ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #162 : Loveless...CHAPTER 12

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      3
      4 ก.พ. 53

    Chapter 12

     

    ไม่ครับ ผมไม่ลงแข่งเด็ดขาด ฮันกยองยืนกรานคำเดิมมาเป็นครั้งที่ร้อยได้แล้วตั้งแต่ต้นของการประชุม ตอนนี้บรรดาหนุ่มหล่อต่างนั่งกันอยู่ในห้องประชุมพร้อมกับอาจารย์มากมายและอธิการบดี

    ฮันกยองแต่นายเล่นฟุตบอลเก่งมากเลยนะ อธิการบดีออกปากอีกครั้ง

    ไม่ ยังไงผมก็ไม่ลงแข่ง

    ขอเหตุผลได้ไหม หนึ่งในอาจารย์คนนั้นถามออกมา

    ผมต้องเฝ้าฮยอกแจ

    O.O

    หน้าของอาจารย์

    ^^

    หน้าของน้องๆที่นั่งฟังอยู่รวมถึงซองมินด้วย

    จะเฝ้าทำไม ฮยอกแจเป็นอะไรเหรอ อาจารย์อีกคนออกปากถาม ก่อนจะหันไปส่ายหน้าให้กันเองอย่างเหนื่อยใจ

    อาจารย์อย่ามาแช่งตาแป๋วนะ คิมบอมร้องขึ้นมาอย่างไม่พอใจ

    แล้วตาแป๋วคือใครอีกล่ะเนี่ย

    ก็ฮยอกแจไง ทุกคนตอบออกมาพร้อมกัน แล้วมองหน้าอาจารย์เหมือนเห็นตัวประหลาด

    คนอะไรไม่รู้จักตาแป๋ว

    ครูไม่ได้แช่งฮยอกแจ ครูแค่สงสัยว่าทำไมต้องเฝ้า

    ก็ยัยเตี้ย น่ะชอบตกอยู่ในอันตรายเรื่อยเลย

    ใช่ๆ ชิคกี้ชอบมีเรื่องตอนที่เราไม่อยู่กัน

    พวกเราเลยต้องเฝ้ายัยลิงเผือกเอาไว้ตลอดเวลา

    เจ้าหญิงของผมต้องการองครักษ์

    คนสวยของเราต้องทะนุถนอมเอาไว้

    ว่าแต่ ยัยเตี้ย ชิคกี้ ยัยลิงเผือก เจ้าหญิง แล้วก็คนสวยนี่เป็นใครกันบ้างล่ะ อาจารย์ทำหน้ามึนไล่ชื่อที่แต่ละคนพูดออกมาก่อนจะถามออกไป

    ทุกชื่อที่อาจารย์ถามออกมาคือคนๆเดียวคือฮยอกแจครับ ซองมิน ออกปากตอบแล้วยิ้มให้กับเหล่าอาจารย์ที่ยังคงทำหน้ามึนกันอยู่ตรงนั้น

    ฮยอกแจนี่ใครกัน อาจารย์สาวออกปากถามอย่างอิจฉานักศึกษาเจ้าของชื่อที่เหล่านักศึกษาสุดหล่อต่างพูดถึงกันอยู่คนเดียว

    อัญมณีของเรา คำตอบของทุกคนยิ่งทำให้อาจารย์ที่นั่งฟังอยู่ถึงกับขมวดคิ้วมุ่น

    สรุปว่า คือใครกัน

    ยิ่งถามยิ่งไม่เข้าใจ

     

    ฮยอกแจ อาจารย์ให้มาตามน่ะ จองอาเดินเข้ามาพูดกับร่างบางที่นั่งเล่นเกมส์อยู่ในห้องเรียน

    ตามฮยอกเหรอ ใบหน้าหวานละขึ้นมาถาม หญิงสาวพยักหน้ารับหงึกหงัก อดไม่ได้ที่จะหยิกแก้มใสไปมา

    ใช่เลย ตายนายนั่นแหละ จองอาตอบกลับแต่ยังคงดึงแก้มนิ่มๆของเพื่อนต่อ

    ทำไมอาจารย์ถึงตามฉันล่ะ คนตัวเล็กชี้หน้าตัวเองงงๆ ก่อนที่จองอาจะฉุดมือเล็กที่พอๆกับของตัวเองให้ลุกออกเดินไปพร้อมกัน

    ก็พวกแฟนนายน่ะทะเลาะกับอาจารย์ใหญ่แล้ว จองอาหันมาบอกยิ่งทำให้ฮยอกแจตาโตมากขึ้นอย่างไม่เข้าใจไปอีก

    ทะเลาะเรื่องอะไร

    เห็นอาจารย์เขาจะให้พวกนั้นไปแข่งกีฬา งานกีฬาระหว่างโรงเรียนเรากับโรงเรียนเจวายพี อีกคนตอบกลับเท่าที่รู้

    ตอนนี้พวกนั้นอยู่ไหนอ่ะ

    ห้องประชุมใหญ่ พอรู้สถานที่ปุ๊บ ขาเล็กก็ออกวิ่งไปทันที ปากอิ่มขมุบขมิบบ่นไปตลอดทาง

    คนอะไรเนี่ยทำแต่ปัญหา

     

    ปึง

    มือเล็กผลักประตูเข้าไปอย่างแรง คนในห้องมองผู้มาเยือนเป็นตาเดียว ตากลมกวาดมองไปทั่งห้อง

    ตัวเล็ก ฮันกยองเดินออกมารับ โอบเอวบางเข้าหาตัวไม่สนใจในสิ่งที่อธิการบดีพูดค้างเอาไว้แม้แต่น้อย

    พวกพี่ทำอะไรฮะ อาจารย์ถึงต้องไปตามฮยอกมา เสียงหวานออกปากถามก่อนจะลงนั่งเก้าอี้ตรงกลางที่ถูกรายล้อมด้วยหนุ่มหน้าตาดีชั้นนำของโรงเรียน

    ก็อาจารย์อ่ะบังคับให้เราลงแข่งกีฬา ดงเฮหันมาฟ้องแล้วมองอาจารย์งอนๆ

    แข่งกีฬา ทำไมอ่ะ คนน่ารักเอียงคอถาม คิบอมอมยิ้มอยู่ข้างๆ

    ก็แข่งกีฬาระหว่างโรงเรียนไงตาแป๋ว คิมบอมตอบ ฮยอกแจพยักหน้ารับอย่างเข้าใจเมื่อข้อมูลที่ได้มาจากจองอาตรงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงตอนนี้

    แล้วมีปัญหาอะไรอ่ะ คนน่ารักออกปากถามอีกครั้ง

    ก็เราจะไม่ลงแข่ง ซีวอนหันมาตอบ

    ทำไมล่ะ ลงเถอะนะ ฮยอกแจส่งเสียงอ้อน ตาสวยมองไล่ไปทีละคนอย่างน่ารัก

    โอเคๆ ลงก็ได้ แต่ละคนตอบออกมา ทำให้อาจารย์ที่อยู่ตรงนั้นอ้าปากค้างมองเวลาที่ข้อมือตัวเอง

    พูดกันมาตั้งแต่แปดโมงเช้าถึงสิบโมงครึ่ง ไอ้เจ้าพวกนี้ไม่มีใครยอมลงแข่งแม้แต่คนเดียว

    แต่ฮยอกแจพูดแค่ประโยคเดียว มันลงกันเฉยเลย

    เอาฮยอกแจขึ้นมาเป็นอธิการบดีแทนดีไหม?

    เอ่อ แล้วฮันกยองจะลงอะไร อาจารย์ออกปากถามหลังจากไม่มีบทบาทมานาน

    เดี๋ยวอาจารย์ก็รู้เองแหละ ฮันกยองตอบห้วนๆ

    ป้าบ

    ฝ่ามือน้อยอรหันต์ฟาดใส่แขนล่ำแรงๆ จนหนุ่มจีนเบ้หน้าก่อนจะหันมาทำหน้าตาอ้อนวอนคนตี

    พูดกับอาจารย์เพราะๆสิฮะ ตอบห้วนๆแบบนี้ไม่น่ารักเลย เสียงใสเอ่ยว่าแล้วหยิกหมับอีกทีที่หน้าท้องแบนราบ

    ครับ ตัวเล็กอย่างอนนะ ฮันกยองเอ่ยตอบก่อนจะหอมแก้มใสไปหนึ่งที

    ผมจะลงฟุตบอลครับอาจารย์ ฮันกยองหันไปบอกอีกครั้งอย่างสุภาพ ฮยอกแจยิ้มแย้มน่ารัก ในขณะที่อาจารย์กำลังมีความคิดเดียวกัน

    ปลดอธิการบดีตอนนี้เลยจะเป็นไรไหม?

    แล้วคนอื่นล่ะ อาจารย์ออกปากถามอีกครั้ง

    มินโฮ จะลงอะไรอาจารย์ถามทำไมไม่ตอบกัน และก็ต้องถึงมือฮยอกแจอีกแล้ว ไม่งั้นอาจารย์คงจะไม่ได้รับการใส่ใจ

    บาสมั้งยัยเตี้ย มินโฮเงยหน้าขึ้นมาตอบก่อนจะยิ้มน้อยๆ

    ตาตี่ล่ะ

    บาสเหมือนกันแหละตาแป๋ว คิมบอมตอบรับน่ารัก

    นีโม่อ่ะ

    ฟุตบอลจ้ะชิคกี้

    เจ้าชายล่ะ

    ฟุตบอลครับเจ้าหญิง

    หน้าม้าล่ะ บาสใช่มะ คนตัวเล็กเอ่ยเดา

    ถูกต้องเลย ลิงเผือก ซีวอนรับคำ

    คนหล่อบอกฮยอกหน่อยสิ

    ฟุตบอลสิคนสวย

    ยาคู้จะลงอะไร

    แล้วแต่ไก่น้อยเลย คำตอบที่กลับมาทำให้ฮยอกแจนิ่งคิดก่อนจะหันไปบอกกับอาจารย์ว่า คยูฮยอนจะลงว่ายน้ำ สร้างรอยยิ้มให้กับอาจารย์แต่สร้างความลำบากใจให้กับคยูฮยอน

    ว่ายน้ำ!

    ผมไม่ชอบใส่กางเกงว่ายน้ำหรอกนะมันจะตุง

    ส่วนซองมินของฮยอกต้องเป็นเทควันโด้ คราวนี้ไม่ถามแต่หันไปบอกเอง การเลือกชนิดกีฬาจากตัวหลักของโรงเรียนจบลงไปด้วยดีเพราะ

    ฮยอกแจ


    -----------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพค่า แม้ว่าจะข้าไปหน่อย

    เดี๋ยวนี้กาต้มคนนี้ติดธุระมากมาย

    หวังทุกคนคงจะไม่โกรธนะคะ

    ถ้าหากว่าอัพอย่างคลาดเคลื่อนไปบ้าง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×