ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beginner Angel Haruna ฮารุนะ นางฟ้ามือใหม่

    ลำดับตอนที่ #2 : •{Test 1}• I'm Angel ฉันคือนางฟ้า!

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 52


    โรงเรียนฮาบากิเปิดเรียนมาได้1สัปดาห์แล้ว แต่เด็กนักเรียนก็ยังคงมาโรงเรียนสายเพราะตื่น8โมงเหมือนยังปิดเทอมอยู่
    ...เช่น ผมเป็นต้น-__-^
    ตอนนี้ผมอยู่ในท่ายืนถือถังน้ำสองใบเข่าแทบทรุดตามท่าที่คนหน้าตาดีมักจะทำกัน(ยังจะหลงตัวเอง=_=)
    "คิกๆๆ ดูนั่นสิ"
    "ฮะๆๆ"
    เพื่อนร่วมรุ่นเดินผ่านผ่านห้องปกครองไปมา หัวเราะคิกคักจนผมเริ่มอาย ให้ตายสิ เขินว้อย!!
    "คิกๆ ฮิงุระ ดูนั่นสิ"
    "เอ๋"
    "ฮาเนอะ"
    ฮิงุระ!!!
    ผมหันขวับไปมองเจ้าของชื่อด้วยความเร็วแสง ฮิงุระ! ยามาฮาจิ ฮิงุระจริงๆด้วย!!
    แย่แล้ว! เห็นผมในสภาพนี้ มีหวัง ผมไม่กล้าเจอหน้าเธอไปตลอดชีวิตแน่ๆT^T
    "คิกๆ"
    ...ยามาฮาจิ ฮิงุระ...ฉันน่ะ...ฉันน่ะ!!
    "อย่าไปหัวเราะเลยนะ อย่างโมริมูระคุง แฟนเธอก็โดนไม่ใช่หรอ"
    "จริงหรอ=[]=! นัตสึคู๊งงงง~"
    เพื่อนของยามาฮาจิรีบวิ่งไปข้างหน้า ยามาฮาจิหัวเราะนิดๆก่อนจะส่งยิ้มให้ผม แล้วเดินตามเพื่อนของเธอไป
    "ยามาฮาจิ..."
    รอยยิ้มหวานนั่น...หน้าสวยๆแบบนั้น...แล้วผมจะไม่หลงรักเธอได้ยังไง...

    "โฮมรูมวันนี้ ครูมีเรื่องจะบอกทุกคนล่ะ"
    อาจารย์ฮตสึ อาจารย์ประจำชั้น3-Bของผมพูดขึ้นเรียกเสียงฮือฮาของเหล่าเพื่อนๆในห้องได้เป็นอย่างดี
    ...ทำไมคาบสุดท้ายต้องเป็นโฮมรูมด้วยฟะ=__=
    "จะมีนักเรียนใหม่ย้ายมาที่ห้องเราในวันพรุ่งนี้ ขอให้ทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีกับเด็กใหม่นะ ส่วนเรื่องทัศนศึกษาเราจะไปที่เกียวโตกันอีกสองเดือน วันนี้พอแค่นี้ กลับบ้านได้"
    ผมลุกขึ้นบิดตัว แต่เสียงฮือฮายังไม่เบาลงไป สักพักหนึ่งก็มีมือมาแตะบนไหล่ของผม
    "โย่ คาสึเนะ หลับสบายมั้ย"
    "อันไปเรอะ"
    เจ้าหมอนี่ชื่ออันปาอิ แต่ทุกคนเรียกรวบๆว่าอันไป เป็นเพื่อนสนิทของผมเลยล่ะ
    "นายว่าไงเรื่องเด็กใหม่"
    "ไม่รู้ ว่าแต่นายสนด้วยหรอ ไอ้เราก็นึกว่านายแต่งงานกับเพลงไปซะแล้ว"
    อันไปหัวเราะ มันจริงไม่ใช่หรือไงล่ะ=_= ไอ้นี่มันบ้าเพลงอย่างหนัก ดู๊ดูสิ ที่อยู่ในมือนั่นมันMP3ใช่มั้ย
    "เปล่า แต่เห็นคนอื่นพูด ก็เลยพูดบ้าง"
    "นายนี่มัน=_="
    พวกผมเดินกลับบ้านด้วยกัน อันที่จริงพวกเรากลับด้วยกันตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ เนื่องจากเป็นพวกว่างชมรมทั้งคู่ บางทีผมก็ไปขลุกบ้านมัน บางทีมันก็มานอนบ้านผม จนสาวๆในโรงเรียนนี้แทบจะล้อYกันอยู่แล้ว=///=
    ...เธอคงไม่คิดใช่มั้ย ยามาฮาจิ

    "นี่ๆ เด็กใหม่ที่ว่า..."
    "เด็กใหม่นั่นเป็นผู้ชายป่าวอ่ะ"
    "ผู้หญิงมั้ง"
    เสียงเซงแซ่ดังไม่ขาดสายตั้งแต่ก่อนที่ผมจะเข้าห้องเรียนจนเกือบจะถึงเวลาเรียนคาบหนึ่งก็ตาม
    "โอ้โหเฮะ! คุณชายสายเสมอมาโรงเรียนเช้าด้วย"
    "หุบปากน่าอันไป-_-/"
    ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้ตื่นเช้ากว่าปกติ อืมม อาจจะมีเรื่องอะไรดีๆเกิดขึ้นก็ได้นะ
    ครืดดด
    "ขอโทษนะค้า~"
    ทุกคนปิดปากแล้วมองไปยังจุดๆเดียว
    "นางฟ้า..."เพื่อนร่วมห้องเผลอพูดออกมาเบาๆ
    เจ้าของเสียงใสนั่นเป็นเด็กผู้หญิงผมสั้นสีน้ำตาล หน้าตาน่ารักจนทำให้หลายๆคนเคลิ้ม แต่นั่นไม่รวมถึงผมกับอันไป
    ...หนึ่งมีคนที่ชอบอยู่แล้ว อีกหนึ่งบ้าดนตรี พวกผมเป็นคนมั่นคงมากแค่ไหนคงจะรู้สินะ-_-++
    "3-Bสินะ ฉันคือเพื่อนร่วมห้องใหม่ของทุกคนค่ะ"เธอเดินเข้ามาเรื่อยๆจนถึงหน้าห้อง"ฉันชื่อ โคอิสึมิ ฮารุนะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ขอฝากตัวด้วยค่า~"
    "รับฝากทั้งตัวและหัวใจเลยคร้าบบ"
    ฮิ้ววว
    โคอิสึมิยิ้ม แต่ไม่ได้ตอบอะไร จนมีเพื่อนอีกคนถาม
    "คุณโคอิสึมิ ทำไมคุณถึงย้ายมาเรียนที่นี่ล่ะครับ?"
    "ฉัน...มาทดสอบนางฟ้าค่ะ"
    ...
    ทุกอย่างในห้องเงียบสงัด จนได้ยินเสียงหูฟังที่อันไปทำร่วงลงพื้นได้ชัดเจน
    อะไรนะ? ทดสอบนางฟ้าหรอ อยากจะขำ! บ้าน่ะ! จะไปมีเรื่องแบบนั้นอยู่ได้ยังไง!
    "อะไรของเธอน่ะ!"ผมโพล่งขึ้น"ไร้สาระ"
    "จริงๆนะ!"
    "งี่เง่า"
    "งื้อ"โคอิสึมิทำแก้มป่อง ไม่อยากจะพูด แต่เธอดูน่ารักจริงๆ
    โคอิสึมิเดินเข้ามาหาผมแล้วพูดเบาๆ ให้ได้ยินเพียงแค่สองคน
    "ไม่..."
    "..."
    "ไม่ว่าจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่ว่าฉัน..."
    "..."
    "ฉันคือนางฟ้า!"
    ----------------------------------
    ตัวละครที่เข้าใจยากอย่างฮารุนะโผล่มาแล้วค่าTOT(ตัวเอกไม่ใช่เรอะ=_=)

    ตอนต่อไปหนุ่มคาสึเนะคงจะปวดหัวไม่น้อย อยากรู้เป็นยังไง...
    เม้น! โหวต! และติดตามให้ได้ ห้ามพลาด!!
    แจกฟรีแบ๊คกราว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×