ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #123 : Part 2.... ~Chapter 43~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      0
      13 ก.ย. 52

    Chapter 43

     

    ปึงๆๆๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นแต่ประตุห้องก้ไม่มีท่าทีจะเปิดออกแม้แต่น้อย

    มันไปไหนของมันวะ แล้วผู้จัดการหนุ่มก็ได้แต่เกาหัวของตัวเองงงๆก่อนจะเดินเลยไปยังห้องของฮันกยองเป้นห้องต่อไป

    ปึงๆๆๆๆ

    เงียบไม่มีเสียงตอบรับจากภายในห้องเช่นเดิม ซึงฮวานได้แต่ทำหน้าหงุดหงิดใจแต่ก็ไม่รู้จะไปลงที่ใคร

    ปึงๆๆๆๆๆ

    โครม!

    หลังจากทุบห้องที่สามอยู่นานก็กลายเป็นถีบไปทันที ทำให้สมาชิกดงบังชินกิที่อยู่ห้องข้างๆต้องเป็นฝ่ายเปิดประตูออกมาดูผู้มาเยือนแต่เช้าตรู่ซะเอง

    อ้าวพี่ หวัดดีฮะ จุนซูทักทายพร้อมกับปิดปากหาวหวอด ในขณะที่ยูชอนเดินผมยุ่งโผล่หน้าออกมามองอีกคน

    พวกนายรู้ไหมว่าลูกทีมฉันไปไหนหมด ซึงฮวานหันมาถามอย่างหัวเสีย

    รู้ฮะ ยูชอนเป้นฝ่ายตอบ

    มันไปอยู่ไหนกัน จบคำถามนิ้วของคนทั้งคู่ก็ชี้ไปยังประตูห้องนอนของฮยอกแจอย่างพร้อมเพรียง

    นั่นมันห้องของอึนฮยอกนี่นา ซึงฮวานเปรยขึ้นมาอย่างสงสัย

    อยู่ในนั้นแหละฮะ ยกเว้นเยซอง คังอิน ชินดง จุนซูตอบแล้วปิดประตูห้องเพื่อเข้าไปนอนต่อปล่อยให้ผู้จัดการวงคนเก่งยืนเอ๋อไปเล็กน้อยก่อนที่จะตัดสินใจไปปลุก เยซอง คังอิน ชินดงก่อน

     

    พี่อย่าเสียเวลาไปปลุกเลยเจ้าพวกนั้นน่ะ เยซองร้องบอกผู้จัดการที่พยายามเคาะประตูห้องนอนของฮยอกแจเป็นรอบที่ร้อยของวัน

    พวกมันจะนอนไปกันถึงเมื่อไหร่เนี่ย

    พวกนั้นกินเหล้าเหรอ ซึงฮวานหันมาถามหน้าเหวอ

    ไม่ใช่หรอกครับ เยซองตอบแล้วกินขนมปังปิ้งเข้าปาก ในขณะที่คังอินกับชินดงก็เอาแต่หาของกินไม่สนใจผู้จัดการวงแม้แต่น้อย

    ว่าแต่พี่มานี่มีอะไรรึเปล่า เยซองต้องคอยถามแทนเพื่อนอีกสองคน

    ก้จะมาแจ้งเรื่องยอดขายของโปรเจคพิเศษน่ะสิ ซึงฮวานหน้าเครียดขึ้นมาทันที คำพูดนั้นทำให้คนอ้วนอีกสองคนหยุดกินหันมาสนใจได้ไม่ยาก

    เป็นยังไงบ้างน่ะพี่ คังอินยัดนมจนหมดขวดแล้วหันมาถามทันที

    บริษัทขาดทุนอย่างมาก แต่ทางท่านประธานจะจัดโปรโมตอย่างต่อเนื่อง อาจจะเพราะว่าเราไม่ได้โปรโมตด้วย ซึงฮวานทรุดตัวลงนั่งแล้วพูดออกไป

    แล้วทำไมไม่เรียกดงบังชินกิมาพูดด้วยล่ะครับ ชินดงถามออกไป

    ก็เพราะข่าวของพวกแกนั่นแหละ ทำให้ฉันต้องมาพูดถึงเรื่องนี้ งั้นไปปลุกพวกนั้นก่อนนะ พูดจบก็ลุกขึ้นเดินตรงไปยังห้องนอนของฮยอกแจทันที

    ปึงๆๆๆๆ

    ปึงๆๆๆๆ

    เสียงทุบประตูดังลั่นหากแต่ฮีชอลก็เลือกที่จะเอามือตัวเองทั้งสองข้างไปปิดที่ใบหูเล็กของฮยอกแจเอาไว้ ทำให้คนตัวเล็กนอนต่ออย่างสบายใจ ด้านหลังก็มีฮันกยองคอยกอดให้ความอบอุ่นไม่ห่าง

    ใครทุบประตูวะ ลีทึกงัวเงียลุกขึ้นมาดูเป้นคนแรกก่อนจะใช้เท้าเขี่ยร่างของซองมินที่นอนอยู่ถัดไปบนพื้น

    อะไรอ่ะพี่ ไม่นานนักกระต่ายอวบก็ลุกขึ้นมานั่งโงนเงนไปมาอีกคน

    ใครมาอ่ะ ลีทึกถามทั้งๆที่ตายังปิดอยู่

    ปึงๆๆๆ

    ไม่รู้ดิพี่ ซองมินตอบแล้วทิ้งตัวลงนอนต่ออย่างไม่สนใจ  มืออวบถูกยกขึ้นมาปิดหูไปด้วย ลีทึกเองก็ลงนอนต่อเช่นกัน

    ฝากปิดประตูด้วยนะ ลีทึกสั่งขึ้นมาทั้งๆที่ประตูยังปิดอยู่ ขาของคิบอมและคยูฮยอนยันปึงไปที่ประตูทันทีอย่างรู้งานแล้วหลับต่ออย่างไม่ใส่ใจโลกภายนอกแม้แต่น้อย

    โว้ย ไอ้พวกบ้านี่มันทำอะไรกับประตูวะดันไม่ออก ซึงฮวานที่เอากุญแจมาไขประตูห้องแต่ก็ไม่สามารถผลักเข้าไปได้เลยทำได้แค่เพียงยืนโวยวายใส่อีกสามคนด้านนอก

    ก้ผมบอกพี่แล้วว่าเปล่าประโยชน์ คังอินพูดขึ้นแล้วดูโทรทัศน์ต่ออย่างสบายใจ

    นี่มันเรื่องใหญ่นะเว้ย ซึงฮวานเริ่มแผดเสียงออกมา

    รู้แล้วพี่ว่าเรื่องใหญ่ ชินดงรับคำ

    งั้นฉันบอกพวกแกแล้วกัน แล้วแกสามคนก็เอาไปบอกพวกนั้นด้วย ซึงฮวานสรุปออกมา

    มาฟังสิ แล้วก็กวักมือเรียกให้มารวมตัวกัน

    ครับๆ ทั้งสามคนเดินไปลงนั่งข้างๆอย่างว่าง่าย

    ทุกวัน ฮยอกแจจะต้องไปซ้อมเพื่อขึ้นคอนเสิร์ต

    ครับ กี่โมง เยซองจดยิกๆ

    เจ็ดโมงเช้า ทุกวัน ซึงฮวานตอบแล้วพลิกรายละเอียดหน้าถัดไป

    แล้วก็ต้องไปออกเกมส์โชว์ รายการเลิฟเลตเตอร์

    เพื่ออะไรครับ คังอินถามอย่างสงสัย

    เราจัดฉากเอาไว้แล้วให้ทั้งสองคนคู่กันเองน่ะ

    เวนแล้ว!” ทั้งสามคนสบถออกมา

    ว่าไงนะ ซึงฮวานก็หูดีเหลือเกินเพราะถามกลับทันทีอย่างข้องใจ

    ไม่มีอะไรครับ แล้วไงต่อ ชินดงรีบเฉไฉออกไปอีกเรื่องทำให้ซึงฮวานก้มมองตารางงานถัดไป

    ส่วนพวกนาย ทางท่านประธานกำชับมาว่าห้ามมีข่าวแบบนั้นออกไปอีกเป้นอันขาด

    ทำไมล่ะครับ เยซองถามทันที

    เพราะข่าวของพวกนายมันกลบข่าวโปรโมตของทางบริษัทจนหมด

    แต่เราต้องการให้เป็นแบบนั้นครับ เสียงของซีวอนขัดขึ้นก่อนที่จะก้าวเข้ามาในห้องนั่งเล่นหลังจากเมื่อวานที่นอนที่บ้านแล้วเพิ่งกลับมาในตอนเช้านี้

    ซีวอนระวังคำพูดด้วย ซึงฮวานลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับซีวอนอย่างไม่พอใจ

    พี่นั่นแหละครับ ระวังคำพูดด้วย ซีวอนเถียงออกไปดวงตาแข็งกร้าวอย่างไม่พอใจ

    แกหมายความงว่าไง

    พี่คงลืมไปว่าผมถือหุ้นของบริษัทอยู่สิบเปอร์เซ็นต์ นั่นทำให้ผมมีสิทธิ์เสนอความคิดเห็นที่จะไล่ใครออกก็ได้ ซีวอนย้อนกลับ เพราะทุกคนในวงคิดการณ์ไกลทำให้ตอนนั้นยังไม่ขายหุ้นคืนแล้วมันก็มีประโยชน์จริงๆ

    แกเถียงฉันได้ แต่แกเถียงท่านประธานไม่ได้แน่นอน ซึงฮวานกล่าวไว้แค่นั้นก่อนจะเดินออกไป

    มีเรื่องได้ทุกวันสิน่า


    ------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ๊าก  ต้มอัพแล้วค่า

    มาอ่านกันโล้ดดดดดดดดด

    #19 : ความคิดเห็นที่ 3661
    แง่วๆๆๆๆๆ

    คอมเพิ่งพิมพ์ได้ T^T

    พวกเมะนี่แผนสูงจริงๆ

    พี่กาต้มพักมั่งนะคะ


    ค่า  พี่พักค่ะน้องสาว

    แต่พี่พักนานไม่ได้

    เดี๋ยวน้องสาวไม่มีอะไรอ่านน๊า
    Name : เนย [ IP : 124.121.69.122 ]
    Email / Msn: arki_halu(แอท)hotmail.com
    วันที่: 12 กันยายน 2552 / 22:24

    #18 : ความคิดเห็นที่ 3646
    โอ๊ยยยยยยยย ขำไก่ฮยอก

    เห็นกะตัว ไปนะเนี๊ยะตัวเองงง...

    ไม่ยอมให้สามีไปเป็นเมียคนอื่น 55++

    แต่ ตะเอง เป็นเมียเค้าตั้งหลายคน ^^

    ฮยอกป่าวเห็นแก่ตัวนะคะ

    แต่ยังรับไม่ได้แค่นั้นเอง  อิอิ

    ก็คนอื่นยอมให้ฮยอกเป็นเมียเองนี่นา

    เนอะ

    Name : nANajuNg [ IP : 125.27.18.32 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 กันยายน 2552 / 22:27

    #17 : ความคิดเห็นที่ 3642

    ต่างคนต่างหึง 
    555+
    น่ารักมากมายเลยคร้า
    สู้ ๆ ๆ ๆนะค่ะ
    พี่กาต้ม
    เป็นกำลังใจให้คร้า
    ไฟติ้ง
    อิอิ

    ค่า  สู้ๆจ้ะ

    ได้รับกำลังใจแล้วจ้ะ
    Name : ice16642< My.iD > [ IP : 124.122.140.179 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 กันยายน 2552 / 18:53

    #16 : ความคิดเห็นที่ 3638

    สาเหตุที่ฮยอกงอนเนี่ยมันฮา

    แต่พอนึกดีแอบสงสารฮยอกนิดๆ(นิดเดียว)

    ถ้ารู้ว่าหึงก้หมายความว่ารักเหล่าเมะคงดีใจแหละ ฮา
    PS.  เพราะ ความรักห้ามกันไม่ได้ เพราะงั้นฉันจึงรักคุณ

    เหล่าเมะก็ดีใจไปแล้วจ้ะ

    ไม่งั้นไม่ขำกันขนาดนั้นหรอกเนอะ
    Name : ยัยทะเลเรียกพี่< My.iD > [ IP : 58.8.181.208 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 กันยายน 2552 / 00:08

    #15 : ความคิดเห็นที่ 3637
    ฮยอกหึงนี่เอง
    โดนกัยครบเรียงคนเลยนะ
    ดีที่หาสาเหตุเจอ ไม่งั้นฮยอกคงอนยาวแน่
    แต่เฟงฮยอกแล้วแอบฮานะเนี่ย
    "สามีของฮยอกไปเป็นสามีชาวบ้านไม่เท่าไหร่ แต่ไปเป็นเมียอ่ะฮยอกจะทนได้ไง"
    555 ฮยอกน่ารักขนาดนี่เหล่าเมะไม่เปลี่ยนใจหรอก

    อ่า ฮยอกไม่ไร้สาระค่า

    มีเหตุผลในการหึง  เหรอ

    เหล่าเมะนี่คงทำใจกันแทบตายกว่าจะทำภาพแบบนั้นออกมาได้
    Name : mee [ IP : 125.24.15.148 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 กันยายน 2552 / 23:02

    #14 : ความคิดเห็นที่ 3636
    ฮยอก  เกิดอาการหึง ซะงั้น
    ไงล่ะเหล่าเมะ โดนกันถ้วนหน้าเลย
    ปล่อยข่าวกันดีนัก

    แต่ที่เหล่าเมะทำไปทั้งหมด

    เหตุผลจริงๆก้คือหึงฮยอกแจนั่นแหละเนอะ
    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 111.84.86.84 ]
    Email / Msn: piggyoun(แอท)hotmail.com
    วันที่: 8 กันยายน 2552 / 22:18

    #13 : ความคิดเห็นที่ 3634

    กร๊ากกก

    โดนกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้แต่ยุนแจ

    นั่นสิ สามีเราไปเป็นสามีคนอื่นยังพอทำใจได้

    แต่ถ้าสามีเราไปเป็นเมียคนอื่น ใครจะยอม

    สู้ๆ นะคะ พี่กาต้ม พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ^^


    PS.  วันนี้เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ และพรุ่งนี้ยังมาไม่ถึงจะคิดไปทำไม

    ฮยอกหึงแล้วพาลเลยโดนกันถ้วนหน้าจนครบ

    เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ

    นั่นสิใครจะยอม ฮยอกก็ไม่ยอม  เพราะทุกคนต้องมีฮยอกเป็นเมียคนเดียว

    โฮะๆๆๆๆ  พักผ่อนจ้ะ
    Name : I am Much< My.iD > [ IP : 222.123.88.130 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 กันยายน 2552 / 18:18

    #12 : ความคิดเห็นที่ 3633
    ปล่อยให้สามีของฮยอกมากินกันเองได้ยังไงอ่ะ
    ฮ่าๆๆๆ ประโยคนี้โดนใจมากต้ม
    ชอบที่น้องมินโดนด่าด้วย เลือกเอาซักเพศสิซองมิน
    ฮาได้อีก
    ไม่ต้องหึงไปหรอกน้องไก่
    ยังไงพวกเมะๆก้อรักหนูคนเดียวหละค่า
    คุนเพื่อนสู้ๆนะ ^^

    มันแอบไปกินกันเองอ่ะมิว

    น้องมินโดนด่าน่าสงสารมาก  เพราะหาสาเหตุที่โดนด่าไม่เจอ


    คุณเพื่อนสุ้ตายจ้ะ
    Name : มิว [ IP : 124.121.28.164 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 กันยายน 2552 / 15:28

    #11 : ความคิดเห็นที่ 3632
    หึงกันไปหึงกันมา น่ารักดีเนาะ

    แต่แผนสร้างข่าวแบบนี้ อย่าทำอีกนะ

    ถ้าฮยอกหึงแรงกว่ารับรองเคลียร์กันยาว 555

    อ่า ถ้ามีสถานการณ์แบบนี้

    สงสัยเมะๆได้ทำอีกเป็นแน่เลย

    เอิ๊กๆๆ เคลียร์กันยาวแน่นอน
    Name : jangjin< My.iD > [ IP : 124.121.218.52 ]
    Email / Msn: dolphin_jangjung(แอท)hotmail.com
    วันที่: 8 กันยายน 2552 / 14:50

    #10 : ความคิดเห็นที่ 3631
    55555555555+

    ยอมไม่ได้ที่สามีเป็นเป็น

    เมียของคนอื่น กรักๆๆๆๆๆ

    หม่าม๊าขาเปนเค้า เค้าก็ไม่ยอมค่ะ 5555555+

    นั่นสิคะ ใครจะยอมอ่ะ

    เนอะๆ
    Name : choiyusong< My.iD > [ IP : 124.120.119.98 ]
    Email / Msn: goy_sjkh(แอท)sanook.com
    วันที่: 8 กันยายน 2552 / 13:12

    #9 : ความคิดเห็นที่ 3629
    สามีเราไปเป็นสามีคนอื่น เรื่องนี้ยอมม่ะได้........................อิอิ โอ๊ะ!!! มีเรื่องให้ต้องเสียตังอีกแล้วเหรอเนี้ย ฮ่าๆๆๆๆ

    เอิ๊กๆๆ เก็บตังรอเลยจ้ะ

    ใกล้คลอดแล้ว

    หลังจากที่รอคอยกันมานานแสนนาน

    ใครคอยแก!
    Name : octojib< My.iD > [ IP : 118.175.189.77 ]
    Email / Msn: jib_barbapapa(แอท)hotmail.com
    วันที่: 8 กันยายน 2552 / 09:39

    #8 : ความคิดเห็นที่ 3628
    เอ๋อ.....ฮยอก พูดได้แบบว่า
    ไร้คำบรรยาย

    ไร้คำบรรยายด้วยคน

    อิอิ
    Name : kulda [ IP : 124.121.48.7 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 กันยายน 2552 / 08:46

    #7 : ความคิดเห็นที่ 3627
    หึงได้น่ารักมากก>[+++]<


    จ้ะ ยังน่ารักได้อีกนะ
    Name : Stara< My.iD > [ IP : 113.53.70.182 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 กันยายน 2552 / 23:24

    #6 : ความคิดเห็นที่ 3626
    อืม ๆ เห้นด้วยกับ ฮยอก อย่างแรง
    สามีเราปายเป้นสามีคนอื่นยังพอทน
    แต่ปายเป้นเมียน่ะสิ ..... รับม่ายด้ายยยยยย
    แต่ทางที่ดีที่สุดเป้นของเราคนเดียวนั่นสิ
    ดีที่สุดแล้ว >////////////< อิอิ

    ฮยอกเอ๋ย พวกเยอะเหลือเกินอ่ะ

    เอิ๊กๆๆๆๆๆ

    ใช่แล้วโอ๋ เป็นของเราคนเดียวอ่ะดีที่สุดเลย
    Name : lemoneko_oae< My.iD > [ IP : 202.28.62.245 ]
    Email / Msn: lemoneko_oae(แอท)yahoo.com
    วันที่: 7 กันยายน 2552 / 22:00

    #5 : ความคิดเห็นที่ 3625
    ตกลวข่าวทั้งหมดที่ลงไป
    พวกเมะเปนคนทำไช่ป่ะ
    แถมแต่ละข่าวก็สมควรที่ฮยอกแจจะโกรธและหึงหรอก
    เจเจ้ตั้งใจทามงานนะถ้าเหนื่อยก็พักบ้างก็ได้
    รักษาสุขภาพด้วยหล่ะพักผ่อนเยอะๆๆๆๆ

    ใช่แล้วเหล่าสามีเป็นคนทำจ้ะ

    เจเจ้ตั้งใจพิมพ์ฟิกแทนละจ้ะ

    รักษาสุขภาพเหมือนกัน
    Name : SnowMan [ IP : 115.67.80.42 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 กันยายน 2552 / 21:39

    #4 : ความคิดเห็นที่ 3624
    เอิ๊กๆๆ ย๊อกหึงน่ารักจริงๆ
    ><
    PS.  รัก 'ควอน ยูริ + คิม จุนซู + ลี ฮยอกแจ'


    จ้ะ ฮยอกน่ารักได้อีกนะ
    Name : MMM.3M< My.iD > [ IP : 125.24.252.124 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 กันยายน 2552 / 21:32

    #3 : ความคิดเห็นที่ 3623
    น่ารักจังตอนนี้  ชอบๆๆๆๆๆๆ
    PS.  SuJu & SHINee จะเป็นวงที่เรารักตลอดกาล ...BumHyuk&HyunMin IS REAL คึคึ~...


    ขอบคุณที่ชอบค่า
    Name : fah_nakra< My.iD > [ IP : 124.122.234.141 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 กันยายน 2552 / 21:13

    #2 : ความคิดเห็นที่ 3620
    ฮยอกหึง !
    ฮ่าๆๆๆ

    ก็ดูแต่ละข่าวจิ ถ้าเป็นฮยอกก็ยอมรับว่า หึง!!

    เนอะพี่ต้ม

    น่านสิ เป็นพี่นะ ควอกแตกตายก

    กร๊ากๆๆๆๆ
    Name : Lalla< My.iD > [ IP : 112.142.134.215 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 กันยายน 2552 / 20:38

    #1 : ความคิดเห็นที่ 3619
    อ่านมาตั้งแต่ต้นตอนๆแรกก้อเครียด
    คิดว่าพวกเมะแอบไปทำอะไรไม่ดีให้
    ลูกเจี๊ยบช้ำใจหรือไรกันที่ไหนได้ดูสิ
    ทำเอาฮาเลยอ่ะพี่ต้มแถมทั้งป๋ายุนกับแจจ๋า
    ก้อโดนลูกหลงไปด้วยอีกต่างหาก
    ตอนนี้อ่านแล้วมีความสุขน่ารักสดใส
    หวังว่าคงไม่มีอะไรมาทำให้เศร้านะพี่ต้ม

    ปล.พี่ต้มถ้าเหนื่อยก้อพักเน้ออย่าฝืน
    PS.  ~ รักและเชื่อมั่นใน HaeEun~EunHae ~ ~ แต่ก็ชอบ BumHyuK สรุป KiEunHae แล้วกันนะ ~


    แหมก็เครียดกันมานาน  เอาฮาๆมาแก้เครียดกันบ้างเนอะ

    จะได้เปลี่ยนฟีลลิ่งกันบ้างไงจ้ะ

    จ้ะจะพักผ่อนนะจ้ะ
    Name : LuV_HyuK< My.iD > [ IP : 124.122.6.167 ]
    Email / Msn: oa_hyukjae(แอท)hotmail.com
    วันที่: 7 กันยายน 2552 / 20:32




     ต้มไปดู 5 แพร่งมาค่ะ  สนุกมากเลย

    อย่าลืมไปดูกันน๊า

    รักทุกคนเช่นเคยค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×