ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #22 : Chapter 12: ไก่หงอย?!&ข่าวใหญ่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      1
      15 ก.พ. 52

    ย็อก ไปกินข้าวไปพี่ซื้อมาให้ลีดเดอร์ของวงเดินเข้ามาพูดกับคนที่นั่งตามข่าวของเพื่อนร่วมวงอยู่กับซองมินในห้องนอน

    ฮะ ไปเดี๋ยวนี้แหละ ไก่น้อยตอบกลับมาก่อนจะจับมือซองมินเดินตามออกไป

    มานั่งนี่มา พอไปถึงฮีชอลก็กวักมือเรียกเหยงๆ ร่างบางเลยพาตัวเองลงไปนั่งข้างๆ ตาสวยมองไปรอบๆบ้านที่ว่างเปล่า ถ้าเป็นตอนนี้พี่ฮันคงอยู่ในครัว คยูฮยอนกับเรียวอุคคงจะนั่งเล่นเกมส์กับผมอยู่ ดงเฮก็ต้องกำลังนอนตักผมไปด้วย ซีวอนก็คงกำลังป้อนขนมให้ผม คิบอมน่ะเหรอคงจะโวยวายไร้สาระอะไรอยู่ ทำไมเหงาจัง ผมคิดถึงทุกคนมากๆเลย แค่คิดถึงน้ำตาหยดใสก็รื้นมาที่ขอบตาทำให้เจ้าตัวต้องสะบัดไล่ความคิดในหัวออกไป หัวกลมๆเอนไปพิงไหล่ของฮีชอลอย่างต้องการที่พัก

    เป็นอะไรน่ะเรา มาอ้อนพี่เนี่ย ฮีชอลถามก่อนจะตักกุ้งในจานไปป้อนให้ ซึ่งฮยอกแจก็อ้าปากรับแต่โดยดี ซองมินก็ตักข้าวตามเข้าไปให้ ลีทึกได้แต่มองยิ้มๆอยู่ฝั่งตรงข้ามก็ฮยอกแจเหมือนเด็กไม่มีผิด

    คิดถึง คิดถึงพวกเมะๆที่ไม่อยู่จัง อยู่ดีๆเสียงหวานก็พูดขึ้นทำให้หลายๆคนแอบเหงาขึ้นมาบ้าง ก็เสียงเจี๊ยวจ๊าวเวลาแย่งไก่น้อยกัน มันฟังแล้วดูมีความสุขไม่ได้น่ารำคาญซักนิด พอพวกนั้นไม่อยู่ฮีชอลกับลีทึกก็เลิกแย่งกัน ซองมินก็ทำแค่คอยยืนใกล้ๆไม่มีการลวนลามใดๆทั้งๆที่ไม่ใช่นิสัยของแต่ละคนเลย

    ครืด…. ครืด

    เสียงโทรศัพท์เครื่องหรูของฮยอกแจที่วางอยู่บนโต๊ะกินข้าวสั่นขึ้น ร่างบางกระเด้งตัวขึ้นมาจากไหล่ของฮีชอลแล้วคว้าไปรับทันที ไม่ได้มองเบอร์ด้วยซ้ำ

    คิบอม ตื่นแล้วเหรอ เสียงหวานถามออกไป ตอนนั้นที่เกาหลีเป็นเวลาสองทุ่มพอดีเป๊ะ และแน่นอนว่าที่อเมริกาเป็นเวลา 7 โมงเช้าที่คิบอมชอบโทรหาเป็นประจำตั้งแต่ไป

    อื้ม นายกินข้าวรึยัง เสียงนุ่มส่งกลับมา ร่างบางยิ้มน้อยๆกับคำถามที่ดูใส่ใจนั้น

    กำลังกินเลย คิบอมมีถ่ายหนังรึเปล่าวันนี้ เสียงใสถามต่อ

    มีอ่ะ เหนื่อยมากๆเลย

    กลับมาก็รีบพักนะ เป็นห่วง ไก่น้อยพูดต่อ ซึ่งก็ทำให้คิบอมมีกำลังใจทำงานขึ้นมามากทีเดียว

    แต่ฉันอยากคุยกับนายก่อนนี่ เสียงทุ้มเถียงกลับ

    ไปอาบน้ำได้แล้ว ฮยอกแจพูด

    “…”

    คิดถึงนะ เสียงหวานพูดต่อเป็นปกติก่อนจะวางสาย

    มากๆด้วยสิ คิบอมแย้ง

    คิดถึงมากๆนะ ฮยอกแจอมยิ้มก่อนจะตอบ นั่นทำให้พวกลีทึกยิ้มตามไปได้ เห็นไก่หงอยมากๆนี่พาลจะเศร้าเอาพอพูดจบก็กดวางสายแล้วเปลี่ยนไปรับสายซ้อนที่โทรเข้ามาพอดี

    ว่าไง เด็กน้อยเลิกงานแล้วเหรอ ฮยอกแจพูดกับปลายสายซึ่งเดาได้ไม่ยากว่าคงไม่พ้นหนึ่งในสมาชิกของเอสเจเอม ที่จีนก็เป็นเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม

    ยังเลย รออัดรายการอยู่ คยูฮยอนตอบกลับมาเสียงร่าเริงก่อนที่ฮยอกแจจะได้ยินเสียงโวยวายดังมาเป็นระยะ

    ไก่น้อย นี่ซีวอนนะครับผม คุณชายชเวนั่นเองที่แย่งโทรศัพท์จากคยูฮยอนไป

    อื้อ คยูไม่โวยเหรอ เสียงหวานถามกลับ ซีวอนมองไปยังน้องเล็กของวงที่โดนทั้งฮันกยองและเรียวอุคลากไว้ก่อนจะขำออกมาน้อยๆ

    ไม่หรอก เดี๋ยวนี้สงบปากสงบคำ ซีวอนตอบกลับ แต่คยูฮยอนแทบดิ้นตาย ไม่นานซีวอนก็ยื่นโทรศัพท์ให้ดงเฮที่มาคอยสะกิดยิกๆๆๆจนรำคาญ

    ไก่น้อย ปลาน้อยสุดหล่อคิดถึงไก่น้อยมากๆเลย พอรับไปก็พูดเสียงเจื้อยแจ้ว ฮยอกแจยิ้มน้อยๆก่อนจะกดเปิด speaker เพื่อให้คนที่นั่งฟังอย่างตั้งใจทางนี้ได้ยินด้วย

    คิดถึงเหมือนกัน

    เห้ย! พี่ฮันเอามาก่อน ตอบได้แค่นั้น ดงเฮก็โวยออกมาเสียงดังลั่น เรียกรอยยิ้มจากคนฟังได้เป็นอย่างดี

    ย็อก นี่พี่ฮันนะจ้ะคนสวย มังกรหนุ่มพูดขึ้นหลังจากที่ปัดดงเฮไปไกลได้แล้ว

    อื้อ ผมต้องหล่อสิ เสียงใสแย้งน้อยๆ

    พี่อยากจูบ ย็อกจังเลยตอนนี้ มังกรหื่นเปิดเผยอีกแล้ว ฮีชอลกับลีทึกที่ได้ยินหันขวับมาจ้องคนตัวเล็กทันที

    ก็กลับมาเร็วๆสิฮะ ฮยอกแจตอบอย่างน่ารัก

    ฮัน ฉันจูบแทนนายไปก่อนแล้วกัน ฮีชอลพูดขึ้นก่อนจะดึงใบหน้าหวานไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม เรียกเสียงครางจากร่างบางได้เป็นอย่างดี

    พอแล้ว ไอ้บ้าซิน กลับไปแกตาย ฮันกยองโวยทันทีที่ได้ยินเสียง

    พี่ซิน!!!” เสียงจากอีกฝั่งตะโกนลั่นรวมกัน จนฮีชอลตกใจผละออกมาอย่างเสียดาย

    อย่ามาขี้โกงสิฮะ เสียงเอกลักษณ์ของเรียวอุคพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่งอนสุดๆ

    อ้าว นี่ฉันจูบแทนพวกนายเลยนะ ฮีชอลเถียง

    ผมก็อยากจูบมั่งนี่ เรียวอุคตอบกลับทันที

    งั้นพี่จูบแทนนายแล้วกันนะเรียว ลีทึกพูดขึ้นก่อนจะเดินไปด้านหลังของฮยอกแจช้อนใบหน้าหวานให้เงยขึ้นรับสัมผัสอ่อนหวาน

    ม่ายยยยยย เรียวอุคตะโกนลั่นแต่มีเหรอที่ลีทึกจะฟัง คังอินกับเยซองได้แต่มองเหตุการณ์วุ่นวายตรงหน้าตาค้าง อยากจะมีบทสนทนาบ้างแต่ก็อ้าปากไม่เคยทันพวกอดีตเคะเลยนี่สิ

    อื้อ หวานจัง พอถอนริมฝีปากออก ก็พูดยั่วคนในสายไปด้วย ส่วนฮยอกแจเอาแต่นั่งหน้าแดง

    พี่ทึก ฮึ่ย!!!” ซีวอนตะโกนกลับมา ซองมินอมยิ้มน้อยๆ

    ซีวอนนายก็อยากจูบเหรอ กระต่ายน้อยถามต่อ

    ก็อยะ..”

    อย่าบอกว่าอยากนะโว้ย ดงเฮห้ามเสียงดังลั่น ทั้งๆที่ซีวอนยังพูดไม่ทันจบ

    อ่า ไม่อยากก็ดีสิเพราะฉันอยากจูบเพื่อตัวเอง พูดจบซองมินก็ประกบปากแดงฉ่ำทันที จนฮยอกแจแทบจะไม่ได้หายใจ คังอินกับเยซองเลยต้องเข้าไปห้ามๆไว้ก่อน

    โว้ย ไก่ผมช้ำหมด คยูฮยอนโวยลั่นแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากโวยวาย

    คยู ใจเย็นๆสิ ฮยอกแจร้องห้าม

    ไม่เย็นแล้ว พรุ่งนี้พวกเราจะกลับ ฮันกยองตอบกลับมา เพราะทางพวกเอสเจเอ็มก็เปิด speaker แล้วเหมือนกัน

    ไม่ได้นะ ตั้งใจทำงานสิ ฮยอกแจร้องห้ามทันที ซองมินเห็นใบหน้าน่ารักก็อดไม่ได้ที่จะหอมแก้มใสไปหนึ่งที อ๊ะ!!! ซองมินอย่าเพิ่งยุ่งกับแก้มย็อกสิ

    ไอ้กระต่ายอ้วน ดงเฮพูดขึ้นก่อนจะถูกทีมงานทางรายการที่จีนเดินเข้ามาตาม

    ไปทำงานก่อนนะ คิดถึงน๊า ซีวอนพูดขึ้นคนแรก

    แล้วเสร้จแล้วจะโทรหานะ ฮันกยองพูดขึ้น

    ถ้าง่วงก็นอนไปก่อนนะ ดงเฮพูดอย่างเป็นห่วง

    ระวังโดนคนอื่นลวมลามด้วยนะ คยูฮยอนสั่งด้วยความหึง

    พี่ฮยอกแจ กินข้าวเยอะๆนะ เรียวอุคพูดเป็นคนสุดท้าย

    ตั้งใจทำงานนะทุกคน ฮยอกแจตะโกนตอบก่อนจะกดวางสาย ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

     

     

    นี่ก็เดือนกว่าแล้วเนอะ เวลาผ่านไปช้าจัง ซองมินที่วิ่งดุ๊กดิ๊กออกมาจากห้องพร้อมพูดไปด้วยก่อนจะนั่งลงข้างๆ

    อื้อ ดีนะที่วันนี้เราได้พักบ้าง ไม่รู้พวกนั้นจะมีเวลาพักบ้างรึเปล่า ฮยอกแจตอบก่อนจะเป็นฝ่ายเอาหัวกลมๆของตัวเองไปวางลงบนตักของซองมิน

    แล้วนายตื่นมาทำอะไรแต่เช้าฮะ กระต่ายน้อยถามตาแป๋ว

    ก็คิบอมโทรมา พอตื่นแล้วเลยนอนต่อไม่หลับ ร่างบางตอบ

    คิคิ ที่แท้ก็สามีปลุก กระต่ายน้อยหัวเราะร่วน ทำให้ฮยอกแจแทบจะกระโดดงับหัวกระต่าย

    จะบ้าเหรอ แต่วันนี้พวกที่จีนยังไม่โทรมาเลย

    คงยุ่งมั้ง ซองมินบอก ก็ทุกวันพวกเอสเจเอ็มว่างเป็นเมื่อไหร่จะโทรหาฮยอกแจตลอดเวลา เล่นเอาทางนี้แทบไม่มีเวลาพักกันเลยทีเดียว คยูฮยอนที่บอกว่าจะให้ฮยอกแจโทรไปกลายเป็นโทรมาเองตลอด พอคยูฮยอนวาง คนอื่นก็เหมือนนกรู้โทรมาต่อทันที ซองมินคิดแล้วยิ้มขำๆ เมื่อมองเห็นรอยคล้ำใต้ตาของใบหน้าหวาน

    นายได้นอนมั่งไหมเนี่ย ซองมินถามก่อนจะเอานิ้วเล็กๆไปเกลี่ยรอบดวงตาสวย

    อื้อ ก็เหลือวันละสองชั่วโมง ฮยอกแจตอบก่อนจะหลับตาลง ยังไงวันนี้ก็ขอให้นอนเต็มอิ่มหน่อยละกัน

    นายง่วงทำไมนายไม่ขอวางล่ะ

    ก็ฉันคิดถึงพวกนั้นนี่นา ร่างบางตอบกลับในขณะที่ยังหลับตาอยู่

    ไหนจะไอ้แก้มบวมอีก โทรมาปลุกนายได้ทุกเช้า

    ฉันก็คิดถึงคิบอมนี่นา เสียงใสตอบกลับก่อนที่ฮีซอลจะเดินร้องไห้ออกมาจากห้อง ทำให้ฮยอกแจลุกขึ้นนั่งทันที

    พี่ฮีซอลเป็นอะไรฮะ ซองมินถามทันทีด้วยความเป็นห่วง ฮีซอลโผเข้ากอดซองมินแน่น ก่อนจะร้องไห้อย่างหนัก

    พี่ฮีซอล ซองมินยกมือขึ้นมาปลอบโดยที่เจ้าตัวไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน

    พี่ฮีซอลฮะ คราวนี้ฮยอกแจเรียกบ้าง ทำให้ฮีซอลเงยหน้าขึ้นมาจากบ่าของซองมินแล้วดึงฮยอกแจเข้ามากอดไว้อีกคน ฮยอกแจได้แต่หันไปมองซองมินงงๆ ซึ่งเจ้ากระต่ายน้อยก็ทำได้เพียงส่ายหน้า

    พวกเอสเจเอ็ม ฮึก ฮือ พูดมาแค่นั้นหนุ่มหน้าสวยก็ปล่อยโฮ ทำให้คนฟังยิ่งใจไม่ดีเข้าไปอีก ก็ฮีซอลร้องไห้ง่ายๆที่ไหนล่ะ

    เอสเจเอ็มทำไมฮะ ฮยอกแจถามอย่างร้อนรน

    พวกนั้น รถคว่ำ ฮือๆๆๆ ฮีซอลกลั้นใจตอบก่อนจะร้องไห้ออกมาอีกครั้ง แต่คราวนี้คนฟังก็ร้องไห้ออกมาด้วย

    แล้วเป็นอะไรมากไหมฮะ ซองมินถามต่อ ร้อนรนไม่แพ้กัน

    ไม่รู้ พี่ซึงฮวานโทรมาบอกแค่นั้น

     

    ------------------------------------------------------------------------------------


    Writer Talk:

    คุณ mee อ่าต่อแล้วค่า เรื่องหลักน๊า
    คุณ In the Darkness อ่านแล้วร้องไห้ไม่มีความสุขเหรอคะ กาต้มเสียใจ
    คุณ NamHom เรื่องนี้อีกยาวไกลค่า ให้ทุกคนได้กำไรไปก่อน
    คุณ ออมม่า  อย่าทำอะไรกาต้มเลย ได้โปรดทำกาต้มแล้วใครจะอัพคร๊า
    คุณ TEAM เหมือนจะหึงเลยเนอะ แต่ทำไมโหดร้ายจังฟระ
    คุณ best ผิดที่เบสอ่ะค่ะ ทวงจังเลยเลยให้ไก่ไม่สบายซะเลย แว๊ก ล้อเล่นอย่าทำอะไรกาต้มน๊า
    คุณ nupim จะปิดแล้วค่า ตั้งใจสอบนะคะ กาต้มก็ใกล้สอบเหมือนกัน
    คุณ Luk-Pla เรื่องหลักอัพแล้วค่า มาอ่านเร็ว
    คุณ A.S. ตอนเอาคืนนี่เอาเมะให้หายแค้นเลยค่ะ ดีมะ
    คุณ Goognie_18.only ตกลงคุณคนอ่านโหดกว่ากาต้มอีก
    คุณ SnowMan นั่นดิๆใจร้ายกันจังเลย เนอะๆ
    คุณ bee วันนี้ก็อย่าลืมมาติดตามอย่างรวดเร็วนะคะ
    คุณ baby_satan กาต้มเตรียมมีดไว้ให้แล้วดีมะคะ
    คุณ สวัสดีค่ะ นั่นสิทำไมใจร้ายกันแบบนี้เนอะๆ
    คุณ นู๋อากิระ เดี๋ยวตอนหลังจะทำให้เป็นลูกหมาหงอยเลยดีมะ
    คุณ moomim เมะยังร้ายได้อีกนะคะ กว่าจะขนะใจแทบตายไปเลย
    คุณ รักไก่ เห็นด้วยเหมือนกันเลย ไม่ต้องได้ไปซักคนโหดนัก
    คุณ neen ต้องร้องเพลงรอเลยเหรอคะ มาอัพแล้วค่า
    คุณ w-n นั่นดิมีแต่คนใจร้ายเนอะ
    คุณ Matarn ตอนหลังเอาให้หายแค้นเลยค่า
    คุณ พลอยคร่ะ กาต้มก็แค้นพวกเมะจังเลย(ได้ข่าวว่าแกแต่ง) ตอนหลังเอาให้หนักเลยดีมะ
    คุณ kuroro03 ปลื้มมากๆเลยค่า ลงแล้วค่า
    คุณ บี(ฮันนี่) ไปไหนคะ ไม่เห็นเลยกาต้มอัพแล้วน๊า คิดเถิง
    คุณ HyukHyuk หายไปไหนแล้วคะกาต้มคิดเถิงจังเลย

    อ่าเรื่องนี้ตอนแรกจะเป้นสเปเชี่ยลไปๆมาๆเริ่มยาวพอๆกับเรื่องหลักและ ไม่ว่ากันเนอะ
    ส่วนเรื่อง Project Love กาต้มจะรอเมลให้ได้จำนวนนึงก่อนน๊าแล้วจะส่งไปให้ที่เดียวคนละสองตอนเลย

    พี่เวบใจร้าย

    กาต้มรักคนอ่านทุกคนเลยค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×