ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    attack on titan [yaoi] jean x armin

    ลำดับตอนที่ #3 : เปิดการฝึกเอาตัวรอด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      8
      9 ก.พ. 57

    วันนี้ที่โรงเรียนพาออกมาเข้าค่ายฝึกเอาตัวรอดในป่าละก็ฟังดูน่าสนุกดีหรอกน่ะถ้าไม่ได้แบกกระเป๋าที่มันโคตรหนักนี้มาด้วยละก็นะแถมครูฝึกยังให้วิ่งอีกต่างหากแล้วสำหรับคนที่ร่างกายอ่อนแอแถมไม่ค่อยได้ออกกำลังกายอย่างผมแล้วมันค่อนข้างลำบากมากเลย
    "เป็นอะไรไปอัลเรลโต้นายอยากเป็นคนแรกที่ได้ทิ้งสัมภาระงั้นเหลอ"
    เสียงครูฝึกตะโกนกลับมาเตือนสติให้ผมรู้ว่าวิ่งช้ากว่าคนในกลุ่มมากแต่แล้วจู่ๆกระเป๋าของผมก็ถูกกระชากไปโดยชายร่างใหญ่ที่มาวิ่งข้างๆตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้
    "อย่ามัวชักช้าสิเดียวก็โดนทิ้งหรอก"
    "เอ่อ...ไม่ได้น่ะเดียวครูฝึกก็ทำโทษหรอก"
    "งั้นก็อย่าเป็นตัวถ่วงฉันสิเร็วเข้า"
    เขาพูดแล้ววิ่งนำหน้าผมไปผมมองตามแผนหลังนั้นไปอย่างเหนื่อยล่าแต่ว่า 'ถ้าจะต้องเป็นตัวถ่วงแบบนั้นไม่เอาหรอก' ผมวิ่งไปกระชากกระเป๋าของตัวเองคืนมาแล้วออกตัววิ่งอีกครั้งและแล้วพวกผมก็มาถึงสถานที่ตั้งแค้มจนได้เป็นทุ่งหญ้ากว้างพอๆกับโรงยิมของโรงเรียนเลยละแต่ผมไม่ได้อยู่ในอารมณ์จะมาชื่นชมผมมานั่งหอบอยู่ตรงต้นไม้ใหญ่ที่ตั้งอยู่ต้นเดียวในทุ่งหญ้านี้
    "ไม่เลวนินาย"
    "???"
    ผู้ชายก่อนน่านี้พูดแล้วยืนกระติกน้ำมาให้ผมผมกล่าวขอบคุณก่อนจะรับมันมาดื่ม
    "ฉันไรเนอร์ บราวน์นายละ"เขาพูดพร้อมยืนมือมาข้างหน้าผม
    "อาร์มิน อัลเรลโต้ครับ"ผมตอบกลับแล้วจับมือของเขา
    "ไม่คิดว่าคนตัวเล็กอย่างนานจะมาถึงนะเนีย"
    "แฮะ แฮะ อ่ะแจน"
    ผมแทบจะกระโดดมายืนตัวตรงเลยก็ว่าได้เมื่อเห็นกลุ่มของแจนวิ่งมาถึง
    "ผมของไปหาเพื่อนก่อนนะครับ"
    "อืม...แล้วเจอกัน"
    ผมไม่ทันรอคำตอบก็ออกตัววิ่งทันทีลืมเหนื่อยไปเลยละ
    "ไงอาร์มิน..นึกว่าจะหอบกินแล้วซะอีก"
    "แจนเองก็ยังดูสบายดีนะครับ"
    "อืมแล้วหมอนั้นใคร"
    แจนพูดแล้วชี้ไปทางไรเนอร์
    "อ๋อไรเนอร์ บราวน์เขามาช่วยผมถือกระเป๋าแปบนึงนะครับ"
    "อืมเห็นแล้วละก็ฉันวิ่งอยู่ข้างหลังนายไม่กี่เมตรเอง"
    "เอ๋!!!จริงเหรอครับ"
    "อืมแอบตลกนายเบาๆนะตอนที่วิ่งโซซัดโซเซนะ"
    'อึ่ย...นี้เราทำตัวไม่น่าดูให้เขาเห็นซะได้'
    "อ้าวนี้เหรออาร์มินอยากเจอตัวอยู่พอดี"
    "????"ใครอ่ะ
    "เอ๋~~~น่าตาใช้ได้หนิไม่แปลกเลยที่จะโดนเจ้าม้าหื่นนี้จับกดเอา"
    "เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!!"
    "เอ๋!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    ผมกับแจนตะโกนออกมาพร้อมกันเพราะประโยคเมื่อกี้ของคนหัวเกลียนที่มายืนอยู่ข้างแจน
    "ไหนเหรอค่ะอาร์มินน่ะ"ใครอีกล่ะ
    "นี้ไงน่ารักดีเนอะ"
    คนตัวเล็กหัวเกรียนชี้มาทางผมให้ผู้หญิงผมยาวมัดหางม้าได้เห็น
    "ว้าวน่ารักจริงๆด้วยละค่ะเหมือนเด็กผู้หญิงเลยละค่ะ"
    "เอ๋..เอ้...เอ่อคือ"
    "เฮ้ยพวกนายเลิกแหย่ฉันเล่นได้แล้วฉันไม่ใช้แบบนั้นนะโว้ย!!!!"
    แจนโว้ยว้ายแทนผมที่ถูกบอกว่าน่ารักบ้างละเหมือนผู้หญิงบ้างละก่อนจะขอโทษแล้วค่อยแนะนำสองคนนี้ให้รู้จักร
    "หมอนี้ชื่อ โคนี่ สปริงเกอร์และอีกคนซาซ่า เบลาส์"
    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
    "อ่ะ...ครับ"
    "ว่าแต่ตอนนี้กับแจนนะไปถึงไหนแล้วละ"
    "เอ๋!!!~"
    "ไอ้เกรียนนี้บอกว่าอุบัติเหตุไงฟะ"
    "ว้าย...น่ากลัว"
    "ไอ้นี้นิ..ขอโทษนะอาร์มินตั้งแต่รู้เรื่องที่สนามกีฬามันก็เป็นแบบนี้มาตลอดละ"
    "อ่ะ อืมผมไม่คิดมากหรอก"
    "แต่ไม่มีอะไรจริงๆเหรอค่อได้ยินว่าคาบวิชาเคมีจับมือถือแขนกันด้วยนิค่ะ"
    "นั้นก็ไม่ได้ตั้งใจเฟ้ย"
    "อาร์มินถอยห่างจากหมอนั้นซะ!!!!!"
    "อ่ะ"
    แล้วจู่ๆเอเลนก็คว้าตัวผมไปไว้ข้างหลังเขา
    "อะไรของแกอีกฟะเอเลน"
    "หนวกหูเฟ้ยฉันจะไม่ให้แกได้เข้าใกล้อาร์มินเด็จขาด"
    "อะไรนะๆรักสามเศร้าเหรอค่ะ"
    "ไม่ใช่เฟ้ย/ไม่ใช่เฟ้ย....แล้วพวกนายเป็นใคร"
    "เพื่อนของแจนเขานะ"
    "หา"
    "อืมหวงขนาดนี้แสดงว่าจริงสินะที่แจนกะจีบเด็กคนนี้นะ"
    "ว่าไงน่ะอาร์มินจริงรึป่าว"
    "มะ ไม่ใช่..."
    "ได้ยินว่าอยู่ห้องเดียวกันด้วยหนิบางทีอาจจะทำไปแล้วก็ได้นะ"

    ฮึก!!!!!!!!!!!
    "แจนนี้แก!!!!"
    "ไม่ได้ทำเฟ้ย!!!!"
    ฉ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาผมเถียงอะไรไม่ไ้ด้เลยไม่รู้แล้วด้วยซ้ำว่าไอ้ความกระวนกระวายนี้เกิดจากความอายที่โดนเข้าใจผิดหรือความเขินที่ถูกเห็นว่าเป็นแบบนั้นกันแน้โชคยังดีที่ครูฝึกเรียกรวมตัวพวกเราจึงสงบศึกกันได้แต่เอเลนพยายามกันผมออกจากแจนทุกวิถีทาง
    "จากนี้พวกนายทุกคนจะได้เรียนรู้วิธีการใช้เครื่องเคลื่อนที่สามมิติที่สำคัญมากสำหรับการเป็นทหารในกำแพงที่พวกนายอาศัยอยู่นี้....เริ่มได้"
    จากนั้นผม แจน เอเลน มิคาสะ ก็ได้ทดลองใช้เป็นสี่คนแรกพอร่อนออกไปได้ไม่นานเอเลนกับแจนก็แข่งกันเหาะซะงั้นผมที่ดูจะช้าที่สุดก็เลยพยายามจะตามให้ทันแต่แล้วก็มีหินขนาดใหญ่ที่มาจากไหนไม่รู้ลอยมาทางผมแต่ผมไม่รู้ตัวเลยจนแจนหันกลับมาตะโกนบอก
    "อาร์มินระวังด้านบน"
    "อ่า!!!!"
    แย่แล้วหลบไม่ทันแล้วแต่กลับไม่ใช่ผมที่โดนหินนั้นแจนผลักผมออกไปแต่หินนั้นก็ไปกระแทรกกับแขนเขาทำให้เสียการควบคุมพวกเราเลยตกลงไปในเหวลึกเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินคือเสียงตะโกนของเอเลนกำฝ่ามือที่รัดตัวของผมไว้ของแจนก่อนที่ทุกอย่างจะดับวุบลง






    ____________________________________________________________________


    จบไปอีกตอนแต่ยังไม่มีคอมเม้นเลย เริ่มท้อแล้วนะครับขอกำลังใจหน่อย





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×