ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #138 : Part 2.... ~Chapter 48~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      1
      12 ต.ค. 52

    Chapter 48

     

    เป็นไงบ้าง พวกลีทึกถลาเข้ามหาน้องชายทั้งสามทันทีที่ประตูเปิดออกมา

    พวกพี่เขาเปลี่ยนไปแล้วจริงๆครับ แค่คำพูดนั้นก็ทำให้แต่ละคนต้องปลีกตัวเองเข้าห้องไป เพื่อหาทางออก

     

    00.43

    แกร๊ก

    เสียงไขประตูเข้ามาในห้องพัก พร้อมกับร่างของฮีชอลและฮันกยองที่ก้าวเท้าเข้ามายังด้านใน

    พรึ่บ

    ทำไมกลับช้าฮะ วันนี้ไม่มีงานนี่นา ฮยอกแจที่ออกมานอนรอด้านนอกเอ่ยถาม

    แล้วฮยอกจะรู้ไปทำไม ฮีชอลถามกลับ ไม่สนใจความรู้สึกของอีกฝ่ายซักนิด

    ทำไมพี่ซินพูดแบบนี้ฮะ ฮยอกรอตั้งนานนะ เสียงหวานเอ่ยตัดพ้อ ฮันกยองเองก็ต้องหลบตาสวยของคนรักไปอีกทางเช่นกัน

    พี่ขอร้องนายให้รอเหรอไง ฮีชอลตวาดกลับ นั่นทำให้ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยังคงฝืนยิ้มกลับไป

    แต่ทุกที ฮยอกก็รอนี่ฮะ คำตอบนี้ทำให้ฮีชอลต้องนิ่งไปภาพในอดีตไหลวนกลับเข้ามาตอกย้ำการกระทำของตัวเอง

    ต่อจากนี้ไป ไม่ต้องมารอฉันอีก เสียงหร้าวตอบกลับมา ก่อนจะเดินเฉียดไหล่บางกลับเข้าห้องของตัวเองไป

    พี่ฮันไปนอนเถอะฮะ ฮยอกคงรบกวนมากไป เสียงหวานพูดราบเรียบ ขาเรียวพาร่างอันบอบช้ำเพื่อเข้าไปในห้องของตัวเอง

    หมับ

    แต่ยังไม่ทันที่จะก้าวเท้าเข้าไปในห้อง ร่างบางก็ถูกรวบมากอดไว้ แขนแกร่งรัดเอวบางอย่างโหยหา

    ฮยอกแจ พี่ขอโทษ ฮันกยองพูดชิดริมใบหูขาว น้ำตาหยดใสไหลลงมาอาบแก้มเนียนของฮยอกแจไม่ขาดสาย

    ไม่เป็นไรฮะ พี่มีสิทธิ์เลือก ตอบกลับแล้วแกะแขนแกร่งออกจากเอวของตัวเอง

    ไม่นะฮยอก พี่ขอโทษ ขอโทษที่ทำลายความเชื่อใจของฮยอก ฮันกยองรีบบอกแล้วรั้งเอวบางเข้าหาอีกรอบ แม้ร่างของแชยอนจะน่าสัมผัสแค่ไหนแต่หัวใจกลับไม่เคยเรียกร้องเท่าคนตรงหน้าแม้แต่น้อย

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ ทำตามใจของพี่เถอะ ตอบกลับก่อนจะปาดน้ำตาออกลวกๆ

    ฮยอก อย่าเสียใจเพราะพี่ พี่มันเลวเกินไป ฮันกยองบอกอย่างเจ็บปวด เขาตอบตัวเองได้อย่างมั่นใจว่ารักใครกันแน่ หากแต่ความรับผิดชอยก็ต้องมีอยู่ด้วยควบคู่เสมอกันไป

    แล้วใครกันเล่าที่จะรับผิดชอบหัวใจอันบอบช้ำนี้

    แค่ได้ฟัง มือเล็กก็แกะแขนแกร่งออกจากเอวของตัวเองแล้วเดินเข้าไปทันที มีเพียงแค่ร่างสูงที่ยืนก้มลงมองต่ำอย่างไม่รู้จะหาทางออกทางไหนดีเช่นกัน

    ฮยอก พี่รักนายนะ

    ฮึกๆ แค่ปิดประตูลงกลอนเท่านั้น เสียงสะอื้นที่พลันกลั้นมาตั้งแต่ข้างนอกก็ถูกเปล่งออกมา ทำให้เหล่าเมะที่นอนกองรวมกันต่างตื่นขึ้นมาหากแต่ยังไม่มีใครซักคนที่จะขยับตัว

    เพราะผมเป็นผู้ชาย พี่ถึงได้ไม่รักผมงั้นเหรอฮะ เสียงหวานเอ่ยพูดกับตัวเองชันเข่าขึ้นมานาบใบหน้าลงไปปล่อยให้น้ำตาไหลริน

    ซองมินที่นอนอยู่ข้างดงเฮได้แต่ลืมตามองหน้ากันผ่านความมืด ไม่รู้ว่าสมควรจะทำอะไรก่อนด้วยซ้ำ

    ไม่ใช่หรอกฮยอก ถึงนายจะเป็นผู้ชายเราก็รักนายนะ

    หรือเพราะผมมันน่าเบื่อแล้วพี่ถึงได้เปลี่ยนไป เสียงใสยังคร่ำครวญกับตนเองปนเสียงสะอื้นต่อไป

    ไม่ใช่นะฮยอก นายไม่เคยน่าเบื่อซักวัน

    พวกพี่หมดรักผมแล้วจริงๆน่ะเหรอ

    พวกเราตอบแทนเขาสองคนไม่ได้หรอกฮยอก

    ฮึกๆ แล้วก็เหลือเพียงแต่เสียงสะอื้นเท้านั้นที่ทำให้ทุกคนรับรู้ว่าฮยอกแจยังคงไม่ได้นอน

    หมับ

    ร่างบอบบางถูกโอบเข้าไปกอดไว้อย่างอบอุ่นในอ้อมแขนของคยูฮยอนที่นอนอยู่ใกล้ที่สุด ไม่มีเสียงปลอบใดๆมีเพียงแต่มือใหญ่ที่ลูบไปบนกลุ่มผมนิ่มอย่างอ่อนโยนเท่านั้น

    ร้องเถอะฮะ ถ้ามันจะทำให้พี่สบายใจ เสียงทุ้มกระซิบชิดริมใบหู แล้วจับให้หัวกลมๆของฮยอกแจซบลงไปที่อกกว้างของตนเอง น้ำตาหยดใสไหลออกมาไม่ขาดจนเปียกเสื้อนอนของอีกฝ่ายจนชุ่มไปหมด ไม่นานนักร่างบางก็หลับไป ท่ามกลางความอบอุ่นที่รายล้อมหากแต่ก็ไม่สามารถบรรเทาความเจ็บปวดนั้นได้เลย

    หลับไปแล้วเหรอ ลีทึกส่งเสียงออกมาจากความมืด

    ครับ คยูฮยอนตอบรับ

    ฉันจะพาไปนอน ซีวอนว่าแล้วอุ้มร่างบางในอ้อมกอดของน้องชายขึ้นไปวางไว้บนเตียงนุ่ม

    พวกพี่เขาเปลี่ยนไปแล้วจริงๆน่ะเหรอ เรียวอุคร้องถามอย่างไม่อยากเชื่อเลย แต่การที่ทำให้ฮยอกแจร้องไห้ได้ขนาดนี้ก็คงจะเป็นคำตอบที่สามารถยืนยันคำถามนั้นได้

    นอนเถอะ พรุ่งนี้เรามีงานนะ ลีทึกพูดตดบทเพื่อไม่ให้น้องๆต้องคิดมากเกินไป

    ครับ ซองมินและดงเฮรับคำพร้อมกันต่างคนต่างเอาแขนมาพาดไว้บนเอวบาง พยายามถ่ายทอดความรักที่มีไปให้ได้มากที่สุด

    ผมนอนไม่หลับ เสียงของคิบอมดังแทรกขึ้นมาในความเงียบ โดยที่เจ้าตัวก็รู้ว่าคนอื่นๆก็ยังคงนอนไม่หลับเช่นกัน

    จะทำยังไงให้ฮยอกไม่ต้องร้องไห้อีกดี ดงเฮถามขึ้นเสียงเบาเพราะกลัวว่าคนที่นอนอยู่ข้างๆจะตื่น

    อยู่ข้างๆฮยอกไง ให้ฮยอกไม่ต้องรู้สึกว่าโดดเดี่ยว เรียวอุคเสนอขึ้นมา หนสุดท้ายก็ไม่มีใครสามารถข่มตานอนหลับได้เลย

    แต่เราก็ไม่ได้อยู่กับฮยอกตลอดเวลา ซองมินแย้งขึ้นมา ขนาดตอนที่เราเข้านอนพร้อมกันฮยอกแจยังสามารถที่จะลุกออกจากห้องไปรอฮันกยองกับฮีชอลได้เลย

    งั้นเราก็รออยู่ที่เดิม รอให้ฮยอกกลับมาหาเราเอง ซีวอนพูดขึ้นมา

    เราทำอะไรไม่ได้หรอก นอกจากปลอบใจ คิบอมว่าขึ้นบ้างแล้วปิดตาคมลงหากแต่ก็ยังไม่หลับ เพียงแค่ตัดบทสยทนาเท่านั้น

    แล้วคนที่นอนอยู่ห้องข้างๆเล่า หลับลงกันเหรอไง


    -------------------------------------------------------

    Katomnam Talk

    สนใจทางนี้หน่อยค่า!!!!!!

    ใครที่ยังไม่ได้ส่งเมลล์มาที่ต้มให้เล่นเกมส์  ทุกคนสามารถส่งมาได้อยู่นะคะ

    ทำไมคนส่งน้อยจัง  แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    น้อยใจมากมาย

    ใครที่ส่งมาแม้จะไม่ได้กระเป๋าแต่ต้มจะมีซีดี ไรท์โอพีวีในเครือกาต้มน้ำให้นะคะ

    ปล. บางอันไม่ได้เอาลงที่ไหนนะคะ

    จุ๊บๆๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×