ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twin's love of prince มายารักคว้าหัวใจยัยจอมห้าว

    ลำดับตอนที่ #4 : นัดทำอาหาร

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 57


    ไม่นานชั่วโมงเรียนก็เริ่มขึ้นโดยมีครูคนหนึ่งเข้ามาหยุดไทยมุงที่หน้าห้องและสั่งให้ไปนั่งที่ พอหมดคาบเช้า ฉันกับโนก็พากันไปที่โรงอาหารแต่ว่า

    "ฉันบอกแกแล้วว่ามันต้องเป็นทางนี้"<<<โน

    "ไม่ใช่สักหน่อย ก็ตอนอยู่บนตึกฉันมองเห็นว่าโรงอาหารมันต้องมาทางนี้แน่ๆ "<<<ฉัน

    "งั้นแกช่วยบอกฉันหน่อยได้มั้ย ว่าที่นี่ที่ไหน? "

    "ก็โรงเรียนไง"

    ป๊าบ!

    "โอ๊ย~ แกตบหัวฉันทำไมอ่ะ? " ท่าทางโนมันคงจะไม่ค่อยพอใจกับคำตอบของฉันสักเท่าไร เล่นวางฝ่ามืออรหันต์ไว้ที่หัวฉันอย่างแรงเลยอ่ะ

    "ถามมาได้เนอะ -*- "

    "ชิ!-3- " แล้วฉันก็สะบัดหน้าหนีไปทางอื่น

    พอฉันหันกลับมาอีกทีมันก็เดินลิ่วๆ ไปก่อนแหละ ไม่รอฉันบ้างเลย ฉันวิ่งตามมันไปแต่มันดันหยุดขึ้นมาซะดื้อๆ ทำให้ฉันชนมันเข้าอย่างจัง

    ปึก!

    "อะอุ๊บ! " ยังไม่ทันที่ฉันจะได้โวยวายโนก็เอามือมาปิดปากฉันเฉยเลย พอฉันมองหน้ามันถึงได้พบว่ามันกำลังมองอะไรอยู่ และพอมองตามไปก็พบสาวสวยคุ้นตากำลังคุยโทรศัพท์อยู่

    "อี้เออา (พี่เพนา!? )"

    "แกจะตะโกนทำไมฮะ? " ไอ้โนพูดเสียงเบาๆ กับฉัน ก่อนจะค่อยๆ คลายมือออก

    "แล้วแกมาดูอะไรพี่เขาเนี่ย? " ฉันกระซิบกลับ

    "ฟังที่พี่เค้าพูดดีๆ ดิ" แล้วฉันก็เอียงหูฟังอย่างที่ไอ้โนมันบอก

    "เออๆ รู้แล้วๆ ฝากแกเฝ้าร้านหน่อยล่ะกัน วันนี้ฉันมีงานของสภานักเรียนปลีกตัวไม่ได้เลย โอเคๆ เดียวเลี้ยงข้าวเลยอ่ะ ครับๆ บ่นเป็นคนแก่ไปได้ เออ แค่นี้แหละ" พี่เพนารีบวางสายแล้วเดินออกไปในที่สุด

    "O[]O! "<<<ฉัน

    " -_- "<<<ไอ้โน

    "สะเสียงพี่เขา…OoO " ฉันพูดตะกุกตะกะ ในอาการของคนตกใจสุดขีด

    "เออ รู้แล้วน่า" เราออกจากที่ซ่อนก่อนจะยืนคุยกันดีๆ

    "เสียงเหมือนผู้ชามมากอ่ะ แถมยัง" พูดครับด้วยอ่ะ ยังพูดไม่ทันจบเสียงฉันก็หายไปดื้อๆ

    "บ้างทีนั้นอาจเป็นเสียงจริงๆ ของพี่เพนาก็ได้ และบ้างทีพี่เขาอาจจะอายเป็นดัดเสียงเอาอ่ะ" ไอ้โนสันนิษฐานราวกับตัวเองป็นโคนัน

    "หูย~ ไม่อยากจะเชื่อเลยอ่ะ ตอนที่ได้ยินเสียงพี่เพนาครั้งแรก มันหวานจนไม่รู้จะหวานยังไงเลยนะ"

    "แล้วแกคิดว่าพี่เขาดัดเสียงคุยโทรศัพท์อยู่รึไงเล่า? "

    "อาจจะเป็นไปได้นะเว้ย" ฉันตอบด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    "แกนี่คงจะอาการหนักจริงๆ ซะแล้วนะ" ไอ้โนมองหน้าฉันเหมือนมองคนบ้า หนอย!

    " -*- " ฉันไม่เถียงกับไอ้โนต่อ และเดินหนีมันไป แต่เสียงไอ้โนก็ดันมาขัดฉันไว้ก่อน

    "แกจะเข้าไปหาอะไรกินในป่าเหรอวะ ^^ " และแล้วฉันก็ต้องชะงักไป พร้อมกับเดินไปอีกทางด้วยความอับอายมากมาย ฮึ่มๆ >O<!

    ไอ้โนวิ่งตามฉันมาด้วยหน้ายิ้มๆ นั่น มันคงมีความสุขมากสินะกับการแกล้งฉัน -*- คอยดูนะ อย่าให้ถึงทีฉันบ้างล่ะกัน!

    หลังจากที่เราหลงทางกันมานานพอสมควรก็มีคุณป้าแม่บ้านใจดีช่วยบอกทางให้ทำให้เราได้กินข้าวในที่สุด แต่ก็ต้องรีบกินกันอย่างเอาเป็นเอาตายเพราะเวลาพักใกล้จะหมด พอเลิกเรียนฉันกับโนก็ตกลงจะไปห้างแถวๆ นี้ เพื่อที่จะไปดูซื้ออุปกรณ์การแต่งหน้า แล้วก็ไปหาอะไรมาใส่ตู้เย็นไว้ทำกินพรุ่งนี้เช้าด้วย เพราะของเดิมมันชักจะหลอยหลอเต็มที

     

    ห้าง MY

    "แกว่าอันนี้ดีป่ะ? " ฉันหยิบอายชาโดว์อันหนึ่งขึ้นมาให้ไอ้โนดู ตอนนี้เรามาถึงห้างได้สักพักแล้วล่ะ เลยเข้ามาซื้ออุปกรณ์แต่งหน้ากันก่อน

    "กันน้ำป่ะ? "

    "ไม่อ่ะ แต่สีมันเข้มดี" ฉันตอบพลางหมุนขวดดู

    "เอาแบบกันน้ำดิ เดียวเกิดอะไรขึ้นสีมันจะได้ไม่หลุดออกมา"

    "(- -)(_ _)(- -)" ฉันพยักหน้าอย่างเข้าใจแล้วก็เอาขวดไปวางไว้ที่เดิม ก่อนจะหาอันที่มันกันน้ำได้มา เมื่อฉันกวาดสายตาไปก็พบแบบกันน้ำอยู่ทางริมสุดของโซน เมื่อฉันจะเดินเข้าไปดูก็พบว่าราคามันน่าจะทำให้กระเป๋าตังฉันเบาไปอีกหลายวันเลยที่เดียว ฉันจึงพยายามมองหาอันที่ราคาถูกที่สุด อืมมมม ราคาถูกที่สุดก็ตั้ง xxx บาทแน่ะ

    เฮ้อ ช่วยไม่ได้แฮะ ยอมกระเป๋าแห้งไปสักพักละกัน

    ฉันคิดอย่างปลงๆ พร้อมกับไปหยิบมันมา และเดินไปหาโนที่กำลังดูพวกรองพื้นอยู่

    "ได้ยังอ่ะ? " ฉันถามพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปดู

    "อือ อันนี้ก็น่าจะโอเคอยู่ โทนสีกำลังดี แล้วของแกอ่ะ? " โนหันมาถามฉันบ้าง

    "แบบกันน้ำ" ฉันพูดพร้อมกับยกขวดอายชาโดว์ให้มันดู

    "งั้นเราก็ไปดูสีที่ใช้ปัดแก้มแล้วก็ตากัน" มันเดินตรงไปยังโซนที่วางที่ปัดแก้มกับตาสีหลากหลายวางเรียงรายอยู่บนโต๊ะอย่างเป็นล่ะเรียบ โดยมีอันที่ให้ทดลองสีวางเปิดอยู่ด้วย

    "สีอะไรดีอ่ะ? " ไอ้โนหันมาถาม

    "อืมมมม ชมพูอ่อนๆ ดีมะ? "

    "อือ ก็ดีนะ งั้นเอาอันนี้ล่ะกัน แบบกันน้ำด้วย" มันพูดพร้อมกับเดินไปหยิบ ตลับมาหนึ่งอัน

    "อ้าว แกเอาแบบหลายสีเหรอ? " ฉันถามขึ้นเมื่อเห็นตลับที่มันหยิบมา

    "อือ แต่เป็นโทนชมพูแดงนี่แหละ จะได้มีหลายสีไง"

    "ตามใจ แล้วครบยังอ่ะ? "

    ฉันว่านี่มันก็เยอะแล้วนะ

    "ยังๆ ฉันยังไม่ได้หยิบดินสอเขียนคิวกับที่ปัดเลย ไหนจะที่ใช้ทาตาอีก อ้อ! แล้วก็คอนแทคเลนส์ด้วยนะ" ไอ้โนรายยาวเป็นหางว่าว

    โอ้โห นี่เราเอาไปทำอะไรเยอะแยะเนี่ย =_=

    พอซื้อของครบหมดเราก็เดินหอบเอาอุปกรณ์แต่งหน้าไปดูที่โซนของสดต่อ ฉันเดินตามโนอย่างเซ็งๆ มันก็เลือกเอาผักบ้าง เนื้อบ้าง มาใส่ตะกร้า แต่ล่ะอันที่จะหยิบนี่มันก็คิดแล้วคิดอีกจนฉันล่ะเครียดเลย แต่พอมองๆ ไปรอบๆ ก็พบร่างคุ้นตากำลังเดินซื้อผักอยู่ไม่ไกล

    "โนๆ นั้นฟาป่ะ? " ฉันหันไปเรียกโนที่กำลังเลือกของอยู่ให้หันมาดู

    "เออ นั้นมันฟาไฮล์นี่"

    "เราเข้าไปทักกัน" ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ฟังคำตอบจากโน ฉันก็ลากมันมาหาฟาเรียบร้อยล่ะ

    "ไง ฟามาซื้ออะไรเหรอ? " ฉันร้องทักฟา เมื่อฟารู้สึกเหมือนมีคนเรียกก็หันซ้ายหันขวา ก่อนจะทำหน้าเหมือนตกใจที่เจอเรา

    "อะอ้าว โนกับไนท์ก็มาซื้อของเหรอ? " ฟาหันมาถาม

    "อือ เรามาซื้อของไปทำกินเองน่ะ" ฉันตอบ

    "เก่งจังเลยนะ ^^ " ฟายิ้ม สวยเอ๊ย! ไม่ใช่แหละๆ (คุ้นๆ มั้ย?) ฟาเป็นผู้ชายนะจะสวยได้ไง

    "ฟาไฮล์ก็มาซื้อของเหมือนกันเหรอ? " โนถาม

    "อือ ฉันอยากลองทำอาหารบ้างน่ะ ไม่เคยทำเลย แฮะๆ " ฟาหันไปตอบไอ้โนหลังจากยิ้มให้ฉันสักพัก

    "เหรอ ไม่ให้พ่อครัวร้านนายสอนให้ล่ะ?"<<<ฉัน

    "เกรงใจน่ะ อีกอยากเขาเองก็งานเยอะแล้ว ไม่อยากไปรบกวน"

    "อ้าว แล้วงี้นายก็หัดเองคนเดียวเหรอ? "<<<ฉัน

    "เพิ่งหัดทำครั้งแรกคนเดียวมันอันตรายนะ"<<<โน

    "ก็นะ ^^ "<<<ฟา

    "จริงสิ ไอ้โนวันเสาร์นี้เราว่างนี่ใช่มั้ย? " ฉันหันไปถามโน

    "น่าจะนะ หรือว่าแกจะชวนเหรอ? "

    "อือ ก็ดีออกไม่ใช่เหรอ ยังไงเราก็ว่างนี่"

    "ตามใจ"

    "ฟาไปทำอาหารห้องฉันมั้ย? " ฉันหันไปชวนฟามาหัดทำอาหารที่ห้องฉัน เพราะมันน่าจะดีกว่าปล่อยให้ทำเองคนเดียว อีกอย่างก็ว่างอยู่แล้วด้วย ชวนมาคงไม่เสียหายอะไร เพราะยังไงฉันกับโนก็อยู่กันสองคน

    "หา? " ฟาทำหน้างงๆ

    "มาทำอาหารที่ห้องเราไง เดียวจะได้ช่วยสอนให้ด้วย ทำคนเดียวมันอันตราย" ฉันอธิบาย

    "เอ่อจะดีเหรอ? " ฟาถามด้วยสีหน้าไม่แน่ใจ

    "อือ ดีสิ หรือว่าฟาติดธุระอะไรรึเปล่า? "

    "ไนท์ เอ่อฉันก็ดีใจนะที่ชวน แต่ฉันเป็นผู้ชายนะ มันคงไม่ดีเท่าไรมั้ง" ฟาตอบด้วยน้ำเสียงกระอึกกระอัก ไอ้เราก็นึกว่ากังวลอะไร ที่แท้ก็เรื่องนี้เอง

    "อ้อ ไม่เป็นไรหรอก เพราะยังไงฉันก็อยู่กับโนแค่สองคน"

    "อ้าว แล้วคนอื่นล่ะ ไนท์ไม่ได้อยู่ที่บ้านเหรอ? " ฟาถามด้วยสีหน้าประหลาดใจ

    "อือ พวกเราอยู่คอนโดฯ น่ะ "

    "เหรอ" ฟาตอบสั้นก่อนจะนิ่งไปเหมือนคิดอะไรอยู่ "งั้นฉันก็ไม่เกรงใจล่ะนะ ^^ "

    "ยินดีเลย เราไม่ค่อยมีเพื่อนอยู่แล้ว จะได้มาสนุกกัน จริงสิ ไปช็อปต่อกับเรามั้ย? "

    "อืม ^^ " ฟาตอบสั้นๆ ก่อนจะเดินไปกับพวกเรา

    "แล้วนายอยากจะทำอะไรดีล่ะ? อาหารน่ะ" โนหันไปถามฟาหลังจากที่เราเดินดูของมาได้สักพัก

    "ขอเป็นอะไรง่ายๆ ล่ะกัน" ฟาตอบ

    "งั้นแกงจืดล่ะกัน น้ำมันไม่กระเด็นด้วย จะได้ทำง่ายๆ ดีมั้ย? " โนเสนอ

    "อืม ก็ดีนะ" ฟาเห็นด้วย

    "งั้นเราไปดูของที่ใช้ทำแกงจืดกัน" แล้วฉันก็ลากทุกคนไป

    ไม่นานเราก็เดินมาดูผักกับพวกที่ต้องใช้ปรุงรสทั้งหลาย และที่น่าตกใจสุดๆ  คือฟาไม่รู้จักอะไรเลย ยิ่งเป็นพวกเครื่องปรุงทั้งหลายยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะฟาหยิบทุกๆ อย่างมาดูแล้วก็บอกจะใส่เข้าไปด้วย ดีที่ฉันกับโนห้ามไว้ได้ก่อนไม่งั้นแกงจืดที่เราจะทำกันอาจทำให้ชีวิตคนกินเป็นอันตรายได้ -_-;;;

    "ครบแล้วมั้ง" โนพูดพลางมองไปที่ของที่เราซื้อไป

    "อือ น่าจะครบแล้วล่ะ"

    "งั้นเดียวเอาไปไว้ในตู้เย็นที่คอนโดฯ ของเราก่อนล่ะกัน พอฟามาถึงจะได้ทำได้เลย ไม่ต้องหิ้วไปหิ้วมา" ฉันพูด

    "ขอบคุณมากเลยนะ ที่มาช่วยฉันถึงขนาดนี้ ^^ " คำพูดของฟาก็ดึงความสนใจของฉันกับโน

    "อือ ไม่เป็นไร/อือ ไม่เป็นไร" ฉันกับโนพูดขึ้นพร้อมกัน

    "ฮ่าๆ พวกเธอนี่เหมือนกันดีเนอะ" แล้วฟาก็หัวเราะพลางเหลือบมองพวกเราไปด้วย

    "ไม่เหมือนสักหน่อย/เหมือนตรงไหน" ฉันกับโนพูดขึ้นพร้อมกันอีกครั้ง ก่อนจะมองหน้ากัน

    "ทุกตรงเลย ^^ " ฟายิ้มและตอบอย่างอารมณ์ดี ทำให้ฉันกับโนได้แต่มองหน้ากัน ก่อนจะยิ้มออกมาในความหมายเดียวกันคือ 'ปล่อยให้เข้าใจไปแบบนี้คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง'

    "ฉันว่านี่ก็เย็นแล้ว ฟารีบกลับไปดูร้านดีกว่านะ" ฉันพูดพลางเหลือบไปมองนาฬิกาก็พบว่านี่มันก็ทุ่มครึ่งแล้ว

    "อ่านั้นสินะ ป่านนี้เพื่อนฉันคงบ่นแย่แล้วล่ะ" ฟาหันไปมองนาฬิกาบ้าง

    "อ้าว ทำไมล่ะ? " โนถาม

    "ฉันฝากร้านไว้กับมันน่ะ"

    "อ้อ/อ้อ" ฉันกับโนพูดขึ้นพร้อมกันอีกแล้ว

    "ฮ่าๆๆ งั้นฉันไปก่อนนะ" ฟาหัวเราะอีกครั้งก่อนจะเดินโบกมือจากไป

     

    หลังจากที่แยกกับฟาเราก็หอบเอาของทั้งหมดเข้ามาที่คอนโดฯ สำเร็จจนได้ ฉันขอแยกตัวไปอาบน้ำก่อนโนเองก็เก็บของอีกนิดหน่อยค่อยอาบแต่พอฉันอาบน้ำเสร็จแล้วก็เลยออกมาดูไอ้โนด้านนอก ก็ยังเห็นมันยังคงนั่งดูอุปกรณ์แต่งหน้าที่เราซื้อมาอยู่

    "อ้าว แกไม่ไปอาบน้ำเหรอ? " ไอ้โนสะดุ้งขึ้นมานิดหน่อยก่อนจะหันกลับมามองฉัน

    "อาบดิ แต่เดียวขอดูอะไรหน่อย" แล้วมันก็ก้มลงไปดูอุปกรณ์แต่งหน้าต่อ

    "แกมานั่งดูอุปกรณ์แต่งหน้าทำไมวะ? " ฉันชะโงกหัวไปดูของที่มันถืออยู่

    "เปล่า" มันตอบในขณะที่ยังคงก้มดูต่อไป มันบอกกว่าเปล่าแล้วที่ดูอยู่เนี่ยอะไร

    "อย่ามาตลก ฉันเห็นว่าแกกำลังดูอุปกรณ์แต่งหน้าอยู่"

    "ฉันก็แค่คิดว่าจะแต่งออกมาแบบไหนดีก็เท่านั้น" โนตอบอย่างขอไปที

    "จะแต่งแกค่อยคิดก็ได้ ตอนนี้แกควรไปอาบน้ำได้แล้วนะ" ฉันส่งสายตาเชิงต่อว่าโนไปด้วย แต่มันก็ไม่ได้สนใจ ยอมลุกไปอาบน้ำโดยดีพร้อมกับขนอุปกรณ์แต่งหน้าพวกนี้ไปเก็บ

    และแล้ววันเสาร์ที่นัดกับฟาไฮล์ก็มาถึง อันที่จริงเราโทรไปชวนพี่เพนามาตอนวันศุกร์นะ แต่ว่าพี่เขาบอกว่า

    'ฮัลโล พี่เพนา'ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาพี่เพนาตอนเย็นๆ หลังเลิกเรียน เพราะวันนี้ฉันยังไม่ได้เจอพี่เขาเลย อาจเพราะงานที่สภานักเรียนเยอะจนไม่มีเวลาก็ได้

    'โนหรือไนท์จ๊ะ? ' พี่เพนากรอกเสียงหวานใสใส่โทรศัพท์จนฉันยังคิดเลยว่าบ้างทีที่ฉันไปได้ยินตอนนั้นอาจหูฝาดไปเองก็ได้ ถ้าไม่ติดว่าโนก็ได้ยินเหมือนกัน

    'ไนท์ค่า~' ฉันรายงานตัว ไม่แปลกที่พี่เพนาจะแยกไม่ออกเพราะยังไงฉันกับโนก็เป็นแฝดกัน เสียงก็ย่อมที่จะเหมือนกันเป็นธรรมดา

    'ฮ่าๆๆ จ๊ะ แล้วมีอะไรรึเปล่า โทรมาหาพี่เนี่ย? '

    'คือวันเสาร์นี้ไนท์กับโนจะทำอาหารกับเพื่อนอีกคนหนึ่งอ่ะ เลยว่าจะชวนพี่เพนามาด้วยกัน'

    'อ่า…พี่ต้องขอโทษด้วยน้า พอดีพี่มีนัดอื่นแล้วอ่ะ'

    ให้ฉันทายนะ ฉันว่าจะต้องเป็นผู้ชายที่เดินมากับพี่เพนาตอนั้นแน่ๆ

    'ไม่เป็นไรค่า ยังไงไนท์ก็แค่ลองโทรมาชวนก่อนเฉยๆ ^^ '

    'จ้า ขอบใจที่ชวนน้า' พี่เพนาพูดด้วยน้ำเสียงน่ารักหวานๆ เช่นเคย ก่อนจะวางสายไป

     

    ปิ๊งป่องๆ

    เสียงออดดังมาจากทางหน้าประตู ใครมาแต่เช้าเชียว และระหว่างที่ฉันจะเดินไปดูว่าใครมาก็หันไปดูโนที่กำลังนั่งดูทีวีอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าโลกนี้มันจะแตกหรืออยู่ต่อมันก็ไม่น่าสนไปกว่ารายการทีวีของมัน =_=

    ฉันเดินไปส่องช่องตาแมวว่าใคร แต่ก็ต้องผงกไปเพราะดันเป็นคนที่ฉันคาดไม่ถึงโผล่มาได้ยังไงไม่รู้

    "ฟา? " เมื่อเปิดประตูแล้วฉันถึงได้เอยทวนชื่อของคนตรงหน้าอีกครั้ง

    "พอดีว่าฉันไม่รู้เวลาน่ะ เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มีเลยมาหาก่อนเลย คงไม่รบกวนใช่มั้ย? ^^ " ฟาอธิบายเมื่อเห็นฉันค่อนข้างที่จะตกใจกับการมาของฟา

    "อือ ไม่รบกวนหรอก เข้ามาก่อนสิ" ฉันหลีกทางให้ฟาเดินเข้ามาก่อนจะปิดประตู และเดินเข้าไปด้านในพร้อมกับฟาพอเราเดินเข้ามารายการที่ไอ้โนดูมันก็จบพอดี มันเลยหันมาดูว่าใครมา

    "อ้าว ฟาไฮล์? " โนพูดขึ้นอย่างประหลาดใจเช่นเดียวกับฉัน

    "พอดีว่าฉันไม่รู้เวลาน่ะ ^^ " ฟาเดินไปที่โซฟาแล้วนั่งลงพร้อมฉัน

    "อ้อ" โนพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้

    "แล้วฟารู้ที่อยูของพวกเราได้ไงน่ะ? " ฉันถามคำถามที่คาใจมาตั้งแต่หน้าประตู

    "เอ่อฉันเห็นพวกเธอตอนกลับเข้าคอนโดฯ พอดีน่ะ" ฟาคิดแปปนึงก่อนจะตอบ

    "อ้อ" ฉันพยักหน้าแปลกดีนะการที่ฟาจะผ่านมาแถวนี้พอดีทั้งๆ ที่ร้านเขาน่ะ อยู่แถวๆ โรงเรียนนู่น

    "เพิ่งรู้ว่าฟาไฮล์มาเดินเล่นแถวนี้ด้วย" โนพูดด้วยสายตาจับผิดเล็กน้อย

    "ฮะๆ ก็เคยมากับเพื่อนน่ะ" ฟายังคงตอบด้วยสีหน้าปกติ

    "อยากกินขนมไปก่อนมั้ย? พอดีเรากะจะไปที่ร้านของฟาอยู่แล้วน่ะ เลยยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย" ฉันพูดทามกลางบรรยากาศแปลกๆ ที่เริ่มก่อตัวขึ้นช้าๆ โดยคนที่หน้าตาเหมือนฉันราวกับพิมพ์เดียวกัน

    "อือ ฉันมาโดยที่ไม่ได้บอกนี่นา" ฟาตอบตอบฉันแบบยิ้มๆ ส่วยฉันก็เดินไปหยิบขนมกับน้ำใส่จานมา แต่ระหว่างนี้โนกับฟาก็คุยอะไรก็ไม่รู้กับต่อ

    "มาแล้ว~ " ฉันยกจานขนมมาวางไว้ที่โต๊ะเล็กๆ หน้าโซฟา

    "ขอบใจนะ" ฟาเอย

    "สบายมาก" ฉันก็นั่งลงบ้าง

    "แล้วเราจะทำอาหารกันตอนไหนดีล่ะ? " ฟาถามพลางมองหน้าฉันกับไอ้โนสลับกันไปมา

    "สักใกล้ๆ เที่ยงล่ะกัน" โนตอบ

    "อือ งั้นระหว่างนี้" ฟาพูดค้างไว้เหมือนจะเป็นคำถาม

    "มาเล่นจับผิดกัน" โนเป็นคนเสนอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×