ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #152 : Loveless...CHAPTER 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      2
      26 พ.ย. 52

    Chapter 2

     

    คยูฮยอน หายไปนานจัง ฮยอกแจรำพึงขึ้นมาเมื่อนั่งเล่นรอริมสระน้ำหลังโรงเรียนมาร่วมชั่วโมง

    ไอ้หมาป่านั่นจะไปไหนได้หว่า คิมบอมพูดขึ้นมาเหมือนขอความเห็นจากคนอื่นๆ

    ถ้าเดาไม่ผิดคงอยู่บนดาดฟ้าอีกตามเคย ซีวอนตอบกลับมา

    เราจะไปดูกันไหม คิมจุนเสนอขึ้น พร้อมกับมองหน้าของฮยอกแจเพื่อรอการตัดสินใจไปด้วย ศรีษะเล็กส่ายไปมาอยู่ยนตักของมินโฮ ทำให้คิมจุนนั่งเงียบต่อไป

    ชิคกี้นายมาหนุนตักฉันก็ได้นะ ดงเฮเริ่มโวยวายอย่างอิจฉาเมื่อเห็นมินโฮกำลังม้วนผมของคนน่ารักบนตักเล่นไปมา

    พี่นี่ขี้โวยวายจริงๆ มินโฮเงยหน้าขึ้นมาตำหนิคนที่กำลังขัดความสุขของตัวเองอยู่

    แต่เพื่อนของนายก็หายไปด้วยนี่ คิบอมที่นานๆจะพูดทีพูดขึ้น

    เขาชื่อซองมิน จำด้วยสิแก้มป่อง ฮยอกแจผงกหัวขึ้นมาพูด แล้วยิ้มให้น้อยๆ ใครๆก็รู้ว่าคนที่คิบอมจำชื่อได้น่ะมีแต่คนสำคัญเท่านั้น

    จำไม่ได้หรอกครับเจ้าหญิง สมองผมบรรจุไปด้วยชื่อฮยอกแจเต็มไปหมด แล้วคนหล่อก็ยิงมุขใส่มาอีกที ทำให้ฮยอกแจหัวเราะจนตัวงออยู่บนตักของมินโฮที่กำลังกลั้นขำเช่นกันเพราะกลัวว่าหัวเล็กๆนั้นจะไหลหล่นลงไปบนพื้นหญ้า

    ฮยอก พี่ว่าเราไปตามคยูกันเถอะ ฮันกยองออกปากบอกอย่างจริงจัง ก่อนจะดึงมือเล็กของฮยอกแจเอาไว้ให้ขึ้นมาจากพื้น

    โอเคๆ ไปเถอะ ร่างบางตอบรับแล้วเดินตามฮันกยองหายเข้าตัวอาคารไปทันที คนอื่นๆก็ได้แต่มองหน้ากันเองแล้วรีบวิ่งตามไปเช่นกัน

     

    พี่ซองมินครับ จะให้ผมพูดกี่รอบคำตอบผมก็เหมือนเดิม เสียงทุ้มคุ้นหูดังขึ้นเมื่อ ฮยอกแจก้าวขึ้นมาถึงบันไดขั้นบนสุดพอดี เสียงที่ทำให้ฮยอกแจต้องหันไปมองหน้าคนอื่นอย่างไม่เข้าใจ

    คยูฮยอน นายมีคนรักแล้วงั้นเหรอ เสียงอีกเสียงดังขึ้นทำให้ใบหน้าหวานงุนงงเข้าไปอีก

    เขาคุยอะไรกันน่ะ ฮยอกแจหันไปกระซิบถามคิมบอมที่ยืนอยู่ใกล้ๆ

    สารภาพรัก คิมบอมกระซิบกลับมา แล้วตั้งใจเอาหูแนบประตูกันต่อไป

    ถ้าผมบอกว่ามี พี่จะหยุดชอบผมไหม คยูฮยอนถามกลับอย่างรำคาญ ที่เขาเดินหนีออกมาก็เพราะน้อยใจที่ฮยอกแจไม่รับรู้ความรู้สึกของเขาเลยแถมยังผลักไสไปให้คนอื่นอีก แต่ว่าซองมินก็ตามมาทำให้ต้องรำคาญใจ

    ไม่มีทาง พี่รักนายนะคยูไม่ได้ชอบ ตอบกลับทันที เรียกเสียงถอนหายใจจากคยูฮยอนได้เป็นอย่างดี

    งั้นพี่ก็ไม่จำเป็นต้องรู้ว่าผมมีคนรักหรือยัง ตอบกลับแล้วเดินมาจนชิดกับประตูเตรียมเปิดออก ทำให้คนที่มาแอบฟังตกใจกันเป็นแถบๆก่อนที่ซีวอนจะดึงฮยอกแจวิ่งลงไปเป็นคนแรก ตามด้วยคนอื่นติดๆ

    เฮ้อ เกือบถูกจับได้แหน่ะ เสียงหวานว่าพร้อมกับถอนหายใจเล็กน้อยอย่างโล่งอก หากแต่ความจริงที่รับรู้กลับทำให้ไม่สบายใจมากขึ้นไปอีก

    คนสวยทำไมทำหน้ากลุ้มแบบนี้ล่ะ คิมจุนออกปากถามพลางจับใบหน้าหวานให้มองสบตากับตนเองตรงๆ

    คิมจุน ซองมินชอบคยูฉันจะทำยังไงดี ฮยอกแจเปรยออกไปอย่างหนักใจ รู้ว่าคยูฮยอนเย็นชาและไร้ความรู้สึกขนาดไหน หากคนที่ไม่รักแล้วไม่มีวันที่จะชายตามองแม้แต่น้อย

    ใจเย็นๆนะฮยอก พี่เชื่อว่าคยูต้องจัดการได้ ฮันกยองเอ่ยปลอบขึ้นมาอีกคนพลางดึงไหล่บางเข้ามากอดปลอบ คนอื่นๆก็ทำเพียงแค่ยิ้มอย่างให้กำลังใจเท่านั้น

    ซองมิน นายคงกำลังเจ็บเหมือนที่ฮีชอลเจ็บสินะ

     

    ไก่น้อย รอนานไหม หลังจากที่ตกลงกันได้ว่าจะกลับไปรอที่เดิม ทำให้ตอนนี้ฮยอกแจนอนหลับอยู่บนตักของดงเฮตามความต้องการของเจ้าของตัก

    ชู่ว์ ทั้งหมดพร้อมใจกันหันไปส่งเสียงให้คนมาใหม่เบาๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้คยูฮยอนเงียบเสียงลงทันทีเช่นกัน ก่อนจะลงนั่งยองๆข้างกายของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพี่ชายของตัวเองมือแกร่งไล้ใบหน้าหวานแผ่วเบาก่อนจะละออกมา แล้วถือวิสาสะนอนหนุนตักของคนที่กำลังหลับทันที

    อ้าว ไอ้นี่ ฮันกยองบ่นออกมาแต่ก็พิงต้นไม้หลับไปเช่นกัน สงสัยวันนี้จะไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนซะแล้วสิ คนอื่นๆพอเห็นว่าหลับไปแล้วสามคนก็หันไปมองหน้ากันเองก่อนจะเดินออกไปที่รถยนต์ของตนเองเพื่อหยิบเสื่อและหมอนออกมา แล้วไม่ลืมที่จะหยิบผ้าห่มออกมาด้วย

    ฝันดีนะตาแป๋ว คิมบอมเดินเอาผ้าห่มมาห่มให้ร่างบางที่นอนอยู่บนตักของดงเฮ ก่อนที่ใบหน้าหล่อจะก้มลงไปกดจมูกลงบนแก้มนุ่มแล้วเดินเลยไปนอนอีกทาง ในขณะที่คนอื่นๆทยอยกันเดินตามมาแล้วปูเสื่อลงไปใกล้ๆกับฮยอกแจ ในขณะที่ซองมินยืนมองมาจากอาคารเรียนด้วยแววตาเศร้าหมอง ตากลมมองไปยังคยูฮยอนอย่างเจ็บปวด

    ทำไมฉันถึงก้าวข้ามกำแพงของนายไม่ได้เลย โจวคยูฮยอน

    อ่า กี่โมงแล้วเนี่ย ฮยอกแจลืมตาตื่นขึ้นมาเป็นคนแรกก่อนจะหยัดตัวลุกขึ้นนั่งแต่ทว่า ที่ตักทั้งสองข้างกลับมีหัวของใครบางคนวางพาดอยู่ ข้างซ้ายเป็นของน้องชายของตัวเอง ข้างขวาคือคิมจุน ร่างบางพยายามจะนั่งให้เบาที่สุด ตอนนี้ดงเฮเองก็พิงต้นไม้ด้านหลังหลับไปเช่นกัน ผ้าแพรผืนสวยที่วางอยู่บนตัวถูกมือเล็กหยิบขึ้นมาดูก่อนจะระบายยิ้มน้อยๆ พลางมองเลยไปยังเจ้าของที่รู้ดีว่าเป็นใคร

    ยัยลิงเผือก ตื่นแล้วเหรอ ซีวอนถามด้วยน้ำเสียงอบอุ่นก่อนจะลุกขึ้นนั่งหยีตามองอย่างไม่เต็มใจจะตื่นเท่าไหร่นัก

    อื้อ พวกนายทำไมไม่ปลุกฉันล่ะเลยอดหนีเที่ยวเลย

    ก็พอนายหลับ คยูกลับมามันก็นอนเลย ทีนี้พี่ฮันเลยนอนตาม พวกเราที่เหลือเลยเดินไปหยิบเสื่อกับหมอนมานอนด้วย ซีวอนอธิบายให้ฟังอย่างละเอียด ฮยอกแจเองก็พยักหน้ารับแล้วระบายยิ้มหวานกลับไปให้

    ซีวอน เสียงหวานเอ่ยเรียกทำให้คนที่กำลังทิ้งตัวลงไปนอนอีกรอบเด้งขึ้นมานั่งท่าเดิมแทบไม่ทัน

    ว่าไง

    ฉันเมื่อยขาอ่ะ ฮยอกแจว่าพร้อมทำหน้าอ้อนๆ

    ให้ฉันปลุกเจ้าสองคนนี้ไหม ถามกลับมาอย่างหวังดี แต่คนน่ารักกลับส่ายหน้าดิก

    ซีวอนนายมาเป็นหมอนแทนฉันทีสิ ฮยอกแจพูดออกมา ก่อนจะกวักมือเรียกร่างสูงให้เข้ามาใกล้ ซีวอนเองแม้จะงงๆแต่ก็ยอมลุกไปหาโดยดี พอไปถึงฮยอกแจก็สั่งให้เอามือมารองหัวของคิมจุนเอาไว้ ในขณะที่ฮยอกแจเอามือรองหัวของคยูฮยอนไว้ พอได้จังหวะก็เขยิบตัวออกแล้วให้ซีวอนมานั่งแทนที่ แม้หมอนใบใหม่จะดูสูงกว่าใบเก่าไปหน่อยเพราะขาของซีวอนใหญ่กว่าฮยอกแจแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร

    ขอบใจนะซีวอน เอ่ยบอกพร้อมกับหอมแก้มรุ่นน้องหนุ่มแทนคำขอบคุณไปอีกที

    แล้วนายจะไปไหนน่ะ ซีวอนออกปากถามเมื่อเห็นคนตัวเล็กลุกขึ้นยืนบิดขี้เกียจไปมา มือแกร่งยกนาฬิกาขึ้นมาดูไปด้วย

    14.30

    ไม่ได้จะไปไหนหรอก จะไปนอนต่อน่ะ ฮยอกแจว่าก่อนจะก้าวไปนอนแทรกบนเสื้อผืนกว้างระหว่างคู่พี่น้องตระกูลคิม

    อ้าว ยัยลิงเผือกเน่าเอ๊ย ซีวอนที่พอรู้ว่าตัวเองถูกหลอกใช้ก็บ่นออกมาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่มองคิมบอมกับคิบอมกอดร่างบางที่นอนอยู่ตรงกลางด้วยความอิจฉาแทน แม้จะเป็นเวลาบ่ายแก่ๆแต่ว่าที่ตรงนั้นกลับร่มรื่นและเย็นสบายอย่างไม่น่าเชื่อ ใช่ว่าอาจารย์จะมองไม่เห็นว่านักศึกษาแอบหนีมานอนกัน แต่ก็ไม่ว่าอะไร ในเมื่อเข้าเรียนหรือไม่เข้าเรียน เจ้าพวกนี้ก็ติดหนึ่งในสิบตลอด

    กี่โมงแล้วเนี่ย ดงเฮเป็นอีกคนที่ตื่นขึ้นมา ก่อนจะยกมือขึ้นดูเวลาแล้วต้องตาค้างเมื่อเวลาที่ชี้บอกว่าเป็นหกโมงเย็น ร่างสูงตาลีตาเหลือกลุกขึ้นยืนก่อนจะระบายยิ้มอ่อนๆเมื่อมองเห็นฮยอกแจซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดของคิมบอม โดยที่ผ้าแพรที่คิมบอมเอามาห่มให้อยู่บนตัวของคิบอมที่ไม่มีคนกอด

    หิวอ่า ฮยอกแจเองที่ตอนนี้มารน้อยในท้องกำลังก่อกวน ลุกขึ้นมาพูดราวกับคนละเมอ

    ชิคกี้หิวเหรอ ดงเฮเอ่ยถามแล้วเดินไปดึงให้ร่างบางลุกออกจากที่นอน

    หิวมากเลยนีโม่ เสียงหวานตอบกลับก่อนจะหันไปปลุกมินโฮ

    ไอ้โย่ง ตื่นเร็วหิวข้าว

    ยัยเตี้ย ขออีกห้านาทีนะ เสียงทุ้มงัวเงียบอกก่อนจะเอาผ้าห่มคลุมหน้าแล้วหลับต่อ ทำให้คนปลุกเท้าเอวมองอย่างไม่พอใจเท่าที่ควร

    ฮยอกแจ ดงเฮเรียกออกมา

    หืม

    เราไปกินข้าวกันสองคนดีกว่าเนอะ ดงเฮแกล้งพูดเสียงดัง ทำให้คนแกล้งหลับรอฮยอกแจไปปลุกรีบตื่นขึ้นมาทันที

    ตื่นแล้วๆ

    ฮ่าๆๆ ทั้งดงเฮและฮยอกแจหันไปมองหน้ากันก่อนจะหัวเราะออกมา

     

    พี่ครับ คยูฮยอนเรียกร่างบางที่นั่งมาข้างๆ ทำให้ใบหน้าหวานต้องหันไปมองแล้วเอียงคอรอที่อีกคนจะพูดต่อไป

    ว่าไง

    หิวไหม เสียงทุ้มเอ่ยถามอย่างอ่อนโยน

    ไม่หรอก  เพิ่งกินมาเองนะ ร่างบางพูดพร้อมกับยิ้มน้อยๆที่ได้รับความใส่ใจนั้น คยูฮยอนเองก็ละมือข้างขวาออกจากพวงมาลัยแล้วจับมือนิ่มของอีกฝ่ายเอาไว้

    “…”

    คยูฮยอน นายเป็นอะไรรึเปล่าดูเงียบๆนะ แล้วก็ทนเก็บความสงสัยเอาไว้ไม่ไหวจนต้องเอ่ยปากถามออกไป

    อย่าคิดมากสิไก่น้อย เสียงทุ้มบอกออกมาหากแต่มือแกร่งกลับกุมมือคนด้านข้างนิ่ง คำพูดที่ซองมินพูดเมื่อกลางวันยังคงก้องในหัวสมอง

    อย่าให้ฉันรู้ว่าคนที่นายรักคือใคร ฉันจะทำลายมันเหมือนที่นายทำร้ายหัวใจของฉัน

     

    คยูฮยอน นายอาบน้ำเสร็จรึยัง ร่างบางของฮยอกแจเดินไปเคาะประตูห้องน้ำของคยูฮยอนที่ปิดสนิทอยู่

    มีอะไรรึเปล่า ไก่น้อย ตะโกนตอบออกมาแต่ก็รีบเร่งอาบน้ำให้เสร็จเร็วเช่นกัน เพราะไม่รู้ว่าที่ฮยอกแจมาหามีอะไร

    ออกมาก่อนสิ เสียงหวานตอบกลับแล้วถอยไปนั่งรอบนปลายเตียงนอน ร่างสูงเองก็รีบแต่งตัวแล้วเดินออกมาทันที มือแกร่งใช้ผ้าอีกผืนขยี้ผมของตัวเองให้แห้งแล้วมองตากลมโตที่มองมาอย่างไม่เข้าใจ

    ว่าไงครับ

    ง่วงนอนแล้ว นายนอนดึกนะเนี่ยวันนี้ ร่างบางพูดออกมา ทำให้คยูฮยอนชะงักไปเล็กน้อย

    ไก่น้อยก็นอนไปก่อนเลย คยูฮยอนตอบกลับแม้ในใจจะแอบหวั่นลึกๆกับสิ่งที่อีกคนจะพูดออกมา

    จะนอนได้ยังไงกัน ก็ทุกทีฉันหลับไปแป๊ปเดียว นายก็เข้ามานอนกอดแล้วอ่ะ และแล้วสิ่งที่คยูฮยอนหลบหลีกมาตลอดก็ถูกเฉลย เขายอมรับว่าแอบเข้าไปนอนกอดฮยอกแจทุกคืน แล้วจะหลบออกมาในตอนเช้าก่อนที่เจ้าของห้องจะตื่น แต่ก็ไม่คิดว่าฮยอกแจจะรู้

    พี่รู้…”

    ใช่น่ะสิ มานอนเลยเร็วๆ วันนี้ฉันนอนไปตั้งนานแล้วนายก็ไม่มาซักที ฉันเลยนอนไม่หลับ ร่างบางบ่นออกมาอีกครั้ง

    ครับๆ รับคำอย่างว่าง่ายก่อนจะดึงร่างบอบบางให้นอนลงข้างกันบนเตียงกว้างจะแปลกไปนิดหน่อยก็ตรงที่วันนี้นอนที่ห้องของคยูฮยอน แต่ฮยอกแจจะรู้ไหมว่าการที่ทำแบบนี้

    มันทำให้ใครอีกคนคิดไกลเกินไป

    --------------------------------

    Katomnam ตอบเม้นท์

    #32 : ความคิดเห็นที่ 4660
    ซองมินน่าสงสารTT^TT~*

    อ่า เจ๊ว่าคยูน่าสงสารกว่านะ
    Name : Stara< My.iD > [ IP : 113.53.68.156 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 17:44

    #31 : ความคิดเห็นที่ 4658
    ไม่ต้องมี NC ก็ได้เจ๊~

    รักใสๆก็ได้ 0_0

    คิกคิกๆๆ

    อ่านได้หมดถ้าเจ๊แต่ (อู๊ววววววว)


    หุหุ

    ฟังดูดีนะพิม  แต่แอบหวังให้มีใช่มะ

    โฮะๆๆๆๆ
    Name : >>>//nupim\\<<<< My.iD > [ IP : 58.9.111.187 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 24 พฤศจิกายน 2552 / 17:59

    #30 : ความคิดเห็นที่ 4657
    อ่า เอาแล้วงัย
    มินนี่ชอบคยูกี้อ่า
    แล้วมินนี่จะผิดใจกับฮยอกกี้อ่ะป่าวอ่า
    ชอลลี่ร้ายน่ะเนี่ยะอิจฉาฮยอกกี้อ่ะดิ ที่ฮันนี่รักฮยอกกี้อ่า ใช่ม๊า
    คยูกี้อย่างอนฮยอกกี้ดิ ก้อตอนนี้ฮยอกกี้ยังไม่รู้ใจตัวเองอ่า

    มินนี่ยังไม่ผิดใจกับฮยอกกี้หรอกเพราะไม่รู้ว่าคยูรักฮยอก

    ชอลลี่แค่มองเองยังไม่ได้ลงมือทำอะไรเลย


    เอิ๊กๆๆๆ ไม่งอนแล้วจ้ะ
    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.69 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 24 พฤศจิกายน 2552 / 17:21

    #29 : ความคิดเห็นที่ 4655
    อ๊ากกกกกกกก

    มินมิน มีไรอา 

    ตายๆๆๆแล้ว น่าสงสารอย่างแรง โถ่ๆๆๆๆ มินมิน

    เฮ้อ อย่างงี้ละนะมาเป็นเพื่อนสนิทของคนที่น่ารักที่สุดในโลก

    โฮะๆๆๆ

    เจ๊ขอบอกเลยนะ

    เค้าไม่ได้อ่านเรื่องของเจ๊เพราะเอ็นซีเลยละ

    เค้าชอบฮยอกกี้แบบนี้เค้าก็เลยอ่าน

    ใครจะว่ายังไงก็ช่างเค้าชอบแบบนี้

    มีเอ็นซีหรอไม่มี มันก็ไม่เห็นเป็นไร

    เพราะเค้าอ่านเรื่องนี้เพราะเจ๊แต่งสนุก ไม่ได้อ่านเพราะเจ๊ลงNC

    ชิๆๆๆ

    ให้ฮยอกแจมารับเค้าไปเป็นเจ้าสาวก่อนเหอะ เค้าถึงจะเลิกอ่านเรื่องของเจ๊

    กร๊ากกกกกกกกกกกกก

    ขอบใจนะจ้ะน้องสาวที่รัก  เจ๊รักน้องสาวมากมายที่เข้าใจกัน

    แต่เจ๊ว่า

    น้องสาวของเจ๊คงได้อ่านเรื่องของเจ๊อีกนานเลย

    อิอิ จุ๊บๆจ้ะ
    Name : Omma K [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 24 พฤศจิกายน 2552 / 00:11

    #28 : ความคิดเห็นที่ 4653
    สงสารมินอ่ะ

    ฮยอกน้อยของเราฮอตจริงๆๆๆ   *__*
    ฮยอกฮอตมากมาย และจะฮอตไปอีกนานเลย
    Name : *Aphorist*< My.iD > [ IP : 124.121.49.201 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 23:54

    #27 : ความคิดเห็นที่ 4652
    ไม่มี NC เรื่องก็น่ารัก น่าติดตามแล้วหล่ะจ้า
    ว่าแต่เรื่องนี้...มันเดายากนะนี่ ใครจะได้ฮยอกไปหล่ะ ????


    เอิ่ม เรื่องคู่นั้น เจ๊เองก็ยังไม่รู้เลยค่า
    Name : topatama< My.iD > [ IP : 58.9.200.94 ]
    Email / Msn: to_patama(แอท)hotmail.com
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 23:24

    #26 : ความคิดเห็นที่ 4651
    ฉายาฮยอกเนี้ยน่ารักจริง
    แต่ละคนเรียกไม่เหมือนกันเลย
    คยูเรียกไก่น้อย
    คิมจุนเรียกคนสวย
    ด๊องเรียกชิคกี้
    คิบอมเรียกเจ้าหญิง
    คิมบอมเรียกตาแป๋ว
    มินโฮเรียกยัยเตี้ย
    คงมีแต่ป๋ากะชายเชวเนี้ยแหละ
    ที่เรียกฮยอกปกติ
    แต่น่ารักขนาดนะเจ้า

    แต่งไม่แต่งก้อได้อ่ะเจต้ม
    คนอ่านไม่วอรี่

    เป็นคนอ่านที่เก็บรายละเอียดมากเลยค่ะ

    ภูมิใจจังเลย จุ๊บๆๆๆ

    ชเว เรียกฮยอกว่า ยัยลิงเผือกค่ะ

    ส่วนป๋า เรียกตัวเล็ก  อิอิ

    ได้เลย งั้นอ่านแบบใสๆเนอะน้องสาว
    Name : see-nammun< My.iD > [ IP : 125.25.68.172 ]
    Email / Msn: klear_evil(แอท)hotmail.com
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 22:15

    #25 : ความคิดเห็นที่ 4649

    สงสารมินค่ะแต่

    คิดว่าเดียวมินก็กลายเป็นเมะของฮยอคในไม่ช้าแน่ๆ ฮา

    ส่วนเรื่องไม่มีเอ็นซีเราก็อ่านค่ะถ้าเนื้อหาสนุกจริงๆ

    แต่เราแอบเห็นด้วยนะว่าถ้าไม่เขียนเอ็นซีก็ไม่มีใครเม้น ถ้าเม้นก็มีน้อย

    สำหรับเราอ่านได้ตลอด ฮา
    PS.  เพราะ ความรักห้ามกันไม่ได้ เพราะงั้นฉันจึงรักคุณ

    เอิ๊กๆๆ แอบคิดจะให้มินเมะเหมือนกัน แต่ถ้ามินเมะปุ๊บ

    ต้มต้องเปลี่ยนพลอตหมดเลย  ต้มไม่มายเรื่องเม้นหรอกค่ะ

    แค่มีคนอ่านก็พอแล้ว  ขอบคุณค่ะ
    Name : ยัยทะเลเรียกพี่< My.iD > [ IP : 58.8.195.49 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 22:06

    #24 : ความคิดเห็นที่ 4648
    ไม่มีก็ไม่เป็นไรหรอกค่า จะตามอ่านต่อไป..*-*

    PS.  소녀시대..슈퍼주니어..동방신기...천상지희...영원히

    จ้ะ ขอบใจนะจ้ะ เห็นทุกเรื่องเลย
    Name : _LoOkPeAr_< My.iD > [ IP : 124.122.55.22 ]
    Email / Msn: devil_girl_lookpear(แอท)hotmail.com
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 21:31

    #23 : ความคิดเห็นที่ 4647
    น่าสงสารมินเหมือนกันนะเนี่ย
    แอบรักคยูแต่คยูชอบฮยอกแจ
    แต่ละคนเอาใจฮยอกแจซะ
    น่ารักจังเลยแต่ละคนเนี่ย
    เจเจ้จะแต่งก็ได้หรือไม่ก้ได้
    แป้งก็ยังอ่านของเจ้อยู่ดี
    (แต่แต่งก็ดีเนอะ)แล้วแต่ละกัน
    คิดถึงเจ้จัง

    แป้งงงงงงง  เจ๊คิดถึงแกมากมายเลยอ่ะ ฮือๆๆๆๆๆ

    ไอ้นี่แอบหื่น ไปหื่นมาจากไหนยะ

    รักแป้งงงงงงงง
    Name : SnowMan [ IP : 202.139.223.18 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 21:16

    #22 : ความคิดเห็นที่ 4646

    ว๊าก กก .... ตากี้ พูดจางี้ ต่อยกันดีกว่า  [ ร้องเท้า !! ] ดูดิ มินนี่ เจ็บเลยเหนม่ะ เด๋วปั๊ด [ จับกด >....< ]

    อ่า .... นู๋ว่า ของต้ม ถึงไม่มีเอนซี ก้อหนุกแร้วนะค๊ะ เอาพอเกือบ ๆ ก้อได้ >///<

    นั้นสิ ๆ น่ากลัว ๆ เกิดเขา จับพี่สาว ขึ้นมา ... นู๋ก้อ อดอ่านดิ [ ป๊าบ !! ต้ม ตบหัว ... เหมือนจะเปนห่วง ]

    สู้ ๆ ต่อไปค๊ะ ~ มาอัพไว ๆ นะค๊ะ .... เจ้ อย่าทำให้ มินนี่ นู่เจ็บมากน๊ะ !

    จับกี้กดเลยเหรอลูกกก  เอาเลยเจ๊แอบอยู่ใต้เตียง

    เอิ๊กๆๆพอเกือบๆนี่ต้องมีสิ กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆ

    น่านสิตกลงห่วงช้านจริงป่ะเนี่ย

    มาอัพแล้ว อ่าไม่เจ็บเท่าไหร่หรอกจ้ะ
    Name : ...~ Minnie ที่รั๊ก >//< ~< My.iD > [ IP : 125.25.113.63 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 20:57

    #21 : ความคิดเห็นที่ 4645
    ไม่มีก็ไม่เป็นไรอ่ะ
    เรื่องนี้จะเป้นไงว๊าาาาาาาาา
    ฮยอกจะอินโนเซ้นไม่รุ้ว่ามีใครต่อใครรักตัวเองมั่งรึเปล่า
    แล้วคิมฮีอ่า ยังไงๆๆ ??????
    สงสารมินอ่า T^T

    กาต้มอัพวันละเรื่องเลยอ่ะ 7วัน
    เหนื่อยแทน - -'

    สู้ๆนะะะะะะะ
    PS.  뽀뽀해줘, 이혁재 โปโปแฮจวอ, อีฮยอกแจ Kiss me please!

    ค่า ต้มก็เหนื่อยนะแต่พออ่านเม้นแล้ว

    รีบพิมพ์เลย มีกำลังใจต่อไป

    ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านและเข้าใจ

    สู้ตายค่า  เรื่องนี้ก็ออกแนวใสๆปนขมขื่นต่อไป
    Name : [=LeeEunPhl2aew><]< My.iD > [ IP : 124.122.200.239 ]
    Email / Msn: hyukjae4ever(แอท)hotmail.com
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 20:49

    #20 : ความคิดเห็นที่ 4644
    ไม่มีก็ได้ค่ะ
    เพราะพี่กาต้มเเต่งสนุกอยู่แล้ว
    อิอิ
    ซองมินอ่าไม่น่าชอบคยูเลยมาชอบฮยอกดีกว่านย่ารักกว่าเยอะ
    เชื่อสิ
    สนุกมากมายเลยค่ะพี่กาต้ม
    อิอิ
    มาอัพต่อเร็ว ๆ ๆ นะค่ะ
    เป็นกำลังใจให้คร้า
    ไฟติ้ง
    สู้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ นะค่ะ
    อิอิ

    จ้ะ คิดถึงน้องสาวมากมายเลยเพราะว่าเจ๊ไม่ค่อยได้ตอบเม้นเลยอ่ะ

    เนอะๆๆมาชอบฮยอกดีกว่ากร๊ากๆๆๆๆ

    มาอัพแล้วจ่ะ

    มาอ่านยังเอ่ย
    Name : ice16642< My.iD > [ IP : 124.120.117.44 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 19:59

    #19 : ความคิดเห็นที่ 4643

    แอบสงสารมินง่ะTT^TT

    เจ๊มาตอนแรกก็จะร้ายเลยหรอเนี่ย-*-

    ถึงไรเตอร์ไม่แต่งเอนซีเราก็อ่านน้า

    เนื้อเรื่องสนุกออก

    จะรอนะค้า


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry


    โฮะๆๆ ฮีชอลออกแนวร้ายลึกจ้ะ

    ยังไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่

    จ้ะ มาอ่านได้แล้ว
    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.21.254 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 19:56

    #18 : ความคิดเห็นที่ 4642
    ไม่มีก็ได้ แต่ขอให้เจ๊แต่งต่อไปพอ - -"

    อ่า.. สรุปมินชอบคยู
    แล้วทำไำมคยูต้องเดินออกไปด้วยอะ ? -3-
    PS.  รัก 'ควอน ยูริ + วิกตอเรีย ซอง + คิม จุนซู + ลี ฮยอกแจ'

    คยูไม่พอใจฮยอกที่ยัดเยียดตัวเองให้คนอื่นไง

    เข้าใจตรงกันแล้วน๊า
    Name : MMM.3M< My.iD > [ IP : 125.24.240.71 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 19:40

    #17 : ความคิดเห็นที่ 4641
    ถึงจะสงสารมิน T^T
    แต่ เฟินก็จาอาวคยูฮยอกกกกกกกกกกกกกก >[ ]< 

    อ่านเรื่องนี้สับสนงุนงงมากมาย
    เอาไปรวมกับ ปมแค้น ซะงั้น  มึนเลย = =;;;
    ตอนนี้ติดเรื่องนี้มากมาย >o<

    มองไปทางไหนก็กระชุ่มกระชวยเหลือเกินนนน อิยะฮ่า ๆๆๆ
    x]

    ปล.เมื่อไหร่จุงกี้ของเฟินจะออกห๊าาาาา ??? *0*
    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +


    เอิ๊กๆๆๆ ยังคงติดมาจากเรื่องเฟรน คยูฮยอก

    แล้วบอมฮยอกล่ะยะ แกไม่สนใจแล้วเหรอไง

    ตกลงจะติดกี่เรื่องกันจ้ะน้องสาว

    จุงของเฟินรอไปอีกหน่อยน๊า
    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 125.24.94.65 ]
    Email / Msn: bumhyuk_fern.z(แอท)hotmail.com
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 19:32

    #16 : ความคิดเห็นที่ 4640
    อ่านค่ะ รักพี่ต้ม ^^


    สั้นๆแต่ได้ใจไปเลยค่า รักน้องสาวเหมือนกัน
    Name : สิ่งที่เรียกว่าความสุข< My.iD > [ IP : 118.172.119.168 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 19:09

    #15 : ความคิดเห็นที่ 4639
    มีหรือไม่มีเอ็นซี ก็จะมาอ่านนะคะ

    เม้นให้ด้วย


    น่าติดตามจริงๆ

    มีคนเจ็บอีกแล้วงั้นเหรอ?

    เฮ้ออ

    ขอให้ผ่านไปด้วยดีแล้วกันนะ

    ขอบคุณนะคะ น้องสาว

    น่ารักมากมายเลย  จุ๊บๆๆๆ
    Name : Kickabu< My.iD > [ IP : 125.24.3.147 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 18:25

    #14 : ความคิดเห็นที่ 4638
    ถึงไม่มีก็จะอ่านคะชอบเรื่องนี้จังเลย


    ขอบคุณค่าน้องสาว
    Name : MoOk E.l.F^[]^< My.iD > [ IP : 58.9.153.204 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 18:02

    #13 : ความคิดเห็นที่ 4637
    อยากเป็นฮยอกซัก 5 นาที -.,-
    TT TT' สงสารมินนนนนนนนน น นน น นนน

    จะมีหรือไม่มีเอ็นซี ข้าพเจ้าก็ยังคงอ่านของพี่ต้มเสมอ ~
    ครั้งแรกที่เข้ามาเพราะเรื่องนี้ไม่ค่อยมีเอนซีไงๆ 55
    แต่ถึงมีก็ไม่กระทบอะไรอยู่แล้ว ไม่มีก็ไม่มีปัญหาอะไร .

    พี่ต้มสู้ๆ

    สาธุ ~ มินอย่าเกลียดไก่น้อยนะ


    เป็นแค่ห้านาทีพอเหรอจ้ะ เป็นมากกว่านั้นก้ได้เนอะ เอิ๊กๆๆๆ

    ดีจังที่มีคนอ่านจากเนื้อเรื่องด้วยกรี๊ดดดด

    สู้ๆจ้ะ  มินไม่เกลียดฮยอกหรอกตอนนี้น่ะ
    Name : Lalla< My.iD > [ IP : 112.142.119.35 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 17:46

    #12 : ความคิดเห็นที่ 4636

    ว้าวๆ

    เอฟโฟร์ด้วย

    น่ารักได้อีก

    อิจฉาฮยอกกี้ มีแต่คนเอาใจอ่าคับ

    TT


    สู้ๆคับไรเตอร์

    สู้ๆค่า อิจฉาฮยอกเหมือนกันเลยอ่ะ
    Name : ICEzMISoulLove< My.iD > [ IP : 117.47.55.61 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 17:30

    #11 : ความคิดเห็นที่ 4635
    มีแต่คนรักฮยอกเยอะไปหมด
    ทำไงได้ล่ะ ก็คนมันน่ารักนี่เน๊าะ
    แต่ดูเหมือน จะมีฮีชอลคนนึงล่ะ ที่ไม่ปลื้ม
    แอบสงสารน๋มินเหมือนกันนะ

    จะมี NC หรือไม่มี เราก็ตามอยู่แล้วจ๊ะ +++
    แล้วแต่กาต้มละกันนะ

    เนอะก็คนมันน่ารัก  ฮีชอลเป็นเคะอ่ะค่ะเลยไม่ปลื้ม

    ค่าขอบคุณกุ้งมากมายจ้ะ
    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.120.43.36 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 16:15

    #10 : ความคิดเห็นที่ 4634
    ฮาโหลคุนเพื่อน
    สรุปมินชอบคยู
    แล้วเจ๊อิจฉาฮยอกป่าวเนี่ย
    อย่าทำร้ายตัวเล็กของเค้านะ
    ว่าด้วยเรื่องเอ็นซี
    เรายังไงก้อได้
    ขอให้คุนเพื่อนสบายใจในการแต่งก้อพอ
    เพราะยังไงเราก้ออ่านของคุนเพื่อนทุกตอนอยู่แล้ว
    ไม่ได้อ่านแค่เอ็นซี
    แล้วอีกอย่าง เราก้อแอบเกรงใจที่คุนเพื่อนต้องมานั่งส่งเมลให้ทีละคน
    เราว่าไม่มีไปเลยก้อไม่เปนไร
    เพราะเนิ้อหาของคุนเพื่อนมันก้อน่ารักน่าอ่านอยู่แล้ว
    ไม่ต้องพึ่งเอ็นซีก้อได้ อิอิ ^^
    แล้วก้อสู้ๆนะจ๊ะตะเอง จุ๊บๆ

    ที่คุณเพื่อนเข้าใจนั่นถูกต้องแล้วค่าาาาา  เจ๊แอบมีปมอะไรกับเมะของฮยอกนะค่ะ

    กรี๊ดดดดดดด ขอบคุณคุณเพื่อนมากมายเลยนะคะที่เข้าใจกัน

    สู้ๆค่ะ คุณเพื่อนเข้ามาอ่านยัง
    Name : มิว [ IP : 124.121.24.24 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 14:56

    #9 : ความคิดเห็นที่ 4633
    มีก็ได้ไม่มีก็ได้ค่ะ

    แต่ขอให้มีฉากกุ๊กกิ๊กเยอะๆๆหลายๆคนก็ได้ค่ะ

    คยูกี้เป็นอะไรค่ะทำไมจู่ๆก็ลุกออกไปอ่ะ

    หรือไม่พอใจฮยอกแจเหรอ

    ฉากกุ๊กกิ๊กอันนี้มีแน่นอนเลยค่า คยูแอบน้อยใจฮยอกที่ชอบยัดเยียดคยูให้คนอื่น

    เพราะฉะนั้นไม่พอใจฮยอกนั่นแหละค่ะ
    Name : tak [ IP : 202.28.77.32 ]
    Email / Msn: vanda_naruto(แอท)hotmail.com
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 14:56

    #8 : ความคิดเห็นที่ 4632
    ฮยอกน่ารัก
    นู๋มินน่าสงสารจังเลย รักคยูข้างเดียว

    รออ่านต่อไปปปปปป

    มาอ่านตอนต่อไปได้แล้วค่า

    ใสๆเหมือนเดิมเลย
    Name : amiko [ IP : 124.157.169.250 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 12:34
    #7 : ความคิดเห็นที่ 4630
    ไม่เป็นไรจ้า ยังไงก็ติดตามกาต้ม ของเราเสมอน่ะ

    ติดตามทุกเรื่องด้วย


    ชอบมากกกก ๆ ที่แต่งน่ะ

    เป็นกำลังใจให้จ้า

    ขอบคุณค่าที่ชอบ

    ตามอ่านทุกเรื่องเลยเหรอคะ อ๊าย

    ขอบคุณมากมายเลยค่าาาาาาาาาาาา
    Name : แฟนฮยอก [ IP : 58.8.234.89 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 12:06

    #6 : ความคิดเห็นที่ 4628
    แต่งรึไม่แต่งก็อ่านคะ...

    แล้วก็ บางทีก็เม้น บางทีก็ไม่เม้น
    ขอโทษด้วย แบบว่าบางทีก็เล่นคอมแบบเร่งรีบTT^TT

    ยังงัยก็พยายามเข้านะคะ

    ปล. อยากอ่านคยูฮยอกจังเรยยยย


    ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เม้นก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ต้มจำคุณหมูนิ่มได้นะคะ

    คยูฮยอก ต้มอัพไปแล้วเมื่อวานค่ะอ่านยังเอ่ย
    Name : หมูนิ่ม [ IP : 124.121.126.104 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 11:04

    #5 : ความคิดเห็นที่ 4627
    โอ้ว...อยากเกิดเป็นไก่น้อย
    ชีวิตคงมีความสุขพิลึก มีแต่คนหล่อเอาใจ

    อยากเกิดเป็นเหมือนกันเลยค่ะ
    Name : kulda [ IP : 124.121.47.158 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 10:01

    #4 : ความคิดเห็นที่ 4626

    พีสาววววววววววว
    แต่งเอ็นซีหรือไม่แต่งเอ็นซี
    น้องสาวก็จะยังรออ่านนะคะ
    รักพี่สาวเหมือนเดิม
    แต่รักไก่น้อยมากกว่า
    อิอิอิ

    รีบๆมาอัพต่อนะคะพี่สาว
    น้องสาวรออ่านอยู่นะ 


    PS.  LOVE SUJU ~ TVXQ ~ KARA

    จ้ะรักน้องสาวเหมือนกันค่ะ  มาอัพแล้วจ้า

    ของดาวอัพยังอ่ะ
    Name : jswriter< My.iD > [ IP : 125.24.73.182 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 09:27

    #3 : ความคิดเห็นที่ 4625
    คนมันน่ารักอะ

    ทำไงได้ โหะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    นั่นสิน๊า จะให้ทำไงอ่ะ โฮะๆๆๆ
    Name : choiyusong< My.iD > [ IP : 124.120.125.46 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 08:50

    #2 : ความคิดเห็นที่ 4624
    เกิดเป็นคนน่ารักอย่างฮยอกเนี๊ยะ น่าอิจฉาจังเลย

    มีแต่คนมารุมรัก แม้จะต้องมีคนเจ็บปวดก้อเถอะนะ

    กาต้ม... ถึงไม่แต่งเอ็นซี ก้อตามอ่านนะค่ะ

    แต่ถ้าไม่มี มันก้อเหมือนขาดอะไรของชีวิตไปสักอย่าง (ยังไง...)

    เหมือนส้มตำไม่ใส่ปลาร้า (ไม่เกี่ยวเลยยยยยยยย)

    สรุปแล้ว แต่งเถอะ แล้วส่งทางเมลล์ ก้อได้ (เพราะถึงงัยก้อหื่นน...)

    น่าอิจฉาด้วยคนค่ะ  ขอบคุณค่าที่เข้าใจน๊า

    เอิ๊กๆๆเปรียบเทียบได้เห็นภาพมากมาย จุ๊บๆๆ
    Name : nANajuNg [ IP : 125.27.34.71 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 01:29

    #1 : ความคิดเห็นที่ 4623
    อ๊ากกกกกกกกก
    น่ารักฮยอกจะน่ารักไปถึงไหนกันเนี่ย
    อิจฉาอ่ะมีแต่คนอยากป้อนฮยอก
    มินชอบคยูหรอเนี่ย((ระวังเจ็บนะ))
    ถ้าเจ๊ไม่แต่งเอ็นซีหรอ.....อือก็อ่านอยู่เหมือนเดิม
    แต่ทางที่ดีมีเอ็นซีดีกว่า..เป็นสีสันของชีวิต(((เรียกว่าหื่นดีกว่า)))^^+


    ฮยอกน่ารักไม่มีที่สิ้นสุดเลยเนอะ มินเจ็บไปแล้วจ้ะ

    เอิ๊กๆๆ เอ็นซีนี่ตามสถานการณ์จะพาไปน๊า
    Name : aazaaa [ IP : 203.144.180.65 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 22 พฤศจิกายน 2552 / 23:24


    ทุกคนคะ ชอบใครโหวตเลยค่ะ

    แล้วตอนที่เจ็ดเป็นต้นไป คนที่ได้รับโหวตเยอะที่สุดจะเป็นคนเด่นในตอนนั้น

    อิอิ  แต่คนอื่นก็มีบทนะคะ

    จุ๊บๆๆ

    การเม้นของทุกคนถูกต้มเก็บบันทึกในแฟ้มแล้วค่า

    ถ้ามีเอ็นซีเมื่อไหร่ ต้มจะบอกชื่อคนเม้นที่มีสิทธิ์ทิ้งเมลล์ไว้ในหน้านั้นค่ะ จุ๊บๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×