คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1
ตอนที่1
14 ปีต่อมา ในรุ้งเช้าในถนนที่ไร้ซึ่งผู้คนมีชายหนุ่มร่างสูงชื่อว่าชานยอลเขาใส่แว่นกันแดดพร้อมแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีดำทั้งสุดส่วนคนที่เดินอยู่ข้างๆชานยอลนั้นคือชายหนุ่มร่างเล็กที่เดินล้วงกระเป่าเสื้อชื่อว่า แพคฮยอน ทั้งสองคนเดินมาหยุดตรงหน้าบ้านหลังหนึ่งมีป้ายเขียนไว้ว่าSSD แพคฮยอนหันไปมองชานยอลก่อนจะก้าวเท้าเดินเข้าไป
“ที่นี้คือที่ส่วนตัวนะ”ชายร่างอ้วนเดินมาขวางทางชานยอลกับแพคฮยอนไว้ แพคฮยอนที่ยืนมองอยู่ก็ดึงเสื้อตัวเองขึ้นเล็กน้อยให้เห็นผิวขาวข้างในแพคฮยอนยิบกระดาษที่อยู่ตรงขอบกางเกงก่อนจะส่งให้ชายร่างอ้วนดูเมื่อชายร่างอ้วนดูก็เปิดทางให้ทั้งสองเข้าไปข้างใน ทั้งสองเดินเข้ามาในห้องๆหนึ่งที่โต๊ะทรงกลมตัวโตตั้งอยู่พร้อมกับชายประมาณสี่ห้าคนนั่งเล่นพนันอยู่แพคฮยอนเดินมานั่งตรงเก้าอี้ที่ว่างอยู่แล้วยกกระเป๋าขึ้นมาเท่เงินมากมายล้วงลงมาจากกระเป๋าส่วนชานยอลก็มานั่งกอดอกตรงโซฟายาวตรงข้ามกับแพคฮยอนเมื่อเล่นได้สักพักชานยอลก็ยกมือซ้ายขึ้นทุบอกตัวเองเบาๆเมื่อแพคฮยอนเห็นก็ยิ้มออกมาก่อนจะชักปืนที่อยู่ข้างหลังขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะดงฮยอนที่นั่งเป็นเจ้ามือเห็นเช่นนั้นก็ลุกขึ้นจะยิบปืนที่ด้านหลังกางเกงแต่ชานยอลกลับไว้กว่าเดินตรงเข้ามาล็อคที่ข้างหลังของดงฮยอนทันทีแพคฮยอนเมื่อเห็นชานยอลล็อคตัวดงฮยอนแล้วก็ลุกขึ้นยิบปืนเก็บไว้ที่เดิมก่อนจะเดินนำชานยอลที่ล็อคตัวดงฮยอนอยู่ออกไป
.
.
.
ที่ชายฝั่งทะเลมีจอดสีเทาแล่นมาจอดใกล้กับรถสีดำที่มีร่างของชานยอลและแพคฮยอนยืนอยู่ชายหนุ่มผิวสีแทนเดินลงมาจากรถจากลงสีเทาเดินตรงมาหาแพคฮยอนที่ยืนกอดอกอยู่ก่อนจะส่งซองให้เงินที่น้ำตาลและซองใส่กระดาษที่ขาวให้เมื่อแพคฮยอนรับชายหนุ่มผิวสีแทนก็เดินมาเปิดประตูหลังของรถสีดำพร้อมกับดึงดงฮยอนออกมาจากรถแล้วดันให้เดินตามไปชายผิวสีแทนเดินมาหยุดตรงหน้าชานยอล
“เด็กนั้นโตเร็วจริงๆหลังจากที่นายออกจากการเป็นตำรวจนายก็ดูแลเด็กคนนี้มาตลอดเลยหรอ เฮ้ย!ชานยอลชั้นหละสงสารแกจริงๆ”ชายหนุ่มผิวสีแทนพูดขึ้นอย่างหนักใจยกมือขึ้นตบไหล่เพื่อนเบาเบาก่อนจะพาดงฮยอนไปขึ้นรถแล้วขับออกไป
“ชานยอล!”เสียงแพคฮยอนตะโกนออกมาก่อนจะแลบลิ้นใส่ชานยอลแล้วเดินขึ้นรถไปชานยอลเมื่อเห็นดังนั้นก็เอาแต่ส่ายหัวก่อนจะเดินไปขึ้นรถที่มีร่างของแพคฮยอนนั่งรออยู่ชานยอลขึ้นมานั่งบนรถเห็นแพคฮยอนกำลังเปิดซองใส่กระดาษออกมาดู แพคฮยอนที่เปิดแล้วยิบกระดาษออกมาดูก็ต้องตกใจ
“ชานยอลดูนี่..นี่มันคริสพ่อค้ายารายใหญ่ใช้มั้ย”แพคฮยอนพูดขึ้นทำเอาชานยอลที่มองดูทะเลอยู่หันมามองก่อนจะยิบกระดาษที่อยู่ในมือของแพคฮยอนออกมาดู ใช่ใช่จริงๆด้วยคริสจริงๆด้วยภาพเมื่อสิบสี่ปีก่อนฉายขึ้นมาบนหัวของชานยอล
“ชานยอล”เสียงเรียกของแพคฮยอนเรียกสติชานยอลกลับมาก่อนที่ร่างสูงที่ขย้ำกระดาษแล้วปาไปที่หลังรถ
“ชานยอล!อ๊ากเป็นไรอีกหะขย้ำมันทำมั้ยนายนิมันโอ๊ย!”แพคฮยอนตะโกนออกมาด้วยความไม่พอใจแต่ก็ไม่ทำให้ชานยอลเกิดอาการอะไรเขาทำเพียงขับรถออกไปจากต้องนั้น
#อันยองครับแฟนฟิคชานแพคทุกคนThe little cat อยากบอกว่าขอโทษครับช่วงนี้งานเยอะมากเลยThe little cat คงไม่สามารถมาแต่งให้กับแฟนฟิคทุกคนบ่อยๆได้แต่The little cat รับรองนะว่ายังไงก็จะแต่งให้จบทุกเรื่องเลยเป็นกำลังใจให้The little catด้วยนะครับ
ความคิดเห็น