ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #173 : Loveless...CHAPTER 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      3
      5 พ.ค. 53

    Chapter 23

     

    ฉันทำให้นายไม่ได้ ฮยอนจุงบอกเสียงเครียด มือแกร่งถูกยกขึ้นมากุมขมับเอาไว้แน่น

    นายก็เหมือนกับคนพวกนั้นหลงรูปกันหมดเลยเหรอไง ฮีชอลย้อนถาม ตาสวยจิกมองอีกฝ่ายอย่างไม่พอใจ

    ฮีชอล นายแค้นอะไรฮยอกแจนักหนาฮยอนจุงถามเสียงจริงจัง จ้องตากับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองนิ่งเพื่อรอฟังคำตอบจนฮีชอลเสหลบสายตานั้นไปอีกทาง

    มันแย่งฮันกยองไปจากฉัน ตอบเสียงลอดไรฟัน

    แย่งเหรอ นายได้คบกันแล้วเหรอ ร่างสูงย้อนถาม

    นายก็รู้ว่าตอนนั้นฉันตามจีบฮันกยองอยู่ ใครๆเขาก็รู้ทำไมมันถึงไม่รู้ อยู่ดีๆก็เข้ามาทำให้ฮันกยองรักจนไม่ใส่ใจฉัน ค่อยๆพูดออกมาด้วยความเคียดแค้น

    ฮีชอล นายตั้งสติดีๆนะว่าตอนนั้นฮันกยองใส่ใจนายหรือแค่เฉยๆ แต่นายพาลเอาไปลงกับฮยอกแจ ฮยอนจุงใช้เหตุผล

    ตกลงว่านายก็เห็นมันดีกว่าฉันเหรอไง แต่ฮีชอลเลือกที่จะใช้อารมณ์กลับมา

    ฉันยังไม่ได้พูดแบบนั้น

    แต่นายคิด มันมีอะไรดีทำไมคนเย็นขาอย่างนายถึงได้อ่อนไหวไปกับมัน ฮีชอลแผดเสียงดังลั่น

    ฮีชอล ถ้านายรู้จักฮยอกแจนายจะไม่พูดแบบนี้แน่ ฮยอนจุงบอกเสียงเรียบ

    เลิกพูดเหมือนมันเป็นนางฟ้าซักทีได้ไหม

    นายเลิกคิดไปเองซักทีได้ไหม

    ฉันไม่ได้คิดไปเอง สายตาของนายมันบอกออกมาแบบนั้น สายตาของนายมันอ่อนโยน แม้แต่ฉันยังไม่เคยได้รับสายตาแบบนั้นจากนาย ฮีชอลพูดออกมาเสียงเรียบ

    อยากลองรู้จักกับฮยอกแจบ้างไหม

    เลิกอ้อมค้อมแล้วบอกมา ว่าตกลงนายจะช่วยฉันอยู่รึเปล่า ตวาดกลับเสียงกร้าว ฮยอนจุงทำเพียงแค่โคลงศรีษะไปมากับอาการเอาแต่ใจนั่นของคนตรงหน้า

    ขอฉันพิสูจน์อะไรบางอย่างก่อน แล้วจะบอกว่าช่วยนายดีไหม พูดจบก็ผุดลุกขึ้นยืน

    จะไปไหนน่ะ ฮีชอลตะโกนตามหลัง แต่คนที่เดินจากไปก็เพียงแค่ยกมือขึ้นมาโบกลาโดยไม่หันกลับมามองด้านหลังแม้แต่น้อย

    จะไปหาฮยอกแจ แต่เสียงที่ลอยกลับมาทำให้ฮีชอลแทบดิ้นเร่าอย่างขัดใจ

    ทำไมใครต่อใครถึงหลงฮยอกแจนัก

     

     

    ก๊อกๆๆ

    เข้ามาเลยฮะ เสียงหวานตะโกนตอบ ในขณะที่ผู้มาเยือนถือช่อดอกไม้นำเข้าไปก่อนตัว

    เป็นยังไงบ้างคุณหนู เสียงทุ้มเอ่ยทัก คนป่วยได้แต่เอียงคอมองอยู่บนเตียงอย่างน่ารัก มือเล็กเอื้อมออกไปรับช่อดอกไม้ช่อใหญ่เข้ามาในอ้อมแขน

    จะหายแล้ว เสียงใสรับคำยิ้มแย้ม

    เจ็บมากไหม ร่างสูงทรุดลงนั่งไปข้างเตียง เอื้อมมือไปสัมผัสบนผ้าพันแผลสีขาวสะอาดบนเท้าเล็ก

    ไม่หรอก ทำไมทำหน้าแบบนั้นไม่สบายรึเปล่า ร่างบางออกปากถาม มือเล็กแตะลงไปบนหน้าผากของอีกคนอย่างห่วงใย ฮยอนจุงจับมือนิ่มนั้นมากุมไว้แล้วส่ายหน้าน้อยๆแทนคำตอบ

    รู้ไหมเป็นห่วงนะ เมื่อวานคุณชายมาใช่ไหม คำบอกของคนบนเตียงทำให้ฮยอนจุงชะงักกึก

    รู้เหรอ…”

    ก็ดอกไม้ของคุณชายอยู่หน้าห้อง ทำไมถึงไม่เข้ามาข้างในล่ะ คนน่ารักถามต่อ ปล่อยให้มือของตัวเองถูกกุมอยู่อย่างนั้น

    ฉันจะไม่โดนประนามเหรอ ใบหน้าหล่อเงยขึ้นมาถาม ฮยอกแจระบายยิ้มอ่อนๆ

    ไม่หรอก ทุกคนพร้อมที่จะเข้าใจ

    “…”

    แล้วเมื่อไหร่คุณชายถึงจะเลิกคิดแก้แค้นล่ะ

    “…”

    คุณหนูทำอะไรผิดมากเลยเหรอ เสียงหวายเอ่ยถาม ตากลมวูบไหวไปบ้างกับคำถามของตัวเอง

    กอดหน่อยได้ไหม แทนคำตอบร่างสูงลุกขึ้นไปนั่งบนเตียงโอบกอดร่างเล็กเข้ามาแนบกาย

    ไม่เกลียดฮยอกเหรอ

    แล้วนายเกลียดฉันรึเปล่า ร่างสูงย้อนถาม ซบใบหน้าหล่อลงไปกับไหล่บาง

    ฮยอกแจไม่เคยเกลียดฮยอนจุง

    ผ่าง

    ประตูห้องถูกเปิดออก พร้อมกับใครอีกหลายคนที่เดินเฮฮาตามกันเข้ามาด้านใน

    อ้าว ไอ้คุณชายเมื่อวานไปไหนมา คิบอมร้องทักคนแรก เมื่อเห็นใครอีกคนโอบกอดเจ้าหญิงของเขาเอาไว้ในอ้อมแขน ไม่มีสายตารังเกียจอย่างที่ฮยอนจุงคิดเอาไว้ตั้งแต่ต้น

    มีเพียงแค่รอยยิ้ม

    รอยยิ้มที่มาจากคำว่ามิตรภาพ

    พอดีติดธุระด่วนน่ะ ฮยอนจุงตอบอึกอัก

    แล้วนี่ทำธุระเสร็จแล้วเหรอ ฉันดูแลชิคกี้ได้นะไม่ต้องห่วง ดงเฮเอ่ยถาม

    ไม่ใช่คำถามที่ต้องการไล่เขาออกไปจากห้องแต่อย่างใด

    แต่เป็นคำถามที่สื่อแบบนั้นจริงๆ

    เรียบร้อยแล้วล่ะ รับคำพร้อมกับระบายยิ้มอ่อนกลับไปให้เช่นกัน แขนแกร่งคลายออกปล่อยคนในอ้อมแขนให้เป็นอิสระ

    จะกอดต่อก็ได้นะพี่ ตาแป๋วขาดความอบอุ่นน่ะ คิมบอมเอ่ยแซว

    ตาตี่เงียบไปเลย ใครเขาขาดความอบอุ่นแบบนายกัน เสียงหวานย้อนกลับ ใบหน้าหวานแดงก่ำและเลือกที่จะซุกหน้าไปกับอกกว้างของฮยอนจุงแทน

    เดี๋ยวนี้มีคนใหม่ลืมเราเลยนะยัยลิงเผือก ซีวอนตัดพ้อมาอีกคน

    ก็ฉันเบื่อม้ายักษ์แล้วไง สิ้นคำตอบของคนบนเตียง เสียงหัวเราะก็ดังครืน รวมถึงฮยอนจุงด้วย

    ปากดีจริงๆเลยยัยเตี้ย มินโฮอีกคนที่เดินเข้ามาหยิกแก้มใสแผ่วเบา

    ก็ยังดีกว่าปากเสียเหมือนตัวโย่งล่ะน่า คนน่ารักรับคำลูบแก้มของตัวเองไปมาอย่างน่ารัก

    จุ๊บ

    มาเงียบๆนิ่งๆแต่ทำเอาร่างบางหน้าแดงจัด เมื่อฮันกยองโน้มตัวลงไปกดจูบที่แก้มอิ่ม

    ตัวโตบ้า!” เสียงใสว่า

    อยากโดนอีกข้างไหมไก่น้อย คยูฮยอนถามกลับมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วทำตามที่พูดทันที

    ไอ้หมาป่าหน้าหื่น

    งั้นขอจุ๊บหน้าผากหน่อยนะคนสวย คิมจุนเดินเข้ามาอีกคน หนสุดท้ายคนตัวเล็กก็โดนลวนลามจนได้ ใบหน้าใสแนบชิดกับอกของฮยอนจุงก่อนจะส่งเสียงคาดโทษอย่างน่ารัก

    ถ้าทำอะไรเค้าอีกที เค้าจะเป็นเมะ!”


    ----------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    หายไปนานเลยอ่า

    ขอโทษด้วยนะคะ  ไม่ได้ทิ้งไปไหน

    แต่ต้มไมเกรนขึ้นอ่า  ไม่ใช่เครียดนะ

    แต่ว่าพักผ่อนน้อย  ฮือๆๆ

    รอกันหน่อยน๊า

    อย่าทิ้งกันนะคะ

    รักทุกคนมากๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×