองตามร่างสูงไปก่อนจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็บอกแล้วว่ามันได้ผลร้อยเปอร์เซนต์

    คยูฮยอน สายแล้วนะ ฮันกยองตะโกนเรียกหนุ่มรุ่นน้องหน้าห้องแอบดีใจถึงจะไม่ใช่คิวของตัวเองก็จะได้ไปกับไก่น้อยเหมือนกัน คยูฮยอนเดินหน้าตาบอกบุญไม่รับออกมา มองร่างบางที่ยืนข้างๆฮันกยองอย่างเคืองๆ

    ทำไมนายมองพี่แบบนั้นล่ะ ฮยอคแจถามขึ้นก่อนที่หนุ่มรุ่นน้องจะเดินเลยไป

    ผมงอนพี่อยู่นะ หมาป่าขี้งอนเหรอเนี่ย

    งอนพี่เรื่องอะไร ฮยอคแจแกล้งทำหน้าไม่รู้เรื่อง

    ก็พี่อ่ะ โธ่เว้ยยยยยย พอจะบอกเหตุผลก็รู้สึกว่ามันงี่เง่าเกินไปเลยทำได้แต่ตะโกนระบายอารมณ์

    พี่ฮันฮะ น้องพี่ฮันบ้าไปแล้วแน่ๆเลยเราไปกันเถอะ ฮยอคแจหันไปพูดกับมังกรหนุ่มยิ้มๆก่อนจะควงแขนฮันกยองเดินออกไป ทำให้คยูฮยอนตาโตขึ้นก่อนจะวิ่งตามไปอีกคน ดงเฮที่เดินออกมาจากห้องมองร่างบางอย่างเจ็บปวด นายลืมรึเปล่าฮยอคแจว่าฉันก็อยู่โปรเจคนี้เหมือนกัน

    ตั้งใจทำงานไปสิ ไม่ต้องมาดูแลฉันหรอกน่า ฮยอคแจบ่นเมื่อเห็นว่าเดี๋ยวฮันกยองก็เอาขนมมาให้ เดี๋ยวคยูฮยอนก็เอาน้ำมาป้อน เดี๋ยวซีวอนก็มาพัดให้ เดี๋ยวเรียวอุคก็เดินมาบีบไหล่ ร่างบางเลยเดินไปนั่งกับเฮนรี่น้องเล็กสุดของโปรเจคแทน เฮนรี่หันมามองอีกคนก่อนจะยิ้มให้ ฮยอคแจมองแก้มป่องๆของเฮนรี่ก่อนจะยื่นมือไปหยิกหมับแล้วบีบเล่นอย่างอดไม่ได้ แต่รุ่นน้องก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับยิ้มออกมาก่อนจะยกมือขึ้นมาจับมือของอีกคนไว้

    ไม่เจ็บเหรอ เสียงหวานถาม

    ไม่หรอกครับ มือพี่ออกจะนุ่ม พอจบคำฮยอกแจก็ชักมือกลับทันที อย่าบอกนะว่าเฮนรี่ก็เป็นไปกับเขาด้วย    

    ไอ้ลิ้นจี่ แกกล้าจับมือไก่น้อยของเราเหรอ ซีวอนร้องลั่นก่อนจะเดินมาดึงฮยอกแจ

    อะไรของนายซีวอน ร่างบางหันมาดุเบาๆ แต่ก็อมยิ้มน้อยๆ

    นี่ฉันทำหน้าที่แทนคยูอยู่นะเนี่ย วันนี้คิวมันนี่นา ร่างสูงหันมาเถียงเสียงอ่อย ฮยอกแจเลยดึงมือออกจากการเกาะกุมแล้วเดินไปคล้องแขนของหมาป่าหนุ่มที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องแต่งตัวแทน

    วันนี้เจ้าของฉันมาแล้ว ขอบใจนะซีวอน ไก่น้อยยักคิ้วก่อนจะยิ้มกวนประสาทไปให้ คยูฮยอนเลยยิ้มรับก่อนจะตบบ่าซีวอนเป็นเชิงปลอบใจ

    พรุ่งนี้ก็คิวฉันแล้วน่า ซีวอนหันมาบอกรุ่นน้อง

    โฮะๆๆๆ ก็ดีสิฮะ เพราะพรุ่งนี้พี่มีงานกับผม รุ่นน้องยิ้มแย้มทันทีไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไร

    นี่แต่พรุ่งนี้ฉันมีงานนะ ฮยอกแจแย้งขึ้นมองรุ่นน้องสองคนไปมา นี่แต่ละคนกะไม่ให้เขามีชีวิตของตัวเองเลยเหรอไง   

    อ่า พี่คงอดแล้วแหละ หมาป่าหนุ่มยกยิ้ม แต่ซีวอนยืนหน้าสลดลงอย่างเห็นได้ชัด

    เอ่อ ซีวอนนายค่อยกลับมากินข้าวเย็นกับฉันก็ได้นี่นา และแล้วไก่น้อยคนดีก็เอ่ยขึ้น ทำให้รอยยิ้มประดับบนใบหน้าหล่อตามเดิม นี่สินะเหตุผลที่ใครๆรัก ลีฮยอกแจ พอเห็นทุกคนหันไปเตรียมงานฮยอกแจเลยลงนั่งรอที่เดิมมองการซ้อมของเอสเจเอ็มบางส่วนที่ดูวุ่นวายไปหมด

    ฮยอคแจ ง่วง ดงเฮที่เพิ่งแต่งตัวเสร็จเดินมานั่งข้างๆเพื่อนรัก

    นอนก่อนไหมอีกตั้งครึ่งชั่วโมง ฮยอคแจหันไปยิ้มให้ดงเฮก่อนจะปัดตักตัวเองเป็นการบอกให้ดงเฮนอนบนนั้น ดงเฮอมยิ้มน้อยๆกับการใส่ใจของอีกคน

    ก็ดี ปลาน้อยตอบก่อนจะวางหัวตัวเองลงไปบนตักนิ่ม

    พี่ดงเฮขี้โกง วันนี้คิวผมนะ คยูฮยอนว่าก่อนจะหน้าง้ำลง

    เอาน่าคยู นายไปซ้อมเถอะ มานี่มา จุ๊บ…” พอรุ่นน้องหน้าบึ้ง ร่างบางเลยดึงอีกคนเข้ามาหาแล้วหอมแก้มไปทีนึง จนคนถูกหอมหน้าแดง

    ผมไปซ้อมก็ได้ ร่างสูงพูดขึ้นก่อนจะยิ้มกว้างแล้วเดินออกไปซ้อมอย่างมีความสุข

    พี่ก็ง่วงนะ ฮันกยองพูดขึ้นบ้าง แต่ฮยอคแจเห็นดงเฮเลื่อนหัวของตัวเองไปเต็มตักสองข้างเลยยิ้มออกมาน้อยๆ

    ที่เต็มแล้วฮะ ร่างบางบอกก่อนจะส่งตาแป๋วเชิงสำนึกผิดไปให้ ฮันกยองเลยเดินมาขยี้ผมนุ่มนั้นแทนก่อนจะหายไปซ้อมอีกคน  ดงเฮแอบลืมตามองร่างบางนิดๆก่อนจะยิ้มกับตัวเอง แต่งตัวเสร็จก่อนแถมยังไม่ต้องซ้อมก็ดีอย่างงี้นี่เอง

    ดงเฮ ไปได้แล้วได้เวลาแล้วนะ ฮยอคแจบอกก่อนจะเขย่าร่างสูง ปลาน้อยเลยลืมตามามองงงๆ

    ไปได้แล้ว เรียวอุคเดินมาลากดงเฮออกไป ก่อนที่ฮันกยองจะขโมยหอมแก้มฮยอคแจแล้วรีบเผ่นขึ้นเวทีไปอีกคน ตามด้วยเฮนรี่ที่ยื่นแก้มป่องไปหา ร่างบางเลยมองงงๆ แต่พอเห็นอีกคนเอานิ้วมาจิ้มแก้มเลยยิ้มน้อยๆก่อนจะหอมแก้มเฮนรี่ไปเบาๆ

    อ๊าก ไอ้ลิ้นจี่แกจะปีนเกลียวเหรอ เรียวอุคที่เดินมาตามเห็นเข้าก็เลยไปดึงเฮนรี่ออกมา ฮยอคแจได้แต่ยิ้มน้อยๆกับความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นบ่อยๆ   ไก่น้อยมองเพื่อนร่วมวงอย่างชื่นชมแต่ละคนอยู่บนเวทีแล้วเท่ห์ๆกันทั้งนั้นเลย ไม่นานนักพิธีกรก็ประกาศผลเพลงยอดเยี่ยมและมันก็เป็นไปตามคาด เพลง ME ของเอสเจเอ็มได้รางวัลไปอย่างไม่มีข้อสงสัย ฮันกยองแทบจะกระโดดลงจากเวทีมากอดฮยอคแจแต่ติดที่ว่าต้องแสดงอีกรอบเลยอดใจไว้

    ดีใจด้วยน๊า ฮยอคแจยิ้มก่อนจะพูดกับซีวอนที่เดินเข้ามาคนแรก ซีวอนเข้ามากอดร่างบอบบางของอีกคนไว้แน่น

    ฮยอคแจ ฮันกยองนั่นเองที่วิ่งเข้ามาดึงซีวอนออกแล้วสวมกอดร่างบางอย่างดีใจ โดยที่ฮยอคแจก็กอดตอบก่อนจะยิ้มบางๆ มีความสุขไปกับความสำเร็จของเพื่อนร่วมวง

    พอแล้วพี่ฮันผมบ้าง คยูฮยอนบอกก่อนจะดันฮันกยองออกไปแล้วเข้ามากอดแทน

    ดงเฮ เรียวอุคพวกนายจะไม่กอดฉันเหรอ ฮยอคแจหันไปมองเพื่อนร่วมวงที่เดินเลยไป หน้าตาไม่แสดงว่ายินดีกับความสำเร็จซักนิด เรียวอุคหันไปคาดโทษกับเฮนรี่ก่อนจะยิ้มร่ามากอดรุ่นพี่ตัวบาง ตามด้วยดงเฮที่กอดอย่างแนบแน่น อยากกอดจนหัวใจของนายมาเป็นของฉัน ได้ไหม

    กอดซะแน่นเชียว ฮยอคแจบ่นหน่อยๆแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

    นี่ดงเฮ หมู่นี้นายแปลกๆนะมีอะไรจะระบายป่าว ฮยอคแจถามเพื่อนทันทีที่ขึ้นมาบนรถ

    ป่าวนี่คิดมาก ปลาน้อยตอบก่อนจะเสไปมองทางอื่น ซีวอนที่นั่งอยู่ด้านหลังมองสองคนตรงหน้าอย่างเข้าใจ

    นี่ บอกมาเหอะน่า เราเพื่อนกันนะฉันยินดีช่วย ฮยอคแจคาดคั้น

    “….” ถ้าฉันบอกว่าฉันรักนาย นายจะช่วยฉันอยู่ไหม  เมื่อเห็นว่าคำตอบของเพื่อนคือเงียบ ไก่น้อยเลยไม่คิดจะซักไซร้ต่อ

    รอให้นายอยากบอก นายก็บอกนะ  ฉันจะรออยู่ที่เดิม ฮยอคแจพูดก่อนจะเอาหัวกลมๆของตัวเองไปพิงไว้บนไหล่หนาของดงเฮ นายอย่ารอเลยฮยอคแจ ฉันคงจะไม่บอกนายหรอก ฉันไม่อยากทำให้เราแตกแยกนะ

    อ๊าก ผมจะหนุนตักพี่ฮยอกแจคยูฮยอนโวยวายอยู่ด้านหลัง

    เดี๋ยวก็ถึงบ้านแล้วน่า เรียวอุคพูดอย่างรำคาญ

    พี่พูดเหมือนพี่ไม่อยากหนุนตักพี่ฮยอกแจงั้นแหละ อีกคนเถียงกลับทันควัน

    มันก็อยากแต่ฉันไม่โวยวายนี่

    พวกนายสองคนจะเถียงกันเอาโล่เหรอไง ฮันกยองเอ่ยเซงๆแอบอิจฉาดงเฮเหมือนกัน

    พี่ก็ด้วย ไปร่วมวงทะเลาะกับพวกนั้นทำไม ซีวอนหันมาเปิดศึกบ้างมองดงเฮอย่างอิจฉาไม่แพ้กัน

    พวกพี่อ่ะ อยากนอนหนุนตักพี่ฮยอกแจเหมือนกันล่ะสิ หมาป่าหนุ่มโวยต่อ

    อ้าว ไม่น่าถาม ฮันกยองตอบออกมา

    นี่ ถ้าพวกนายทะเลาะกันแบบนี้คราวหน้าฉันจะไม่มาแล้วนะ เสียงหวานของไก่น้อยเอ่ยขึ้น ทำให้หนุ่มๆที่แปลงร่างเป็นเมะเงียบทันทีก่อนจะนั่งสงบเสงี่ยม เฮนรี่กับโจวมี่แอบมองยิ้มๆ นี่คนๆเดียวมีอิทธิพลขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    Writer Talk:

    อ่า เนื่องจากตอนที่แล้วทำให้หลายๆคนไม่ได้อ่านถึงคนอื่นนอกจาก บอมฮยอกกับเฮอึน
    ไรเตอร์เลยรีบเอามาลงให้  ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้คิดว่าบอมฮยอก แต่ให้คิบอมไปก่อนเพราะคิบอมอาจจะมีบทบาทน้อยนิดในตอนต่อๆไปไงคะ

    ตอบคอมเม้นท์ดีก่าเนอะ

    sal_l!...  ::  มาอัพให้แล้วค่าาาาาาา
    In The Darkness :: ไรเตอร์ก็อยากค่า
    กูไม่รู้...กูเมา :: อ่ะไม่ใช่หรอกค่ะ แค่จะแสดงให้เห็นว่าไก่น้อยใส่ใจทุกคนไงคะ
    gift of rainbow :: ไก่น้อยยังไม่ได้ชอบใครค่า
    LoVE_KiHaE_HaNhYuk :: กาต้มอยากให้มากกว่า 3P อีกค่ะ
    SnowMan :: แอบชอบคยูฮยอกเหมือนกันค่า แต่แอบกลัวแฟนคลับคยูมินนี่สิ
    ฮันนี่ :: ดูรูปคอนที่จีนมาล่าสุดน้องมินเมะจริงๆเลย เดี๋ยวก็จับเป็นเมะอีกคนเลยดีไหมหว่า?
    MaTarn :: ไม่ใช่ P เดียวแน่นอนค่ะ อยากให้คนอ่านทุกคนมีความสุขค่า
    nooparnkiss ::  ชอบไก่เคะเหมือนกันเลยค่า
    w-n :: ก็ไก่เราน่ารักจริงมะคะ  อิอิ
    ปลาจีน :: ขอโทษด้วยค่ะที่ทำให้คิดแบบนั้น ยังไงก็ไม่ใช่บอมฮยอกคู่เดียวแน่นอนค่ะ
    fwooper :: ชอบเจ๊ซินเมะกับฮยอกแจมากเลยค่ะ ภาพเยอะจริงๆด้วยค่ะ จิ้นๆๆๆๆ



    ปล. ถ้ากาต้มอยากให้จบแบบหลายๆP จะมีใครว่าอะไรไหมอ่ะคะ  แต่คงไม่ใช่ 13P แน่นอนค่ะจะค่อยๆตัดคนออกไปนะคะ แต่ยังไงก็คงจะเป็นหลายพีอ่ะค่ะ  ขอบคุณคนอ่านทุกคนแล้วก็คอมเม้นท์มากมายเลยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×