ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #169 : Loveless...CHAPTER 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      2
      21 มี.ค. 53

    Chapter 19

     

    มีอะไรรึเปล่าถึงทำให้คุณหนูฮยอกแจมาหาผมถึงนี่ได้ คำถามเรียบๆแค่นั้นก็ทำให้ซองมินกับฮยอกแจเสียววาบไปทั้งหลังราวกับมีไอเย็นแผ่มาถึง

    คือว่า…” ฮยอกแจอ้าปากจะพูดแต่เมื่อสบตาคมแสนเยียบเย็นของอีกฝ่ายก็เงียบเสียงลงไป

    ครับ ใบหน้าหล่อจ้องมองหน้าหวานๆของอีกฝ่ายนิ่ง ตาคมทอแสงอบอุ่นออกมาจนซองมินยังสัมผัสได้

    ฉันไม่กล้าพูดอ่ะซองมิน ฮยอกแจหันไปเขย่าแขนของเพื่อนรักบอก ไม่กล้าสบตากับฮยอนจุงแม้แต่น้อย ตาหวานหันไปมองซองมินอ้อนๆเพื่อให้ซองมินพูดแทน

    ใจเย็นๆนะฮยอก เดี๋ยวฉันพูดเอง ซองมินรับอาสากลืนน้ำลายลงฝืดเคือง

    คือว่าทางอาจารย์ต้องการให้นายมาลงแข่งว่ายน้ำคู่กับคยูฮยอน ร่างอวบบอกเสียงเรียบ ในขณะที่คนฟังเลิกคิ้วขึ้นน้อยๆ

    ไม่ ตอบออกมาชัดถ้อยชัดคำ ฮยอกแจรีบย้ายตัวเองไปเกาะอยู่หลังซองมินอย่างหวาดกลัว

    ฮันกยองที่ว่าร้ายที่สุดก็ปราบมาแล้ว กับแค่คนอีกคนทำไมถึงได้น่ากลัวขนาดนี้นะ

    เอ่อ…”

    เชิญกลับไปได้แล้ว ยังไม่ทันที่ซองมินจะได้พูดอะไรออกไป ฮยอนจุงก็ออกปากขึ้นมาซะก่อน ทำให้อีกสองคนตัวแข็งท่อด้วยความเกร็ง

    ใจร้าย!” เสียงหวานพูดออกมา ใบหน้างองง้ำจ้องมองอีกคนด้วยความผิดหวัง

    ครับ ฮยอนจุงขึ้นเสียงสูงอย่างงุนงง

    นายน่ะใจร้าย!” คนตัวเล็กยืนยันเจตนารมณ์อีกครั้ง ตากลมๆจ้องตากับอีกฝ่ายอย่างไม่พอใจ ฮยอนจุงขยับยิ้มมุมปากเล็กๆกับคนตรงหน้าขายาวสาวเข้ามาใกล้ก่อนจะมองหน้าหวานอีกฝ่ายนิ่ง

    ว่าฉันใจร้ายเหรอ ร่างสูงออกปากถามอีกครั้ง กดตาคมจ้องเข้าไปในดวงตาสวยของอีกฝ่าย จนซองมินยังหวั่นใจ

    ใช่ นายน่ะใจร้าย ฉันขอให้ช่วยแค่นี้ก็ไม่ได้ คนตัวเล็กเงยหน้าตอบ

    หืม นายบอกให้ฉันช่วยแล้วเหรอคนตัวสูงถามกลับตีหน้านิ่งตามสไตล์ของตัวเอง

    ใช่น่ะสิ

    แต่ฉันรู้สึกว่าเพื่อนนายที่ขอไม่ใช่เหรอ

    มันก็เหมือนกันนั่นแหละ สะบัดเสียงกลับมา

    ไหนนายลองพูดกับฉันเพราะๆสิ ฮยอนจุงยื่นข้อเสนอกลับมา ซองมินหรี่ตามองอย่างจับผิด

    ขอร้องอย่าให้เป็นอย่างที่คิดเลย

    ทำไมฉันต้องพูดด้วย ร่างบางถามกลับ ก่อนจะเสหลบตาอีกฝ่ายไปทางอื่น หน้าใสร้อนวูบเมื่อมองเห็นบางอย่างในดวงตาเย็นชาคู่นั้น อะไรบางอย่างที่มากกว่าคำว่าเฉยชา

    อะไรบางอย่างที่มองเห็นได้จากตาของใครอีกหลายคน

    เพราะฉันอยากฟัง ตอบกลับมาทันควัน

    ก็ได้

    พูดมาสิ ฉันรอฟังอยู่ ร่างสูงเอ่ยออกมาอีกครั้งที่เห็นว่าเจ้าหญิงน้อยตรงหน้าเงียบไปนาน ซองมินบีบไหล่เล็กให้กำลังใจ ไหนๆก็มาถึงขั้นนี้แล้วถ้าถอยกลับไปคงแย่

    ฮยอนจุง..” เสียงหวานเอ่ยเรียกออกไป

    เรียกฉันว่าคุณชาย

    ทำไมล่ะ คนตัวเล็กย้อนถามทันที

    นายเคยเรียกชื่อคนอื่นในกลุ่มไหม ร่างสูงถามกลับเสียงนุ่ม ซองมินหน้าเสียทันทีที่ได้ยิน

    เป็นอย่างที่คิดจริงๆ

    ฉันก็เรียกซองมินไง คนตัวเล็กนิ่งคิดไปพักใหญ่ก่อนจะบอกออกมาในที่สุด คำตอบนั้นทำให้วองมินรู้ตัวว่าฮยอกแจยังมองตัวเองในฐานะเพื่อนไม่ใช่คนรัก

    แต่ฉันอยากให้นายเรียกฉันว่าคุณชาย

    “…”

    เพราะฉันจะเรียกนายว่าคุณหนู ฮยอนจุงพูดออกมาเรื่อยๆ ตาคมยังไม่ละออกไปจากใบหน้าหวานแม้แต่น้อย

    ได้ๆ เสียงหวานรับคำ

    “…”

    คุณชายฮะ ได้โปรดลงแข่งกีฬาว่ายน้ำกับคยูฮยอนหน่อยเถอะนะ คนตัวเล็กเอ่ยอ้อน ตากลมช้อนมองราวกับลูกแมวตัวน้อยๆ ฮยอนจุงผงะไปเล็กน้อย ฮยอกแจเห็นว่าไม่มีท่าทีที่ฮยอนจุงจะตอบตกลงคนตัวเล็กเลยใช้มือนิ่มเอื้อมไปกอดแขนของอีกฝ่ายเอาไว้ ถูใบหน้าหวานไปมาทำราวกับอ้อนคนอื่นๆอยู่ ซองมินได้แต่กลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

    ถ้ามีคนมาเห็น  ซองมินรับรองว่าฮยอนจุงคงเละน่าดู

     

     

    ไก่น้อยไปไหนมา คยูฮยอนลุกพรวดมารับทันทีที่ฮยอกแจเดินกลับเข้ามาในห้อง หน้าหวานยิ้มน้อยๆผิดกับซองมินที่หน้าบูดบึ้ง

    ไปหาฮยอนจุงมา คนตัวเล็กหันไปตอบ ก่อนจะผละออกจากคยูฮยอนที่กอดตัวเองแน่น

    ยัยเตี้ยทีหลังจะไปไหนหัดบอกกันก่อนมั่งสิ รู้ไหมว่าเป็นห่วงนะ มินโฮอีกคนที่อดไม่ได้ที่จะโวยออกมา

    โถ่ตัวสูง ฉันทำเพื่อคยูนะ เสียงหวานบอกออกมา

    ที่หลังก็ไม่ได้นะตัวเล็ก จะไปไหนต้องบอก ฮันกยองดุออกมาอีกคน ในขณะที่ซองมินเดินทำหน้ามึนไปนั่งอยู่ข้างๆกับคิมจุน

    พี่เป็นอะไรรึเปล่าครับ คิมจุนหันมาถาม

    เดี๋ยวนายก็รู้ ซองมินตอบกำกวม

    นี่ทุกคน ฮยอกพาใครมาด้วยแหละ แล้วคำตอบของซองมินก็กำลังจะเฉลยออกมาในที่สุด

    ใครเหรอเจ้าหญิง คิบอมเอ่ยถามเดินเข้ามากอดเอวบางวางคางเกยไหล่เล้กด้วยความเคยชิน

    งั้นเจ้าชายต้องปล่อยเจ้าหญิงก่อนนะ จะได้ไปพาเขาเข้ามาได้ เสียงหวานขยับยิ้มรับ ก่อนจะแกะแขนของอีกฝ่ายออกเดินออกไปด้านนอกเพื่อดึงมือของใครอีกคนเข้ามาด้านใน

    ฮยอนจุง!” ทุกคนร้องออกมาพร้อมกัน

    ใช่เลย คนตัวเล็กยิ้มร่ารับคำ มือเล็กกอดแขนของฮยอนจุงเอาไว้เพื่อไม่ให้ฮยอนจุงรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน

    ยัยลิงเผือกปล่อยมือออกมาเดี๋ยวนี้ ซีวอนตวาดออกมาดังลั่น

    ใช่เลยชิคกี้มายืนนี่ ดงเฮอีกคนที่แทบจะลุกขึ้นมาเต้น

    คนสวยออกมาเร็วอย่าทำแบบนี้เลย คิมบอมพูดขึ้นมามองหน้าหวานๆอ้อนวอน แต่ดูเหมือนฮยอกแจจะไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ เอาแต่เอียงคอมองไปมา

    ผมคิมฮยอนจุง ยินดีที่ได้รู้จักครับ ฮยอนจุงแนะนำตัวออกมา

    ทุกคนแนะนำตัวสิ เสียงสดใสดังขึ้น ก่อนจะบอกให้คนอื่นๆแนะนำตัวบ้าง แต่คนอื่นๆเอาแต่มองกลับมาด้วยท่าทีเมินเฉยไม่เว้นแม้แต่ซองมิน

    ไม่ไรหรอกคุณหนู ฉันไม่ถือ ฮยอนจุงเอ่ยขัดขึ้นมา ฮยอกแจได้แต่หันไปยิ้มรับแล้วยืนนิ่งมองความเปลี่ยนไปจากคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจเลยซักนิด

    ฉันกลับก่อนดีกว่านะ พรุ่งนี้ฉันจะไปซ้อมแล้วกัน ฮยอนจุงพูดออกมาอีกครั้ง

    อื้ม รับคำเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปส่งอีกคนที่หน้าห้องพักผ่อนส่วนตัว คิ้วสวยยังคงขมวดมุ่น

    พวกนั้นเป็นอะไรกันแน่นะ



    ------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    คิกๆๆๆ  รักทุกคนนะคะ

    ไปออกบูธมาเหนื่อยมากๆเลยอ่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×