ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twin's love of prince มายารักคว้าหัวใจยัยจอมห้าว

    ลำดับตอนที่ #8 : เข้าใจผิด

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 57


    "ฉันถามอะไรให้ไนท์รู้สึกไม่ดีรึเปล่า? " ฟาสบตาฉันเหมือนจะห่วงฉันน่าดู

    "บ้าน่า ฉันไม่ได้รู้สึกแย่อะไรหรอก สำหรับฉันแค่โนคนเดียวก็พอ อุ๊บ! OXO "

    นี่ฉันพูดบ้าอะไรเนี่ย!?

    "ฮั่นแน่~ ที่แท้ไนท์ก็รักโนมากเลยนี่"

    " O//////O!!! "

    " ^^ "

    "ปะ เปล่าสักหน่อย! " ฉันปฏิเสธิเสียงแข็ง

    "เหรอ~ อือๆ ฉันเชื่อๆ ~" ฟาลากเสียงยาวๆ พร้อมกับยกไม้ยกมือประกอบ

    "ฟา! "ตอนนี้ฉันไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะสงบสติอารมณ์ได้อีกต่อไป ตั้งท่าเตรียมบุกใส่ฟาเต็มที อย่าหวังว่าจะรอดเลยฟา!

    "ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกโนดีกว่ามั้นน้า~ ฮ่าๆๆ " ฟายังคงหัวเราะต่อไปโดยไม่ได้สังเกตเลยว่าฉันเตรียมพร้อมบุกใส่เต็มกำลังแล้ว!

    หมับ! ตึง! โครม!

    ฉันกระโดดใส่ฟาเต็มแรงทำเอาล้มไปตามๆ กัน ไม่รู้ว่าหูฝาดไปเองรึเปล่าแต่ฉันได้ยินเสียง 'แอ็ก! ' ด้วยอ่ะ คาดว่าน่าจะเป็นเสียงของร่างที่ถูกฉันนั่งทับอยู่เนี่ยแหละ -0-;;

    "โอ๊ย~ " เสียงของร่างที่ถูกฉันทับเป็นกล้วยทับดังขึ้นเรียกความสนใจฉัน ฉันมองซ้ายมองขวาทำเป็นไม่เห็นร่างที่ฉันทับอยู่อย่างสะใจ ฮ่าๆๆ

    "เอ~ ฟาอยู่ไหนเนี่ย ได้ยินแต่เสียงแฮะ ^^+ "

    "นะไนท์ คอยดูเถอะ ฮึ่ย! " ฟาพยายามพูดออกมาทั้งๆ ที่โดนทับอยู่

    "ดูอารายเหรอ~ " ฉันลากเสียงล้อเลียนอย่างสะใจสุดๆ

    "ดูนี่ไง! "

    หมับ! พรึบ!

    "เป็นไงล่ะไนท์ หึๆ "

    "โอ๊ยๆๆ ทำกันได้นะฟา" ตอนนี้กลายเป็นฉันแทนที่ถูกทับ ไม่รู้ว่าฟาพลิกตัวได้ยังไงอุตส่าห์ทับให้หนักๆ แล้วเชียว

    " O///O!!! "

    ตะ…แต่สงสัยมันจะพลิกมาผิดท่าไปหน่อยนะ

    ตอนนี้เราอยู่ในท่าที่ฉันอยู่ข้างล่างโดยที่มีฟาคร่อมอยู่ ไม่รู้เพราะอะไรฉันถึงได้รู้สึกร้อนวูบๆ ขึ้นมาที่หน้าจนต้องหันหน้าหนี เลยไม่ได้ทันได้ดูหน้าฟา

    "เอ่อ….โทษที" ฟากระอึกกระอัก ก่อนจะค่อยๆ ลุกออกจากตัวฉัน

    พรึบ! ตุบ!

    ยังไม่ทันที่ฟาจะลุกออกไป ก็มีมือของบุคคลที่สามจากไหนไม่รู้เข้ามากระชากตัวฟาซะกระเด็ดไปกองอยู่กับพื้นเลยอ่ะ -[]-

    "นะโน!? " ฉันเบิงตากว้างเมื่อรู้ว่าใครคือบุคคลที่สาม โนหันมามองหน้าฉันวับเดียวก่อนจะหันไปทางฟาพร้อมกับตั้งท่าจะประเคนหมัดให้เต็มที ฉันต้องรีบลุกขึ้นไปคว้าแขนมันไว้แทบไม่ทัน

    "ใจเย็นก่อนสิโน นี่มันเรื่องอะไรกัน!? " ฉันคว้าแขนโนเอาไว้ได้ก็มองหน้ามันแบบงงๆ ไม่รู้มันเข้ามาตอนไหนอยู่ๆ ก็ถลาเข้ามาทำร้ายฟาเฉยเลย

    "ใจเย็นเหรอวะ! แกนี่มัน…! " โนมองหน้าฉันด้วยสีหน้าเหมือนไปใครไปเผาบ้านมันอย่างไงอย่างงั้น ไม่รู้ไปโกรธใครมาจากไหน - -;;;

    "ฉันทำไม? แกนั้นแหละ อยู่ๆ ก็เข้ามาทำร้ายฟาเฉยเลย"

    "ก็มันคร่อมแก! " โนตอกกลับมาด้วยสีหน้าเดือดดาน พลางชี้ไปที่ฟาที่ยังคงนั่งอยู่กับพื้นเหมือนเดิม และดูท่าจะงงไม่แพ้ฉันเช่นกัน

    "เฮ้ย! ไปก็ใหญ่แล้ว! " นี่มันเข้ามาเห็นฉากเมื่อกี้พอดีเลยเข้าใจผิดสินะเนี่ย เฮ้อ

    "ใช่! ใหญ่แน่ แกปล่อยฉัน! ฉันจะเอาหมัดให้มันกินสักสองสามที! " โนพยายามดิ้นให้หลุดจากฉัน และเข้าไปชกฟา

    "ใจเย็นดิโน ปกติแกไม่ใช่คนใจร้อนสักหน่อย! " ฉันพยายามจะพูดให้มันใจเย็นลง แต่ก็ไม่เป็นผลสักเท่าไร

    "ฮึ่ย! แกยอมมันเหรอว่ะ? " โนหันมาถามฉันและเหมือนจะพาลมาโกรธฉันด้วยอีกคน

    "เฮ้ย! บ้าสิ มันไม่ใช่อย่างที่แกคิด! " ฉันพยายามจะอธิบาย แต่ติดตรงที่มันจะชกฟาท่าเดียวเลยเนี่ยสิ

    "แล้วที่ฉันเห็นมันคืออะไรล่ะ!? " มันทำท่าเหมือนจะหยุดฟังบ้างแล้ว

    "โนใจเย็นๆ สิ ลองคิดดูว่าฉันจะได้ประโยชน์อะไรที่จะไปรังแกไนท์แบบนั้น อีกอย่างไนท์ก็ใช่ว่าไม่เป็นการต่อสู้สักหน่อย" ฟาลุกขึ้นมาจากพื้นได้ก็เริ่มอธิบายบ้าง

    "ได้ไอ้ไนท์ไง" ไอ้โนตอบฟาได้น่าถีบมาก -*-

    "ฉันแค่มาอยู่เป็นเพื่อนไนท์รอโนเท่านั้นแหละ ส่วนที่เห็นเมื่อกี้มันเป็นอุบัติเหตุ ไม่เชื่อก็ลองถามไนท์ดูสิ" ฟาว่าจบก็ส่งมาให้ฉันต่อเลย

    "จริงๆ นะ แกเชื่อฉันสิ"

    "ถ้าเป็นอุบัติเหตุก็แล้วไป ชิ! " โนยอมสงบลงในที่สุด แล้วมันก็ทิ้งตัวนั่งบนโซฟาด้านหลังของมัน

    "เฮ้อ/เฮ้อ" ฉันกับฟาถอนหายใจออกมาพร้อมๆ กัน ยังดีที่โนยังพอมีเหตุผลบ้างไม่งั้นคงมีเรื่องกันยาว

    "พวกแกถอนหายใจอะไรกัน? " มันมองมาอย่างค้อนๆ

    "เปล๊า" ฉันตอบพร้อมกับนั่งลงบ้าง ส่วนฟาก็นั่งตาม

    "ไหนลองอธิบายมาซิ ว่าฟามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง? " โนหันมามองฉันกับฟาสลับกันไปมา

    "ก็ขากลับฉันขับรถผ่านร้านฟาเลยแวะไปหา พอดีฟาไม่ว่างเลยกลับมาห้อง แล้วฟาก็ตามเพราะได้ยินว่าฉันไปหาที่ร้านอ่ะ" ฉันเล่า

    "แค่เนี่ย? "

    "เอ่อแล้วเราก็เล่นอะไรกันนิดหน่อยจนเป็นอย่างที่โนเห็นนั้นแหละ" ฟาเล่าต่อ

    "พวกแกเล่นบ้าอะไรกัน? " มันยังคงซักต่อราวกับฉันและฟาเป็นคนผิด - -

    "ก็ไม่มีไรนี่" ฉันตอบแบบเลี่ยงๆ จะบอกมันว่าฉันกระโจนใส่ฟาก่อนเพราะเรื่องที่ฉันดันหลุดปากเรื่องบ้าๆ ไปได้ไงล่ะ ไม่มีทาง!

    "ฟาบอกมา" ในเมื่อฉันไม่บอกมันก็หันไปถามฟาแทน

    "เอ่อ" ฟาหันมามองหน้าฉันอย่างขอความช่วยเหลือ แต่ฉันก็ไม่รู้จะทำไง ได้แต่ส่งสายตาข่มขู่ไปให้แทน

    ถ้าบอกความจริงไปฉันเอาตายแน่ฟา

    "ว่าไง? จะบอกไม่บอก"

    "ฉันตอบว่าไม่บอกได้ป่ะ? " ฟายิ้มแห้ง แต่ไอ้โนไม่ขำเล่นเอาเครียดเลย

    "ได้! แต่นายคงไม่ได้กลับไปในสภาพดีๆ แน่" จากการเรียกสรรพนามก่อนหน้านั้นจนถึงตอนนี้จะถือว่าดีขึ้นมั้ยนะ T^T

    จากตอนแรกก็ มัน ตอนนี้เป็น นาย ก็ถือว่ามันเย็นลงแล้วล่ะมั้ง

    "ฉันก็แค่ไปแหย่ไนท์เล่นนิดหน่อย ไนท์เลยจะเอาคืนแล้วเผลอสะดุดล้มก็เลยเป็นอย่างที่เห็น" ฟาจะพยายามพูดความจริงแค่ยังไม่หมดเท่านั้นเอง

    "แหย่อะไร? " ไอ้โนยังคงไม่หยุดจะรู้ให้ได้เลยงั้นสิ -_-!

    "ไนท์ห้ามไม่ให้ฉันพูดอ่ะ " ฟาโยนมาทางฉันเฉยเลย

    จำไว้เลยนะฟา!

    "แกมีความลับกับฉันเรอะไอ้ไนท์" โนแทบจะหันมาทันทีที่ฟาโยนมา ไวจริง!

    "เปล๊า! แต่ฉันแค่ลืมไปแล้ว แกจะอยากรู้อะไรนักหนา" ฉันแก้ตัวแบบโง่ๆ ออกไปเผื่อจะฟลุกได้ผล

    "เฮอะ! ก็ได้~ ฉันไม่อยากรู้แล้วก็ได้! " มันทำหน้าประชดประชัน ก่อนจะลุกออกไปดื้อๆ แต่ฉันก็คว้าแขนมันไว้ได้ก่อน มันหันมาจ้องฉันเขม็งเลยอ่ะ

    "แกอย่ามาประชดกันดิ"

    "งั้นเดียวฉันบอกโนเอง" ฟาที่เงียบไปแล้วอยู่ๆ ก็แทรกขึ้นมา

    "เฮอะ! " โนมองไปทางฟาพร้อมเคนเสียง

    "ไนท์ก็แค่เผลอหลุดปากบอกรักโนเอง~" ฟาพูดเหมือนจงใจจะล้อเลียนฉันสุดๆ มันน่านัก!

    "ฮะ!? " ไอ้โนร้องเสียงหลงขึ้นมาทันทีก่อนจะช็อกไปสามวิ แล้วค่อยๆ ดึงสติตัวเองกลับมา -[]-

    "ฟา! " ฉันหันไปจะเอาเรื่อง แต่เห็นฟากลั้นขำอยู่ หนอยๆๆ โดนแน่!

    "โอ๊ยๆๆ " ฉันลุกไปนั่งใกล้ๆ ฟาพร้อมกับยกมือหยิกฟาจนหายหมั่นไส้เลยล่ะ สมควรโดนจริงๆ

    "ไอ้ไนท์แกบอกรักฉันเหรอวะ ขนลุกนะเว้ย! " โนทำท่าทางประกอบ ไอ้นี่มันก็คิดได้!

    "ไอ้บ้า! ใครมันจะไปรักกับแกแบบนั้นเล่า! "

    "เอ้า! ก็ฟาบอกอ่ะ"

    "อุบส์ ฮ่าๆๆๆๆ " ฟาขำหน้าดำหน้าแดง ไม่พอยังลงไปขำต่อถึงพื้นแน่ะ -_-

    "ขำเยอะไปแหละฟา" ฉันพูดพร้อมกับก้มมองฟาที่ดิ้นอยู่กับพื้น

    "ฮ่าๆๆๆๆ "

    มันไม่เลิก =_=

    "นี่แน่ะๆๆๆ ขำนักใช่มั้ยๆ " ฉันย่อตัวลงไปจักจี้ฟาให้ขำตายไปเลย

    "โอ๊ย ฮ่าๆๆๆ พะพอแล้ว ฮ่าๆๆ ยอมแล้วๆ ไม่ขำแล้ว ฮ่าๆๆ " ฟาหัวเราะตัวงอพยายามจะดิ้นออกจากบริเวณที่ฉันอยู่

    "ฮึ! สมน้ำหน้า" ฉันหยุดจักจี้ฟาก่อนจะหันมาสนใจโนแทน เพราะเห็นมันมองฉันกับฟาด้วยสายตาแปลกมาตั้งแต่ฟาขำแหละ

    "…"

    "แกมองอะไรเนี่ย? " ฉันถาม

    "รู้สึกเหมือนแกกับฟานี่สนิทกันดีจังนะ" โนพูดออกมาลอยๆ

    "บ้าสิ แกรู้สึกไปเองอ่ะดิ" นี่โนมันคิดบ้าอะไรของมันอีกเนี่ย

    "ก็ไม่รู้สินะ~ " แล้วมันก็อมยิ้มแปลกๆ กลับมาให้ฉัน

    "แล้วนี่ฟาจะกลับเลยป่ะ? " มันเลิกสนใจฉันแล้วหันไปคุยกับฟาที่ลุกขึ้นมานั่งดีๆ แล้วแทน

    "อือ ก็โนมาแล้วนี่" ฟายิ้มอย่างอารมณ์ดีให้โน

    "งั้นเดียวฉันไปส่ง" โนอาสาขึ้นมาทันที ก่อนจะจับแขนฟาลากออกไป

    "เฮ้ยๆ เดียวดิ ฉันไปด้วย! " ฉันตะโกนไล่หลังสองคนนั้น พร้อมกับวิ่งตามไปติดๆ

     

    หลังจากวันที่ส่งฟากลับไปบ้านแล้วเราก็เริ่มสนิทกับฟามากขึ้น ไม่ว่าจะแวะไปร้านบ่อยขึ้น หรือชวนไปไหนมาไหนกันบ่อยขึ้น แต่จะเรียกว่าบ่อยเลยก็คงไม่ใช่เพราะต่างคนต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบเลยไม่ค่อยจะว่างกันเท่าไร แต่เรื่องภารกิจของฉันก็ยังเรื่อยๆ อยู่เพราะไปหาประวัติของพวกที่มาตีกันได้ครบพร้อมกับถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานแล้วด้วย จะหวั่นก็เรื่องที่จะต้องไปเจอพี่เพนาวันนี้เนี่ยแหละ

    "งานที่จะต้องเอาไปส่งให้สภานักเรียนครบนะ" โนหันมาถามในขณะเดินไปที่สภานักเรียน

    "เออ ครบดิ" ฉันตอบสั้นๆ แต่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้เพราะหลายวันมานี่ไม่ได้เจอพี่เพนาเลย

    "แกตื่นเต้นอะไรนักหนาเนี่ย? " มันถามอย่างรำคาญ

    "ก็ต้องไปเจอพี่เพนาอ่ะ"

    "แล้ว? "

    "โธ่ ไอ้โนฉันไม่นิ่งได้อย่างแกนะเว้ย" ฉันแขวะมันไปที

    "แล้วแกจะตื่นเต้นทำไมฮะ? "

    "ก็ฉันไม่ได้เจอพี่เพนาตั้งหลายวัน พอจะไปเจอทีมันก็หวั่นๆ อ่ะดิ"

    "เหรอ~ ฉันนึกว่าแกเปลี่ยนใจจากพี่เพนามาเป็นฟาแล้วซะอีก ฮิๆ " ไอ้โนหัวเราะอย่างอารมณ์ดีจนฉันอยากจะกระโดดเตะมันสักที - -^

    "ฉันบอกแกไปรอบที่ล้านแล้วนะว่าไม่ได้คิดกับพี่เพนาเขาแบบนั้น! "

    "แสดงว่าแกหันไปชอบฟาแทนแล้วอ่ะดิ O_O "

    "ไอ้บ้า! ใช่ที่ไหนเล่า! ฉันกับฟาเป็นเพื่อนกัน เหมือนที่แกกับฟาเป็นนั้นแหละ"

    "เหรอ~" ไอ้โนอมยิ้มขึ้นอย่างที่รู้ๆ ความหมายกันอยู่

    "ฉันไม่คุยกับแกแล้ว" ฉันสะบัดหน้าหนีแล้วก็เดินนำโนมาถึงห้องสภานักเรียน

    คลิก!

    ฉันเปิดประตูเข้ามาในห้องสภานักเรียนอย่างถือวิสาสะเพราะลืมเคาะประตูแต่ก็ช่างมันเถอะ

    ภายในห้องถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบแต่ตอนนี้กลับดูวุ่นวายเพราะมีแต่นักเรียนห้องควีนมาส่งงานกันเพียบเลยล่ะ ฉันกวาดตามองไปรอบแต่กลับไม่เห็นพี่เพนาเลย เห็นแต่สมาชิกคนอื่นๆ ของสภานักเรียน ก่อนที่สายตาของฉันจะไปสะดุดกับห้องๆ หนึ่งที่มีป้ายแขวนไว้ว่า 'ห้องประธานนักเรียน' เป็นประธานนี่ก็ดีแหะ มีห้องส่วนตัวด้วย

    ฉันสาวเท้าจะเข้าไปดูห้องของพี่เพนาใกล้ๆ แต่ยังไม่ทันที่จะได้เข้าไปดูอย่างใจคิด ประตูห้องก็ดันเปิดออกมาอย่างไม่บอกไม่กล่าว เขกหัวฉันดังโปกแน่ะ

    "โอ๊ย! " ฉันร้องเสียงหลงก่อนจะเอามือกุมหน้าผากของตัวเองไว้

    "อ้าว! ไนท์? " เสียงคุ้นเคยที่ได้ยินเมื่อไรก็จำได้เสมอดังขึ้นจากอีกฝากหนึ่งของประตู

    "พะพี่เพนา" ฉันเรียกชื่อของคนตรงหน้าอย่างไม่ได้ตั้งตัว

    "ขอโทษนะ พอดีพี่ไม่รู้น่ะ ^/\^ "

    "ไม่เป็นไรค่ะ ^^ " ฉันยิ้มน้อยๆ ให้พี่เพนาเพื่อบ่งบอกว่าไม่เป็นไรจริงๆ ถึงจะเจ็บๆ อยู่บ้างก็เถอะ

    "แล้วนี่มาส่งงานเหรอ? " พี่เพนาถามพร้อมรอยยิ้มที่ทำเอาฉันละลาย สวยจริงๆ นั้นแหละ >_<

    "ค่ะ" ฉันตอบพร้อมกับยกเอกสารที่เตรียมมาโชว์ให้พี่เพนาดู

    "ถ้างั้นเข้ามาให้ห้องพี่ก่อนสิ เดียวพี่จัดการให้" พี่เพนาเดินนำเข้าไปก่อนแล้วฉันถึงเดินตาม

    ภายในห้องดูเงียบสงบและก็ดูเป็นระเบียบกว่าข้างนอกหลายเท่า แม้ว่าจะมีงานเอกสารเยอะแยะมากมายแต่กลับวางได้อย่างเป็นระเบียบ ดูสะอาด น่าเข้ามาที่สุด

    "นั่งก่อนสิไนท์" พี่เพนาเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเองพร้อมกับโบกมือให้ฉันนั่งฝั่งตรงข้าม

    "อ่าพี่เพนายุ่งอยู่รึเปล่าเนี่ย ถ้ายังไงไนท์ให้คนอื่นจัดการเรื่องของไนท์ก็ได้นะ" ฉันมองเหล่ากอเอกสารมากมายบนโต๊ะอย่างเกรงใจ

    "ไม่เป็นไรๆ ยังไงเดียวงานมันก็ต้องผ่านพี่อยู่แล้วล่ะ" พี่เพนายิ้มอย่างเป็นมิตร

    "นี่งานที่ไนท์จะเอามาส่ง" ฉันเริ่มพูดอย่างเป็นกันเองกับพี่เพนามากขึ้น ก่อนจะยื่นซองสีน้ำตาลอ่อนให้พี่เพนา พี่เพนารับไปแล้วเปิดดูและดูเหมือนจะตกใจอยู่พอสมควร

     "ไนท์ถ่ายเองเหรอ? " พี่เพนาถามทั้งๆ ที่ยังคงตกใจอยู่

    พี่เพนาคงไม่นึกสินะว่าฉันจะไปแอบดูพวกมันอยู่น่ะ - -;;

    "อ่าใช่ ไนท์ถ่ายเองแหละ" ฉันยอมรับไปอย่างไม่ปิดบัง

    "…" พี่เพนาเงียบไปจนฉันเริ่มจะหวั่นๆ

    "คือตอนแรกไนท์ก็จะเข้าไปช่วยพี่นะ แต่โนมันบอกว่าเข้าไปก็ไปเป็นตัวถ่วงพี่เปล่าๆ ไนท์ไม่ได้ตั้งใจจะหลบพี่เลยนะ คือไนท์ขอโทษ" ฉันพยายามอธิบายด้วยน้ำเสียงที่เป็นปกติที่สุด แต่มันก็ห้ามไม่ได้ที่จะมีอาการหวั่นๆ ออกมาบ้าง

    "ดีแล้วล่ะที่ไนท์ไม่ได้ออกมา" พี่เพนายิ้มอย่างอ่อนโยนให้ฉัน พร้อมกับแววตาที่แสดงว่าเป็นห่วงฉันจริงๆ ทำเอาฉันนิ่งไปเลยล่ะ

    "…"

    "ที่พี่เข้าไปในโรงยิมเพราะรู้ว่าไนท์ทำภารกิจนี้อยู่ เลยกลัวว่าจะเป็นอะไรไป ^^ " พี่เพนาอธิบายอย่างที่ไม่คิดจะปิดบังฉัน ตอนแรกฉันนึกว่าพี่เพนาจะโกรธที่ฉันไปเห็นพี่เขาใช้ความรุนแรงกับนักเรียนที่มาตีกันซะอีก

    "…" ฉันยังคงเงียบไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรออกไปดี ไม่รู้มาก่อนเลยว่าพี่เพนาเป็นห่วงฉันด้วย

    "แล้วบาดเจ็บตรงไหนรึเปล่า? " พี่เพนายังคงถามอย่างห่วงใยเหมือนเดิม

    "เปล่าที่จริงไนท์จะไปเอาหลักฐานมามัดตัวพวกนั้น แล้วค่อยไปตามเก็บทีล่ะคนน่ะ"

    "เหเก่งนะเนี่ยเรา พี่คิดว่าไนท์จะบุกเดี่ยวเข้าไปซะอีก"

    ฉึก!

    คำพูดของพี่เพนาแทงใจดำฉันเต็มๆ เพราะตอนแรกฉันก็คิดแบบนั้นเปะเลย ฮะๆ

    "โนคิดน่ะ แหะๆ " ฉันได้แต่หัวเราะแห้งๆ เพราะเพิ่งโดนคำพูดพี่เพนาแทงเข้าไปอย่างจัง

    "อ้อ อย่างงี้เอง" พี่เพนาพยักหน้าอย่างเข้าใจ "ก็ดีแล้วล่ะที่ไนท์ไม่ได้บาดเจ็บอะไร ^^ "

    "ค่ะ ฮะๆๆ " ฉันหัวเราะแห้งๆ กลับไป

    "เดียวพี่จะลงบันทึกงานของไนท์ไว้ให้เองนะ ส่วนนักเรียนที่มาตีกันทางสภานักเรียนจะเรียกจับเอง ไม่ต้องห่วงนะ" พี่เพนาเก็บเอกสารไว้ในแฟ้มแยกต่างหาก พร้อมกับหยิมอีกแฟ้มหนึ่งขึ้นมาบนโต๊ะ และเขียนอะไรบ้างอย่างลงไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×