ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #159 : Loveless...CHAPTER 9

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      3
      14 ม.ค. 53

    Chapter 9

     

    ฮัดชิ้ว!” เสียงจามดังขึ้นเป็นครั้งที่เท่าไหร่ของวันก็ไม่อาจนับได้ หนุ่มหล่อทั้งแปดคนยืนทำหน้าราวกับโลกจะแตกอยู่ตรงนั้น อาการป่วยเป็นไข้หวัดลามไปทั่วถึงเพราะถูกตากอากาศหนาวเย็นตลอดคืนที่ผ่านมา ส่วนคนต้นเหตุน่ะเหรอ

    อี๊! ไปจามนอกห้องได้ไหม ฮยอกแจนั่งโวยวายอยู่มุมในสุดแถมท้ายด้วยการดึงซองมินมาเป็นเกราะกำบังของตัวเองข้างหน้าอีก

    เงียบไปเลยยัยลิงเผือกเพราะเธอคนเดียวเลย ซีวอนว่าขึ้นมาเคืองๆพร้อมกับมองหน้าอีกคนอย่างคาดโทษ แต่คนตัวเล็กกลับไม่รู้สึกอะไรแถมท้ายด้วยการแลบลิ้นมาให้อีกต่างหาก

    ก็พวกนายนิสัยไม่ดีก่อนอ่ะ แอบดูฉันอาบน้ำทำไม เสียงหวานเอ่ยแย้งแต่ใบหน้าหวานกลับเปลี่ยนสีเล็กน้อยอย่างเขินอาย

    ไม่ได้แอบซักหน่อย มองไม่เห็นอะไรเลยนะชิคกี้ ดงเฮแย้งออกมาอีกคน ใบหน้าหล่อส่งสายตามาง้องอน แต่ดูท่าว่าจะไม่ได้ผล

    นั่นไง พวกนายพยายามจะดูแต่มองไม่เห็น คนน่ารักชี้หน้าเรียงรายตัว

    ไม่เอาน่า พวกเราไม่ได้ดูจริงๆนะตัวเล็ก ฮันกยองลงนั่งข้างๆและเอื้อมมือไปแตะหน้าผากมนเพื่อเช็คอุณหภูมิเมื่อเห็นว่าปกติแล้วถึงได้ยิ้มออกมา

    ฮยอกไม่เชื่อหรอก คนน่ารักยกแขนขึ้นมากอดอกยื่นปากบอกอาการงอนเล็กน้อย ซองมินหันไปมองแล้วยิ้มออกมาอย่างเอ็นดู

    โธ่ ก็ทำโทษไปแล้วนี่นายัยเตี้ยมินโฮออกแรงง้ออีกคน

    แค่นี้มันน้อยไป

    ไม่น้อยหรอกนะคนสวย นี่เราไม่ได้นอนกันทั้งคืนเลยนะ คิมจุนเป็นอีกคนที่โอดครวญออกมาอย่างน่าสงสาร ตากลมมองไปที่รอยคล้ำใต้ตา

    ฉันก็ไม่ได้นอนเหมือนกัน เสียงหวานพูดออกมาแผ่วเบา นั่นทำให้แต่ละคนแทบจะกระโจนเข้ามาหาอย่างเป็นห่วง

    ทำไมไก่น้อยไม่นอนล่ะ คยูฮยอนถามเสียงนุ่ม ไล้นิ้วเรียวไปใต้ขอบตาบวมเป่งอย่างห่วงใย ตาหวานช้อนขึ้นมองแล้วโผเข้าไปกอดร่างของน้องชายเอาไว้

    ก็ฉันติดอ้อมกอดนายนี่นา เสียงที่ตอบกลับมาเล่นเอาอีกหลายคนตรงนั้นมองมาอย่างเจ็บปวด รู้ทั้งรู้ว่าฮยอกแจไม่คิดอะไรเกินพี่น้อง แต่อดไม่ได้ที่จะคิดมาก

    เพราะรู้ว่าคยูฮยอนรักฮยอกแจมากกว่าคำว่าพี่

    ก๊อกๆๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้คิมบอมต้องเดินไปเปิดประตูออก

    ครับ ส่งเสียงถามออกไปอย่างงุนงงเล็กน้อยที่เห็นอาจารย์หนุ่มคือผู้มาเยือนตอนเช้า

    อีกห้านาทีไปรวมตัวได้แล้วนะ อาจารย์ส่งเสียงบอกออกมา คิมบอมพยักหน้ารับแล้วหันมามองทุกคนในห้อง

    ไปเถอะ คิบอมเดินเข้าไปยื่นมือรอเจ้าหญิงของเขา ฮยอกแจผละออกจากคยูฮยอน เอื้อมมือวางลงไปบนมืออบอุ่นคู่นั้น ก่อนจะก้าวเดินนำออกไป ซองมินเดินตามมาห่างๆคิดแต่เรื่องความสัมพันธ์ของฮยอกแจกับคยูฮยอน

    แต่หากคนที่คยูฮยอนรักเป็นฮยอกแจ

    ซองมินจะทำยังไง

     

    วันนี้เราจะเลื่อนการปลูกต้นไม้ออกไป เพื่อให้แต่ละชั้นปีได้ส่งตัวแทนออกมาทำกิจกรรมในบ่ายวันนี้ เสียงของอาจารย์ดังขึ้น

    ทำอะไรครับจารย์ ซีวอนยกมือขึ้นถามเมื่อเห็นวี่แววกิจกรรมแสนน่าเบื่อที่จะตามมา ฮยอกแจตีมือของคนด้านข้างพร้อมส่งสายตาดุๆมาให้

    อะไรอ่ะลิงเผือก

    เดี๋ยวอาจารย์เขาก็บอกเองแหละน่า คนน่ารักเตือนเสียงเบาแล้วเอนหัวกลมๆของตัวเองไปพิงไว้กับไหล่ของคิมบอมที่นั่งอยู่อีกด้าน ท่ามกลางสายตาอิจฉามากมายจากเหล่าสาวๆ

    กิจกรรมตอนบ่ายของวันนี้ให้ทุกคนแยกย้ายกันไปทำงานตามชั้นปีของตัวเองนะ

    แล้วมันอะไรล่ะฮะ คิมจุนถามออกมาอีกคนอย่างใจร้อน

    คิมจุนรอให้อาจารย์พูดจบก่อนสิ แล้วเสียงของฮยอกแจก็ขัดขึ้นทำให้คิมจุนยอมเงียบเสียงลงอย่างว่าง่าย อาจารย์แอบยิ้มมาให้อย่างขอบคุณ

    อาจารย์ห้ามยิ้มให้ตาแป๋วนะ คิมบอมร้องห้ามลั่นพร้อมกับเอามือมาปิดตาสวยของคนข้างกายแสดงอาการหวงจนออกนอกหน้า

    เออๆ อาจารย์หนุ่มรับคำด้วยความเอือมระอา

    ใครเล่าจะกล้าไปเด็ดดอกฟ้าที่ถูกล้อมรอบด้วยเพชรฆาตร้าย

    ต่อเลยครับ คิบอมพูดออกมาเมื่อเห็นอาจารย์เงียบไป

    อย่าขัดอีกล่ะ เราจะให้ส่งประกวดขวัญใจค่ายอาสา ให้ทุกชั้นปีไปเตรียมงานแล้วบ่ายสามโมงเย็นเรามาเจอกัน พูดจนจบและสั่งให้แยกย้ายไป แต่ดูท่าจะมีอยู่ หกคนที่ไม่พอใจเพราะไม่ได้อยู่ชั้นปีเดียวกับฮยอกแจ

    ทำไมอ่ะ ฉันจะลงไปช่วยปีสอง ฮันกยองโวยออกมาคนแรกแต่กลับถูกเพื่อนมาดึงตัวไป

    ปล่อยกูนะโว้ยไอ้ยุน กูจะช่วยปีสอง หนุ่มจีนดิ้นเร่าๆแต่ก็ไม่สามารถหลุดออกมาจากการลากตัวของเพื่อนอีกสามคนไปได้

    พวกนายก็ไปทำงานของปีหนึ่งสิ ฮยอกแจจับมือซองมินเอาไว้แน่นและหันไปออกปากไล่น้องปีหนึ่งอีกห้าคนตรงนั้น

    ไม่มีทาง ตอบกลับมาพร้อมกันและเกาะกลุ่มกันเหนียวแน่น ดงเฮกับคิบอมยิ้มร่าอย่างถูกใจ

    ไปเลยเพื่อนๆรออยู่นะ ฮยอกแจออกปากไล่อีกครั้ง

    ไม่เอาหรอก เราจะไปช่วยไก่น้อยไง คยูฮยอนเถียงออกมาพร้อมทำตาปริบๆ

    จะบ้าเหรอ คนละปีกันเห็นๆ

    ไม่เอาก็จะไปกับคนสวยด้วยอ่ะ

    ใช่ตาแป๋วอยู่ไหนเราอยู่ด้วย

    ถูกต้อง ฉันจะปล่อยให้คนเตี้ยๆอย่างเธอไปผจญชะตากรรมคนเดียวได้ไง

    เพราะฉะนั้นพวกเราจะไปด้วยนะ หยุดไม่ต้องเถียงเลยยัยลิงเผือก เสียงของใครต่อใครดังออกมาและปิดท้ายด้วยซีวอนที่พูดพร้อมกับใช้นิ้วชี้แตะลงมาบนปากอิ่ม

    ไปเถอะฮยอก เพื่อนๆมองมาแล้วนะ ซองมินออกปากพูดอีกคน ฮยอกแจหันไปมองตามแล้วจำต้องเดินไปรวมกลุ่มกับชั้นปีที่สอง หลายคนกำลังเขียนอะไรลงในกระดาษยุกยิกแต่ฮยอกแจก็ไม่ได้สนใจอะไร

    ฮยอกแจมาโหวตสิ จองอาหัวหน้าชั้นปีกวักมือเรียก ดงเฮเดินเข้าไปรับกระดาษเปล่ามาให้และลงมือเขียนก่อนจะพับใส่มือตัวเองเก็บเงียบเป็นความลับ

    อ่า ขวัญใจค่ายอาสาจะโหวตใครดีอ่ะ ฮยอกแจหันไปดูของซองมินก่อนจะตาโตตกใจ

    นายโหวตฉันทำไมอ่ะ เสียงใสร้องออกมาดังลั่นแล้วพยายามจะแย่งกระดาษจากมือของซองมิน ดีที่ซองมินไวกว่าเลยเอาหลบไปด้านหลังได้ทันแต่ทว่าคนตัวเล็กเสียหลักล้มทับลงไป แก้มใสชนเข้ากับริมฝีปากของซองมินอย่างจัง

    อ๊ะ เสียงใสอุทานอย่างตกใจ คิบอมรีบมาดึงตัวฮยอกแจขึ้นมา ดงเฮเองก็รีบช่วยดึงซองมินขึ้นมา ต่างคนต่างไม่พูดอะไร ซองมินเองก็ได้แต่จับหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะของตัวเอง

    แก้มของฮยอกแจ

    หอม

    คิดอะไรของนายเนี่ยซองมิน

    เราได้ผลโหวตออกมาแล้วนะ แท่นแทนแท้น จองอาตะโกนโหวกเหวกด้วยรอยยิ้มและมองมายังผู้โชคร้ายประจำค่ายนี้

    ลีฮยอกแจ

    ห๊า!!!” เจ้าของชื่อร้องเสียงดังลั่นอย่างตกใจ

    นายนั่นแหละ จองอาตอกย้ำลงมาอีกรอบ

    ฉันสละสิทธิ์ คนตัวเล็กรีบบอกแล้วไปยืนหลบหลังคิบอมกับดงเฮ

    ไม่ได้นะฮยอก มติเป็นเอกฉันท์แล้ว จองอายืนยันคำพูดเดิม

    ประกวดไปเหอะ เตี้ยๆอย่างนายไม่ได้ตำแหน่งหรอก มินโฮใช้ศอกกระทุ้งแต่ได้รับค้อนวงโตกลับมา

    สูงมากก็ขึ้นประกวดเองเซ่

    ไม่เอาน่ะคนสวยอย่าอาละวาดสิ คิมจุนลูบหลังเล็กปลอบโยน แต่ดูท่าคนตัวเล็กจะอารมณ์เสียไม่น้อยที่ต้องทำหน้าที่นั้น

    ฮยอก นายไม่ต้องทำอะไรเลยนะพวกเราจะหาชุดมาให้เอง ตอนนี้ก็ไปเที่ยวเล่นกับบอร์ดี้การ์ดได้เลย จองอาตะโกนมัดมือชกมาอีกครั้ง ใบหน้าหวานยู่เล็กน้อยแต่ก็จำใจต้องพยักหน้ารับไป

    ไปเที่ยวกันเถอะไก่น้อย คยูฮยอนออกปากชวนยิ้มแย้ม แค่ได้ยินคำว่าเที่ยวหน้าบูดๆกลับยิ้มแย้มขึ้นมาทันที

    ไปเลย


    -----------------------------------------------------



    Katomnam Talk:

    ต้มเปิดรวมเล่มมาเฟียกับคยูฮยอกแล้วนะคะ

    เข้าไปดูได้น๊า ^^

    http://writer.dek-d.com/katomnam/story/viewlongc.php?id=480834&chapter=59

    ตอบเม้นท์ค่ะ

    เปิดเรื่องใหม่ค่า  เฮอึน บอมฮยอก

    http://writer.dek-d.com/katomnam/story/view.php?id=582919  เข้าไปอ่านได้น๊า



    #34 : ความคิดเห็นที่ 4995
    มีคนรักเพิ่มอีก 1 คนแล้ว มินมินของเรานั้นเองงงงงงงง


    คนน่ารักก็มีคนรักเพิ่มอยู่แล้ว

    เนอะ มินมิน รักฮยอกแล้วมั้ง  อิอิ
    Name : LeeChiRa< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ LeeChiRa [ IP : 125.26.37.53 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 มกราคม 2553 / 18:21

    #33 : ความคิดเห็นที่ 4994

    มินเริ่มไปแระ-*-

    ทำไงดีเนี่ยยยยย

    เอาเป็นว่า...สนับสนุนแล้วกัน!!! 55+

    ปล. อยากเป็นฮยอกมากมายอ่ะTT^TT


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    ตกลงสนับสนุนให้มินเมะใช่ไหมคะ

    อยากเป็นฮยอกเหมือนกันเลย
    Name : @_minto_@< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ @_minto_@ [ IP : 58.8.26.218 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 มกราคม 2553 / 20:43

    #32 : ความคิดเห็นที่ 4988
    ว้าววว

    OoO

    ตกลงมินจาเมะใช่ม้าาาาาาาาาาาาา

    มินเริ่มหื่นนน

    หุหุ

    ><


    เริ่มหื่นตามมิน  อิอิ
    Name : love_kihae< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ love_kihae [ IP : 180.183.133.138 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 มกราคม 2553 / 22:57

    #31 : ความคิดเห็นที่ 4987
    มินเอ้ยยยยย

    นู๋เป็นเมะตอนนี้ยังไม่สายนะจ๊ะ
    หุหุ

    แล้ว8หนุ่มจะทำยังไงล่ะนี้??
    งานเข้าแล้วค้าบบบพี่น้องงงง


    ไม่สายหรอก แต่ว่าจะผ่านด่านแปดหนุ่มได้ไหมนี่สิ  อิอิ


    งานเข้าใครหว่าระหว่างน้องมินกับฮยอก
    Name : BumHyukSJ< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ BumHyukSJ [ IP : 58.9.199.19 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 มกราคม 2553 / 19:28

    #30 : ความคิดเห็นที่ 4986
    5 55+

    นึกว่าไก่น้อยๆจะเสดกระต่ายซะละ
    =..=

    เหมือนเรื่องนี้เจ๊จะน่ากลัว
    T^T

    ไม่เอานะเจ๊ต้มเจ๊ต้องเปนคนดีซิ
    กระซิกๆ

    ปล้ำลิง เจ๊ต้มสู้ๆคร้า^^

    PS.  ; :บุคคล 3 สายเลือด = E.L.F 80% + Kamillia 10% + Hottest 10% <<< นี้แหละตัวฉัน


    ใจเย็นๆสิจ้ะ  อย่าเพิ่งตีโพยตีพายไปล่ะ

    คิคิ  สู้ๆจ่ะ
    Name : ^นู๋เต้าฮวย^< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ^นู๋เต้าฮวย^ [ IP : 118.172.251.18 ]
    Email / Msn: yosis_shairshair-kokung(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 มกราคม 2553 / 15:57

    #29 : ความคิดเห็นที่ 4984
    =,.=!!



    อาบน้ำด้วยกัน คึคึ


    มินเมะแตกซะแล้ว วู้ว ว วว!!
    มีหอมกงหอมแก้ม วุ้ย! น่ารักเกินไปแล้วนะ! >///


    เอิ๊กๆๆ ยังน่ารักได้อีกนะเนี่ย

    น้องมินไปเกินครึ่งและ
    Name : iamnat [ IP : 110.49.173.137 ]
    Email / Msn: boonwat2009(แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 มกราคม 2553 / 14:10

    #28 : ความคิดเห็นที่ 4982

    มินเมะแตกซะแล้วมั้งตอนนี้
    อาบน้ำตัวต่อตัวขนาดนั้น
    จะอดใจไม่รักฮยอกได้เหรอ
    แล้วเจ้เป็นคนรักเก่าใครอ่ะ
    วอนหรือฮัน

    คนรักเก่าใครมะบอก

    อยากให้มาตามอ่านเอง

    แอ๋วต้มเปิดรวมเล่มอีกแล้ว  แต่เรื่องอื่นอ่ะ อิอิ
    Name : jimm_my< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ jimm_my [ IP : 118.173.224.238 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 17:08

    #27 : ความคิดเห็นที่ 4981
    มีคนชอบเพิ่มมา1คือมิน

    มีศรัสตูมาอีก 1 คือคิมฮี

    อะไรก็นักแว้หรือว่าคิมฮี

    จะต้องชอบฮยอกแน่ๆเลย(เดามั่ว)

    กรักๆ รอต่อไป


    เอิ๊กๆๆ เดาไปไหนแล้วน้องสาว

    กลับมาอ่านก่อนๆๆ
    Name : choiyusong< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ choiyusong [ IP : 124.120.122.184 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 07:35

    #26 : ความคิดเห็นที่ 4980
    อิจฉามินนี่จังเลย

    ได้อาบน้ำกับฮยอกด้วยอ่ะ

    อยากให้ตอนจบเรื่องนี้มินเป็นพระเอกจังเลย
    เพราะว่าตอนนี้มินคงเปลี่ยนเป็นเมะอย่างสมบูรณ์แล้ว

    มินฮยอกน่ารักๆๆๆๆ


    อัพต่อไวๆนะคะ  สู้ๆ


    ยังไงมินก็คงไม่พ้นจะเป็นหนึ่งในพระเอกแหละค่ะ  อิอิ


    อัพแล้วค่า  มาอ่านยังเอ่ย
    Name : hyukmin< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ hyukmin [ IP : 110.49.31.178 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 00:22

    #25 : ความคิดเห็นที่ 4978
    โอ้วว มินกลายเป็นเมะป่ะเนี่ยย

    ใครๆอยู่ใกล้ฮยอกก็หลงรักหมดเรยย อิอิ

    ก็ฮยอกน่ารักนี่เนอะ ^^


    ฮีซอลออกแร้วว ! ทำไมดูเหมือนไม่ชอบฮยอกเรยย

    จะเกิดไรขึ้นป่ะเนี่ยย >O<



    * พวกหนุ่มๆหนาวกันไป 5555 งานเข้าเรยย!! ^O^


    พวกหนุ่มๆไม่สบายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ส่วนน้องมิน เห็นๆกันอยู่เนอะ อิอิ

    เรื่องฮีชอลรอต่อปาย
    Name : w-n [ IP : 124.121.43.23 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:40

    #24 : ความคิดเห็นที่ 4977
    โอ๊ยยยยย น่ารักมากมายอ่ะ มินฮยอก

    ตกลงมิน เป็นพระเอกป่ะ 555++

    แต่ก็มีแอบเชียร์ คยูฮยอกเหมือนกัน

    ฮยอก จะน่ารักไปไหนเนี่ย...


    เอิ๊กๆๆ  มีแต่คนเชียร์น้องมิน

    พระเอกแปดคนตกกระป๋องไปแล้ว
    Name : LoVeR KJ [ IP : 210.86.215.237 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:30

    #23 : ความคิดเห็นที่ 4976
    ซองมินเกิดอาการ หวั่นไหวกะฮยอกเหรอ
    น่ารักซะขนาดนั้น ใครล่ะจะอดใจไหว
    คิดจะผันตัวเอง มาเป็นเมะเหรอจ๊ะ  ????


    ตอนนี้ยิ่งหวั่นไหวได้เนอะ  อิอิ

    น่าร๊ากกกกกกกกกกก

    ผันตัวแน่มินเอ๋ย
    Name : piggy-oun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ piggy-oun [ IP : 115.67.210.63 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:27

    #22 : ความคิดเห็นที่ 4975

    มินเอ๋ยแกใกล้จะเป็นเมะแล้วนะเนี่ยแถมได้กำไรสุดๆ

    ส่วนเหล่าเมะที่เหลือ

    ภาวนาให้ไม่เป็นหวัด อาเม...นนน
    PS.  เพราะ ความรักห้ามกันไม่ได้ เพราะงั้นฉันจึงรักคุณ


    ไม่ทันแล้วจ้ะน้องสาว

    เป็นหวัดไปแล้ว  เอิ๊กๆๆๆ
    Name : ยัยทะเลเรียกพี่< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ยัยทะเลเรียกพี่ [ IP : 58.8.187.179 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:23

    #21 : ความคิดเห็นที่ 4973
    มินมิน ตอนแรกชอบคยู

    แต่นายๆไปเหมือนจะเปลี่ยนใจ

    ตกลงนายเป็นเคะหรือเมะกันแน่

    ที่สำคัญแปดหนุ่มอะ

    จะแอบไปดูฮยอกอ่าบน้ำหรือ

    ร้ายกาจที่สุดดดดดดด

    โดนลงโทษให้อยู่หน้าห้องโดยใส่

    แค่ผ้าขนหนูเองอะ

    อะไรกันเนี่ย............
    PS.  ฮยอกแจฉันรักนาย


    ต้องรอดูกันต่อไปว่าน้องมินของเราจะเป็นเคะได้ต่อไปนานแค่ไหน  คิคิ


    ไม่สบายไปแล้วววววววววว
    Name : กะตัง คูก้า คร๊าฟ< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ กะตัง คูก้า คร๊าฟ [ IP : 125.26.7.124 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 22:00

    #20 : ความคิดเห็นที่ 4971
    อ๊ายยยยยยยยยย
    ฮีอ่ะ  อย่าร้ายได้มะล่ะ -..-
    มินมิน  แอบกำไรนะคะ  555555555555555
    อยากไปอาบน้ำเป็นเพื่อนฮยอก  TT
    สุดท้าย  เหล่าเมะผุ้น่าสงสาร  อิอิ



    PS.  뽀뽀해줘, 이혁재


    เอิ๊กๆๆ  รู้สึกเหมือนมินจะได้กำไรอยู่คนเดียวเลยเนอะ

    ไม่เปนไรเนอะ
    Name : [=My Hyuk><=]< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ [=My Hyuk><=] [ IP : 124.121.11.238 ]
    Email / Msn: hyukjae4ever(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 20:47

    #19 : ความคิดเห็นที่ 4970
    มินเมะแล้วหรอจ๊ะ
    ดีเลย มิวชอบ ฮ่าๆๆๆ
    พวกที่เหลือก้อยืนตากลมไปนะ
    แล้วสรุปเจ๊เคยเปนแฟนป๋าชิมิ
    อย่ามาทำไรฮยอกน้อยนะ
    มินมินดูแลดีๆด้วย
    ตอนนี้จะฝากฝังไว้กะมินมินแล้ว
    ดูท่าทางไว้ใจได้มากสุด
    พวกเมะที่เหลือมันต๊อง
    ขนาดบังคับให้ฮยอกกินยายังไม่ได้เลย
    เฮ้ออ น่าสงสารดีมั๊ยเนี่ย
    คุนเืพื่อนสู้ๆนะ เจอกันๆ


    คุนเพื่อนนี่ชอบทุกคนที่เมะให้ฮยอกเลยเนอะ  เอิ๊กๆๆๆๆ

    ไม่บอกหรอกว่าเจ้เคยเปนแฟนใคร อะไรกัน

    อย่ามาหลอกถามนะ  เค้าไม่หลุดแน่ๆ

    พวกเมะมันตีองจริงๆ  กร๊ากๆๆๆ

    อยู่กับมินอ่ะดีแล้วเนอะคุนเพื่อน
    Name : มิว [ IP : 124.122.39.176 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 20:12

    #18 : ความคิดเห็นที่ 4969
    ดูเหมือนมินจะหวั่นไหวไปกับฮยอกอีกคนแล้วนะ อิอิ


    ไม่หวั่นไหวก็แปลกแล้วเนอะ
    Name : mee [ IP : 125.24.32.130 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 19:47

    #17 : ความคิดเห็นที่ 4968
    รู้สึกว่าเรื่องนี้มินได้กำไรไปเยอะเลยแฮะ

    มินฮยอกป่ะ?55555555

    ฮยอกน้าฮยอก.....ระวังมินจะกดโดยไม่รู้ตัว

    คิกคิกๆ


    มินกำไรดิจ้ะ ก็ตอนแรกเปนเคะนี่นา  อยู่ดีมาผัน

    เอิ๊กๆๆ  น่ารัก
    Name : J@EPIM_HYUKJAE< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ J@EPIM_HYUKJAE [ IP : 58.9.116.221 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 19:26

    #16 : ความคิดเห็นที่ 4967

    มินเริ่มกลับใจมาเป็นเมะแล้วใช่ม้า~~

    เจ๊มีแผนอะไรอ่ะ น่ากลัว

    ฮยอกต้องเจอกับแผนร้ายของเจ๊แหง

    แล้วจะรอดไปได้ไหมเนี่ย?


    PS.  เส้นทางที่ข้าเดิน....มีแต่ความมืดมิด เงียบเหงา และโดดเดี่ยว ไร้ซึ้งแสงส่องมาถึง จุดจบของข้าจึงต้องเดียวดาย



    ต้องรอดูกันต่อไปว่าเจ๊ฮี จะทำอะไรคิกๆๆๆ

    รอดไม่รอด ก็ต้องรอลุ้นจ้ะ
    Name : tanma< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tanma [ IP : 125.24.24.9 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 19:19

    #15 : ความคิดเห็นที่ 4966
    กรี๊ด เจ๊ มินไม่ไหวแล้วนั่น เถอะ

    ฮ่าๆๆๆ เริ่มปลื้มคู่นี้มาอีกคู่แระ 

    อิอิ สู้ๆ อัพต่อไปด้วยใจเบิกบาน

    ปล. เค้าอัพฟิคเค้าแล้วจ๊ะ
    PS.  ติดตามฟิคคยูฮยอกได้ที่ไอดีของเรานะ ตามไปอ่านและเม้น รักคยูฮยอกที่สุด


    ตกลงจะปลื้มกี่คู่จ้ะ

    เจ้ไปอ่านและเม้นมาอย่างเรียบร้อยแล้วจ้ะ  จุ๊บๆ
    Name : HyunNyeow< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ HyunNyeow [ IP : 110.49.188.182 ]
    Email / Msn: HyunNyeow_HyunFA(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 19:17

    #14 : ความคิดเห็นที่ 4965
    อย่าบอกนะว่าซองมิน
    จะเปลี่ยนสปีชี่เพราะฮยอก - -
    PS.  รัก 'ควอน ยูริ + วิกตอเรีย ซอง + คิม จุนซู + ลี ฮยอกแจ'


    เปลี่ยนแล้วดีไหมอ่ะน้องสาว
    Name : MMM.3M< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MMM.3M [ IP : 125.24.248.88 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 19:12

    #13 : ความคิดเห็นที่ 4964
    น่ารักมากๆ กรี๊ดกร๊าด มินเมะ  

    เมะคนอื่น ต้องอิจฉามินแน่ๆ เลย

    คิมฮีมามาดไหนเนี่ย? ไม่น่าไว้ใจ

    เมะคนอื่นอย่าปล่อยให้ฮยอกอยู่คนเดียวนะ

    สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


    PS.  วันนี้เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ และพรุ่งนี้ยังมาไม่ถึงจะคิดไปทำไม


    อิจฉามินแน่นอน แต่ตอนนี้ไม่สบาย อิอิ

    สู้ๆจ้ะ
    Name : I am Much< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ I am Much [ IP : 117.47.59.189 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 18:59

    #12 : ความคิดเห็นที่ 4963
    แอบอิจฉามินอ่ะ
    ได้อาบน้ำกับฮยอกแจด้วย
    ว่าแต่มิน จะเปลี่ยนสังกัดจากเคะไปเมะ
    แล้วใช่ป่ะ


    ต้องรอดูกันต่อไปว่าเปลี่ยนสังกัดแน่ไหม

    อิอิ
    Name : SnowMan [ IP : 124.122.148.6 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 18:21

    #11 : ความคิดเห็นที่ 4962
    อ่า ฮยอกน่ารักขึ้นทุกวัน

    น่ารักไม่มีขีดจำกัด

    โฮะงานนี้มินได้แต้มเต็มๆ

    มินหลงฮยอกเข้าให้แร้ว

    สงสารเมะอ่ะ

    เด๋วหนาวตายกันพอดี

    มาม๊ะ เค้าจากอดให้หายหนาวเรยทุกคนเรย
    (นี่น้อยๆหน่อยนั่นมันแฟนชั้นน่ะ--ฮยอก)
    (หมดนั่นหรอฮยอก--เค้าเอง)
    (แน่นอนไม่เชื่อถามพี่ต้ม--ฮยอก)
    (=_='')


    เมะป่วยเลยเพราะฮยอก

    ส่วนคำถามของฮยอก

    นั่นน่ะแฟนของเค้าหมดเลยน้องสาว
    (เหนมะ บอกแล้วไม่เชื่อ : ฮยอก)
    Name : Rakhyukforever< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Rakhyukforever [ IP : 61.19.67.213 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 18:13

    #10 : ความคิดเห็นที่ 4961
    โอ้ยย ตายแล้ววววว
    มินจะเมะไหมล่ะเนี่ยย ?

    หวั่นใจจริง ๆ =.,=
    เมะ ๆ ทั้งหลาย แอบส่องฮยอกน้อยของเฟินรึป่าวเนี่ยยย = ..=

    PS.   BUMHYUK IS MY LOVE ,, HAEEUN IS MY LIFE


    คงอยากจะส่องอยู่แต่ว่ามองไม่เหนอะไร

    กร๊ากๆๆ

    โดนลงโทษด้วย
    Name : sneeze< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ sneeze [ IP : 118.173.93.53 ]
    Email / Msn: bumhyuk_fern.z(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 18:02


    #9 : ความคิดเห็นที่ 4960
    กรี๊ด ดดดดดดดดดดดดดด
    อิจฉามิน นนน


    อิจฉาเหมือนกันเลย  อิอิ
    Name : สิ่งที่เรียกว่าความสุข< My.iD > [ IP : 118.172.120.255 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 17:50

    #8 : ความคิดเห็นที่ 4959

    5 5 5 +
    เห็นได้ชัดเลยค่ะมิน
    5 5 5+
    น่าอิจฉาถึงกับทำอะไรไม่ถูกเลยหรอค่ะ
    ตอนนี้มินเมะเเล้วนะค่ะ
    แต่ฮีชอลมาแนวน่ากลัวนะค่ะ
    อย่าทำอะไรฮยอกเลยฮยอกออกจะน่ารัก ก ก ก 
    อิอิ
    มาอัพต่อเร็ว ๆ ๆ นะค่ะ
    สู้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ 
    ไฟติ้งนะค่ะ
    อิอิ

    มีแต่คนอิจฉามิน แต่ก็น่าอิจฉาจริงๆอ่ะเนอะ

    ฮีชอลเอิ่มรอดูกันต่อไปน๊าจ้ะ

    สู้ๆจ้ะ มาอัพแล้ว
    Name : ice16642< My.iD > [ IP : 124.120.116.65 ]
    Email / Msn: icelove_s.j.2008(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 17:47

    #7 : ความคิดเห็นที่ 4958
    ขอไปอาบด้วยคนได้ไหม ? คิคิ

    มินฮยอก เต็มกำลัง 55
    เชียร์คู่นี้น่ารัก 55 (แอบนอกใจวอนฮยอก+เฮอึน)

    พี่ต้มสู้ๆ


    อันนี้ไม่เรียกแอบแล้วน้องสาว

    อันนี้เรียกนอกใจเต็มๆเลยๆๆๆ


    แต่น่ารักอ่ะเนอะ ห้ามไม่ได้อ่า
    Name : Lalla< My.iD > [ IP : 114.128.110.94 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 17:30

    #6 : ความคิดเห็นที่ 4957
    มินกลับตัวกลับใจ
    เมะเต็มร้อย ย ย ย ย ย 
    55555555555555555'



    ว่าไปก็อิจฉาซองมินนะ
    ได้อาบน้ำกับย๊อกด้วยอ่ะ
    แง๊   อยากอาบด้วยคนอ่ะ อิอิ


    ไปอาบด้วยระวังเหล่าเมะนะจ้ะ

    เจ๊ไม่รับรองความปลอดภัยคิคิ

    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.57.140 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 16:57

    #5 : ความคิดเห็นที่ 4956
    มินมิน ได้กำไรเต็ม ๆ น่าอิจฉา ได้อาบน้ำให้ฮยอกด้วย หอมแก้มกันและกันอีกต่างหาก

    เหล่าเมะ ตอนนี้ ขาดทุน เพราะว่าคนที่ใกล้ชิดฮยอกที่สุด ตอนนี้คือ ซองมิน

    ฮีซอล.... ทำไม ถ้าฮยอกอยู่คนเดียวจะทำไมเหรอ จะปล้ำฮยอกเหรอ

    คงยากหน่อย เพราะจากเหตุการณ์หลาย ๆ อย่าง

    เหล่าเมะ คงไม่ยอม ปล่อยให้ฮยอก อยู่คนเดียวหรอก


    ซองมินกลายเป็น ทอลคออฟเดอะทาวซะแล้วนะเนี่ย

    มีแต่คนอิจฉา  เหล่าเมะไม่ยอมแน่นอน
    Name : nANajuNg [ IP : 112.142.136.234 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 14:08

    #4 : ความคิดเห็นที่ 4955
    เฮ้อ..เดี๋ยวมินนี่ก็คงหลงสเน่ห์ฮยอกไปอีกราย

    ไม่เดี๋ยวแ้วมั้งจ้ะ

    คงหลงไปแล้วเรียบร้อย
    Name : kara [ IP : 118.172.68.108 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 10:57

    #3 : ความคิดเห็นที่ 4954
    วู้ววววว มินเิมะแล้วโว้ยยยยยยย ดีใจๆๆๆๆๆๆๆ

    เหลือชอลลี่ หึหึหึ ปฏิบัตรการเปลี่ยนเคะเป็นเมะ เริ่มได้ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เจอฮยอกไม้นี้ทีเดียว เคะเปลี่ยนเลยคร้าบบบ

    อัพต่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ
    PS.  กินเรื่องใหญ่ นิยายเรื่องกลาง ตารางเรื่องเล็ก


    ชอลลี่นี่จะเปลี่ยนได้ไหม  เอิ่ม

    ต้องรอดูกันต่อไป  อัพแย้ว
    Name : cool monkeyz< My.iD > [ IP : 58.11.82.233 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 10:42

    #2 : ความคิดเห็นที่ 4952
    ในที่สุด มินก็ตะบะแตก
    ซอลลี่นี่เป็นแบบแอบอิจฉา หรือว่า หึงอะเนี่ย งง.

    เอิ๊กๆๆ คลางแคลงต่อไปก่อนน๊า

    เดี๋ยวมีเฉลย
    Name : kulda [ IP : 124.121.46.247 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 10:25

    #1 : ความคิดเห็นที่ 4951
    ฮยอกนี่มีแต่คนต้องการนะ((น่าอิจฉา))
    มินเริ่มจะเปลี่ยนไปแล้ว((ไปเป็นเมะแทนเคะ))
    ซอลมีแผนการอะไรอ่ะ((น่ากลัว))
    พวกเมะอย่าปล่อยให้ฮยอกคลาดสายตานะ


    ไม่ปล่อยแน่  แต่ว่าตอนนี้ฮยอกน่าจะติดมินมากกว่าคนอื่นเนอะ
    Name : aazaaa [ IP : 203.144.180.65 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 10:11

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×