เมื่อเเมวสาวป่วนหัวใจพ่อมดหนุ่ม - นิยาย เมื่อเเมวสาวป่วนหัวใจพ่อมดหนุ่ม : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อเเมวสาวป่วนหัวใจพ่อมดหนุ่ม

    โดย Purple Raisin

    เเมวปีศาจ มีร่างจริงเป็นหญิงสาวซึ่งมีร่างกายอันเย้ายวน เหล่าชายหนุ่มที่พลังเวทย์ไม่เเข็งเเกร่งพอจะถูกทำให้หลงใหลด้วยเสน่ห์ปีศาจ "นี่รึ เเมวปีศาจที่ชอบถูกพ่อมดมากตัณหาจับไปสนองกิเลสตัวเองน่ะ"

    ผู้เข้าชมรวม

    4,992

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    4.99K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    169
    จำนวนตอน :  70 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 66 / 16:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *ตอนนี้ทำภาคเเยกของเบลินด้ากับริวจีนเเล้วนะคะ ติดตามได้ที่เรื่อง เมื่อซัคคิวบัสสาวป่วนหัวใจมังกรหนุ่ม  

         เรื่องย่อ      
         
         เมทารอส พ่อมดหนุ่มนักปรุงยาผู้เชี่ยวชาญมนตราหลายเเขนง เขามีชื่อเสียงอย่างมากในหมู่พ่อมดทั้งรูปร่างหน้าตาเเละความสามารถเเละมีความลับที่ไม่เคยมีใครรู้(ยกเว้นเหล่าเพื่อนเกรียนทั้งหลายเเละครอบครัวของเขา)นั่นคือ โรคคลั่งไคล้สัตว์ขั้นรุนเเรง!! โดยเฉพาะสัตว์ที่มีอุ้งเท้านุ่มๆเเละมีขนฟูๆอย่างเเมวปีาจ เเต่เหมือนสวรรค์ช่างกลั่นเเกล้งที่สร้างให้เเมวปีศาจเกิดมามีร่างจริงเป็นหญิงสาวที่มีร่างกายอันเย้ายวนเเละเป็นสิ่งมีชีวิตที่เขาเเพ้ทางมากที่สุด!!
              เเล้วจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับเเมวปีศาจที่กลับร่างเเมวไม่ได้!! เขาต้องอยู่ร่วมชายคาเดียวกับร่างนี้จริงๆรึ!
              
        หลังจากที่บ่นไปได้ไม่นานฮินะ(ที่อยู่ในเสื้อเชิ้ตตัวเดียว)ก็เข้ามาคลอเคลีย เหมี่ยว~
                     ว้ากกก!! จะต้องให้เขาเสียเลือดวันละกี่ลิตรกันสวรรค์ถึงจะพอ!!
                                                            
            
    (ร่างพ่อมด)
    (ร่างเเวมไพร์)

    เมทารอส เเวมเพอไนเซอร์ (เมส)

    ฮินางิคุ(ฮินะ)


     ภาค1 ความทรงจำที่ถูกผนึก
             เมทารอส พ่อมดนักปรุงยาที่ออกตามหาส่วนผสมในการปรุงยาจนมาพบกับ ฮินะ เเมวปีศาจเพียงตัวเดียวที่รอดจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ เมทารอสสัมผัสได้ถึงเวทโบราณเเห่งการลืมเลือนที่ผูกมัดเขากับฮินะไว้ ชายหนุ่มจึงเก็บฮินะมาเลี้ยงเเละได้พบกับเรื่องวุ่นวายมากมาย ทั้งเรื่องความทรงจำของเขาและเรื่องจอมมารอินดิออนผู้ชั่วร้ายซึ่งถูกผนึกอยู่ในตัวเขา ถึงตอนนั้นเมทารอสก็ได้พูกพันกับฮินะไปแล้ว จนกระทั่งได้พบกับราชินีเอลฟ์ผู้ที่ยื่นน้ำยาถอนเวทลบล้างความทรงจำให้

          เมสหยิบขวดยาสีฟ้าที่ตั้งอยู่บนโต๊ะขึ้นมา​ ผลึกแก้วส่องเเสงเรืองรองทำให้เขารู้ว่าขวดเเก้วนี้ทำจากผลึกเวทของเผ่าเอลฟ์​ เขามองภาพใบหน้าที่สะท้อนอยู่ในนั้น​ ทำไมเขาทำหน้าเหมือนคนที่กำลังจะตายเช่นนั้นเล่า
         เมทารอสรู้คำตอบนั้นดี เพราะหากเขาดื่มยานี้ ตัวตนเก่าของเขาจะหายไป​และถูกแทนด้วยตัวตนใหม่ที่ได้ความทรงจำกลับมา​ เมสกำขวดยาในมือเเน่น
           "ข้ากลัวที่จะต้องหายไป กลัวว่าจะไม่ได้พบเจ้าอีก หากตัวตนใหม่ของข้าผูกผันกับหญิงอื่นเเล้วทอดทิ้งเจ้าไป ข้าจะทำเช่นไรดี"
        
             
       ภาค2 ความจริงที่ถูกเปิดเผย
       เมทารอสที่ได้รับความทรงจำกลับมาลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับความคลุ้มครั่ง เรวาเรียส เฟริส ซึ่งเป็นบรรณารักษ์หนุ่มได้เข้ามาห้ามเเละทำให้เมทารอสสงบลงได้ในที่สุด เมทารอสนึกถึงฮินะ ความรู้สึกที่เขามีต่อเธอไม่เหมือนเดิม เขาตัดสินใจออกเดินทางไปตามหาเธอที่เผ่าฟินิกซ์เพื่อยืนยันความรู้สึกของตัวเอง ทว่าเพื่อนๆตัวดีของเขากลับพาเธอไปยังอาณาจักรบ้านเกิดของพวกมัน เมทารอสจึงตามไปที่อาณาจักรแซนซีเรียเเละได้พบกับกษัตริย์ผู้เป็นที่รังเกียจของประชาชน เมทารอสได้รู้ความลับของฮินะเเละความจริงของพลังที่สถิตอยู่ในร่างของเขา

            ฮินะงัวเงียตื่นขึ้นมากลางดึก ดวงตาสีไพลินเหลือบเห็นโซฟาริมผนังที่ว่างเปล่า ร่างของเมทารอสที่เคยนอนอยู่ตรงนั้นไม่อยู่เเล้วและเขาก็ไม่ได้อยู่ในห้องนี้ด้วย ฮินะทำหน้าฉงน เธอตัดสินใจลุกจากเตียงเเล้วเดินออกไปตามหาเมทารอสข้างนอก 
            ร่างเล็กเดินไปตามทางเดินของโรมเเรม ไม่นานเธอก็พบเมทารอสกับอาร์มันโด้กำลังนั่งคุยกันในสวนดอกไม้เเห่งหนึ่ง
          "เมส-"
          "ข้าไม่ได้รักนาง..นางไม่ใช่'ฮินะ'ที่ข้ารู้จัก"
           ฮินะที่กำลังจะเรียกเมทารอสพลันชะงักเมื่อได้ยินถ้อยคำนั้น
          "เรื่องที่นางไม่ใช่'ฮินะ'ข้ารู้อยู่เเล้ว เเต่ข้าไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าถึงเพิ่งมาเปลี่ยนท่าทีเอาตอนนี้ ตอนที่ร่างเเวมไพร์ของเจ้าหลุดออกมา เจ้าก็ยังดูรักนางดีไม่ใช่หรือ"อาร์มันโด้ถาม
           เมทารอสยิ้มขื่นเเล้วตอบว่า....

     
       ภาค3 สงครามแห่งสามภพ  
             หนังสือแห่งโซโลมอน คือหนังสือที่บันทึกข้อมูลเกี่ยวกับเวทต้องห้ามและเวทโบราณที่หายสาบสูญไปแล้ว มันเป็นหนังสือของจอมมารตนเเรกที่มีนามว่า'โซโลมอน' โซโลมอนเป็นปีศาจที่หลงใหลในศาสตร์แห่งเวทมนตร์ เขาใช้เวลาหลายพันปีในการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับเวทมนตร์ต่างๆทั่วโลกจนเข้าใจอย่างลึกซึ้ง
          หนังสือแห่งโซโลมอน คงถือได้ว่าเป็นสมบัติแห่งความรู้อันล้ำค่าอย่างหนึ่ง หากมันไม่ได้บันทึกวิธีการปลดผนึก'เมเทโอ'อสูรผู้เป็นราชาของขุมนรกเอาไว้ 'เมเทโอ'ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นปีศาจแห่งความเสื่อมสลาย ทุกสิ่งที่มันสัมผัสจะต้องเสื่อมสลายไป ไม่เว้นเเม้เเต่ธาตุอากาศ และตอนนี้หนังสือแห่งโซโลม่อนได้ถูกขโมยไปแล้ว เพื่อตามหาหนังสือและป้องกันสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากที่'เมเทโอ'ถูกปลดผนึก พวกเมทารอสจึงต้องหาทางทำบางอย่าง

             



    2/3/61

    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น