ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twin's love of prince มายารักคว้าหัวใจยัยจอมห้าว

    ลำดับตอนที่ #1 : วันปฐมนิเทศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      0
      22 มิ.ย. 57

    "เฮ้เราจะไปกันได้รึยัง" ฉันตะโกนเรียนพี่สาวฝาแฝดที่ยังคงจัดข้าวของอยู่ภายในห้องนอน ทำไมเราต้องจัดน่ะเหรอ? ก็เพราะว่าวันนี้จะเป็นวันแรกที่พวกเราทั้งคู่อยู่ม.ปลายกันน่ะสิ แต่ถึงจะบอกว่าอยู่ม.ปลายแล้วก็เถอะ ยังไงฉันกับพี่ก็ยังอายุแค่ 15 อยู่ดี แน่นอนว่าก็คงต้องมาลุ้นกันว่าฉันกับพี่จะได้อยู่ห้องเดียวกันมั้ย แต่ฉันว่าต้องได้อยู่ห้องเดียวกันนะ เพราะฉันกับพี่อยู่ห้องเดียวกันมาตลอดตั้งแต่อนุบาลจะมาให้แยกกันมันก็คงรู้สึกแปลกๆ

    " รู้แล้วๆ แกไปกินข้าวเช้าก่อนเลย"

    "ก็ได้  รีบตามมานะ เดียวอดข้าวเช้าฉันไม่รู้ด้วย" ฉันขู่ทิ้งท้ายไว้ก่อนจะดิ่งไปที่โต๊ะอาหาร

    เมื่อก้าวออกมาจากประตูห้องนอนก็จะเป็นห้องนั่งเล่น โดยมีโซนห้องครัวอยู่ด้วย เพราะมีพื้นที่ไม่มากนักจึงไม่มีห้องครัวแยกไปต่างหาก อันที่จริงที่นี่มันก็ไม่เชิงเป็นบ้านเท่าไรหรอกนะ เพราะมันเป็นคอนโดฯ ที่พ่อซื้อไว้ให้หลังจากที่ฉันมาเรียนที่นี่ ส่วนพ่อก็ไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่แม่ฉันน่ะเสียไปตั้งแต่ตอนคลอดพวกฉันออกมาแล้วล่ะ ที่จริงพ่อก็ไม่ได้ใยดีเราเท่าไรหรอก แต่พวกเราเองก็เข้าใจนะว่าพ่อรักแม่มาก...มากเสียจนไม่สามารถมองพวกเราตรงๆ ได้ เพราะวันที่พวกเราเกิดเป็นวันที่แม่ตาย... ดังนั้นพวกเราจึงไม่เคยเกลียดพ่อเลย

    ตึกๆๆ

    "ฉันเอาไข่ยัดไส้นะ" เสียงของ ' โน ' ดังขึ้นพร้อมกับเสียงฝีเท้าที่เธอพยายามจะมาดูว่าสั่งอาหารทันมั้ย(ฉันเป็นเวณทำอาหารวันนี้น่ะ สลับกันคนล่ะวัน) แน่นอนว่า...

    "เสียใจด้วย แกช้าเองนะ มีแต่ไข่ดาวนี่แหละ"

    "โห่ ทำไมแกไม่ถามว่าฉันจะกินอะไรก่อนหา? ไอ้ไนท์" โนทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ยังกินไข่ดาวของฉันอยู่ดี ปากมันก็บ่นนะ แต่มันก็กิน -*-

    "ถ้าถามฉันก็ต้องทำดิ และไข่ดาวมันไม่ดีตรงไหน"

    "ตรงที่ฉันไม่อยากกิน"

     "แกเอากระจกมั้ย"

    "ฉันจะเอากระจกมาทำอะไร" โนละสายตาจากจานไข่ดาวมามองหน้าฉันอย่างไม่เข้าใจก่อนจะก้มไปกินต่อ

               "เอามาให้แกส่องว่าหน้าคนไม่อยากกินไข่ดาวของฉัน มันฝืนกินเข้าไปด้วยสีหน้าราวกับหมาตายอดตายอยากขนาดไหน - - " ฉันพูดพลางมองมันกิน ท่าทางมันไม่ค่อยอยากจะกินจริงๆ (ประชด) แถบจะเลียจานอยู่แล้วด้วยซ้ำ

    "ชิ เพราะฉันไม่มีทางเลือกต่างหาก"

               "เหรอออออออออออ"

               " -*- "

               "เก็บจานล้างเลย วันนี้เวณแกเร็วๆ ด้วยถ้าแกไม่อยากเด่นตั้งแต่วันแรก " ฉันสั่ง(?)โนทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินไปเปิดทีวีดูรอมันเก็บจานเสร็จ

               "ไอ้ไนท์ แกขึ้นไปหยิบกระเป๋าฉันลงมาให้ด้วยนะ"

    "เออๆ " ฉันขานรับอย่างไม่เต็มใจนัก เพราะไม่ค่อยชอบให้ใครมาสั่งสักเท่าไร แต่ฉันเห็นว่าเป็นมันหรอกนะถึงยอม ถ้าคิดในแง่ดียังไงฉันก็ต้องไปเอากระเป๋าของตัวเองอยู่แล้วเอาให้มันด้วยก็คงไม่เสียหาย

               ปึก!

               ฉันโยนกระเป๋าใส่หน้ามันหลังจากที่มันเล้างจานเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่ามันก็ทำท่าเหมือนจะกัดฉันอีกตามเคย และเดินออกจากห้องตามฉันที่ออกมาก่อนแล้ว

               ปี๊บๆ

               สัญญาณล็อกดังขึ้นหลังจากที่เราปิดประตู เนื่องจากที่นี่เป็นคอนโดฯ ที่ค่อนข้างหรูอยู่พอสมควรมันจึงล็อกเองโดยอัตโนมัตหลังจากที่เราปิดประตู พวกเราลงลิฟท์มาถึงลานจอดรถ ฉันก็เตรียมจะหยิบกุญแจมาสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ตัวเองแต่โนดันมาคว้ากุญแจฉันไปซะก่อน

               "อะไรของแกเนี่ยไอ้โน"

               "เราตกลงกันว่าจะเอารถไปแค่คันเดียวไม่ใช่รึไง"

               "ก็ไปรถฉันไม่ใช่รถไง"

               "บ้าสิ วันนี้ฉันขับนะ"

               "ถ้าแกขับก็ได้สายกันพอดี หอยทากมันจะเดินแซงไปแล้วด้วยซ้ำ" ฉันบ่นอุบอิบอย่างขัดใจ เพราะมันน่ะขับปลอดภัยอย่างกับถูกตั้งโปรแกรมมา ไม่ว่าจะเป็นความเร็วที่โคตรจะปลอดภัยของมันหรือการปล่อยให้คนอื่นแซงไปอีก 

               "ถ้าแกขับเราก็ได้ไปโรงพยาบาลก่อนถึงโรงเรียนเหมือนกัน" มันรู้ดีว่าฉันชอบขับเร็วขนาดไหนแต่ฉันก็ไม่ได้เร็วเว่อร์ราวกับจะไปแข่งรถอะไรทำนองนั้นสักหน่อย อีกอย่างฉันก็ไม่ได้ไปเยี่ยมโรงพยาบาลบ่อยๆ ด้วย ยัยนี่มันชอบพูดโอเว่อร์อยู่เรื่อย

               "แกมันเว่อร์ ถ้าแกอยากสายก็เชิญแกขับไปเลย"

    "เออก็ได้ แต่ถ้าแกไปปาดหน้าใครเหมือนครั้งก่อนและโดนเขาด่ามาอีกล่ะก็ฉันไม่ยอมแน่" ในที่สุดโนก็ส่งกุญแจคืนฉันมาแต่โดยดีเพราะไม่อยากสาย หึๆ แน่นอนว่าฉันรับมันกลับมาได้อย่างสวยงาม ก่อนจะโยนหมวกกันน็อคให้มันตามไปทีหลัง เสียงเครื่องยนต์ดังขึ้นอีกครั้งอีกครั้งพร้อมกับรถที่ค่อยๆ ถอยออกมาเตรียมจะออกจากช่องจอด พอโนกระโดดขึ้นมานั่งซ้อนท้ายเรียบร้อยฉันก็บิดแฮนด์มอเตอร์ไซค์เต็มที ส่วนไอ้โนมันเลยแหกปากร้องยังกับโลกจะแตก

    "แกขับเร็วไปแล้วโว๊ย" มันเกาะเอวฉันแน่นพร้อมกับตะโกนข้างหูอย่างน่ารำคาญ

               "หรือว่าแกอยากสายล่ะ"

               "ถ้าเราลงไปกลิ้งบนพื้น ฉันเอาแกตายแน่ฮึ่ม" โนคาดโทษฉันไว้รอบที่ร้อยได้แล้วมั้ง แต่ฉันก็ไม่ได้สะดุ้งสะเทือนเลยแม้แต่นิดเดียว

               "ฉันเคยทำให้แกลงไปกลิ้งบนพื้นรึไง"

               "เคย!!! " โนตอบอย่างมั่นใจ

               "นานๆ ทีฉันถึงจะลงไปกลิ้งนะ ครั้งล่าสุดก็ตั้งเมื่อปีทีแล้วแกจะจำให้มันได้อะไรขึ้นมา -*- "

               "เพิ่งจะไปกลิ้งมาเมื่อปีทีแล้วต่างหาก ฉันถึงไม่ค่อยอยากจะให้แกขับ"

               "ไอ้โน ถ้าแกจะบ่นขนาดนี้มาขับเองเลยมะ? เราจะได้สายกันชัวร์ๆ ฉันไม่มีสมาธิในการขับรถแล้วเนี่ย เพราะต้องแบ่งสมาธิส่วนหนึ่งมาเถียงกับแก"

               "ชิขับไปเลย ไม่ต้องมาโยนให้ฉันขับ"

                ̎ -*- ̎

               ในที่สุดไอ้โนมันก็เลิกบ่นสักที นี่ฉันอยู่กับมันมาตั้งแต่เกิดได้ยังไงเนี่ย ฉันยังสงสัยตัวเองอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานเราก็มาถึงโรงเรียนสตรีเอเชียวิทยาลัยจนได้ ฉันเลี้ยวเข้าไปจอดในลายจอดรถหลังจากนั้นก็ไล่ให้ไอ้โนมันลงไปได้แล้ว

    "แกรีบๆ ลงไปได้แล้ว อีก 5 นาทีต้องเข้าหอประชุมแล้วนะ" ฉันพูดพร้อมกับจัดการดับเครื่องแล้วเอาขาตั้งลงให้เรียบร้อยและเก็บหมวกกันน็อค

               "อืมๆ เดียวฉันไปดูบอร์ดก่อนนะ ว่าเราอยู่ห้องไหนกัน"

               "เออๆ อย่าลืมดูให้ฉันด้วยนะ เดียวตามไป ̎ โนวิ่งไปดูที่บอร์ดไม่นานฉันก็จัดการทุกอย่างเสร็จและวิ่งตามมันไป

               "เป็นไงบ้าง เราอยู่ห้องไหน" ฉันถามโนพร้อมกับเข้าไปดูบอร์ดบ้าง

    "ห้องควีน"

                "เฮ้ย! จริงดิ เป็นไปได้ไงอ่ะO_O"  ที่โรงเรียนแห่งนี้จัดห้องโดยดูจากคะแนนการสอบเข้า ฉันก็มั่นใจอยู่หรอกนะว่าส่วนใหญ่ทำได้ แต่ไม่คิดว่าจะได้ดีขนาดนี้

                "ก็ดีออกไม่ใช่หรอก" โนพูดพร้อมกับลากฉันออกห่างจากบอร์ด และมุ่งหน้าไปที่หอประชุม

                "งั้นมั้ง"

                "อะไรของแก ไอ้ 'งั้นมั้ง' เนี่ย? "

                "ก็ได้ข่าวว่าห้องควีนต้องมีงานรับผิดชอบมากกว่าห้องอื่นอ่ะ ฉันยิ่งขี้เกียจๆ อยู่"

                "แต่ก็ได้สิทธิพิเศษด้วยไม่ใช่รึไง? "

                "มันก็ใช่อ่ะนะ แต่ฉันยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไรนะ หรือแกรู้? "

                "ฉันอยู่กับแกตลอดจะไปรู้ได้ไงล่ะ -*- "

                " -3- "

                ฉันเริ่มเบื่อทั้งที่พิธีเปิดการศึกษายังเริ่มไปไม่ถึงครึ่งทาง แล้วจะไม่ให้เบื่อได้ไงล่ะ ผอ. ก็เอาแต่พูดๆๆๆ อยู่นั้นแหละ โรงเรียนเป็นอย่างงั้นเป็นอย่างงี้ ไม่ถามนักเรียนเล้ยว่าอยากรู้รึเปล่า -*- เมื่อฉันเหลือบมองไปทางโนก็เห็นว่ามันยังคงตั้งอกตั้งใจฟังอยู่อย่างไม่มีการง่วงหาวง่าวนอนเลยสักนิด ราวกับว่ามันเป็นอะไรที่สำคัญมากทำนองนั้น ฉันเนี่ยสิจะหลับมิหลับแหล่อยู่แล้ว

                "ของเชิญตัวแทนนักเรียนขึ้นมากล่าวความรู้สึกด้วยค่ะ" เด็กผู้หญิงหน้าตาเหมือนลูกครึ่ง แต่งตัวเรียบร้อยทุกระเบียบนิ้ว ค่อยๆ ก้าวขึ้นมาบนเวทีอย่างไม่รีบร้อน ไม่รู้เพราะฉันตาฝาดไปเองรึเปล่า แต่ฉันว่าเธอดูหยิ่งๆ ยังไงไม่รู้ แถมเหมือนจะมีรังสีสีดำแผ่ออกมาจากตัวเธอตลอดเวลาอีกต่างหาก

                "อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนหญิงล้วนและยังเป็นโรงเรียนที่เข้าใกล้ความเป็นสากลที่สุดอีกด้วย ดิฉันจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสขึ้นมากล่าวความรู้สึกในฐานะตัวแทนนักเรียนที่สอบเข้ามาใหม่ได้ มันคงเป็นความภูมิใจสูงสุดของฉัน บลาๆๆๆ "

                หลังจากที่เธอเริ่มพูดไปได้สักพักฉันก็ไม่ได้ฟังที่คุณเธอพูดอีกเลย ไม่รู้ว่าเธอจะพูดให้มันอ้อมโลกอย่างนั้นทำไม ก็บอกไปเลยดิสั้นๆ ว่าดีใจ ภูมิใจ จะพูดให้มันยาวเพื่อ? นี่ฉันต้องทนอยู่ในหอประชุมนี่อีกนานมั้ยเนี่ย

                "นี่ๆ โนๆ " ฉันกระซิบเรียกโนเบาๆ

                "อะไรของแก? " โนกระซิบกลับมา

                "ฉันจะโดดออกไปเดินเล่นสักหน่อยไปด้วยกันป่ะ? "

                "แกจะบ้าเรอะ! นี่เราอยู่ในพิธีเปิดภาคเรียนนะ"

                "ก็เออดิ ถึงได้อยากออกไปไง"

                "เชิญแกไปคนเดียวเลยเหอะ ไม่เห็นรึไงว่ามีครูคุ้มอยู่เต็มไปหมดเนี่ย"

                "ชิ เห็นแล้วไง ฉันออกไปได้แล้วกัน"

                "งั้นก็เชิญไปเลยไป๊" โนโบกมือไล่และส่งสายตามาประมาณว่า  ̍ออกได้ก็เอาดิ ̍

                "กะอีแค่ออกจากหอประชุมมันจะไปยากอะไร แกคอยดูล่ะกัน เฮอะ!" ฉันเดินออกมาจากแถวโดยที่จะไม่ลืมเอามือกุมท้องไว้และทำหน้าเหมือนจะตายให้ได้ไปหาครูที่อยู่แถวๆ นั้น

                "คะ...ครูค่ะ" ฉันตัดสินใจเดินเข้าไปหาครูที่ยังดูสาวๆ เพราะถ้าเป็นครูแก่ๆ หน่อยจะเข้มมาก ฉันอาจไม่ได้ออกไปจากที่นี่ได้ U_U

                "หืม? มีอะไรจ๊ะ หนูเป็นอะไรรึเปล่าสีหน้าไม่ค่อยดีเลยนะ? " ครูสาวถามด้วยสีหน้ากังวลเล็กน้อย

                "คือ...หนูปวดอึอ่ะค่ะ สงสัยท้องจะเสีย หนูขอไปเข้าห้องน้ำนะค่ะ" ไม่พูดเปล่าฉันยังทำหน้าเหมือนจะไม่ไหวแล้วประกอบเพื่อความสมจริงด้วย ฮ่าๆๆ

                "ได้จ๊ะๆ เดียวครูไปด้วยนะ เผื่อเกิดอะไรขึ้น"

    ท้องเสียนะค่ะไม่ได้ใกล้ตาย อะไรจะขนาดนั้น! แน่นอนว่าฉันทำได้แค่พูดในใจเท่านั้น -_-

    "คือ...หนูว่าไม่ดีมั้งค่ะ เพราะหนู เอ่อ...ท้องเสีย และคิดว่ามันคง...ไม่เหมาะเท่าไรอ่ะค่ะ ถ้าครูจะไปยืนเฝ้าตรงนั้น" ฉันพยายามพูดให้เห็นภาพมากที่สุด จะได้ไม่ต้องตามมา และก็เป็นไปตามคาด

                "งั้นครูไม่ไปแล้วกันนะ ^^;; หนูไปเองได้ใช่มั้ย? " ครูยิ้มแห้งๆ

                "ค่ะ" ฉันรีบวิ่งหายไปในทันทีราวกับหายตัวได้ก็ไม่ปาน เมื่อออกมาจากหอประชุมได้แล้วการอยู่แถวๆ นั้นคงไม่ปลอดภัยสักเท่าไร ฉันจึงเดิมมาเรื่อยๆ ขอแค่ให้ไกลจากหอประชุมนั้นเป็นพอ

    ฉันเดิมมาเรื่อยๆ ตอนแรกก็คิดว่าคงหาทางกลับเองได้ แต่โรงเรียนนี่มันใหญ่อลังการได้เวอ่ร์มาก ผลของมันก็คือฉันหลง! ใช่ หลง! แถมยังเป็นในโรงเรียนตัวเองอีกต่างหาก เริ่มรู้สึกว่าตัวเองโง่ขึ้นมาเลยล่ะ -_-;;

    แล้วทีนี้จะกลับไปหอประชุมนั้นยังไงเนี่ย บ้าจริง! ฉันพยายามมองหาทางกลับและลองเดินไปมั่วๆ ดูอีกสักรอบเพื่อจะคุ้นๆ บ้าง

     

    20 นาทีผ่านไป

    ฉันก็ยังคงหลงอยู่เหมือนเดิม -_-;;เอาไงดี(ว่ะ) หนึ่ง เดินต่อไปเรื่อยๆ คิดในแง่ดีไว้เดียวก็คงกลับถูกเองแหละ สอง นั่งรอมันตรงนี้แหละ มันต้องมีคนเดินผ่านมาบ้างแหละน่า สาม ตะโกนหาคนช่วยทำตัวให้เหมือนคนบ้าเข้าไว้คนจะได้เข้ามามุ่งดูกัน เผื่อจะกลับไปได้ สี่ ...เอ่อ...แล้วแต่เวรแต่กรรมมันเลยล่ะกัน

    ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจเลือกข้อที่น่าจะง่ายที่สุด คือ...ข้อสี่นั้นเอง ปล่อยมันปาย~ ตามเวณตามกรรม~ ฮ่าาาาาาาา~

    ตุบ!

    "โอ๊ย...จะ จมูกฉัน >.< " ฉันรู้สึกเจ็บจี๊ดๆ ที่จมูกหลังจากที่รู้สึกว่าตัวเองเดินไปชนอะไรบ้างอย่างเข้า ในระหว่างที่กำลังคิดเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่

    "อ่า...ขอโทษนะ ไม่ทันระวัง เจ็บตรงไหนรึเปล่า? " เสียงหวานใสดังมาจาก ̍อะไรบางอย่าง̍ ที่ฉันชนเข้าไปอย่าจัง หือ? เสียงผู้หญิง?

    "มะไม่เป็นไร" ฉันเงยหน้ามองบุคคลตรงหน้าก็พบว่า สวย เอ๊ย! ไม่ใช่ๆ (แต่เธอก็สวยจริงๆ แหละ)

    "แต่จมูกเธอแดงมากเลยนะ" สาวสวยคนนั้นยกมือขึ้นแล้วชี้ไปที่จมูกตัวเอง

    "นิดหน่อยน่ะ สบายมาก ^^ " ฉันตอบด้วยท่าทางสบายๆ

    "ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วจ๊ะ งั้นเดียวฉันไปก่อนนะ ^^ " สาวสวยกำลังจะก้าวเท้าเดินไปต่อ แต่ว่าฉันกลับดึงแขนเธอไว้ก่อน ถ้าเธอไปฉันจะไปถามทางกับใครล่ะ!?

    "เอ่อถ้าไม่เป็นการรบกวนมากไป" สาวสวยเมื่อถูกฉันดึงกลับมาก็จ้องมาทางฉันอย่างสงสัย เล่นเอาฉันไม่กล้าพูดต่อเลย แต่ความด้านมีมากกว่าฉันจึงพูดออกไปในที่สุด "ช่วยพาฉันไปที่หอประชุมหน่อยได้มั้ย? "

    "ได้สิ ^^ ว่าแต่เธอเป็นนักเรียนใหม่เหรอ? " สาวสวยตอบรับคำขอจากฉันอย่าง่ายดายสมกับแต่นางฟ้าใจดีของฉันจริงจริ๊ง

    "ค่ะ ^^ เพิ่งจะสอบเข้ามาปีนี้เอง ชื่อ ไนท์ อยู่ ม.4 ห้องควีนค่ะ"

    "โอ้โห! เก่งนะเนี่ยเรา ห้องควีนนี่ไม่ใช่จะเข้ากันมาง่ายๆ เลยนะ" พูดจบสาวสวยทำท่าทางตกใจเหมือนกับจะลืมเรื่องสำคัญไป "แย่จริง พี่ยังไม่ได้แนะนำตัวเลยนี่นา พี่ชื่อ เพนา  อยู่ ม.6 ปีนี้และเป็นประธานนักเรียนจ๊ะ"

    "O_O " ฉันเบิ่งตากว้างด้วยความตกใจถึงแม้ว่ามันจะไม่น่าแปลกเลยที่สาวสวยอย่างนี้จะถูกยกให้เป็นประธานนักเรียน แต่ฉันก็ยังอดรู้สึกทึ่งไม่ได้อยู่ดี

    "งั้นพี่ว่าเราไปหอประชุมกันได้แล้วล่ะมั้ง สายป่านนี้แล้ว พี่เองก็ต้องไปอยู่พอดี" พี่เพนาพูด ในขณะเดียวกันก็คว้ามือฉันไปจับและจูงมือฉันไปที่หอประชุม รู้สึกฟินเหมือนกันแหะ ใครจะมีโอกาสอย่างฉันบ้างเนี่ย >.,<

    ไม่นานเราก็มาถึงหอประชุมโดยไม่มีการหลงทิศหลงทางอีก แต่เมื่อเรามาถึงพิธีปฐมนิเทศก็ยังคงไม่จบไม่นึกเลยว่ามันจะนานได้โล่ขนาดนี้ รู้สึกดีที่แอบหนีออกไปก่อนเลยอ่ะ

    "ไนท์เข้าไปนั่งที่ก่อนเลยนะ เดียวพี่ต้องไปหลังเวทีน่ะ" พี่เพนาหันมาพูดกับฉันก่อนจะตรงไปที่หลังเวทีฉันเดินเข้ามาในแถวและพยายามมองหาไอ้โน

    ควับ(‘ ‘ ) ควับ( ‘ ‘)

    ฉันมองซ้ายมองขวา ในที่สุดก็พบคนที่หน้าเหมือนกับฉันอย่างกับคนๆ เดียวกัน ฉันจึงค่อยๆ สาวเท้าเดินไปยังที่นั่งข้างๆ มันทันที

    "หายไปนานเลยนะ" พอฉันนั่งที่ปุบไอ้โนมันก็ถามฉันปับ

    "หลงทางอ่ะดิ" ฉันพูดไปก็ยิ้มไปพลางนึกถึงหน้าพี่เพนาไปด้วย

    "หลงทางหรือไปทำอะไรมากันแน่ ยิ้มอยู่ได้"

    "หลงทางจริงๆ แต่ดันไปเจอพี่เพนาเข้าอ่ะดิ พี่เขาสวยสุดๆ อ่ะ แถมยังใจดีพาฉันกลับมาส่งอีกต่างหาก >.,<" ฉันพูดด้วยสีหน้าฟินสุดขีด~

    "เหรอ แกนี่มันทุกทีเลยนะไอ้ไนท์ เห็นคนสวยๆ ท่าทางใจดีเป็นไม่ได้ ปลื้มเขาไปหมดอ่ะ" โนพูดด้วยสีหน้าเอือมๆ

    "โหย~ แกก็…" ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบ เสียงประกาศจากบนเวทีก็ดึงเอาความสนใจของทั้งฉันและโนไปก่อน

    "ขอเชิญประธานนักเรียนขึ้นมากล่าวต้อนรับนักเรียนใหม่เลยค่ะ" นักเรียนคนหนึ่งบนเวทีพูดพร้อมกับเดินออกจากเวทีเพื่อที่จะให้บุคคลที่กำลังก้าวขึ้นมาอยู่แทนที่

    แปะๆๆๆ

    เสียงตบมือต้อนรับจากนักเรียนใหม่ทุกคนดังขึ้นพร้อมกันต้อนรับบุคคลที่กำลังก้าวขึ้นมา สายตาของทุกคนในหอประชุมต่างจับจ้องไปที่คนๆ เดียว เธอดูสวย สง่า เหมาะสมกับตำแหน่งที่ได้รับจริงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×