ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : {Character}
Koitsumi Haruna(โคอิสึมิ ฮารุนะ)
นางฟ้าผู้ร่าเริง ใสซื่อ ไร้เดียงสา สามารถทำให้คาสึเนะปวดหัวได้ไม่เว้นวัน มีความฝันว่าอยากจะเป็นนางฟ้าเพื่อช่วยเหลือมนุษย์เหมือนพ่อของตัวเอง
Shiba Kasune(ชิบะ คาสึเนะ)
เด็กหนุ่มม.3ธรรมดาที่ต้องเอี่ยวเรื่องบททดสอบนางฟ้า รวมถึงเป็นคนขี้รำคาญอยู่หน่อยๆจึงมักจะตวาดใส่ฮารุนะ ชอบกินชาเขียวมาก เพื่อนๆเรียกว่า(ไอ้)หนอนชาเขียว(=*=) บางครั้งฮารุนะเรียกว่า'น้องหนอน'ไม่ก็'ชาคุง'
Yamahachi Higura(ยามาฮาจิ ฮิงุระ)
รองประธานสภานักเรียนและดาวโรงเรียน นิสัยดี เรียบร้อย แถมยังเป็นคนที่คาสึเนะแอบชอบอีกด้วย ที่สำคัญก็คือเธอเป็นนางฟ้ามือใหม่เช่นเดียวกับฮารุนะ
Kakuta Yuu(คาคุตะ ยู)
เทวดาฝึกหัด ขี้เล่น ยิ้มเก่ง จริงใจ ลักษณะพิเศษคือเมื่อตกใจจะมีหูแมวโผล่ออกมา(=O=) หนึ่งในผู้เข้าทดสอบ มักจะทะเลาะกับฮิงุระบ่อยครั้ง
Misaki Unpai(มิซากิ อันไป[อันปาอิ])
หนุ่มเพื่อนซี้ของคาสึเนะ ยิ่มง่าย ดูเรียบร้อย น่ารักแต่ความจริงซาดิสม์ นอกจากเพลงแล้วไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น แต่พักหลังแอบสนใจฮารุนะนิดๆ
Raigu Megami(ไรงุ เมงามิ)
เพื่อนคนแรกของฮารุนะ อ่อนโยน มีน้ำใจ รักสัตว์ กลัวเลือด แอบชอบอันไปตั้งแต่แรกพบ คิดว่าเรื่องนางฟ้าเป็นเรื่องที่ฮารุนะพูดเล่น
Shiba Kasuki(ชิบะ คาสึกิ)
พี่สุดประเสริฐของคาสึเนะ อายุมากกว่า1ปี นิสัย...แมนสุดๆ=__= เป็นนักกีฬากรีฑาประจำโรงเรียน เจ้าตัวไม่ค่อยชอบผู้หญิงสักเท่าไหร่แต่ทำไมถึงมีสาวติดงอมแงมก็ไม่รู้(เพราะมันหล่อไง-_-^) และเผอิญไปมีความลับกับเพื่อนสนิทโดยไม่ได้ตั้งใจอีกต่างหาก (*คนอื่นเค้ารู้หมด ยกเว้นไอ้เพื่อนนี่คนเดียว-_-)
Mine Sano(มิเนะ ซาโนะ)
หนุ่มบื้อ...แบบว่า บื้อสุดๆ!! ไม่ว่าใครคิดอะไรเกินขอบเขตกับพี่แก ท่านจะคิดว่าล้อเล่นเสมอ เห็นบื้อๆแบบนี้ก็นะ แต่มันสมองถือว่าเป็นสุดยอดอัจฉริยะ พ่วงด้วยดีกรีนักกีฬากรีฑาบวกกับหน้าตาชวนเคลิ้ม ทำให้มีหญิงเล็กหญิงน้อยส่งสายตาหวานเยิ้มประจำ และที่ไม่น่าเชื่อที่สุด ก็คงจะเป็นเพื่อนกับคาสึกิโดยที่ไม่รู้ความลับ(ที่เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจ)มาตั้ง5ปี!
Mikawa Hina(มิคาวะ ฮินะ)
เพื่อนสนิทอีกคนของคาสึกิ เป็นต้นเหตุให้บททดสอบนางฟ้ายุ่งเหยิง(แง้ เค้าไม่ได้ตั้งใจน้าT.T) เป็นคนที่ดูเผินๆแล้วออกแนวคุณหนู แต่ความจริงคุณเธอซุ่มซ่ามขั้นเทพ-_- ที่บ้านเป็นศาลเจ้าจึงมักจะชวนเพื่อนๆน้องๆมาเล่นทดสอบความกล้าบ่อยๆ
Houjou Mijiyo(โฮโจ มิจิโยะ)
เด็กโรงเรียนข้างเคียง ชอบคาสึเนะอย่าง(โค-ตะ-ระ)เปิดเผย ดูบ้าๆบ๊องๆแต่ความจริงแล้วเป็นนางฟ้ามือใหม่(แถมเป็นลูกสาวคนเดียวของประธานสภานางฟ้าอีกต่างหาก)
Shigure Riko(ชิงุเระ ริโกะ)
สาวน้อยชมรมดนตรี เพื่อนคนที่สองของฮารุนะ เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยพูด คิดว่าเรื่องนางฟ้าเป็นเรื่องไร้สาระและไม่ถูกต้องตามหลักวิชาการ
Kakisaki Ayaka(คาคิซากิ อายากะ)
โปรดเรียกเธอว่า 'Super DJ' ด้วยลีลาการพูดที่ไม่เหมือนใครทำให้เธอได้ฉายานั้นไปครอบครอง รู้จักกับฮารุนะเพราะแวะกลับไปโรงเรียนเก่า สามารถคุยกับฮารุนะได้อย่างถูกคอ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะเธอเป็นนางฟ้าขั้นPlatinumก็เป็นได้
Karin(คาริน)
เด็กหญิงปริศนาที่มักจะปรากฏตัวให้คาสึเนะเห็นบ่อยๆ คารินเป็นชื่อปลอม ชื่อจริงๆของเธอนั้นคือ...
Saito Tsubasa(ไซโตะ สึบาสะ)
เพื่อนร่วมรุ่นของคาสึกิ หนึ่งในผู้เข้าทดสอบ มีนิสัยร่าเริง ยิ้มง่ายแต่จริงใจยาก เจ้าชู้ แต่มีความเป็นผู้ใหญ่ซ่อนอยู่ ดูพึ่งพาไม่ได้แต่ความจริงพึ่งได้(นิดนึง) และยังเป็นเจ้าของจูบแรกของฮารุนะอีกด้วย
Aisawa Mai(ไอซาวะ ไม)
นางฟ้าฝึกหัดผู้เย็นชา ไม่ชอบสุงสิงกับใคร มีฮารุนะเนี่ยแหละที่คุยกับเธอเป็นคนแรก อาวุธลับของเธอคือ'ความสงบสยบการเคลื่อนไหว'
Saku Sakuya(ซาคุ ซาคุยะ)
เป็นหัวหน้าห้อง เด็กเรียนใส่แว่น แต่เมื่อขึ้นม.ปลายก็เปลี่ยนลุคตามคำแนะนำของฮารุนะและเมงามิ แต่ก็ยังไม่ลืมเรื่องการเรียน ภายหลังจึงได้กลายเป็นมันสมองของพวกฮารุนะไปโดยปริยาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น