ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The silver fox ตำนานจิ้งจอกเงิน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 54


    บทนำ

                เพลงที่กำลังฮิตที่ถูกตั้งให้เป็นเสียงเรียกเข้าดังขัดเสียงหัวเราะอันร่าเริงและสดใสของเด็กสาวทั้งหกคน

                “ของฉันเอง”เด็กสาวหนึ่งในหกร้องบอกเธอมีผมสีน้ำตาลเปลือกไม้นัยน์ตาสีเดียวกันดวงหน้าอ่อนหวานน่ารัก จมูกเล็ก ๆ รันขึ้นเล็กน้อยแสดงให้เห็นถึงนิสัยที่ไม่ยอมให้ใครง่าย ๆ ดวงตากลมโตราวกับอัญมณีที่งดงามนั้นฉายแววแปลกใจเล็กน้อยเนื่องจากหมายเลขที่ไม่คุ้นตาบนหน้าจอโทรศัพท์เครื่องเล็กในมือก่อนที่ตนจะขอตัวออกไปเพื่อรับโทรศัพท์

                “ฮาโหล”เสียงหวานกรอกเสียงลงในโทรศัพท์เครื่องเล็กในมือพร้อมกับรอค่อยเสียงตอบกลับจากปลายทาง

                “.................”

                “ฮาโหล”เสียงหวานเอ่ยอีกครั้งหวังให้ปลายสายเอ่ยตอบออกมา

                “................”แต่ก็ยังได้เพียงความตอบกลับมาเช่นเดิม

                “เฮ้ย~~ฮายาโตะซังฉันไม่คิดว่าคุณจะชอบทำตัวเป็นโรคจิตอย่างนี้เลยนะค่ะ”เด็กสาวเอ่ยอย่างอ่อนอกอ่อนใจทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายยังไม่ได้เอ่ยอะไรและปลายสายก็มั่นใจว่าเด็กสาวไม่มีทางที่จะรู้จักตัวเค้ามาก่อน  หากแต่เด็กสาวกลับสามารถเอ่ยชื่อของตนออกมาได้อย่างถูกต้อง

                “เธอ......”ยังไม่ทันที่ปลายสายจะเอ่ยจบกลับถูกเด็กสาวเอ่ยขัดขึ้นเสียก่อน

                “จะพูกว่ารู้ได้ไง....ใช่มั้ยหึหึ...ฮ่าๆ”น้ำเสียงทีเล่นทีจริงแถมท้ายด้วยหัวเราะเสียงใสอย่างร่าเริงนั้นกลับทำให้อีกฝ่ายตะลึงไปชั่วขณะ

                “คุณนี้ตลกดีนะฮ่าๆๆๆๆๆ”

                “ว่าแต่คุณมีเรื่องอะไรกับฉันหรอค่ะ ฮายาโตะซัง   อะ!! หรือต้องเรียกว่าภูตพฤกษาเธียนร์”เด็กสาวร่างเล็กยังคงพูดด้วยน้ำเสียงทีเล่นทีจริงหากแต่เนื่อหาในประโยคนั้นกลับเรียกความเงียบจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีด้วยความตะลึง

                “ทำไม...”สองคำที่สามารถเอ่ยออกมาได้ถูกถามอย่างยากเย็น

    แต่ประโยคนั้นกลับเรียกเสียงหัวเราะร่าของเด็กสาวร่างเล็กได้อีกครั้ง

                “เอาเถอะฉันไม่ถามคุณก็ได้แค่นี้นะค่ะ”เด็กสาวร่างเล็กเอ่ยตัดบทก่อนที่จะกดว่างสายอย่างรวดเร็วและกลับไปรวมกลุ่มกับเพื่อนสาวทั้งห้าของตนที่กำลังจะไปปาร์ตี้เรียนจบราวกับไม่เคยคุยโทรศัพท์กับบุคคลทางปลายสายเลย

     

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×