ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    attack on titan [yaoi] jean x armin

    ลำดับตอนที่ #5 : ปาร์ตี้บาร์บีคิว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      3
      23 ก.พ. 57

        ในที่สุดก็ถึงวันที่พวกเราจะได้เลือกคณะที่จะเรียนต่อกันแล้วลืมบอกไปว่าการเรียนที่นี้ก็เหมือนกับการเรียนรักษาดินแดนนั้นแหละถ้าจบไปก็จะได้เป็นตัวสำรองในการออกไปรบที่โรงเรียนนี้ก็เหมือนโรงเรียนฝึกทหารแต่คนส่วนใหญ่ที่เข้าเรียนที่นี้เพราะไม่อยากเป็นทหาร
    แจนเองก็ด้วยเพราะมีความฝันของตัวเองนั้นทำให้ผมเริ่มคิด ผมสมัครเข้าเรียนที่นี้เพื่ออะไรนะ เพราะตามเอเลนกับมิคาสะมางั้นเหลอหรือเพื่อออกไปนอกกำแพงหรือต้องการล้างแค้นให้ปู่ผมก็ไม่รู้แล้วละเอาเป็นว่าหลังจากผ่านวันนี้ไปพวกผมจะได้เลือกสามคณะที่จะเค้าซึ่งจะเป็นสำหรับการเรียนต่อซึ่งมีตัวเลือกดังนี้ มาเรีย ทอโรสและโรเซ่ มาเรียเป็นเขตเมืองชั้นแรกที่เกิดสงครามอยู่ในขณะนี้อยู่ในความรับผิดชอบของทีมสำรวจ ทอโรสเป็นกำแพงชั้นกลางหรือก็คือที่ๆพวกเราอยู่มีหน้าที่ปกป้องกำแพงทั้งสามชั้นและสุดท้าย โรเซ่เป็นกำแพงชั้นในสุดค่อยดูแลเรื่องเศรษฐกิจในเมืองทุกอย่างเรียกได้ว่าอยู่ห่างจากสงครามมากที่สุด ผมคิดว่าเอเลนคงเลือกมาเรียเพราะที่นั้นเป็นบ้านของพวกเราด้วยถ้าเป็นแบบนั้นมิคาสะคงไปด้วยแต่ผมจะไปด้วยดีรึป่่าวนะเพราะผมเองก็ไม่ค่อยอยากจะกลับไปที่นั้นอีกแล้วทั้งเสียงผู้คนที่กรีดร้องแล้วคนที่ตายในตอนนั้นไม่อยากเห็นอีกแล้ว


    "อาร์มิน"
    "เอ๋!!!"
    "เหม่ออะไรของนาย"
    "อ่ะ..ขอโทษทีเมื่อกี้ว่าไงนะโคนี่"
    "ฉันถามว่านายอยากไปกินเลี้ยงกับพวกฉันไหมชวนเอเลนมาด้วยก็ได้นะ"
    "อืม..แล้วแจนละ"
    "ฮ่า...อ๋อไม่ต้องห่วงรายนั้นเขาไปอยู่แล้วแต่จะดีเหรอแบบนี้"
    "?...เรื่องอะไรเหรอ"
    "ก็นายนะจะเข้าคณะมาเรียตามเอเลนไม่ใช่เหรอถ้าเป็นแบบนั้นก็คนละคณะกับแจนนะสิ"
    "อืมผมไม่เป็นไรหรอกยังไงก็ทำใจเอาไว้แล้วละ"
    "ทำใจเรื่องอะไรเหรอ???"
    "ฮึก/กึก!!!!"
    "อะไรของพวกนายทำหน้ายังกับเห็นผี"
    "อย่าโผล่มาแบบนี้อีกนะ แจน"
    ผมแทบหยุดหายใจไปชั่วครู่เพราะจู่ๆแจนก็โผล่มาจากตรงไหนก็ไม่รู้
    "อะไรของนายเนี้ย ว่าแต่พวกนายคุยอะไรกันเหรอ"
    "อ๋อก็เรื่องที่อาร์มิน..."
    ผมรีบกระโดดไปเอามืออุดปากโคนี่ไว้ไม่ให้พูดต่อเพราะเดาประโยคถัดมาได้
    "เรื่องที่พวกแจนจะไปกินเลี้ยงกันนะ"
    "อ๋อเรื่องนั้นนะเหรอมีการเปลี่ยนแผนนิดหน่อยนะ"
    "เปลี่ยนแผน?"
    "อืม เปลี่ยนแผน"


     ยามค่ำมายืนคำตอบปารกฎตอนแรกพวกแจนกะจะไปกินเลี้ยงกันที่ร้านหมูกะทะแต่จู่ๆก็
    เปลียนมาจัดบาร์บีคิวกันที่สนามหญ้าของหอพักซะงั้นแล้วตอนนี้เอเลนกับโคนี่กำลังแข่งกันดื่มเบียร์มิคาสะก็นั่งดูเอเลนอยู่เงียบๆซาซ่าก็กินอย่างเดียวเลย

    "อ้าวนั้นอาร์มินไม่ใช่เหรอ"
    "หืม..คุณบราวน์"
    "เรียกไรเนอร์ก็ได้สองคนนี้เพื่อนฉันเอง เบลทรูท ฮูเบอร์กับแอนนี่ เลออนฮาร์ท"
    ไรเนอร์พูดแนะนำเพื่อนพร้อมทั้งหันไปทางผู้ชายตัวสูงที่นึงกับผู้หญิงผมบลอนที่นึง
    "อ่า..ครับ"
    "นายเหรออาร์มินตัวเล็กจังนะ"เบล
    "ได้ยินว่านายตกเขาเป็นอะไรมากรึป่าว"ไร
    "ครับไม่เป็นไร...ขอตัวก่อนนะครับ"อาร์
    "จะรีบไปไหนละ"ไร
    "ผมมีคนที่ต้องไปเจอก่อนนะครับ บาย"อาร์

    แล้วผมก็รีบเดินออกมาทันที เพื่อมาหาคนที่ไม่อยู่ในงานแล้วผมก็เจอแจนกำัลังปิ้งบาร์บีคิวอยู่นั้นเองผมจึงเดินเข้าไปหาเขา

    "ไม่เขาไปหาอะไรกินหน่อยเหรอแจน"
    "หืม...ก็อยากอะนะแต่ตอนนี้มือไม่ว่างเลย"
    "อืม.....อ่ะงั้นผมป้อนให้เอาไหม"
    "อืมก็ดีนะ"

    เมื่อได้รับอนุญาติผมก็หยิบบาร์บีคิวของผมไปจ่อตรงปากของเขา เขาจัดการกัดมันไปคำนึง แต่คงเพราะปิ้งไปกินไปเลยเลอะปากของเขาไปหมด เหมือนเด็กๆเลยผมแอบขำกับภาพตรงน่าเบาๆแต่เขาก็ยังรู้สึกตัว

    "หัวเราะอะไรของนาย"
     
    ผมเอาผ้าเช็ดน่าออกมาเช็ดปากเขา

    "ไม่ต้องรีบก็ได้ครับ..เลอะหมดเลย"
    "อ..อ่าโทษที"

    ผมพึ่งจะรู้สึกตัวถึงการกระทำของตัวเองเมื่อกี้นี้มัน....น่าอายสุดๆเลยไม่ใช่รึไงพอคิดแบบนั้นน่าผมก็ร้อนขึ้นมาโดยอัตโนมัติแล้วผมกับแจนก็เงียบกันไปซะงั้น แต่แล้วแจนก็เป็นฝ่ายพูดก่อน

    "นายจะเข้าคณะมาเรียจริงๆเหรอ"
    "เอ๋.........ครับ"
    "ทำไมละ นายฉลาดน่าจะมาอยู่รอเซ่มากกว่านะ"
    "อืมแต่ผม...."
    "เพราะเอเลนงั้นเหรอ"
    "เอ๋..."
    "นายเนี้ยตามติดเอเลนแจเลยนะ"
    "แจนเป็นอะไรรึป่าว ทำไมพูดถึงเรื่องเอเลนละ"
    ".................................."

    แจนเงียบไปเป็นอะไรของเขานะทุกทีไปเป็นแบบนี้นิหรือว่าคิดว่าเรากับเอเลน....

    "ม..ไม่ใช่อย่างที่แจนคิดนะผมกับเอเลนก็แค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้นไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ"
    "!!!!!!!!!!!!????"
    "อ่ะ"

    กลายเป็นเหมือนผมขุดหลุมฝังตัวเองเพราะไอ้เรื่องที่เอเลนจะไปมีอะไรกับผมนั้นมันก็แน้อยู่แล้วแบบนี้ก็เหมือนผมร้อนตัวจนต้องรีบแก้ข้อสงสัยเลยสิ

    "งั้นเหรอ"

    ผิดคาดเมื่อแทนที่อีกฝ่ายจะถามผมต่อกลับทำน่าโล่งอกแล้วไปทำบาร์บีคิวต่อหรือว่าแจนจะ...

    "เอ่อคือ...แจน..."
    "นี้พวกนายสองคนไม่เข้าไปข้างในเหรอ"
    "หืม/อ่ะ"

    ผมกับแจนหันไปหาผู้มาเยือนอีกคน

    "มาเปลี่ยนเวณนะ"
    "โอวขอบใจมาก มาร์โก้"
    "ที่อยู่ข้างๆอาร์มินสินะ.....มาร์โก้ บอทยินดีที่ได้รู้จักนะ"
    "อ่ะ ครับผม.."
    "ไม่ต้องหรอกฉันรู้จักนายอยู่แล้วละ"
    "อ่า ครับ"
    "ถ้ายังไงพวกนายก็ไปเดินเล่นก่อนขึ้นหอก็ได้นะฉันจะอยู่แทนเอง"มา
    "เอายังไงละ"แจน
    "ผมยังไงก็ได้ครับ"อาร์
    "งั้นฝากด้วยละฉันกับอาร์มินจะอยู่ในงานอีกซักพัก"แจน
    "อืมไว้ใจได้เลย"มา

    แล้วพวกผมก็ผละออกมาทันทีพอกลับมาในงานเอเลนกับโคนี่ก็เมาหัวทิ่มไปแล้วส่วนซาซ่ายังกินอยู่อีกเหรอ!! มิคาสะก็หายไปไหนไม่รู้

    "อาร์มิน..."
    "ค..ครับ"
    "ฉันว่าจะไปหาอะไรกินไปด้วยไหม"
    "ครับ"

    ผมกับแจนเลือกหยิบอาหารมาวางในจานของตัวเองแล้วลงมือกิน

    "แจนเองก็จะเข้าคณะโรเซ่จริงๆเหรอ"
    "อืมก็เดิมที่ฉันไม่ได้อยากเป็นทหารนิ"
    "งั้นเหรอครับผมคงเหงาแย่เลย"

    ผมพูดปนน้ำเสียงเศร้าๆแล้วก็มีมืออุ่นๆของใครบางคนมาขยีหัวผม

    "ฉันก็เหมือนกัน"

    นั้นเป็นการพูดคุยกันครั้งสุดท้ายของวันนี้หลังจากนั้นผมกับแจนก็ขึ้นห้องของตัวเองแล้วแจนก็เข้านอนทันทีส่วนผมขอไปอาบน้ำก่อนแต่พอออกจากห้องน้ำผมยังไม่นอนผมมายืนจ้องใบน่าตอนนอนของแจนอยู่ข้างเตียง ใช่ผมอยากจดจำภาพนี้เอาไว้เพราะผมอาจไม่มีโอกาสได้เห็นมันอีกทุกสัมผัสทุกการกระทำที่ได้ทำร่วมกันมาผมอยากจดจำมันไว้แบบนี้อีกซักพักแล้วค่อยเข้านอนก่อนนอนผมจูบลงเบาๆที่แก้มของแจนก่อนบอกราตรีสวัสแล้วเข้านอนขอให้พรุ่งนี้ผมมีความกล้าพอจะบอกเรื่องนั้นกับเขาด้วยเถอะ





    _____________________________________________________________________

    อัพแล้วครับขอโทษที่นานไปหน่อยพอดีผมใกล้จะสอบแล้วยังจัดการงานไม่เสร็จเลยT^Tเพราะงั้นตอนนี้เลยอัพยาวแถมรูปสวยๆให้ด้วย ยังไงก็ฝากติดตามต่อด้วยนะครับขอบคุณครับบาย(^o^)/





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×