ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #116 : Special Part2- Darkness ~17~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      0
      24 ส.ค. 52

    Chapter 17

    ฮึก เพียงแค่ก้าวขึ้นมาบนรถได้เท่านั้น ร่างบอบบางที่เคยดูแข็งแกร่งกลับร้องไห้ออกมาอย่างหนัก แขนเล็กโอบรอบเอวของซึงรีไว้แน่นซุกใบหน้าหวานเข้ากับอกกว้าง

    พี่ฮยอกแจ ไม่ร้องไห้แล้วนะครับ ซึงรีเอ่ยปลอบอย่างไม่รู้จะทำอย่างไรดี นิชคุณก็จำต้องขึ้นรถอีกคันเพื่อแยกไปทำงานของตนเอง

    ฉันเจ็บ ซึงรีฉันเจ็บ เสียงหวานเอ่ยบอกปนเสียงสะอื้นไห้ อย่างทรมานใจ น้ำตาหยดใสไหลอาบแก้มเนียนไม่ขาดสาย มือแกร่งเลื่อนขึ้นมาปาดน้ำตาออกจากใบหน้าหวานอย่างอ่อนโยน

    พี่ฮะ หยุดเถอะถ้ามันจะไม่เพียงแค่ทำร้ายพี่แต่มันจะทำลายคนอื่นที่พี่รักด้วย เสียงทุ้มเอ่ยบอกอย่างลำบากใจ ใช่ว่าเขาจะไม่รักฮยอกแจแต่ว่าเวลานี้ คนที่เขารักไม่มีความสุข

    ไม่ ฉันไม่ได้รักพวกเขา เสียงหวานแข็งกร้าวขึ้นมาทันที ดวงตาสวยวาววับไปด้วยความแค้น

    พี่อย่าหลอกตัวเองอีกเลย ซึงรีพูดออกมา

    ถ้านายจะพูดแบบนี้ ฉันจะไม่คุยกับนายแล้วนะ ฮยอกแจกระชากเสียงขึ้นมาทันที หัวใจกำลังปั่นป่วนขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็น

    ผมขอโทษครับ แล้วเสียงสลดของคนด้านข้างก็ทำให้ฮยอกแจหันไปมองอย่างสำนึกผิดทันที ใบหน้าหวานเอนวบลงไปที่อกกว้างดังเดิม

    ซึงรี พี่ขอโทษที่รักนายไม่ได้

     

    พวกแกสามคนเป็นอะไรวะ ทำหน้ายังกับซากศพ แค่ก้าวเข้าบ้านเท่านั้น อีทึกก็ปรี่ออกมาหาแทบไม่ทันพร้อมกับคำทักทายตามประสา แต่ทว่าการตอบรับกลับเป็นความเงียบเฉยแทน

    ผมหมดความพยายามแล้วครับ คยูฮยอนตอบออกมาเล่นทำเอาคนฟังอีกเกือบสิบชีวิตหันมาสนใจฟังต่อไม่ได้ รวมไปถึงคังอินกับชินดงก็หันมาฟังเช่นเดียวกัน

    เกิดอะไรกับพวกแก ฮันกยองออกปากถาม ดูจากสภาพของแต่ละคนแล้วดูย่ำแย่มากนักจนไม่กล้าที่จะเอ่ยถามออกไปตรงๆว่า ไปเจออะไรมา

    พี่รู้ใช่ไหมว่าวันนี้เราไปหาฮยอกแจมา ดงเฮเป็นคนเอ่ยเล่า

    ใช่ แล้วทำไมอ่ะ ซองมินสวนออกมาทันทีอย่างอยากรู้

    เขารับของของเรา คิบอมเอ่ยเล่าต่อ

    อ้าว นั่นก็เป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอไง ซีวอนละออกจากงานตรงหน้าหันมาพูดด้วยรอยยิ้มจนแก้มบุ๋ม

    แต่…”

    แต่อะไรล่ะไอ้บอม ฮีชอลรีบเร่ง

    เขาทิ้งของเรา ต่อหน้าเรา คิบอมต่อให้จนจบก่อนที่ความเงียบจะเข้าครอบคลุม ฮีชอลที่ตอนแรกผุดลุกขึ้นนั่งถึงกับทิ้งตัวลงบนโซฟาอีกครั้งอย่างอ่อนแรง

    ความพยายามที่ผ่านมาไม่ได้ทำให้หัวใจของฮยอกแจรับรู้บ้างเลยใช่ไหม

    คังอินได้แต่หันไปมองหน้ากับชินดงอย่างงงงวยที่คนอย่างฮยอกแจทำตัวก้าวร้าวแบบนั้น แต่แค่นี้เพื่อนร่วมวงก็ทำท่าราวกับจะถอดใจเสียแล้วมันคุ้มแล้วเหรอกับการกระทำที่เคยได้ทำมา

    พวกแกจะถอดใจแล้วงั้นเหรอ คังอินถามเสียงสูง

    แล้วพี่จะให้เราทำยังไง เรียวอุคถามกลับก่อนจะปล่อยให้น้ำตาไหลรินออกมาเมื่อไม่มีทีท่าว่าคนตัวเล็กจะหายโกรธแต่อย่างใด มีแต่จะเพิ่มความชอกช้ำให้แก่พวกเขามากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น

    แล้วพวกแกเคยคิดไหมว่าตอนที่ฮยอกแจต้องอยู่คนเดียว ฮยอกแจเจ็บปวดมากกว่านี้หลายเท่า ชินดงแย้งขึ้น

    ผมรู้ แต่ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้เลย ดงเฮพูดออกมาด้วยใบหน้าเศร้ายิ่งเห็นเรียวอุคร้องไห้เจ้าตัวก็อยากร่ำไห้ตามขึ้นมาซะเดี๋ยวนั้น

    พวกแกนี่มันแย่จริงๆ คำพูดของคังอินเรียกให้ใครหลายคนเงยหน้าขึ้นมามองได้ไม่ยากนัก

    แกเงียบไปเหอะ ฉันไม่มีอารมณ์จะเถียงด้วย เยซองว่าขึ้นมา

    เหอะๆ ง้อได้แค่ไม่กี่วันก็ถอดใจ แล้วที่ฮยอกมันเจอมาตั้งเป็นเดือนล่ะ มันทนได้ยังไง คังอินพูดกระแทกหน้าใส่ก็เดินหายออกไปทันทีอย่างหงุดหงิดแทน

    นี่เราทำผิดอีกแล้วสินะ

     

    ฮยอกแจ เสียงของใครบางคนทำให้ขาเรียวหยุดชะงักกับที่ก่อนจะหันไปมองยังต้นเสียงที่ซองมินกับฮีชอลยืนยิ้มรออยู่ แล้วนึกเจ็บใจตัวเองที่ดื้อดึงขอออกไปซื้อของคนเดียวแบบนี้

    “…”เงียบไร้การตอบรับก่อนที่ร่างบางจะรีบเร่งพาตัวเองเพื่อเดินออกห่างจากสองคนตรงนั้นโดยไว แต่ทว่าแขนเล็กกลับถูกดึงด้วยมือที่แสนคุ้นเคยซะก่อน

    ฮยอกแจ ฟังเราก่อนนะ ซองมินส่งเสียงง้อ แต่คนตรงหน้ากลับไม่หันมามองแม้แต่น้อย จนมืออวบต้องปล่อยลงข้างลำตัวดังเดิม แต่ทว่าร่างบางกลับไม่ได้เดินไปไหน

    จะพูดอะไรก็พูดมาสิ เสียงหวานเอ่ยบอก แต่แค่นั้นคนฟังก็ถึงกับยิ้มกว้าง ฮีชอลรีบเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าฮยอกแจทันที ก่อนที่มือเรียวจะยื่นกระดาษแข็งใบหนึ่งไปตรงหน้า

    อะไร ถามออกมาห้วนๆแต่ก็ยังไม่เอื้อมมือไปรับแถมยังไม่ชายตามองด้วยซ้ำ

    ก็นี่ไงเมื่อวานเราไปทำงานมาแล้วเขาให้เรามา บัตรแทนเงินสดร้านไอติมที่นายชอบไปกินน่ะ ซองมินเอ่ยบอกร่าเริง ตาสวยเหลือบมองชื่อร้านคุ้นเคยในมือของฮีชอลนิ่ง ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันแน่น หัวใจดวงน้อยกำลังเจ็บปวดอีกครั้ง

    ใช่เขาชอบไปกินที่นั่นจริงๆ แต่ทุกครั้งเขาก็ไปเพียงลำพัง

    ใช่ๆ พวกนั้นเลยบอกให้เอามาให้นาย ฮีชอลเสริมขึ้นมา ซึ่งมันไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย บัตรใบนี้ทุกคนตั้งใจซื้อมาให้คนตัวเล็กตรงหน้าต่างหาก

    ฉันไม่ต้องการ ตอบกลับอย่างไร้เยื่อใยก่อนจะเดินฉีกไปอีกทาง หากแต่ซองมินรวบเอวบางเข้ามากอดจากด้านหลังซะก่อน ตาสวยเบิกค้างพยายามจะแกะแขนของอีกฝ่ายจากลำตัว ฮีชอลเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งบัตรกระดาษแข็งใบนั้นลงในกระเป๋ากางเกงของอีกฝ่ายจนได้ซองมินจึงยอมปล่อยแขนออก

    เราเต็มใจที่จะให้นาย เราอยากให้นายรับเอาไว้ ฮีชอลพูดเสียงเรียบทว่าที่มุมปากยังคงมีรอยยิ้มอยู่ ฮยอกแจแค่นยิ้มอย่างสมเพชในตัวเองมือเรียวหยิบบัตรใบนั้นขึ้นมาดู ก่อนที่นิ้วเรียวจะฉีกมันทิ้งแล้วปล่อยลงสู่พื้นเบื้องล่างอย่างไม่ใยดี

    ถ้าพวกนายดีกับฉันแบบนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้ฉันคงจะไม่เจ็บ


    Katomnam ตอบเม้นค่า!!!

    #33 : ความคิดเห็นที่ 3370
    อ้ากกกกกกกก สะใจโค-ตะ-ระ เลย อยากทำให้ไก่น้อยต้องร้องให้ จังซีมันต้องถอน เอาไม่ใช่ ฮะๆๆๆ
    กำลังติดตามอยู่นา รวมเล่มเมื่อไรก็ ฮาโลมาได้เลยเบอร์เดิมน่ะจ๊ะ
    (ปล)อย่าให้นานๆๆๆๆๆนาๆๆๆๆ ไก่โต้งอยากได้อะ


    ต้มก็สะใจค่ะ  เอิ๊กๆๆๆ

    ค่า รวมเมื่อไหร่ฮัลโหลไปหาแน่นอน จุ๊บๆ
    Name : ไก่โต้ง [ IP : 118.173.7.57 ]
    Email / Msn: miro_tic(แอท)hotmail.com
    วันที่: 23 สิงหาคม 2552 / 20:06

    #32 : ความคิดเห็นที่ 3368

    ฮยอกจี้ สุดยอด !!!

    คนอ่านก็สุดยอดค่ะ ^^
    Name : -matiny-< My.iD > [ IP : 124.120.38.152 ]
    Email / Msn: x.japans(แอท)msn.com
    วันที่: 23 สิงหาคม 2552 / 15:09

    #31 : ความคิดเห็นที่ 3365
    สะใจ

    สมน้ำหน้าเมะจริงๆ

    เป็นไงหละ

    ทำไก่ไว้มาก

    พูดได้คำเดียวเลยตอนนี้ สะใจอย่างแรงงงงงงงง


    โฮะๆๆๆ สมน้ำหน้าอีกคน เพราะต้มก็แอบสะใจ

    หรือว่าต้มจะแอบโหดร้ายคะ
    Name : Miw... [ IP : 118.174.119.130 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 22 สิงหาคม 2552 / 20:48

    #30 : ความคิดเห็นที่ 3362
    อะคิอะคิ

    ความสะใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง

    555555555555555

    คุณฮยอกเธอเชิดเริ่ดมากกกกกกก

    คิคิ เอาอีก(ออกแนวโรคจิตเล็กน้อย)

    ตอนนี้ก็อู้มาอ่านคิคิ

    เดียวต้องกลับไปปั่นงานอีกโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ


    มีแต่คนสะใจ ไหนคนสงสารเหล่าเมะ ในเมื่อไม่มีก็จงสะใจกันต่อไปเนอะลูกสาว

    กำ  อู้มางาน  แล้วงานเสร็จไหมน่ะลูก
    Name : หนูมนต์หรรษา< My.iD > [ IP : 58.9.191.119 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 22 สิงหาคม 2552 / 15:09

    #29 : ความคิดเห็นที่ 3350
    สะจายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    จิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    สะจายยยยยยยยยยยยยยยยย  ด้วยคนค่า
    Name : octojib< My.iD > [ IP : 118.175.189.77 ]
    Email / Msn: jib_barbapapa(แอท)hotmail.com
    วันที่: 20 สิงหาคม 2552 / 13:12

    #28 : ความคิดเห็นที่ 3347
    แต่ก่อนสะใจมากอ่ะต้มที่ฮยอกใจแข็ง

    แต่ตอนนี้ นิกอยากบอกว่า

    โครตสงสารเมะแล้วอ่าT^T

    นิกขา ต้มจะติดต่อนิกหลายทีแล้วอ่ะ

    นิกยังเอาฟิคอยู่ไหมคะ ต้มจะได้เก็บไว้ให้ค่ะ

    กำ นิกเป็นคนแรกที่สงสารเมะเลยนะเนี่ย

    Name : pooknik< My.iD > [ IP : 203.82.91.103 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 สิงหาคม 2552 / 00:07

    #27 : ความคิดเห็นที่ 3345
    เมื่อก่อนสะใจแต่ตอนนี้...


    ...สงสารสุดๆ
    PS.  SuJu & SHINee จะเป็นวงที่เรารักตลอดกาล ...BumHyuk&HyunMin IS REAL คึคึ~...


    อ้าว สงสารเมะอีกแล้ว

    เวนกำต้มโหดร้ายไปไหมอ่า
    Name : fah_nakra< My.iD > [ IP : 124.122.56.103 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2552 / 22:07

    #26 : ความคิดเห็นที่ 3344
    แงๆๆๆ

    มะไหร่ฮยอกจะจัยอ่อนอ่า

    T^T

    สงสารรร

    งั้นต้มรีบบอกให้ฮยอกใจอ่อนดีกว่า

    แต่ว่าตอนนี้ช่างโหดร้ายเหมือนเดิม
    Name : love_kibum_suju< My.iD > [ IP : 114.128.140.93 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2552 / 21:32

    #25 : ความคิดเห็นที่ 3342

    สะใจมาก ถึงมากที่สุด

    กร๊ากกกกกกก  อยากทำกะฮยอก

    กันก่องเอง  สมน้ำหน้า ถึง เวลา ปฏิบัติการ

    ฮยอกแจเอาคืน  แต่ก็นะ แอบสงสารพวกเอสเจอยู่นะ


    PS.  **wonhyuK~is LOve**


    อ่า ตกลงฮยอกสมควรเอาคืนต่อไหมอ่ะคะ

    งอแงๆๆ  แต่ต้มยังไม่หายแค้นเลยน๊า
    Name : NISHIRYO_108< My.iD > [ IP : 124.157.144.25 ]
    Email / Msn: gazzo_ryochan(แอท)hotmail.com
    วันที่: 18 สิงหาคม 2552 / 22:58

    #24 : ความคิดเห็นที่ 3340

    สะใจค่ะ55+..

    แต่แอบสงสารอยู่นะ 

    ฮยอกคนเดียวทำให้คนหลายเจ็บได้

    นี่สิถึงจะเรียกว่าเคะ

    ว่าแต่ต้มจะรีปรินท์ใช่มั้ยค่ะ..?รีไรท์คือพิมพ์ใหม่ค่ะ

    เราสนใจนะ 55
    PS.  เพราะ ความรักห้ามกันไม่ได้ เพราะงั้นฉันจึงรักคุณ


    ใช่ค่ะ พิมพ์ใหม่รูปเล่มเดิมเลยค่า  ยังไงเมลล์หาต้มได่ค่า

    แหง่ว สะใจไปก่อนน๊า อย่าเพิ่งสงสารเลย  โดนอีกเยอะ อุ๊บ!
    Name : ยัยทะเลเรียกพี่< My.iD > [ IP : 58.8.180.149 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 สิงหาคม 2552 / 18:44

    #23 : ความคิดเห็นที่ 3339
    รุสึกซะใจ

    เจออย่างงี๊บ้างก้อดี หึ ใจร้ายกับฮยอกกันนักหนิ

    ใจแข็งต่อไปนะฮยอกกี้

    ได้เลย ฮยอกกี้ยังใจแข็งต่อไปค่า จุ๊บๆ
    Name : jangjin< My.iD > [ IP : 124.122.18.52 ]
    Email / Msn: dolphin_jangjung(แอท)hotmail.com
    วันที่: 18 สิงหาคม 2552 / 01:51

    #22 : ความคิดเห็นที่ 3337
    ใจแข็งจังเลยนะฮยอก
    แต่ก็แอบสะใจนะ
    เอาอีกสักหน่อย ให้รู้จักสำนึกกันบ้าง
    แต่ก่อนฮยอกโดนตั้งเยอะจากตัง้หลายคน
    คราวนี้โดนฮยอกเอาคืนบ้างเถอะ


    ได้เลยค่ะมี ต้มจัดให้ค่ะ เอาอีกหลายหน่อยเลย

    เดี๋ยวไม่สำนึกเนอะ  ใช่ๆ แต่ก่อนฮยอกโดนตั้งเยอะ
    Name : mee [ IP : 118.172.83.247 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 22:31

    #21 : ความคิดเห็นที่ 3336

    อ่ะ
    ฮยอกแจ
    จะใจแข็งไปไหนลูก

    หายสะทีเถอะ


    PS.  http://writer.dek-d.com/tg_thip/writer/view.php?id=518359


    แหง่ว ต้มได้ไปอ่านของคุณ tg_chocolate ด้วยนะคะ

    แต่ยังอ่านไม่จบเลย

    ขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ได้เม้นท์ให้อ่า ตอนที่ต้มอ่านต้มแอบอ่านในเวลาทำงานน่ะค่ะ

    ยังไงเดี๋ยวต้มหาเวลาไปแอบเม้นให้น๊า จุ๊บๆๆๆ

    อย่าโกรธกันเลยน๊าคะ
    Name : tg_chocolate< My.iD > [ IP : 222.123.203.81 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 22:13

    #20 : ความคิดเห็นที่ 3335
    โอย ฮยอกจะใจแข็งไปไหนเนี่ย
    ใจร้ายเกินไปแล้ว
    ยกโทษให้เอสเจเถอะน้า ที่ทำก็เพราะรักนะจ๊ะ
    PS.  love is like a war,easy to start but hard to stop!!!


    อ๊าก น้องเดของเจ๊ ทำไมใจอ่อนแบบนี้จ้ะ

    ไม่ได้นะ ต้องโกรธอีก  เอิ๊กๆๆ

    หรือเจ๊โหดร้ายเกินไป
    Name : *+*+Devil+Wing+*+*< My.iD > [ IP : 58.11.93.76 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 20:46

    #19 : ความคิดเห็นที่ 3334
    จาว่าสะใจก้อสะใจอยุ่นะ
    แต่ก้ออดสงสารม่ายด้ายอ่ะ แง่มมมม
    ฮยอก ใจแข็งมาก ๆ อ่ะ นับถือจิง ๆ


    น้องโอ๋ อย่าเพิ่งใจอ่อนสิ ตอนนี้มีคนใจอ่อนเยอะเลยอ่ะ

    เจ๊จะเอาไงดีหว่า
    Name : lemoneko_oae< My.iD > [ IP : 202.28.62.245 ]
    Email / Msn: lemoneko_oae(แอท)yahoo.com
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 20:19

    #18 : ความคิดเห็นที่ 3333
    เริ่มจะสงสารแล้วนะนี่ TT
    บทจะใจแข็งก็สุดๆไปเลยนะฮยอกเอ๊ยยย ! 
    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +


    น้องเฟิน อย่าเพิ่งสงสาร

    แง๊ๆๆ ไม่เข้าข้างฮยอกเหรอลูก หรือจะโหดร้ายไปหว่า
    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 125.24.9.154 ]
    Email / Msn: bumhyuk_fern.z(แอท)hotmail.com
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 19:25

    #17 : ความคิดเห็นที่ 3332
    จับกดเลยดิ

    หายโกรธในทันใด

    เชื่อเหอะพี่น้อง

    กร๊ากๆๆๆๆ

    ไม่ค่อยหื่นเลยเรา

    โฮะๆๆๆๆ

    เจ๊มาต่อเร็วๆนะก๊าบเพ่น้องก๊าบบบ

    กำลังแอบสะใจ

    และกำลังแอบลุ้นเอ็นซีอยู่

    มีความใฝ่ฝันอยู่หนึ่งข้อ

    เจ๊ทำให้เค้าได้แมะ

    ปิ๊งๆๆๆๆ

    ส่งสายตาอ้อนวอน

    อยากอ่านเอ็นซีสิบเอ็ดพีมาน๊านนานและ

    อันที่จริงอยากอ่านยี่สิบ

    แต่เจ๊คงฆ่าเค้าก่อนล่ะ

    กร๊ากกกกก

    อย่าลืมแต่งให้ได้อ่านนะ

    จะปลื้มเจ๊ที่สุดเลย

    จากที่ปลื้มที่สุดอยู่แล้วววว

    กร๊าซซซซซซซซซซซซ


    ไอ้หื่น น้องใครฟระหื่นจริงๆเลย

    เอนซีอะไรของเธอห๊า สิบเอ็ดพี

    ฮยอกได้ตายพอดี เก็บโรคหื่นหน่อยแสดงอาการมากไปแล้วน๊า


    กร๊าก ๆแอบแต่งดีกว่าน้องสาวได้ปลื้มมากกว่านี้

    ขอบคุณอีกครั้งสำหรีมธีทสวยๆน๊า

    รักลูกปลาจ้ะ
    Name : Luk-Pla< My.iD > [ IP : 124.157.230.144 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 19:24

    #16 : ความคิดเห็นที่ 3327
    สะใจ !!

    สะใจด้วยค่ะ
    Name : สิ่งที่เรียกว่าความสุข< My.iD > [ IP : 118.172.119.202 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 18:17

    #15 : ความคิดเห็นที่ 3326

    ฮยอกร้ายได้สะใจมากมาก
    เอาให้แรงๆเลย  เอ๊ะเราซาดิสก์หรือเปล่าเนี่ย



    แอบสงสารเหล่าเมะอ่ะนะ
    แต่ต้องเข้าใจว่ามันเทียบกันไม่ได้
    ตอนนั้นฮยอกถูกทำร้าย  อยู่ตัวคนเดียว  
    ถึงแม้จะมีชินดงกีบคังอินแต่ก็ช่วยอะไม่ได้
    โดนคนเดียวกระทำกับโดนหลายคนกระทำความเจ็บช้ำมันไม่เท่ากันหรอก
    เพราะฉะนั้น  ฮยอกแจต้องเมินเหล่าเมะต่อไป
    เอาให้มันแรงๆกว่านี้

    ได้เลยค่า ต้มจัดให้แรงพอไหมเอ่ย

    หรือต้องแรงได้อีก

    เอาให้ตรอมใจตายไปเลยดีกว่าเนอะ

    โฮะๆๆๆๆ

    คนแต่งโรคจิตมากมาย

    อิยะฮ่าฮ่า
    Name : nanami_jung< My.iD > [ IP : 203.131.212.8 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 15:44

    #14 : ความคิดเห็นที่ 3325
    ก็สะใจอยู่น๊า

    แต่สงสารเหลาเมะอ๊ะ

    อ่า บีอย่าเพิ่งใจอ่อนสิคะ
    Name : bee.< My.iD > [ IP : 203.155.220.121 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 14:29

    #13 : ความคิดเห็นที่ 3324
    สะใจ  สมน้ำหน้า  หรือว่าจะสงสารดี

    ก็ทำกะฮยอกไว้เยอะนี่ โดนแค่นี้จะเป็นไรไป

    เหล่าเคะทั้งหลาย พยายามเข้าเน๊อ !!!!!!


    ใช่ โดนแค่นี้จะเป็นไรไป

    เอิ่ม น่าจะเป็นเหล่าเมะนะคะ  พยายามอยู่แล้วใช่ไหมเหล่าเมะ 'ใช่'
    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.120.38.30 ]
    Email / Msn: piggyoun(แอท)hotmail.com
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 12:51

    #12 : ความคิดเห็นที่ 3322
    อ่า สะใจไม่ลง

    สงสารเหล่าเมะอ่ะ
    แต่ก็ดีนะ จะได้สำนึกบ้าง

    ย๊อกจ๋า ..
    เธอทำคนตั้งมากมาย
    เจ็บเจียนตาย เลยนะเนี่ย !*


    อ่าน้องสาวใครใจอ่อนจัง  เมะๆยังไม่ค่อยจะสำนึกเลย

    ดูสิจะถอดใจอีกแล้วอ่ะเหนไหม

    เอิ๊กๆๆ ฮยอกเธอยังแรงได้อีกจ้ะ
    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.51.161 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 06:40

    #11 : ความคิดเห็นที่ 3321
    สะใจ 

    ค่ะ

    เอาให้พวกเมะๆทั้งหลายเข็ดไปเรยนะคะ



    PS.  ร๊ากกกกกกกฮยอกอ่ะ...은 혁 >///<


    ได้เลย  สะใจได้อีกหลายตอนเลยจ้ะ
    Name : Duck::Scorpion< My.iD > [ IP : 114.128.224.149 ]
    Email / Msn: scorpius-everlastingfriend.super-junior(แอท)hotmail.co
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 01:16

    #10 : ความคิดเห็นที่ 3320
    สะใจ สมน้ำหน้าเมะๆ ที่ทำกับฮยอกไว้เยอะ

    เเต่ก็น่าสงสารเหมือนกันน้า

    อ่า ตกลงสงสารไหมอ่ะค่ะ

    อย่าเพิ่งสงสารเลยน๊า ช่วยต้มสะใจก่อน

    Name : *** [ IP : 124.120.217.247 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 01:02

    #9 : ความคิดเห็นที่ 3319
    สงสารเมะ นะ

    แต่..............

    สะใจ !!!!!!!!!!

    ทำไมไม่คิด ว่าทำอะไรกับฮยอกไว้บ้าง...


    ใช่เลย แต่ก่อนทำไรไม่คิดเชอะ

    ได้ข่าวว่าแกแต่ง อิอิ
    Name : nanajung [ IP : 125.27.0.213 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2552 / 00:48
    #8 : ความคิดเห็นที่ 3318
    สะใจ

    เอาให้หนักเลยฮยอก

    ^^


    จัดให้เลยค่าเนย
    Name : เนย [ IP : 124.122.32.15 ]
    Email / Msn: arki_halu(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 23:55

    #7 : ความคิดเห็นที่ 3317
    พูดไงดีถึงจะเหมือนสงสารแต่ทิฐิมีมากกว่าค่ะ

    เพราะยังไงเหล่าเมะก็ทำไว้เยอะ เพราะอย่างนี้เลยยยยย

    สมน้ำหน้ามัน 5555+

    (ใจร้ายไปมั้ยชั้น???ไม่มั้งหุหุ ^0^)


    ไม่เลยค่ะพลอยต้มเห็นด้วยอย่างแรงเลย เอิ๊กๆๆ
    Name : ^_^พลอยคร่ะ^_^< My.iD > [ IP : 114.128.84.73 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 22:01

    #6 : ความคิดเห็นที่ 3316
    ชักสงสารเมะๆทั้งหลายแล้วสิ
    แต่ก็นะ อยากไปทำกับเค้าก่อนเองนิ

    กาต้มมาอัพต่อเร็วๆน้าา
    PS.  รัก 'ควอน ยูริ + คิม จุนซู + ลี ฮยอกแจ'


    มาอัพแล้วค่า  ทวงต้มทุกเรื่องเลยอ้ะ

    งอแงๆๆๆๆ  ขอบคุณที่เม้นให้ทุกเรื่องเลยนะคะ จุ๊บๆ
    Name : MMM.3M< My.iD > [ IP : 125.24.201.172 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 21:14

    #5 : ความคิดเห็นที่ 3315
    โอ้ว ว ว ว
    เจอบทฮยอกใจแข็งเข้าใปถึงกับอึ้งเลยทีเดียว
    จะสงสารเหล่าเมะก็ยังไงอยู่
    เพราะแต่ก่อนะทำกับฮยอกไว้เยอะ
    น่าสงสารทั้งหมดเลย
    พี่กาต้มค่ะ
    มาอัพต่อเร็วๆ ๆ ๆ นะค่ะ
    เป็นกำลังใจให้คร้า
    อิอิ
    สู้ ๆ ๆ ๆ 
    ไฟติ้งนะค่ะ
    อิอิ


    ได้รับกำลังใจแล้วจ้ะ  ใช่เลยแต่ก่อนทำไว้เยอะ

    จะมาทำดีแปปเดียวหายได้ไง

    ฮยอกก็คนเนอะมีหัวใจน๊า ชิชะ

    จุ๊บๆ
    Name : ice16642< My.iD > [ IP : 124.122.140.234 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 20:41

    #4 : ความคิดเห็นที่ 3314
    ฮยอกแจทำแบบนี้ซะใจมากเลย
    แต่ก็สงสารพวกคยูเหมือนกันนะ
    แต่ทำกับเค้าก่อนนิสมน้ำหน้า


    เอิ๊กๆๆ ตกลงน้องสาวช้านสงสารหรือสมน้ำหน้าแน่เนี่ย

    เอาให้แน่ดิแป้ง
    Name : SnowMan [ IP : 115.67.242.174 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 20:26

    #3 : ความคิดเห็นที่ 3313
    พูดไม่ออกเลยO[]O อึงกับการกระทำของเธออย่างแรง ฮยอกแจ เธอใจแข็งได้ขั้นเทพจริงๆๆๆๆๆๆ นับถือน้ำใจเธอมากมาย


    ยังใจแข็งได้อีกนะคะ  แม้จะแอบวอกแวกไปบ้าง
    Name : กะตัง คูก้า คร๊าบ< My.iD > [ IP : 125.26.1.162 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 19:29

    #2 : ความคิดเห็นที่ 3312
    สะใจมากอ่ะ....


    เอาอีกเอาให้หนักเลย...



    555555+(สุดยอด)


    เอาอีกเอาอีกเอาอีกเอาอีกเอาอีกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    จัดให้แล้วค่า  สะใจพอไหมเอ่ย
    Name : aazaaa [ IP : 124.122.224.246 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 19:17

    #1 : ความคิดเห็นที่ 3311
    สะใจๆๆ ต้มเอาอีกๆๆ
    ชอบให้ฮยอกใจแข็งแบบนี้
    พวกนั้นได้สำนึกซะบ้าง ฮ่าๆ
    ต้มสู้ๆนะ มาต่อไวๆ


    ค่ามิว ใจเย็นๆเน้อ

    ให้เมะพักหายใจบ้างเหรอ  เอิ๊กๆๆๆๆ

    สำนึกไหมไม่รู้นะคะ

    สู้ค่า  อัพแย้ว
    Name : มิว [ IP : 124.122.194.134 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 18:58



    Katomnam Talk:

    โฮก  เป็นการตอบเม้นที่ห่างหายไปนาน

    ขอบคุณทุกคนมากนะคะ

    ต้มรักทุกคนเลย

    ถามอีกแล้ว สะใจไหมคะ!!!!!!!!!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×