ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #110 : Part 2.... ~Chapter 37~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      0
      30 ก.ค. 52

    />

    Chapter 37

     

    แล้วต่อไปเราจะเอาไงดีล่ะเนี่ย ตอนนี้เราถือหุ้นมากพอแล้ว ซีวอนพูดขึ้นมากลางห้องนั่งเล่นเมื่อดูยอดรวมของกำลังทรัพย์ที่มีอยู่ในมือ

    ก็ให้ทุกคนออกเสียงคัดค้านโปรเจคใหม่นี่ไง อีทึกพูดขึ้น

    ถ้ามันง่ายขนาดนั้นก็ดี คยูฮยอนพูดขึ้นเครียดๆ

    เราต้องถล่มตาลีซูมานให้ย่อยยับเลยคอยดู เรียวอุคพูดขึ้นอย่างแค้นจัด

    ใจเย็นๆน่าอุค ซองมินหันมาพูดกับน้อง ที่ตอนนี้กำหมัดแน่นไปแล้ว

    โหย ใจเย็นยังไงไหววะอยู่ดีๆจะมาพรากฮยอกออกจากอกเรา ดงเฮโวยลั่นขึ้นมาทันที

    เออเนอะ

    แต่ยังไง ท่านประธานก็ยังถือหุ้นมากที่สุดอยู่ดี ฮีชอลบ่นออกมาเพราะทางลีซูมานไม่ยอมปล่อยขายหุ้นมากกว่านั้น

    นั่นสินะต่อให้เราค้านไปมากเท่าไหร่ ยังไงโปรเจคนี้ก็จะออกอยู่ดี ยุนโฮที่เดินเข้ามาพร้อมแจจุงพูดขึ้น ในขณะที่ข้อมือยังถูกพันธนาการเอาไว้

    แต่มันก็น่าเสี่ยงนะยุน แจจุงหันไปพูดเสียงหวานเรียกรอยยิ้มจากคนที่นั่งมองอยู่สิบกว่าคนได้เป็นอย่างดี

    นั่นสิ ผมว่าเราลองเสี่ยงกันดูหน่อยดีกว่า ฮันกยองสนับสนุนออกไป

    เอาวะเป็นไงเป็นกัน อีทึกสรุปออกมาก่อนจะลุกขึ้นยืนอย่างมาดมั่น คนอื่นๆยืนตามแล้วรวมมือเป็นหนึ่งเดียว

    ซีวอนฝากนายด้วยแล้วกัน คังอินหันไปบอกรุ่นน้อง ซึ่งเต็มใจพยักหน้ารับ เรื่องทางธุรกิจยังไงก็ต้องพึ่งตระกูลชเว

    ก่อนไป เอากุญแจมาไขให้พวกฉันก่อนเถอะ ยูชอนว่าแล้วยื่นแขนไปข้างหน้า คยูฮยอนยิ้มขำก่อนจะเดินไปเอากุญแจมาไขออกให้

     

    โว๊ย จะบ้าตาย ฮีชอลแผดเสียงดังลั่นหลังจากเข้าไปเสนอกับท่านประธานมาแล้วแต่ไม่เป็นผล หลายๆคนหน้าเครียดไปตามๆกัน

    เราจะทำยังไงดี เยซองถามขึ้นมาทั้งๆที่รู้ว่าทุกคนคงไม่มีคำตอบให้เช่นกัน

    พวกพี่ใจเย็นๆก่อนนะ ชางมินส่งเสียงขึ้นมาเมื่อเห็นท่าทางร้อนใจของรุ่นพี่ร่วมค่าย

    เย็นไม่ไหวแล้ว คิบอมว่าหน้าบึ้ง

    ไปบอกให้พวกแฟนคลับขายหุ้นคืนเถอะไป มันไม่มีประโยชน์ ฮันกยองพูดหน้าตาเซ็งจัด

    ครับพี่ ชินดงรับคำแล้วเดินออกไป

    แล้วเราจะทำยังไงดีเนี่ย อีทึกตะโกนออกมาอย่างเหลืออด ถ้าไม่ติดว่าเป็นท่าประธานป่านนี้คงถูกรุมเละไปแล้ว

    พวกนายเครียดอะไรกันน่ะ เสียงใสของใครอีกคนดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมองพบกับเจ้าของรอยยิ้มน่ารักยืนอยู่

    ฮยอกมาได้ไงน่ะ ซีวอนถามอย่างตกใจก่อนจะส่งสายตาคาดโทษไปให้ยูชอนกับจุนซูที่ยืนทำหน้าสำนึกผิดอยู่ด้านหลัง

    ขับรถมาสิ คนน่ารักตอบพร้อมรอยยิ้มกว้าง

    ฮยอกกลับไปก่อนเถอะ เดี๋ยวเรามีประชุมอีก ซองมินพูดแต่คนฟังกลับส่ายหน้าปฏิเสธทันที

    ปิดบังอีกแล้วนะ เสียงใสว่าก่อนจะพองลมจนเต็มแก้มสวย

    ไม่ได้ปิดบังอะไรนี่นาตัวเล็ก คิบอมพูดขึ้นก่อนจะเดินเข้ามาโอบเอวบางเข้าหาตัวแล้วหันไปมองยูชอนกับจุนซูที่ยืนหลบตาอยู่ด้านหลัง

    ทำไมแกปล่อยฮยอกมาวะ แจจุงเดินเข้ามากระซิบถาม

    พี่ก็ลองโดนฮยอกอ้อนดูสิ ยูชอนตอบกลับแล้วหันไปมองหน้ากับจุนซูเพราะตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน

    เออเนอะ แจจุงคิดตามแล้วพูดออกมา

    แต่แกสองคนดีกันแล้วนี่นา ยุนโฮเดินเข้ามาร่วมอีกคน

    โหพี่ดีกันแล้วก็ใช่แต่ใครจะทนได้ถ้าคนน่ารักขนาดนั้นมาอ้อน ผมก็ยอมเป็นเมะ จุนซูตอบแล้วมองตรงไปยังร่างของเพื่อนรัก

    น้อยๆหน่อยนายอ่ะอยู่ข้างล่าง ยูชอนว่าทำให้จุนซูตีไปที่แขนของคนรักอย่างแรง

    ฮยอก กลับไปก่อนเถอะนี่เรื่องสำคัญนะ ดงเฮพยายามอ้อน

    เกี่ยวกับฉันรึเปล่า เสียงใสเย็นเฉียบเล่นเอาคนฟังเริ่มหนาวๆร้อนๆไปตามๆกัน

    ตกลงเกี่ยวสินะ แล้วคนตัวเล็กก้สรุปออกมา

    ฮยอกเราไม่อยากให้นายเครียดนะ นายยังไม่หายดีเลย ฮันกยองว่า

    หายแล้ว ดูนี่ พูดจบก็กระโดดจนตัวลอยทำให้อีทึกกับฮีชอลที่ยืนอยู่ใกล้ๆผวาเข้ามารับกันแทบไม่ทัน

    ฮยอกเล่นอะไรน่ะอีทึกเลยดุเข้าให้

    เล่นที่ไหนฮะ หายแล้วจริงๆ คนน่ารักยืนยัน

    โอเคๆยอมแพ้ แล้วซีวอนก็ต้องยกธงขาวให้คนรักเป็นคนแรก

    ที่ฮยอกมาเนี่ยก็เพราะฮยอกไม่อยากให้ทุกคนเครียดเหมือนกัน เสียงหวานเจื้อยแจ้วออกไปในขณะที่คนฟังตั้งใจฟังเป็นอย่างดี

    ตัวเล็กอยากพูดอะไรกันแน่ คยูฮยอนถามออกไปไม่เข้าใจคนที่ยืนทำหน้าตาเจ้าเล่ห์อยู่แม้แต่น้อย

    ก็ถ้าท่านประธานอยากให้ทำโปรเจคนั้น ฮยอกก็จะทำ

    ฮยอกแจ!”

     

    อ่า ทุกคนเป็นอะไรอ่ะ โกรธเค้าเหรอ ตั้งแต่ประโยคนั้นคนฟังก็เดินหนีกันทันทีแถมยังปล่อยให้คนน่ารักยืนงงอยู่ตรงนั้นจนตามมาถึงบ้าน

    อยากทำโปรเจคก็ทำเลยสิที่เราพยายามกันตั้งแต่ต้นมันไม่มีความหมายนี่ แล้วก็เจอฮันกยองตอบกลับมาแบบน้อยใจ

    ไปเถอะนายคงอยากจะมีชีวิตที่สดใสมากกว่านี้ ซีวอน

    ถ้านายได้ออกกับดงบังนายคงดังกว่านี้ ดงเฮ

    ถ้านายต้องการ ฉันจะไม่ขัด ซองมิน

    ไปเถอะ อีทึก

    นายมีสิทธิ์เลือก ฮีชอล

    พี่ต้องการแบบนั้นจริงเหรอ คยูฮยอน

    พี่ช่วยบอกทีว่าพี่พูดเล่น เรียวอุค

    นายไปตามทางที่นายเลือกเถอะ คิบอม

    อ๊า! ทำไมไม่มีใครฟังผมเลย ฮยอกแจได้แต่กรีดร้องออกมาอย่างน่าสงสารก่อนจะเดินงอนหายเข้าไปในห้องปล่อยให้พวกเมะที่เหลือนั่งคิดไปตามเรื่อง มีพวกดงบังชินกิยืนส่ายหน้ามองอย่างขำๆ

    ไอ้พวกนี้มันเพี้ยนไปแล้ว….


    -------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ต้มเอามาลงแล้วค่า

    ตอนนี้ออกแนวปัญญาอ่อนนิดนึงตามคนแต่งค่า

    คิดถึงทุกคนมากมาย

    เรื่องควีนเปิดโอนเงินแล้วนะคะ

    ใครที่สั่งจองไว้ถ้าจะไปเอาที่งานเคเอฟซีแจ้งต้มก่อนด้วยนะคะ

    ไม่งั้นต้มอาจจะไม่ได้เก็บไว้ให้นะคะ

    รักทุกคนค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×