ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #16 : [SF] HBD Hangeng HunHyukWon Top Secret.....2{end}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      3
      10 ก.พ. 52

    มาเมื่อไหร่วะ หลังจากเรียกชื่อเพื่อนก็ถามต่อทันที อย่างรวดเร็วก่อนจะจับมือนิ่มของคนข้างๆเอาไว้ตามปกติ แต่คนที่ไม่ปกติก็คงไม่พ้นฮยอกแจ

    ก่อนเที่ยงคืนหนึ่งนาที ก็ฉันบอกแกแล้วไงว่าฉันชอบที่จะเป็นคนสุดท้ายซีวอนตอบกลับยิ้มแย้ม ก่อนตาคมจะจ้องมองร่างบางที่ยืนก้มหน้างุดอยู่ข้างๆฮันกยอง

    นี่แฟนฉัน หนุ่มจีนยิ้มกว้างก่อนจะดันตัวคนรักไปด้านหน้าแล้วโอบเอวบางไว้จากข้างหลังแสดงความเป็นเจ้าของเต็มที่ ร่างบางสบตาคมของซีวอนนิ่ง ซีวอนมองด้วยความรู้สึกเฉยชาทั้งๆที่ปากยังคงยิ้มอยู่

    แฟนแก หน้าเหมือนแฟนฉันเลยว่ะ ซีวอนพูดออกไป ฮันกยองยิ้มรับแต่ฮยอกแจได้แต่ยืนนิ่งเพราะคำพูดนั้นด้วยความเจ็บที่หัวใจ

    งั้นแสดงว่าแฟนแกก็ต้องน่ารัก หนุ่มจีนยกยิ้มแล้วโยกหัวคนรักไปมาอย่างเอ็นดู

    น่ารักสิ แฟนฉันน่ารักมาก อีกคนตอบกลับยิ้มน้อยๆเมื่อนึกถึงคนรัก ร่างบางยืนน้ำตาคลอกับคำพูดที่ได้ฟังถึงจะยิ้มแต่น้ำเสียงกลับเจ็บปวด นี่แหละ สุภาพบุรุษชเว ซีวอน ให้เกียรติคนรักเสมอ แม้ว่าคนรักจะเลวร้ายซักเพียงไหน

    พามาแนะนำให้ฉันรู้จักมั่งสิ

    ฉันคิดว่านายคงจะรู้จักแล้ว ซีวอนตอบกลับทันที สายตาคมตวัดมองร่างบางตรงหน้าเล็กน้อย

    แสดงว่าเรียนที่เดียวกับฉันสินะ ใครน๊า ฮันกยองลากเสียงยาวพร้อมกับคิดไปด้วย ฮยอกแจทนอยู่กับบรรยากาศอึดอัดที่เป็นอยู่ไม่ไหวเลยแกะแขนของฮันกยองแล้วเดินเลี่ยงออกไปเงียบๆ โดยที่ฮันกยองไม่ได้ว่าอะไร สองเมะได้แต่มองตามหลังบางไป พอเดินถึงรถคันหรูของตัวเองก็ปล่อยโฮออกมาอย่างอัดอั้น นิ้วเรียวกดโทรออกหาเพื่อนรักทันทีก่อนจะขับรถออกไป

     

     

    ซองมิน ฮึก ฮยอกแจร้องไห้มาตลอดทาง แม้กระทั่งถึงบ้านของซองมินก็ยังร้องไห้อยู่ดี  กระต่ายน้อยตกใจที่เพื่อนรักโผเข้ากอดเลยได้แต่ลูบหลังปลอบไปเรื่อยๆก่อนจะประคองพาเข้ามาในตัวบ้าน

    เป็นอะไรย็อก ร้องไห้ทำไม

    ฉันเลือกไม่ได้ มิน เลือกไม่ได้ ไก่น้อยตอบไปร้องไห้ไป จนคยูฮยอนที่นั่งหลับอยู่ข้างโซฟางัวเงียขึ้นมามองเพื่อนสนิทของคนรักตาโต

    เลือกอะไรเหรอ ย็อก หมาป่าหนุ่มถามออกมาอย่างสนใจ เลยโดนคนรักตีแขนไปหนึ่งที ก่อนจะส่งสายตาดุๆมาให้ทำให้คยูฮยอนนั่งฟังเฉยๆอย่างว่าง่าย

    ซีวอนกับฮันกยอง เขารู้จักกัน มินเขารู้จักกัน

    ห๊า!!!” ซองมินกับคยูฮยอนร้องลั่น

    แล้วแกจะทำยังไง อย่าบอกนะว่าเขาเจอกันแล้วมีแกอยู่ด้วย หลังจากประมวลผลเสร็จก็ถามออกไป ฮยอกแจพยักหน้ารับช้าๆ น้ำตายังคงไหลไม่ขาดสาย

    แล้ว ย็อกอยู่ในฐานะอะไรตอนนั้น ด้วยไอคิวกว่าร้อยสี่สิบ ทำให้คยูฮยอนผูกเรื่องอย่างรวดเร็วก่อนจะถามออกไปตรงประเด็น

    แฟนฮัน

    แล้วซีวอนล่ะ กระต่ายน้อยย้อนถามทันที

    เขามาอวยพรวันเกิดฮัน แล้ว ฉันก็ ฮือๆๆๆ เล่ายังไม่ทันจบก็ปล่อยโฮออกมาอีกรอบแต่แค่นั้นก็ทำให้สองคนที่เป็นผู้ฟังเข้าใจขึ้นมา

    ย็อก แกรักใครมากกว่ากัน ซองมินถามเพื่อนเสียงอ่อนโยนก่อนจะดึงหัวกลมๆมาซบอกนิ่มของตัวเองเป็นการปลอบโยน

    ฉันไม่รู้น่ะมิน เสียงหวานตอบกลับมา

    แล้วแกจะทำยังไง ซองมินถามยิ้มน้อยๆ ยังไงฮยอกแจก็ยังมีหัวใจ เพราะถ้าไม่มีหัวใจคงไม่มานั่งคิดมากแบบนี้

    มิน ฉันจะหายไปจากชีวิตของพวกเขาแต่ก่อนไปฉันต้องไปหาซีวอนก่อน ฮยอกแจยกหัวออกมาจากอกของเพื่อนรักแล้วพูดออกไปอย่างมั่นใจจนซองมินไม่กล้าแม้แต่จะคัดค้าน ถ้ามันเป็นทางที่ฮยอกแจเลือก ซองมินก็จะไม่ห้ามแม้ว่าจะไม่ใช่ทางออกที่ดีเท่าไหร่ก็ตาม พอตัดสินใจได้ก็วิ่งหายออกไปทันที

     

    ซีวอน เสียงหวานเอ่ยเรียกร่างสูงที่นั่งนิ่งอยู่ตรงแม่น้ำฮัน ที่ที่ลีฮยอกแจนัดพบเพื่อที่จะได้อวยพรวันเกิดให้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะจากไป

    หืม เรียกมาซะดึกเลยจริงๆวอนไปรับก็ได้นะ ซีวอนหันกลับมาถามเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนฮยอกแจน้ำตาคลอ ทำไมฉันถึงได้กล้ามานะ ฮยอกแจนายมันหน้าด้าน

    สุขสันต์วันเกิดนะซีวอน ร่างบางพูดกลับไปก่อนจะหยิบกล่องของขวัญขนาดเท่าของฮันกยองออกมาแล้วส่งให้ ซีวอนรับมาถือไว้พร้อมกับรอยยิ้มกว้าง จนฮยอกแจรู้สึกผิด ผิดต่อฮันกยอง และผิดต่อคนที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้ มือแกร่งแกะกล่องของขวัญเปิดออกแล้วยิ้มให้คนรักน้อยๆ

    ขอบใจนะ ร่างสูงพูดออกไปก่อนจะส่งแหวนให้ฮยอกแจใส่ให้แบบเดียวกับที่ฮันกยองทำ นิ้วเรียวสั่นระริกเอื้อมไปหยิบแหวนมาถือไว้ ก่อนจะสวมให้

    มีความสุขมากๆนะซีวอน ร่างบางอวยพรพยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่นแต่จนแล้วจนรอดก็ต้องร้องไห้ออกมาอยู่ดี ซีวอนเดินเข้ามากอดคนรักเอาไว้ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมา

    ทำไมนายยังยิ้มได้อีกนะ ซีวอน ฮยอกแจถามอู้อี้อยู่กับอกกว้าง แต่ซีวอนกลับเชยคางมนขึ้นมาแล้วประทับริมฝีปากอุ่นเข้าไปทันทีแทนคำตอบทุกอย่าง ลิ้นร้อนเกี่ยวพันกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยจนฮยอกแจครางประท้วงถึงได้ถอนจูบออก และภาพที่ฮยอกแจเห็นก็คือซีวอนกำลังร้องไห้ ร่างบางยืนนิ่งค้างก่อนจะตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้ววิ่งหนีออกไปทันทีไม่สนใจเสียงเรียกของคนรักที่ดังตามหลังมาแม้แต่น้อย ออกไปจากชีวิตพวกเขาซะ ลีฮยอกแจคนเลว

     

    ซองมิน เห็นฮยอกแจไหม ฮันกยองกับซีวอนที่วิ่งเข้ามาถึงซองมินพร้อมกันถามขึ้นอย่างร้อนรนเพราะทั้งสองคนติดต่อคนรักไม่ได้แม้แต่น้อย ซองมินได้แต่ยืนนิ่งเพราะไม่รู้ว่าสมควรจะตอบใครดี

    ซองมิน นายเห็นฮยอกแจไหม ฮันกยองถามขึ้นอีกครั้งอย่างร้อนรน

    เอ่อ…”

    ซองมินบอกพวกเรามาว่าฮยอกแจอยู่ไหน ซีวอนถามซ้ำ

    พวกเรา?” กระต่ายน้อยทวนคำอย่างสงสัย ทำไมถึงใช้คำว่าพวกเรา

    ใช่ พวกเรา เรารู้มาตั้งนานแล้วว่าฮยอกแจคบเราพร้อมกัน ซีวอนเอ่ยตอบ เล่นเอากระต่ายน้อยแทบหงายหลังกับคำตอบที่ได้รับ

    แล้วพวกนายไม่ว่าอะไรเลย แล้วก็เอ่ยเชิงถามออกไปอีกครั้ง

    ไม่ว่าอะไรทั้งนั้นแหละ ถ้าเป็นย็อกพวกเรายอมหมด ฮันกยองตอบออกมาอย่างเร็ว รู้สึกเป็นห่วงคนรักจับใจ

    แล้ว…”

    ซองมินเดี๋ยวจะกลับมาเล่าให้ฟัง ฮยอกแจอยู่ไหน ฮันกยองขัดขึ้นทันทีก่อนจะจ้องเพื่อนสนิทของคนรักอย่างคาดคั้น

    ตอนนี้คงทำเรื่องลาออกอยู่ ซองมินตอบออกไปก่อนจะรีบดันหลังของฮันกยองและซีวอนให้ออกวิ่ง สองหนุ่มเมะก็ออกวิ่งกันหน้าตั้งเพื่อไปให้ถึงฝ่ายการศึกษาของมหาวิทยาลัยให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วก็พบร่างบางคุ้นตากำลังจะเดินหายเข้าไป

    ย็อก!!!” ฮันกยองกับซีวอนเลือกที่จะส่งเสียงออกไปก่อนแล้วพากันออกวิ่งอีกครั้งสุดแรง ขาเรียวชะงักกึกทันทีที่ได้ยิน ใบหน้าหวานหันไปมองผู้มาเยือนตาโต

    ซีวอน ฮันกยอง เสียงหวานเอ่ยออกไปแผ่วเบา

    ย็อก แฮ่กๆมาทำอะไรที่นี่ ซีวอนถามคนรักทันทีทั้งๆที่กำลังหอบ

    เอ่อ…”

    มาทำเรื่องลาออกใช่ไหม ซีวอนถามซ้ำ คนสวยตรงหน้าได้แต่หลบสายตาแล้วพยักหน้ารับ

    ย็อกจะไปไหน ฮันกยองถามขึ้นบ้าง

    ไปเรียนที่เมืองนอก ร่างบางตอบอุบอิบไม่กล้าสบตาทั้งสองคน

    อยู่นี่แหละ ฮันกยองว่าก่อนจะจับมือนิ่มลากออกมาให้พ้นจากบริเวณนั้น ซีวอนก็เดินตามมาติดๆ

    แต่ฮัน…”

    ไม่มีแต่ทั้งนั้น ห้ามไปไหนทั้งนั้น ฮันกยองขัดคนรักทันที ฮยอกแจได้แต่ก้มหน้าร้องไห้เพราะความรู้สึกผิดที่อัดแน่นอยู่ในหัวใจทำให้ไม่สามารถพูดคำใดๆออกไปได้ดีกว่าเสียงสะอื้น ซีวอนกอดคนรักทันทีจากด้านหลังยิ่งทำให้น้ำตาไหลออกมาไม่ขาดสาย

    อย่าร้องไห้สิย็อก น้ำเสียงอบอุ่นถูกส่งออกไป

    เราอย่าพบกันอีกเลย เสียงใสบอกออกไปก่อนจะเม้มริมฝีปากจนเป็นเส้นตรง

    ทำไมย็อกพูดแบบนี้ ซีวอนถามเสียงสั่นก่อนจะกอดคนรักแน่นขึ้น

    ย็อก ขอโทษแต่ถ้าเราเลิกกัน วอนกับฮันจะได้เจอคนที่ดีกว่าย็อกนะ ร่างบางดันตัวออกจากอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นนั้นก่อนจะมองคนรักทั้งสองคนสลับไปมา

    ไม่เลิก ฮันไม่เลิกเด็ดขาด ฮันกยองพูดทันที

    วอนก็ไม่เลิก

    แต่ย็อก ย็อกเลือกไม่ได้ อย่าบังคับกันแบบนี้เลยนะให้ย็อกเป็นฝ่ายไป ให้ย็อก ฮึก ได้เจ็บคนเดียวก็เกินพอ ฮยอกแจพูดทั้งๆที่กำลังสะอื้นอย่างหนัก

    นายมันเห็นแก่ตัวฮยอกแจ ฮันกยองตวาดเสียงดังลั่นก่อนจะร้องไห้ออกมา

    ฮึก ก็เพราะย็อกเห็นแก่ตัวไง ฮันจะมาทนอยู่กับคนเห็นแก่ตัวทำไม ฮยอกแจยอมรับก่อนจะปิดหน้าร้องไห้ นายมันคนเห็นแก่ตัวจริงๆลีฮยอกแจ

    นายมันคนใจร้าย ซีวอนพูดขึ้นบ้างก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่นเพราะไม่อยากเห็นน้ำตาของคนรักและเขาก็ไม่เข้มแข็งพอที่จะยืนดูเฉยๆ

    ใช่! ย็อกทั้งเห็นแก่ตัวทั้งใจร้ายเพราะฉะนั้นออกไปจากชีวิตของฉันซะ!!!” ร่างบางตอบกลับเสียงดังลั่นก่อนจะหันหลังเดินกลับไปทางเดิมแต่ข้อมือเล็กกลับถูกดึงเอาไว้ทั้งสองข้าง

    ฟังฉันนะฮยอกแจ นายเห็นแก่ตัวเพราะนายทำให้ฉันรัก จนฉันยอมให้นายมีใครอีกคนที่เป็นเพื่อนสนิทฉัน แต่มาวันนี้นายกำลังจะจากไปพร้อมหัวใจสองดวงของพวกเราแต่นายทิ้งไว้แค่ความเจ็บปวดงั้นเหรอ ฮันกยองพูดขึ้นทันที ร่างบางตกใจกับคำสารภาพที่ได้ยิน แสดงว่าคนรักทั้งสองคนรู้เรื่องมานานแล้วอย่างงั้นเหรอ

    และที่ฉันบอกว่านายใจร้ายก็เพราะถ้านายไป นายไม่ได้เสียใจคนเดียวแต่เราจะเสียใจกันทั้งหมดสามคน นายจะใจร้ายปล่อยให้ฉันกับฮันเจ็บปวดได้งั้นเหรอ ซีวอนพูดต่อเพื่อนทันที ฮยอกแจได้แต่ส่ายหัวไปมา

    ขอโทษ ย็อกขอโทษ ฮึก ฮยอกแจพูดออกมาก่อนจะทรุดลงไปนั่งร้องไห้กับพื้น

    ฮันรักย็อกนะ ฮันกยองยิ้มออกมาน้อยๆก่อนจะเข้าไปประคองร่างบางให้ลุกขึ้นแล้วโอบเอวบางไว้หลวมๆ

    วอนก็รักย็อกนะ ซีวอนพูดขึ้นแล้วเดินไปจับมือนิ่มกุมไว้

    ย็อกก็รักฮันกับวอน ไก่น้อยบอกออกไปก่อนจะปาดน้ำตาทิ้งลวกๆแล้วเขย่งเท้าเพื่อหอมแก้มใสของคนรักไปคนละที

    แต่มันจะดีเหรอ เสียงหวานถามออกไปอย่างไม่แน่ใจเพราะเจ้าตัวก็ไม่เคยเห็นคนรักที่มีสามคนซักที

    ดีที่สุด ซีวอนเป็นคนตอบ

    อย่าคิดมากสิที่รัก พวกเรารู้กันมาตั้งแต่สองอาทิตย์แรกที่เราคบกันแล้วนะ ฮันกยองขยายความให้ ร่างบางได้แต่ขมวดคิ้วมุ่นก่อนจะถูกประคองมานั่งบนม้าหินใต้ต้นไม้ใหญ่และซีวอนกับฮันกยองก็ผลัดกันเล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นให้คนรักฟัง

     

    สองอาทิคย์หลังจากคบกับฮยอกแจ

    ไอ้ฮัน กูมีแฟนแล้วนะเว้ย ซีวอนวิ่งกระโดดโลดเต้นเข้ามาหาเพื่อนที่นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว

    กูก็มีแล้วว่ะ น่ารักเป็นบ้าเลย ฮันกยองตอบเพื่อนยิ้มแย้มโลกทั้งโลกกลายเป็นสีชมพู

    เห้ย มีพร้อมกูเลยสมแล้วที่เป็นเพื่อนสนิทกัน คุณชายชเวพูดก่อนจะแทกมือกับเพื่อนรักไปคนละที

    แต่แฟนกูน่ารักสุดยอด รับรอง

    ของกูก็น่ารักสุดยอด อีกคนไม่ยอมแพ้เถียงกลับทันที

    เดี๋ยวแฟนกูจะมาแล้วโว้ย ฮันกยองพูดขึ้นยิ้มๆหลังจากที่แอบมานั่งรอเป็นปกติเพื่อดูคนรักคนสวยเดินไปเรียน

    มาเวลาใกล้กับแฟนกูเลย คนนั้นรถที่บ้านมาส่งซีวอนลงนั่งข้างๆแล้วจับจ้องไปยังรถลีมูซีนคันหรูที่วิ่งเข้ามาจอดตรงเวลาพอดีเป๊ะ

    แฟนกูมาแล้ว ทั้งสองคนพูดออกมาพร้อมกัน แล้วหันไปมองหน้ากันเองเมื่อคนคุ้นตาลงมาจากรถแล้วก้าวหายเข้าไปในตึก

    ไอ้วอน นั่นแฟนมึงเหรอ/ไอ้ฮัน นั่นแฟนมึงเหรอ ทั้งสองคนถามออกมาพร้อมกันแล้วต่างฝ่ายต่างก็พยักหน้ารับ

    มึงจะเอายังไง ฮันกยองถามออกมาอย่างจริงจัง

    กูจะถอยให้มึง ซีวอนพูดออกมาก่อนจะลุกขึ้นยืน

    ไอ้วอน ถ้าทำอย่างงั้นมึงจะเจ็บรึเปล่าวะ หนุ่มจีนลุกขึ้นถามจริงจัง

    มากๆ สั้นๆคำเดียวก็ทำให้อีกคนเข้าใจอย่างถ่องแท้

    งั้นกูจะไปเอง ฮันกยองเป็นฝ่ายพูดแล้วหันหลังไปอีกทาง

    มึงก็เจ็บกูรู้

    แล้วมึงจะให้กูทำยังไงฮันกยองหันมาถามอีกครั้ง

    มึงยอมที่จะโดนหลอกไปแบบนี้ไหมล่ะซีวอนถามกลับเสียงเครียดเพราะเขาก็รักฮยอกแจเกินกว่าที่จะถอนตัวเหมือนกันและเพื่อนรักของเขาก็คงจะรักมากไม่งั้นคงไม่สามารถสลัดคราบคาสโนว่ากลายเป็นมังกรสิ้นลายแบบนี้

    แล้วมึงล่ะย้อนถามกลับแล้วต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันแค่นั้นก็เกินพอที่คนที่คบกันมากว่าสิบปีจะเข้าใจ

     

    แล้วฮันกับวอน ทนได้จริงๆน่ะเหรอ ไก่น้อยถามขึ้นหลังจากที่ฟังจบมือทั้งสองข้างกุมมือซีวอนไว้แต่หัวกลมๆเอนไปพิงไหล่หนาของฮันกยอง

    ทนได้ไม่ได้ก็ทนมาสามเดือนแล้วนี่ ฮันกยองตอบยิ้มน้อยๆ

    แล้วฮันกับวอน ไม่เสียใจเหรอ เสียงหวานถามต่อ

    แล้วย็อกเสียใจไหมที่คบกับพวกเรา ซีวอนถามกลับก่อนจะยิ้มให้คนรักอย่างอ่อนโยน

    ไม่เลยซักนิด คนสวยตอบกลับเลยถูกซีวอนหอมแก้มนิ่มๆไป

    แล้วเราจะคบกันแบบนี้จริงๆใช่ไหม ไม่มีวันที่ย็อกต้องเลือกใช่ไหม ร่างบางถามออกไปอย่างกังวลใจในอนาคตข้างหน้าที่แสนยาวไกล

    ย็อก เราก็เป็นแบบนี้มาสามเดือนแล้วนะ ฮันกยองตอบเสียงนุ่ม

    แต่ตอนนั้นย็อกไม่รู้นี่ว่าฮันกับวอนรู้แล้ว เสียงหวานแย้งเบาๆ

    ก็แค่เปลี่ยนจากไปไหนสองคน เป็นไปไหนสามคนถ้าเราว่างพร้อมกันไง ซีวอนบอกคนรักยิ้มๆให้กับความน่ารักนั้น

    ย็อกรักฮันกับวอนที่สุดเลย ไก่น้อยพูดพร้อมกับยิ้มกว้าง

    รักใครมากกว่า ซีวอนกับฮันกยองถามออกมาพร้อมกัน

    เท่ากันสิ

    ไม่ได้มันต้องมีที่หนึ่ง ฮันกยองแย้งจนคนสวยหน้ายุ่ง

    นั่นสิฉันกับฮันยังรักนายที่หนึ่งเลย ซีวอนต่อให้ ร่างบางเลยเขินหน้าแดงกับการบอกรักที่แสนจะเสี่ยวของคู่เพื่อนสนิทนั้น ใครบอกล่ะว่าความรักต้องเป็นคู่เท่านั้น เป็นคี่ก็ได้เหมือนกัน

     

     

    -----------------------------------------------------------------------------------



    Writer Talk:

    มาลงตอนจบแล้วค่า ยังก็แฮปปี้เบิดเดย์ตาฉ่อยนะจ้ะ  รักย็อกให้มากๆๆๆๆๆๆๆๆ
    คุณ Best มานแอดยังไงเหรอคะ สอนกาต้มหน่อยสิกาต้มเล่นไม่เป็นอ่ะ กาต้มก็คิดถึงคุณเบสค่า
    คุณ กูไม่รู้...กูเมา อ่ากาต้มไม่รุอ่ะ  ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆ  ตาฉ่อยเดี๋ยวแม่จะแต่งให้อีกเรื่องนะ ฮือๆๆๆๆๆ
    คุณ .+*+.โกโก้ร้ou.+*+. ไม่รู้ว่าได้อ่านเรื่องนี้รึเปล่าแต่ไรเตอร์ขอบคุณค่ะที่ติดตาม
    คุณ สวัสดีค่ะ มาลงแล้วค่ะ มาอ่านด้วยนะคะ งิงิ
    คุณ มิว ตอบเรื่องสเปเชี่ยลที่นี่ไม่เป็นไรเนอะ พวกมันแอนตี้ค่า ไม่ชอบเพราะคิดว่าย็อกจะเข้ามาจับค่า คิดไปได้เนอะ
    คุณ baby_satan เอ่อ สเปสนุกกว่าเรื่องหลักเหรอคะ แต่ไม่รู้จะเห็นตอบเม้นรึป่าว ดันตอบคนละเรื่อง อีกาต้มบ้าไปแล้ว
    คุณ บ(ฮันนี่)ี ถ้าพรุ่งนี้กาต้มตื่นมาคุณบีไม่อัพนะ กาต้มจะงดอัพฟิคเรื่องนี้ไปเลย งอน!!! กลัวมะ เอิ๊กๆๆๆ
    คุณ Omma K  ไม่ใช่คยูฮยอกค่า แต่อิยาคู้เรียนห้องเดียวกับฮยอกไงคะเลยมีบทเยอะหน่อยแหะๆ
    คุณ 'SuJu__*Eunhyuk*__HAEEUN' กาต้มอยากแต่งชอตฟิคเฮอึนจัง หวังว่าจะชอบนะคะ เสดเมื่อไหร่ลงทันทีเลย
    คุณ w-n  ชะนีสองคนนั้นยังรายไม่เท่าพวกเมะเลยค่า เมะร้ายได้อีก
    คุณ bee  ขอบคุณที่ชอบนะคะ มาอ่านอีกนะคะ
    คุณ biggybite คนอื่นๆมันแอนตี้อยู่ค่ะ ทิฐิสูง อิอิ
    คุณHyukHyuk เม้นตอนกดลงพอดีเลย เลยแอบแวบมาตอบด้วยคนอื่นนิสัยไม่ดีไงคะ

    อ่า รักคนอ่านทุกคนเหมือนเดิมเลยค่า รักกาต้มกันด้วยน๊า

    อิอิ ไปนอนแล้วฝานดีค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×