ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    attack on titan [yaoi] jean x armin

    ลำดับตอนที่ #4 : เปิดการฝึกเอาตัวรอด บทจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      3
      15 ก.พ. 57

    ติ่ง~ติ่ง~ เสียงหยดน้ำบนเพดานถ้ำปลุกผมให้ตื่นขึ้นหัวผมคงกระแทกแรงพอควรเพราะอาการมึนๆงงๆทันใดนั้นผมรีบเด้งตัวลุกขึ้นยืนทันทีเมื่อไม่เห็นอีกคนที่น่าจะตกลงมากับผมด้วย
    "แจน!!!!!"
    "............"
    เงียบ ไม่มีเสียงตอบกลับมาเลยมันทำให้ผมเริ่มกังวลมากขึ้นว่าแจนจะเป็นยังไงบ้างน่าแปลกที่ผมเป็นห่วงแจนมากกว่าตัวผมเองซะอีก แต่ผมไม่มีเวลามาคิดแล้วต้องรีบหาทางออกจากถ้ำนี้โดยเร็วในหัวก็คิดถึงแต่เรื่องของแจนอยู่ตลอดพอคิดว่าแจนอาจกำลังบาดเจ็บจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ผมก็รู้สึกกลัว ผมเดินมาเรื่อยๆจนในที่สุดก็พบทางออกแต่ที่ทางออกนั้นมัน....มีเครื่องคลื่นที่สามมิติของแจนตกอยู่กับรอยเลือดจางๆหยดไปตามพื้น ผมไม่รอช้ารีบวิ่งตามเลือดนั้นเข้าไปในป่าตามไป..ตามไปแต่แล้วรอยเลือดนั้นก็หายไป?
    "หายไปได้ยังไง"
    !!!!!!!!!จู่ๆก็มีเสียงดังออกมาจากพุ่มไม้ผมตกใจอยู่พักหนึ่งแต่พอคิดว่านั้นเป็นเสียงนั้นมาจากแจนผมก็รีบวิ่งไปหามันทันทีซึ่งที่จริงแล้วผมควรตะโกนถามออกไปก่อน
    "แจน!!!"
    พุ่มไม้นั้นหยุดคลื่นไหวไปแปบเดียวสักพักผมก็ได้คำตอบ ว่าสิ่งที่อยู่หลังพุ่มไม้ไม่ใช่แจนเมื่อมันกระโดดออกมาทางผมและเกือบจะกินหัวผมเข้าไปแล้ว แต่ผมเหวี่ยงตัวหลบได้ทันแต่ก็ล้มถลาไปกับพื้น
    "ท....ไททัน"ความกลัวของผมเพิ่มสูงขึ้นมาทันที
    มันหันมาทางผมดูจากขนาดคงสูงซัก5เมตรแต่ทำไมมันถึงมาอยู่ที่นี้ได้มันข้ามกำแพงมาได้ไง มันเริ่มเดินตรงมาทีผมแต่ผมกลัวจนก้าวขาไม่ออกมันทำท่าจะกระโดดอีกครั้งแต่
    "อาร์มิน!!!!"
    "!!!?"
    แจนโดดลงมาจากต้นไม้แล้วรัดคอมันจากด้านหลัง แต่ถึงมันจะตัวแค่5เมตรแต่ก็ยังใหญ่กว่าพวกเราอยู่ดีทำให้มันคว้าตัวแจนเอาไว้ได้ แย่แล้วผมต้องทำอะไรสักอย่าง ทันใดนั้นผมเหลือบไปเห็นใบมีดในอุปกรณ์ที่ติดอยู่ข้างตัวผม ผมรีบหยีบมันแล้ววิ่งไปตัดแขนของมันทันทีได้ผลมันปล่อยแจนลงแต่เหมือนเมื่อกี้ผมจะทำให้มันโกรธคราวนี้มันวิ่งเข้าใส่ผมตรงๆเลย มันอ้าปากกัดลงมาที่แขน....แขนของแจน เขาเอาตัวมาบังแทนผม เป็นเพราะผม....
    "แจน!!!"
    "อึก"
    ทันใดนั้นก็มีร่างหนึ่งโหนตัวลงมาจากต้นไม้ด้วยเครื่องคลื่นที่สามมิติแล้วตัดท้ายทอยของไททันจนขาดมันตายในทันที
    "เฮ้ยไอ้หนูไม่เป็นไรใช่ไหม"
    ชายคนนั้นหันมาถาม
    "ครับยังปลอดภัยครับ"
    แจนตอบ ผมหันไปหาแจนด้วยความเป็นห่วงพร้อมมองแขนซ้ายของเขาที่มีเลือดซึมออกมา ผมลุกขึ้นเดินไปหาแจนอย่างอ่อนแรงแล้วซุกน่าลงบนไหล่เขา
    "อ..อาร์มินนาย"
    "อย่าทำแบบนั้นอีกน่ะ"
    "หา!!"
    "อย่า..ฮึก..เจ็บตัวเพื่อผมอีกน่ะ"
    "พูดอะไรของนายถ้าฉันไม่ทำนายอาจเจ็บตัวไปแล้วก็ได้"
    "แต่ผมนะ...ฮึก...ผมนะ"
    .................................
    ชายคนนั้นยืนดูเราอยู่เงียบๆสักพักแล้วกระโจนออกไปตามคนมาช่วย
    "เลิกร้องได้แล้วน่าไอ้ที่เป็นห่วงฉันเองก็เหมือนกันนั้นแหละ"
    "แต่แจนอาจจะเสียแขนไปตลอดชีวิตเลยก็ได้"
    "นายบ้ารึป่าวแขนข้างเดียวกับชีวิตคนหนึ่งคนนะมันเทียบกันไม่ได้หรอกนะ"
    'ทำไม...ทำไมเขาถึงใจดีแบบนี้ทำไมต้องกับผม'
    "ฮึก...แต่ผม....."
    "แทนคำกล่าวโทษตัวเองฉันอยากได้ยินอย่างอื่นจากปากนายมากกว่าน่ะ"
    ผมเงยน่าไปสบตากับเขาแล้วยิ้มทั้งน้ำตาส่งไปให้ก่อนจะพูดประโยคนั้นออกมา
    "ขอบคุณนะแจน...รักที่สุดเลย"
    "หาคำหลังพูดว่าไงนะ เฮ้ย!!!"
    ผมกระโจนเข้าไปกอดแจนให้แน่นที่สุดเท่าทีจะทำได้
    "ไม่มีอะไรหรอก"
    "อะไรของนายน่า~"

    ไม่นานหลังจากนั้นหน่วยทีมสำรวจก็เขามารับพวกเราไปส่งค่ายฝึกทุกคนรีบวิ่งมาหาผมกับ
    แจนทันที
    สักถามกันใหญ่ว่าเป็นอะไรรึป่าวๆ ผมก็ได้แต่ยิ้มตอบพวกเขาไปว่าไม่เป็นไรผมเหลือบไปหาแจนอีกครั้งก็เห็นโคนีกับซาซ่ากำลังพาแจนไปห้องพยาบาลแล้วผมก็ยิ้มตามหลังเขาไป
    ผมว่าผมคิดมามากพอแล้วละอาจจะรู้มานานแล้วก็ได้แค่กลัวเท่าั้นั้นเองเพราะถ้าผมบอกความรู้สึกนี้กับเขาไปเขาต้องรังเกียจผมแน้ๆเพราะงั้นถ้าพวกเราเรียนจบเมื่อไหร่ผมตัดสินใจว่าผมจะบอกความรู้สึกนี้กับเขาตอนนั้นหลังจากนั้นผมมีเวลาเตรียมใจอยู่.....คงไม่เป็นไรใช่ไหมถ้าผมจะขออยู่กับเขาที่นี้ไปอีกนานๆจนกว่าเวลานั้นจะมาถึง....ผมจะขออยู่ข้างๆเขาให้มากที่สุดจะได้ใช่ไหม แจน



    ______________________________________________________________






    ไปอีกตอนแล้วนะครับขอบคุณสำหรับผู้ติดตามทุกคนครับ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×