ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : จองมาจ่ายไป ไม่โกง
แล้วเรื่องก็ดำเนินมาถึง วันที่เราควรเริ่มต้นการจอง ตั๋วเครื่องบิน และ จองโรงแรม
Agoda คือทางเลือกในการจองโรงแรมของฉัน วิธีเลือกโรงแรมของเราคือ
ถูกและดี
ต้องมีให้นอน !!!!
นิยามของคำว่า ถูกและดี ของเรานั้น คือ ราคาไม่เกิน 1000 บาท ต่อคน อาจเกินได้มานิดหน่อย ดีของเรา คือ ใกล้สถานีรถไฟ ไปไม่ลำบากมาก และที่นอนห้องน้ำสะอาด บริการโอเค (อ่านจากรีวิวเอาค่ะ)
ในส่วนของการจองนั้น เราจะโทรศัพท์คุยกัน พร้อมเปิดคอม ดูข้อมูลและส่งข้อมูลไปพร้อมๆกัน ส่วนของค่าโทรศัพท์นั้น โยโย่เป็นคนโทรค่ะ (บ้านมันรวย ไม่ต้องห่วงมัน 555+)
แล้วเมื่อ เราสองคนเห็นว่าควรค่าแก่การจอง แล้วก็กดจองผ่านเว็บทันทีค่ะ
เรื่องเงินนั้น พอเราจะตกลงว่าจะจองวันนี้ กะปิก็ต้องโอนเงินในส่วนของกะปิเข้าบัญชีโยโย่ เพื่อให้นางทำการจองผ่านบัตรเครดิตของพี่ชายไป (กราบขอบพระคุณ อานิสงส์นี้ค่ะ)
เราไม่ได้จอง โป้งเดียว นะคะ เราทยอยๆจองค่ะ ไม่งั้น กระเป๋าฉีก เงินในบัญชีสั่นคลอนแน่นอนค่ะ
และแล้ว รายชื่อของโรงแรมที่เราได้ไปพักทั้งหมดก็คือ
piece hostel kyoto 2 คืน มีอาหารเช้าให้(อร่อยดีนะ) ราคาคืนละประมาณ 800บาท/คน รวมภาษีแล้ว (24-25 ธค 58)
Urban Hiroshima Executive 1 คืน มีอาหารเช้าให้ราคาคืนละประมาณ 2400/2 คน รวมภาษีแล้ว(26 ธค. 58)
Guesthouse Nara Komachi 1 คืน(ไม่มีอาหารเช้า) ราคา..จำไม่ได้*/* แต่ตรงเงื่อนไข ถูกละดี (27 ธค 58)
Hat'n Hat Hostel 1 คืน (ไม่มีอาหารเช้า) ราคาคืนละ 823 บาท/คน (28 ธค 58)
Shinjuku kuyakusho-mae capsule Hotel (ไม่มีอาหารเช้า) ราคาคืนละประมาณ 700-800 บาท/คน (29-30ธค. 58)
Premier Hotel Tsubaki Sapporo (ไม่มีอาหารเช้า) ราคาคืนละประมาณ 1400 บาท/2คน (2-3 มค. 58)
Hakodate grand Hotel (ไม่มีอาหารเช้า) ราคาคืนละประมาณ 2100 บาท/2คน (4 มค.59)
Super Hotel Tokyo Otsuka (อาหารเช้าเลิศเลอ) ราคาคืนละประมาณ 2109บาท/2คน(5-6 มค.59 )
รวมค่าโรงแรม ประมาณ 9082 บาท
ตั๋วเครื่องบิน นั้น จากเหตุการณ์สายการบินไทยถูกแบนต่างๆนานา เราจึงตัดสินใจ บินกับ ANA ให้อุ่นใจว่าจะไม่เกิดอะไรวุ่นวายใจอีก ประกอบกับว่า เป็นช่วงโปรพอดี ตั๋วเลยเหลือประมาณ 19000+ บาท ซึ่งก็ถือว่าแพงพอควร แต่ก็สบายในหลายๆเรื่องก็ถือว่าแลกๆกันไป แต่เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง ในวันที่โยโย่โทรไปจองกับพนักงานนั้น กลับเกิดเหตุผิดพลาดทำให้เราต้องเสียเงินเพิ่มกลายเป็น 21000+ แต่ส่วนต่างดังกล่าวนั้น คุณพ่อของโยโย่ ก็ได้ออกให้ (กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ)
และที่คาดไม่ได้ !!!! การเดินทาง 15 วันของเราแบบไปเกือบทั่วประเทศจะลำบากถึงขั้นขีดสุด หากไม่ได้ซื้อ..
JR PASS
เราจ่ายค่า JR PASS ไป ประมาณ 10600+ บาท
รวมค่าใช้จ่าย
38682 บาท
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น