ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #127 : Part 2.... ~Chapter 45~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      0
      22 ก.ย. 52

    Chapter 45

     

    ยังไม่นอนอีกเหรอตัวเล็ก ฮีชอลปรับเสียงให้เป็นปกติแล้วถามอย่างอ่อนโยน หากแต่ว่าคนฟังไม่คิดจะตอบคำถามนั้นกลับจ้องคนรักสองคนที่ยังยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นเพื่อรอคำตอบ

    พี่ต้องตอบคำถามของผมก่อน ฮยอกแจกอดอกพูดเสียงเรียบจนฮีชอลไม่สามารถแถต่อไปได้อีก

    โธ่เอ๊ยตัวเล็กมันก็ต้องติดมาจากดาราสาวที่เราเข้าฉากด้วยนั่นแหละ ฮันกยองเอ่ยตอบเสียงนุ่มแล้วเดินเข้าไปกอดเอวบางไว้อย่างงอนง้อ หากแต่ฮยอกแจแค่เบี่ยงตัวหลบออกมาเมื่อพบกับรอยลิปสติกที่ปกเสื้อของอีกฝ่าย

    แล้วนั่นมาจากไหน คนน่ารักชี้นิ้วไปยังปกเสื้อของฮันกยองทำให้ฮีชอลถึงกับกุมขมับ

    นั่นคืออะไรตัวเล็ก ฮันกยองเองอยู่ในมุมที่ไม่สามารถมองเห็นรอยลิปสติกบนปกเสื้อด้านในของตัวเองได้

    รอยลิปสติกนั่น มาจากไหนฮะ ฮยอกแจตะโกนลั่นทำให้คนอื่นๆที่นอนกันอยู่ตามพื้นสะดุ้งตื่นขึ้นมา แล้วรีบเดินเข้ามาดูเหตุการณ์ตรงหน้าแทบจะทันที

    อ้าวพี่กลับมาแล้วเหรอ คยูฮยอนส่งเสียงทักอ้าปากหาวหวอดๆ

    แล้วตัวเล็กตื่นขึ้นมาทำไมเนี่ย ซองมินถามอีกคนแล้วขยี้ตาตัวเองเพื่อที่จะลืมตาตื่นให้ได้มากที่สุด

    ตื่นขึ้นมาดูคนเจ้าชู้สองคน เสียงใสเอ่ยตอบใบหน้าหวานงอง้ำเมื่อเห็นคนรักทั้งสองไม่สามารถหาคำตอบมาให้ได้

    ใครกล้านอกใจไก่น้อยของพี่ ลีทึกถามเสียงใสเดินเข้ามาหอมแก้มเนียนเบาๆอย่างเอ็นดู

    พี่ทึกก็เปิดตาแล้วมองคนตรงหน้าพี่สิฮะ ฮยอกแจบอกเสียงเครียด ปากอิ่มบุ้ยไปข้างหน้าที่มีฮีชอลฮันกยองยืนอยู่

    อ้าวไอ้ซิน ไอ้ฮัน กลับมาเมี่อไหร่วะ หัวหน้าวงออกปากถามพยายามขยี้ตาเพื่อตื่นมาดูให้ได้มากที่สุด

    เมื่อกี้ ฮีชอลตอบเพื่อนแล้วหันมายิ้มแหยๆให้กับร่างบางที่ยืนกอดอกจิกตามองอยู่

    แล้วตัวเล็กทำไมหน้าบึ้งแบบนั้นล่ะ  ซีวอนถามขึ้นอีกคนทั้งๆที่ตัวเองยังคงกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่อย่างนั้น

    ซีวอนลองดมตัวพี่สองคนนั้นหน่อยสิ ว่าน้ำหอมของพี่สองคนนั้นคือกลิ่นนั้นรึเปล่า และรอยลิปสติกที่ปกเสื้อของพี่ฮันน่ะมาจากปากของฮยอกรึเปล่า คนน่ารักว่า ทำให้เหล่าเมะตาโตขึ้นอย่างตกใจ

    ฮีชอลกับฮันกยองนอกใจฮยอกแจงั้นเหรอ

    เป็นไปได้ยังไงกัน

    พวกพี่ไปทำอะไรมาครับ ซีวอนเอ่ยถามอย่างสุภาพตาคมมองรอยลิปสติกบนปกเสื้อของฮันกยองอย่างหนักใจ

    ก็ไปถ่ายเอมวีมาไง ฮันกยองเอ่ยตอบไปน้ำขุ่นๆ

    พี่เลิกโกหกฮยอกซักทีได้ไหม กองมันเลิกตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว เสียงใสตะโกนแทรกเข้ามาพร้อมกับที่ฮยอกแจมองหน้าคนรักทั้งสองอย่างผิดหวัง

    ฮยอกรู้ได้ยังไง ฮีชอลถามเสียงสั่น มองคนรักอย่างรู้สึกผิดแต่จะเทียบอะไรได้กับคนที่กำลังผิดหวัง

    ผมโทรไปถามพี่ซึงฮวานมา ตอบออกไปตามความจริง

    ตัวเล็กใจเย็นๆก่อนนะ คิบอมเดินเข้ามาลูบไหล่เล็กปลอบโยนตาคมจ้องอีกสองคนรอคอยคำตอบ

    เราไปกินเลี้ยงปิดกล้องมาน่ะ ความจริงๆค่อยๆออกมาจากปากของฮันกยองที่ทนเห็นฮยอกแจเริ่มร้องไห้ไม่ได้

    นานไปไหมฮะ กลับมาเกือบเช้าเนี่ย ฮยอกแจเอ่ยถามรอยยิ้มหยันอยู่ที่มุมปากเล็ก มือเล็กจับมือของดงเฮแน่นบังคับไม่ให้เสียงตัวเองสั่นตามดวงตาที่กำลังไหวระริก

    ฮยอกแจไม่เอาน่าอย่าขี้ระแวงสิ ฮีชอลเดินเข้ามากอดเอวบางอ้อนหากแต่ดวงตากลับฉายแววสับสน

    ผมเหรอฮะขี้ระแวง เอ่ยถามเสียงสั่นพร้อมกับมือเล็กที่ดันไหล่กว้างของอีกฝ่ายออกจากตัว ตากลมจ้องตากับอีกฝ่ายนิ่งเฉยจนฮีชอลเองต้องเป็นฝ่ายเบือนหน้าหลบสายตาไป

    พี่นั่นแหละที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่ผม ถ้อยประโยคน้อยใจถูกเปล่งออกมาจากริมฝีปากอิ่มพร้อมๆกับที่ขาเล็กพาเจ้าของร่างบางหายเข้าไปในห้อง

    ตัวเล็ก ดงเฮเรียกคนรักเสียงดัง แล้วหันมามองหน้าพี่ชายทั้งสองอย่างผิดหวังเช่นกัน

    พี่ทำแบบนี้ได้ยังไง เสียงตัดพ้อดังออกมาจากรุ่นน้องที่ทยอยเดินตามฮยอกแจเข้าไปในห้อง จนหมดเหลือเพียงแค่ ลีทึก คังอิน เยซองกับชินดงเท่านั้น

    บอกฉันมาว่าเกิดอะไรขึ้น ความเป็นผู้นำถูกใช้อีกครั้ง จนฮีชอลและฮันกยองได้แต่จำใจต้องเดินไปนั่งให้ลีทึกซักจนขาวสะอาด

     

    ออด

    สายของอีกวันในขณะที่คนอื่นยังนอนหลับสนิทอยู่นั้นเสียงรบกวนก็ดังขึ้นจนคนที่หลับๆตื่นๆอย่างฮยอกแจต้องลุกขึ้นมาเปิดประตูให้แขกผู้มาเยือนด้วยตนเอง

    มาหาใครครับ ร่างบางเอ่ยถามพร้อมกับมองผู้มาเยือนอย่างสงสัย สาวสวยหุ่นดีทั้งสองยิ้มให้น้อยๆแล้วตอบกลับอย่างสุภาพ

    มาหาฮีชอลกับฮันกยองน่ะค่ะ เขาอยู่ไหมคะ เสียงแหลมพูดขึ้น ร่างบางผงะไปเล็กน้อยแล้วผายมือเชิญเข้ามารอด้านใน

    คุณอึนฮยอกใช่ไหมคะ ตอนแรกนึกว่าผู้หญิงที่ไหนซะอีก หนึ่งในนั้นเอ่ยขึ้นแล้วยิ้มให้

    อ่ะครับ ตอบรับแม้จะสงสัยมากอยู่ก็ตาม

    ตอนแรกฉันก็นึกว่าฮันกยองเอาผู้หญิงมาซุกไว้ซะอีก ถ้ารู้จะตีให้เข็ดเลย อีกคนพูดขึ้นแล้วยิ้มหวานมาให้ร่างบางที่ยังยืนอึ้งอยู่

    อ่อ ขอโทษนะคะฉันแชยอนค่ะ แล้วนี่มินอา คนที่แนะนำตัวเองว่าชื่อแชยอนพูดขึ้นอย่างสุภาพแล้วหันไปแนะนำคนข้างตัวเธอด้วยเสร็จวรรพอย่างมีมารยาท

    ครับ ตอบรับแล้วเดินหายเข้าไปด้านใน

    พี่ฮันกยองครับ มีคนมาหา น้ำเสียงและวรรพนามที่แสนห่างเหินถูกเปล่งออกไปก่อนจะเดินไปยังของฮีชอลอีกคน

    พี่ฮีชอลครับ มีคนมาหา น้ำเสียงและคำพูดแบบเดิมหากแต่เปลี่ยนชื่อของคนที่เรียกเท่านั้น

    ฮยอกแจใครมาแต่เช้าน่ะ คิบอมเดินงัวเงียออกมาถามพลันตาคมก็ต้องเบิกกว้างขึ้นเมื่อเห็นผู้หญิงสองคนในห้องพักของตัวเอง

    อย่าบอกนะว่ามาหาพี่ฮันกับพี่ซินน่ะ ซองมินอีกคนที่เดินตามมาถามขึ้นตาโต

    อืม ฮยอกแจตอบรับในลำคอก่อนจะปลีกตัวเดินเข้าห้องไป น้ำตาใสไหลออกมาเงียบๆไม่มีแม้แต่เสียงสะอื้นมีเพียงแต่น้ำตาที่บ่งบอกให้รู้ว่าร่างบางกำลังรู้สึกอย่างไร

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย คยูฮยอนสบถออกมาอย่างหัวเสีย

    พี่ฮันกับพี่ซินจะนอกใจฮยอกจริงๆน่ะเหรอ

    เกิดอะไรขึ้นกับพวกเราอีกแล้ว

    ------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ตอบเม้นท์ดีกว่าเนอะคะ

    #25 : ความคิดเห็นที่ 3814
    วิธีปลุกเชียบมากไก่

    ยกนิ้วให้เลย

    คิคิคิ
    PS.  http://writer.dek-d.com/tg_thip/writer/view.php?id=518359

    เนอะปลุกแบบนี้ไม่ตื่น

    เมะก็แย่ดิคะ
    Name : tg_HeeHyuk< My.iD > [ IP : 222.123.216.107 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 กันยายน 2552 / 23:58

    #24 : ความคิดเห็นที่ 3813
    วิธีปลุกเชียบมากไก่

    ยกนิ้วให้เลย

    คิคิคิ
    PS.  http://writer.dek-d.com/tg_thip/writer/view.php?id=518359

    ยกนิ้วอีกคนค่ะ  อ่า ใช่คนที่แต่งเรื่องซินฮยอกทึกป่ะคะ
    Name : tg_HeeHyuk< My.iD > [ IP : 222.123.219.219 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 กันยายน 2552 / 23:53

    #23 : ความคิดเห็นที่ 3812
    เข้ามาอ่านแบบรวดเดียวจบ
    แต่ใช้เวลา...กี่ชั่วโมงละเนี่ย -*-
    อ่านแล้วแอบสงสารไก่น้อย
    เพราะได้รับความรักจากทุกคน
    มากเกินไปเลยต้องเจ็บตัวอยู่เป็นประจำ 5555
    ไรท์เตอร์มาทิ้งปมปัญหาอีกแล้ว
    นั่นสิกลิ่นน้ำหอมใคร แถมกลับซะดึกอีก
    อยากรู้ตอนต่อไปแล้วอ่ะ
    ไรท์เตอร์มาต่อเร็ว ๆ นะคะ อิอิ

    ขอบคุณค่ะ  โหอ่านทีเดียวเป็นร้อยตอนเลย

    ขยันมากมาย  ขอบคุณนะคะ

    จุ๊บๆๆๆๆ  อ่า ไรเตอร์ป่าวทิ้งปมค่า

    มาอ่านได้แล้วค่า อิอิ

    Name : เชอรี่ [ IP : 58.136.51.110 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 กันยายน 2552 / 23:49

    #22 : ความคิดเห็นที่ 3802
    ทําไมไก่จมูกดีแท้ = ="
    PS.  ...ต่อให้เราเป็นดอกไม้ที่สวยที่สุดในแปลงใหญ่ แต่หากใครคนนั้นไม่เห็นความสําคัญ เราก็เป็นได้แค่เพียงดอกไม้ธรรมดาๆ ดอกหนึ่งเท่านั้น...

    เขาดมของเขาอยู่ทุกวัน

    เอ๊ะยังไง
    Name : SassY LadY< My.iD > [ IP : 58.9.156.190 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 กันยายน 2552 / 22:38

    #21 : ความคิดเห็นที่ 3776
    สองไปไหนกันมาเนี่ย

    ฮยอกก็จมูกดีจริงจริ๊ง

    ชอบเรื่องนี้มากเลย

    พี่ต้มสู้ๆนะ
    PS.  สาวก "อึนเฮ" ลัทธิ "บอมฮยอก" แฟนพันธุ์แท้ "คยูมิน" สามีภริยา "ยูลสิก"

    หุหุ ใกล้จะรู้แล้วค่ะว่าไปไหนมา

    สู้ๆจ้ะน้องสาว
    Name : SwEeT,,_Cream_))< My.iD > [ IP : 112.142.112.234 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 กันยายน 2552 / 10:12

    #20 : ความคิดเห็นที่ 3755
    ป๋ากับคิมฮีไปทำอะไรมาเนี่ย?

    งานเข้าอีกแล้ว

    แล้วทีนี้ฮยอกจะทำยังไงล่ะเนี่ย?

    สู้ๆ นะคะ พี่กาต้ม ^^

    PS.  วันนี้เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ และพรุ่งนี้ยังมาไม่ถึงจะคิดไปทำไม

    ไปทำอะไรมาก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะน้องสาว

    งอแงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    สู้ๆจ้ะ
    Name : I am Much< My.iD > [ IP : 117.47.66.68 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 กันยายน 2552 / 22:06

    #19 : ความคิดเห็นที่ 3754
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

    งานเข้าแล้ว 2 เมะ


    คึกคึก

    ฮยอกนี่จมูกดีชะมัด

    คึกคึก~


    รอต่อๆๆๆๆ

    ไรเตอร์มาต่อด่วนเลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ค้าง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ฮยอก ดมทุกวันอ่ะจ้ะ

    อ่าที่ไปถามไว้ในเรื่องมาเฟีย

    ต้มเห็นค่า  เห็นแน่นอน

    ซาบซึ้งใจมากมาย  จุ๊บๆๆๆๆ

    มาต่อแล้วค่า
    Name : Moo [ IP : 202.29.83.65 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 กันยายน 2552 / 20:41

    #18 : ความคิดเห็นที่ 3753

    ฮยอกจะจมูกดีไปไหนจ๊ะ
    แต่คิดว่าคงเป็นฝีมือท่านประธานอีกแล้วแน่ๆ
    อิท่านประธาน
    แต่จะต้องตาย ย ย ย 
    อ๊าก ก ก ก ก
    โมโหจริงจังละ
    สนุกมากมายเลยค่ะพี่กาต้ม
    เป็นกำลังใจให้พี่กาต้มนะค่ะ
    สู้ ๆ ๆ ๆ
    ไฟติ้งคร้า
    อิอิ

    อ่า อย่าเพิ่งรีบโทษท่านประธานดิจ้ะ

    กร๊ากๆๆ  ซูมานตายแน่งานนี้

    สู้ๆจ้ะ

    มาอ่านเร็ว
    Name : ice16642< My.iD > [ IP : 124.120.124.9 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 กันยายน 2552 / 19:18

    #17 : ความคิดเห็นที่ 3752
    ฮยอกจมูกโคดไวเลย  =  =

    งานเข้าแล้วสิสองเมะ!!

    ใช่เลยๆๆ  งานเข้าแล้ว
    Name : *Aphorist*< My.iD > [ IP : 124.121.48.51 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 กันยายน 2552 / 18:47

    #16 : ความคิดเห็นที่ 3751

    ประโยคที่ว่าถ้าไม่ตื่นจะไปมีชู้เนี่ยของฮยอก เป็นใครก็ต้องตื่นค่ะ ฮา

    ส่วนเรื่องที่จะเกิดขึ้นไม่รู้ว่าฮยอกจมูก

    เป็นไก่(ลิง) ผสมหมาแล้วเปล่าเนี่ย...?
    PS.  เพราะ ความรักห้ามกันไม่ได้ เพราะงั้นฉันจึงรักคุณ

    เอิ๊กๆ แน่นอนค่ะ ใครก็ต้องตื่น

    เอิ๊กๆ  ฮยอกดมทุกวันค่า

    ใกล้ชิดๆ
    Name : ยัยทะเลเรียกพี่< My.iD > [ IP : 58.8.181.161 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 กันยายน 2552 / 18:20

    #15 : ความคิดเห็นที่ 3748
    ประโยคสุดท้ายนั่น ฮยอกแจเป็นคนพูดรึเปล่า
    งานเข้าอีกแล้วละสิ
    เพิ่งจะเคลียเรื่องเก่าไปได้ไม่นาน
    หาเรื่องใหม่กันมาอีกแล้ว
    ว่าแต่ป๋าฮันกะเจ๊ซินแกไปทำอะไรกันมา
    ถึงได้มีกลิ่นน้ำหอม ฟุ้งซะขนาดนั้น

    ติดตามค่ะ

    ฮยอกเป็นคนพูดค่าาาาาาาาาาา

    อ่าพวกเมะหาเรื่องกันเองน๊า  ต้มไม่เกี่ยวนะ

    ติดตามโล้ด
    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.120.34.213 ]
    Email / Msn: piggyoun(แอท)hotmail.com
    วันที่: 19 กันยายน 2552 / 14:40

    #14 : ความคิดเห็นที่ 3747
    ป๋ากับเจ๊ซินไปทำอะไรกันมา
    ทำไมถึงกลับดึกแถมมีกลิ่นน้ำหอมอีกต่างหาก
    งานเข้าแล้วสิคราวนี้แล้วฮยอกแจจะทำยังไงต่อไป


    ไม่รู้เหมือนกันว่าไปทำอะไรมา งอแงๆๆๆๆๆๆๆ

    งานเข้าดิจ้ะ  งี้อ่ะ
    Name : SnowMan [ IP : 111.84.26.75 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 กันยายน 2552 / 11:26

    #13 : ความคิดเห็นที่ 3745
    อะไรอ่ะ ๆๆๆ จะเกิดอะไรขึ้นอ่ะ

    ทิ้งให้อยาก แล้วจากไป อีกแล้วนะไรเตอร์

    ส่วนฮยอกนี่ก้อ เข้าได้จังหวะ (งานเข้า) ทุกทีซิเนี๊ยะ

    แต่ก้อนะ ถ้าไม่มีเรื่อง แล้วจะมีเรื่องดำเนินต่อให้อ่านได้งัยเนอะ ^^

    ต้มป่าวนะคะ มันจบตอนพอดีน๊า

    อย่าว่าต้มแบบน้าน

    ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    นั่นสิ ต้องมีเรื่องสิเนอะ

    Name : nANajuNg [ IP : 113.53.66.115 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 23:58

    #12 : ความคิดเห็นที่ 3744

    OoO

    เกิดอะไรขึ้น???

    แอบหนีเที่ยวกันมาหรอ??
    หรือว่าแอบไปมีชาย(?)อื่นมากัน

    ไม่ยอมนะนู๋ไม่ยอมนะ พี่กาต้มมมมม
    ฮืออออ

    เดี๋ยวเต้าฮวยจะไปเอาฮยอกมาครอบครองเอง
    ก๊ากๆ
    =..=

    สู้ๆนะคะ พี่กาต้ม^^


    PS.  ; : มังกร กด ไก่ & ส่วน ช้าน ขย่ำ ทั้งไก่ทั้งมังกร =..=< < <

    พี่ก็ไม่ยอมนะเต้าฮวย  เอิ๊กๆๆเวนกำ

    ให้เมะเขาไปเถอะน้องสาว

    สู้ๆจ้ะ
    Name : ^นู๋เต้าฮวย^< My.iD > [ IP : 118.172.250.29 ]
    Email / Msn: yosis_shairshair-kokung(แอท)hotmail.com
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 23:38

    #11 : ความคิดเห็นที่ 3743
    “กลิ่นน้ำหอมใครฮะ”
    ฮยอกจมูกดีจังอย่างกับสุนัขเลย
    ป๋ากะเจ๊มีงานเข้ามีงานเข้ามีงานเข้า
    ซวยแล้วท่าทางศึกจะหนักกว่าของคยู
    อย่างนี้ต้องจับมาเคลียรให้ตายไปข้างนึง

    เอิ๊กๆๆ  มีแต่คนว่าฮยอกเป็นหมาเวนกำ

    เจ๊ว่าเข้าทุกคนนะงานน่ะ

    เคลียร์แน่นอน
    Name : aazaaa [ IP : 203.144.180.65 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 23:01

    #10 : ความคิดเห็นที่ 3742
    ตกลงตัวเล็กจะเป็นไก่หรือหมายะ=..=((จมูกดีอ่ะ="=;;))

    เป็นสองอย่างเลยจ้ะ
    Name : Stara< My.iD > [ IP : 125.26.23.38 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 22:45

    #9 : ความคิดเห็นที่ 3741
    คราวนี้จะเกิดอะไรขึ้นอีกล่ะเนี่ย
    ป๋า กับเจ๊ สู้ๆล่ะกาน^^

    อ่านั่นสิ เกิดอะไรขึ้นอ่ะ  ฮือๆๆๆๆๆ
    Name : mee [ IP : 125.24.43.114 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 22:11

    #8 : ความคิดเห็นที่ 3740
    งานเจริญเติบโตกันอีกแล้วไม๊ละทีนี้ -0-
    แอบฮา
    ฮยอกจะไปมีชู้
    แม่เจ้าว๊อยยย
    ลุกกันพรึบเลยนะยะ 55+
    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +

    เอิ๊กๆๆ  งานงอกแน่นอน

    ฮยอกไปมีชู้แน่ถ้าไม่ตื่น  อิอิ
    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 125.24.35.109 ]
    Email / Msn: bumhyuk_fern.z(แอท)hotmail.com
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 21:58

    #7 : ความคิดเห็นที่ 3738
    จมูกดีเชียวนะตัวเล็ก
    พี่ๆคะ เคลียร์ด่วนคะ
    อย่าให้น้องเคืองไปมากก่านี้
    ต้มมาช่วยฮันชอล ?!? เคลียร์เร็วๆนะ
    ระวังโดนไก่จิกเปนของแถมน้า ฮ่าๆ สู้ๆจ้า

    ใช่เลย เคลียร์ด่วน

    อย่ามาทำแบบนี้น๊า  ไม่ยอม

    กร๊ากๆๆ  ต้มมาช่วยแน่นอน

    แต่เดี๋ยวก่อนนะ

    สู้ๆๆๆ
    Name : มิว [ IP : 124.122.194.3 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 21:35

    #6 : ความคิดเห็นที่ 3736
    - -* ฮัน ซิน ทำอาร๊ายยยยยยยยยยกาน?

    T^T ไม่จบง่ายๆแล้ว กร๊ากกก พี่ต้มอ่า...

    สู้ๆค่ะ

    นั่นสิ ทำอาร๊ายกาน

    ไม่เกรงใจฮยอกเลย

    สู้ๆจ้ะ
    Name : Lalla< My.iD > [ IP : 222.123.24.136 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 21:06

    #5 : ความคิดเห็นที่ 3734
    วะฮู้วววววว วววว

    กลับมาแล้วฮะๆๆๆ

    อิอิ

    หายไปนานเลยเนอะ

    >______________

    สอบเสร็จแล้วค่ะ!!!


    ดีจายยยยยยยยยยย ><

    หายไปนานมากกกกกกกกกกกกกกก

    โฮะๆๆ

    โอพีวีเจ๊ล่ะ
    Name : >>>//nupim\\<<<< My.iD > [ IP : 58.11.46.12 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 20:30

    #4 : ความคิดเห็นที่ 3733
    งานงอกอีกแล้วหรอคะ

    พวกเมะนี่ขยันมีเรื่องให้ปวดหัวจริงๆ 555+

    แน่นอนจ้ะ  ไม่มีเรื่องก็จบดิจ้ะ  ไม่ได้ๆๆ
    Name : เนย [ IP : 124.121.63.131 ]
    Email / Msn: arki_halu(แอท)hotmail.com
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 19:33

    #3 : ความคิดเห็นที่ 3732
    ไปไหนกันมา ปล่อยให้ฮยอกรออยู่นะ

    นั่นสิ ไปทำอะไรกันมาอ่ะ
    Name : milk Teddy< My.iD > [ IP : 58.8.211.236 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 19:06

    #2 : ความคิดเห็นที่ 3731
    55555
    เอาแล้วไง แอบหนีไปเที่ยวละซิ
    -_-++
    PS.  รัก 'ควอน ยูริ + คิม จุนซู + ลี ฮยอกแจ'

    ฉลาดมาก  ไปเที่ยวๆๆๆ  กับใครหว่า
    Name : MMM.3M< My.iD > [ IP : 125.24.232.21 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 18:58

    #1 : ความคิดเห็นที่ 3730

    จัดงานให้กานอีกแล้วววววววว ... ช่ายไหมเนี่ย
    ป๋า กับ เจ๊ซิน โดนเหมือนตอน คยู หรอ
    แล้ว ฮยอก จาว่างัย ???

    ป๋ากับเจ๊เขาจัดกัยเองอ่ะ

    แงๆๆๆๆๆ

    ฮยอกจะว่าไงดีอ่ะ
    Name : lemoneko_oae< My.iD > [ IP : 124.121.26.42 ]
    Email / Msn: lemoneko_oae(แอท)yahoo.com
    วันที่: 18 กันยายน 2552 / 18:57



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×