ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #168 : Loveless...CHAPTER 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      3
      15 มี.ค. 53

    Chapter 18

     

    เป็นอะไรน่ะคยู ร่างบางออกปากถามหลังจากนั่งมองน้องชายของตัวเองถอนหายใจออกมาได้พักใหญ่แล้สว

    เฮ้อ..” ได้รับแต่เสียงถอนหายใจมาเป็นคำตอบ

    คยูเป็นอะไรน่ะ ฮยอกแจหันไปถามคนอื่นๆที่นอนหมดสภาพอยู่เกลื่อนบ้านแทน

    ไม่รู้เหมือนกันน่ะยัยลิงเผือก พอพวกฉันเลิกซ้อมบาส กลับมาบ้านนายไอ้คยูมันก็มีสภาพแบบนี้แล้ว ซีวอนผงกหัวขึ้นมาตอบก่อนจะนอนเหยียดยาวลงไปอีกครั้ง

    คยู เป็นอะไร ซ้อมหนักเหรอ ฮยอกแจถามอีกครั้งพร้อมกับวางมือเล็กลงไปบนบ่ากว้างออกแรงบีบน้อยๆเพื่อเรียกความสนใจ

    เฮ้อ…” อีกครั้งคยูฮยอนใช้เสียงถอนหายใจเป็นคำตอบ

    ตกลงเป็นอะไรน่ะ มีใครพอรู้บ้างไหม คนตัวเล็กหันไปหาความช่วยเหลือจากคนอื่นอีกครั้ง

    เหมือนจะเห็นอาจารย์เรียกเข้าไปพูดด้วย พอออกมาก็มีสภาพแบบนี้แหละตาแป๋ว คิมบอมพูดขึ้นหลังจากคิดทบทวนไปครู่หนึ่ง

    ใช่ๆ เห็นหายเข้าไปคุยกันตั้งนานแหน่ะยัยเตี้ย มินโฮเสริมขึ้นมาอีกคน

    กลับมาแล้ว เสียงโหวกเหวกดังลั่นบ้านเมื่อสมาชิกชมรมฟุตบอลที่ออกไปกินเลี้ยงกับน้องในชมรมยกขบวนกันกลับมา

    มาหอมแก้มรับขวัญหน่อยมา ฮันกยองถลาเข้าหาฮยอกแจที่นั่งอยู่ทันที

    ฟอด

    จมูกโด่งฉกชิงความหอมจากแก้มใสเป็นคนแรกจนฉ่ำปอดถึงถอนจมูกออกเดินลอยละล่องหายไปอาบน้ำ

    มาจุ๊บรับหน่อยเร็วชิคกี้ ดงเฮอีกคนที่ยิ้มแย้มเข้ามาหน้าบาน ฮยอกแจเพียงแค่หัวเราะน้อยๆนั่งรอให้ดงเฮเดินเข้ามาหอมแก้ม

    ฟอด….

    เจ้าหญิงมากอดหน่อยครับ คิบอมอีกคนที่เดินเข้ามากอดร่างบางจนแน่น แล้วหายไปอาบน้ำเช่นกัน

    คนสวย มาจุ๊บๆหน่อยเร็ว คิมจุนออกปากเรียกฮยอกแจลุกเดินไปหาก่อนจะหลับตารอรับสัมผัสอุ่นที่หน้าผากมน จนคิมจุนเดินยิ้มร่าหายเข้าไปในห้องน้ำอีกห้อง

    ตั้งแต่ย้ายมาอยู่บ้านฮยอกแจดูเหมือนคนที่เปลืองตัวที่สุดก็ไม่พ้นเจ้าของบ้าน

    อ้าว คยูเป็นอะไรน่ะฮยอก ซองมินที่กลับมาจากการซ้อมเป็นคนสุดท้ายออกปากถาม เพราะตอนนี้คยูฮยอนแทบจะยกเท้าขึ้นมาก่ายหน้าผากได้อยู่แล้ว

    ไม่รู้เหมือนกันน่ะ ฮยอกแจตอบกลับอย่างไม่รู้ที่มา

    อ้าว..” ซองมินร้องรับในลำคอ ก่อนที่ฮยอกแจจะเดินไปกระแทกตัวนั่งบนตักของน้องชายตัวเอง

    อุกว่าไงไก่น้อยโมโหอะไรมา คยูฮยอนออกปากถาม ใบหน้าหวานบึ้งตึงก่อนจะตอบ

    นี่เรียกอยู่ตั้งนานไม่ได้ยินเลยเหรอ

    อ่า ขอโทษครับ

    เป็นอะไร เครียดอะไรมา อาจารย์ว่าอะไรรึเปล่า เสียงหวานถามกลับอย่างห่วงใย มือเล็กเอื้อมไปจับแก้มของอีกฝ่ายเอาไว้

    ไม่หรอก ไม่ได้ว่าอะไร ตอบรับเสียงเรียบ สับสนอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

    แล้วมีอะไร ทำไมถอนหายใจอยู่ตั้งนานสองนาน ฮยอกแจเบี่ยงตัวไปหาพร้อมกับคล้องแขนเล็กไปที่ลำคอของอีกฝ่าย

    มันต้องลงแข่งเป็นคู่น่ะ แต่อีกคนที่อาจารย์เขาอยากให้เอามาแข่งด้วยฉันไปลากมาไม่ได้ คยูฮยอนตอบออกมา

    ใครวะ มินโฮย้อนถามออกมาแทน

    คิมฮยอนจุง

     

     

    เขาเย็นชาขนาดนั้นเลยเหรอซองมิน ร่างบางหันไปถามเพื่อนสนิทที่ตอนนี้เดินมาเคียงคู่กัน

    ใช่ เท่าที่รู้มาเขาได้รับฉายาว่า cool ด้วยนะ ซองมินตอบกลับไปอย่างคิดหนัก

    อ่า แล้วฉันจะทำไงดีเนี่ยเขาถึงจะยอมมาแข่งว่ายน้ำกับคยูฮยอน คนตัวเล็กเริ่มร้อนรนเพราะไม่อยากปล่อยให้คยูฮยอนอยู่ในสถานการณ์อมทุกข์แบบนี้

    ฉันก็ไม่รู้เมือนกัน ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เขาด้วย แล้วเขาก็ไม่เข้าใกล้ใครด้วย ร่างอวบตอบกลับอย่างขยาดเมื่อพูดถึงบุคคลที่ค่อนข้างน่ากลัวที่สุดในโรงเรียน รองจากกลุ่มของฮันกยอง

    ก็นั่นน่ะสิ มิน่าคยูถึงได้เครียดขนาดนั้น เสียงหวานรับคำพร้อมๆกับที่เดินมาหยุดอยู่หน้าห้องที่ติดป้ายว่า

    501

    ฮยอกเอาจริงเหรอ ซองมินรั้งแขนของฮยอกแจเอาไว้ก่อนที่คนตัวเล็กจะก้าวเข้าไปด้านใน

    อ่า มาถึงขนาดนี้แล้วคงต้องเอาจริงแล้วแหละ ฮยอกแจหันไปบอกเพื่อนเรียบๆแต่หัวใจกลับเต้นตึกตักอย่างตื่นเต้น หน้าก็ไม่เคยเห็นแถมยังต้องมาขอร้องให้ไปเป็นนักกีฬาอีก

    ขออนุญาตฮะ ส่งเสียงหวานๆเข้าไปก่อนจะเปิดประตู แค่เพียงโผล่หน้าเข้าไปปั๊ปก็ได้รับสายตาที่ไม่เป็นมิตรของสาวๆในห้องนั้นเท่าไหร่หากแต่ก็ไม่ได้แสดงออกจนน่ากลัว

    มาหาใคร ทิฟฟานี่ออกปากถามเสียงเรียบจ้องมองมาที่ร่างบางของฮยอกแจอย่างไม่พอใจ

    มาหาฮยอนจุง เขาอยู่ไหม คนตัวเล็กตอบกลับมองกวาดตาไปรอบห้อง จนไปสะดุดเข้ากับประตูที่อยู่หลังห้อง

    มาหาคุณชาย มีธุระอะไร แทยอนถามออกมาด้วยความเกรี้ยวกราด ก่อนจะยืนประจันหน้ากับฮยอกแจ ฮยอกแจตกใจผงะถอยหลังไปเล็กน้อย ซองมินต้องรีบดึงตัวเอาไว้ด้านหลังแล้วเผชิญหน้าแทน

    ฉันจะบอกกับฮยอนจุงเลย เสียงหวานตอบกลับ ในขณะที่สาวๆในห้องเดินฮือมาเตรียมหาเรื่องฮยอกแจเต็มที่ จนซองมินต้องกางแขนออกปกป้องคนด้านหลังเอาไว้

    นายพูดแบบนี้มาหาว่าเรายุ่งเรื่องของนายเหรอไง ยุนอาถามออกมาอีกคน ฮยอกแจได้แต่เข่นเขี้ยวอย่างหงุดหงิดพร้อมกับดันซองมินออกไปอีกทาง

    อย่ามาหาเรื่องฉันนะ เสียงใสตวาดลั่นหมดความอดทน

    นายนั่นแหละพูดจาหาเรื่องพวกเราก่อน ซันนี่ย้อนกลับมาทันที

    อะไรกันนะพวกเธอเนี่ย ฉันมาหาฮยอนจุงไม่ได้มาหาเธอ ฮยอกแจพูดกลับไป ถอนหายใจหน่ายๆกับเรื่องไร้สาระ

    มาหาฉันงั้นเหรอ ร่างสูงใบหน้าหล่อเหลาก้าวเดินออกมาจากประตูห้องด้านหลัง น้ำเสียงนุ่มเอ่ยถามพร้อมรอยยิ้มอย่างใจดีที่ส่งมาให้กับคนตัวเล็กที่ยืนอยู่

    คุณชาย ฮยอกแจมาหาว่าพวกเรายุ่งเรื่องชาวบ้าน ยูริรีบเดินเข้าไปอ้อนทันที เกาะแขนแกร่งแสดงความสนิทสนม

    ถอยออกไป ฮยอนจุงเอ่ยเสียงเรียบแกะมือของยูริออกจากแขน ฮยอกแจหันไปมองหน้ากับซองมินทันทีเพราะรู้สึกเหมือนมีไอเย็นแผ่ออกมาจากตัวฮยอนจุงยังไงยังงั้น

    อย่าเสียมารยาทกับแขกของฉันอีก หันไปบอกกับนักเรียนหญิงที่ยืนรายล้อม แล้วเดินเข้ามาโค้งให้กับฮยอกแจอย่างสุภาพ

    ผม คิมฮยอนจุง ครับ แนะนำตัวอย่าวเป็นทางการพร้อมกับยื่นมือออกไปรอด้านหน้า ในขณะที่พวกสาวๆมองอย่างอิจฉา อิจฉาที่ฮยอนจุงเลือกที่จะสานไมตรีก่อน เลือกที่จะเสนอให้คนอื่นสัมผัสร่างกายที่หวงแหนนักหนา

    ฮะ ลีฮยอกแจฮะ ร่างบางตั้งสติตอบรับเสียงหวานแล้วยิ้มกลับไปให้เอื้อมมือนิ่มไปสัมผัสแผ่วเบาแล้วดึงกลับมา

    ไปคุยกันข้างในเถอะครับ ฮยอนจุงเอ่ยชวนแล้วแตะข้อศอกของฮยอกแจเข้าไปด้านใน โดยที่มือเล็กของฮยอกแจจับมือซองมินลากตามเข้ามาด้านใน ท่ามกลางไฟในสายตาของนักเรียนหญิงที่มองมาอย่างพร้อมจะทำลายได้ทุกเมื่อ



    -------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ๊า  มาอัพแล้วค่า

    ขอบคุณ dear มากนะคะที่ตามเม้นท์ มาทุกตอนเลย

    จุ๊บๆๆๆ

    รักทุกคนค่ะ ทำงานเหนื่อยมากเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×