ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mad Fairy นางฟ้าจับซาตาน

    ลำดับตอนที่ #2 : เตรียมตัว+เตรียมใจไว้สำหรับซาตานสุดหล่อ~~~

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 51


    "เธอจ้า~ วันนี้เราต้องไปฝึกซ้อมวิทยายุทธ์ให้แข็งกล้าและฝึกบริหารหัวใจไว้สำหรับซาตานของพวกเราดีกว่าเนอะ"  เชอร์เซ่พูด ส่วนเราสองคนก็ส่ายหัวอย่างไม่ไหวจะเครียกะยัยนี่ ส่วนยัยนี่ก็พูดขึ้นมาว่า

    "แหม ไม่ใช่ฉันที่คิดคนเดียวซะหน่อย พวกเธอก็คิดเหมือนกันใช่ไหมละ" เชอร์เซ่พูดพร้อมชี้หน้าฉันและเพเนก่อนที่จะพูดอีกว่า

    "ทีอย่างนี้ไม่ยอมรับนะ  แต่ทีเมื่อวานนี้ละ แหมหน้าแดงก่ำเหมือนลูกตำลึงเลยนะ"  พอเชอร์เซ่พูดแทงใจดำปุ๊บ  เราสองคนก็สะดุ้งเฮือกอย่างไม่ทันตั้งตัวพร้อมกับกุมหน้าตัวเองอย่างตกใจก่อนที่หน้าของเราสองคนจะเริ่มอมชมพูและจะกลายเป็นแดงงงงงงงงงงง

            อีก ซีกโลกหนึ่งที่มีซาตานรูปหล่ออยู่

    "ฮะฮะฮัดเช้ยยยยยยยยยยย" พวกเราสามคนฮัดเช้ยพร้อมกันซึ่งเป็นเรื่องที่หน้าแปลกมาก

    "มีใครนินทาพวกเราอยู่เนี่ย" แพทเทิลพูด ขณะที่ทำจมูกฟุดฟิด

    "คงจะมีคนที่ชอบนินทาเป็นขาเม้าท์มาแข่งกับนายแล้วมั้ง" นาลซิสต์พูดพร้อมหัวเราะเยาะ

    "ไม่ต้องมาพูดเลย  นาล  ถ้ามีใครมาแข่งเม้าท์กับฉันจริงละก็  นายก็คงจะมีเพื่อนที่หลงตัวเองมากๆมาแข่งกับนายแล้วละ"  แพทเทิลพูดจบนาลซิสต์ก็มองเขาด้วยสายตาที่เฉียบขาดก่อนจะพูดว่า

    "มาแข่งยังไงก็ไม่ชนะหรอกเพราะฉันหนะหล่อและน่ารักที่สุดในกลุ่มแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ"  นาลซิสต์พูดก่อนจะหัวเราะอย่างบ้าคลั่งคนเดียวท่ามกลางสายตาของเพื่อนๆที่มองมาที่เขา แบบว่า ไอ้นี่มันใคร ฉ้านนนไม่รู้จักประมาณนั้น

      กลับมาที่สามสาวของเราก่อนดีกว่า

    "ฉันว่านะเราควรไปหาข้อมูลเกี่ยวกับซาตานพวกนั้นกันดีกว่า" เพเนออกความเห็น

    "โอ้โห เพเนนานๆครั้งเราจะได้เห็นความคิดดีๆของเธอนะเนี่ย มันช่างเป็นความคิดที่ดีเลิศอะไรเช่นนี้" เชอร์เซ่พูด

    "นั่นดิ ปกติจะเป็นความคิดที่ปัญญาอ่อนที่คนอื่นเขาไม่คิดกันอะ" ฉันเสริม

    "แหม รุมฉันเลยนะ พวกเธอเนี่ย อย่าให้ของขึ้นนะจะบอกให้" เพเนพูดพร้อมทำท่าเชิดใส่

    "โอย  อย่าของขึ้นเลยจ๊ะเพเน ใจเย็นๆนะเออ" ฉันพูดอย่างกล้าๆกลัว

    "เย็นไว้ๆลูก" เชอร์เซ่พูดต่อ

     แล้วพวกเราก็มาถึงร้านเซริ์ทกันเพื่อมาค้นหาข้อมูลผ่านทางสามโลก(โลกมนุษย์,สวรรค์,นรก)

    "นี่ลองคลิกเข้าไปในแวป Gooru_.sawaan555สิ"  เชอร์เซ่พูด

    "ได้ๆ" เพเนรับคำก่อนที่จะคลิกเข้าไปในแวปนั้นแล้วพิมพ์สิ่งที่ต้องการหาลงไป(อืม ถ้าคิดภาพไม่ออกก็ลองคิดถึงกูเกิ้ลสิ)  เพียงไม่นานข้อมูลของซาตานพวกนั้นก็ปรากฏบนหน้าจอ  และพวกเราก็อ่านข้อมูลของซาตานพวกนั้นไปเรื่อยๆจนได้ข้อสรุปว่า  ซาตานพวกนี้จะหาเหยื่อที่เป็นผู้หญิงโดยส่วนใหญ่    ก็แน่ละซิหล่อซะขนาดนั้นนนน

     พอหาข้อมูลได้เพียงพอกับความต้องการเรียบร้อยแล้วพวกเราก็ไปรับอุปกรณ์วิเศษจากท่านลูฟเฟอร์ จากนั้นพวกเราก็ไปทดลองของวิเศษที่ท่านลูฟเฟอร์ให้มาจนเก่งกล้า(อิอิ ชมตัวเอง)จากนั้นเราก็ไปประลองยุทธ์กับท่านฮั๋นเกิงที่หุบเขาเหลียงซาน เพื่อทดสอบว่าพลังลมปราณของพวกเรายังใช้ได้อยู่รึเปล่า จากนั้นเราก็...........สลบเหมือดคาห้องรับแขก

    "โหย  เหนื่อยเป็นบ้าเลย แฮกๆ"  เชอร์เซ่พูด ขณะที่นอนแผ่หลาอยู่ที่โซฟาตัวเดิม

    "เหนื่อยมากกกกกกกกก  เหนื่อยเกินบรรยายเลย"  เพเนพูด ขณะที่นั่งเอาหลังพิงโซฟาตัวที่เชอร์เซ่นั่งอยู่

    "ช้านนนนนนนอยากตายยยยย"   ฉันพูดอย่างเหนื่อยล้าแล้วหลับตานอนอยู่ที่พื้นห้อง  ต่างคนก็ต่างเหนื่อยและไม่นานทั้งสามก็หลับไป  นี่ถ้ามีรอยเลือดอีกนิด คงจะนึกว่าโดนฆาตกรรมกันทั้งคฤหาสน์แก้วแน่ๆเลย(ถ้านึกไม่ออก ลองเอาหนังสือพิมพ์ที่มีข่าวฆาตกรรมมาดูสิ  แล้วท่านจะนึกออกว่าสภาพมันเป็นยังไง)

              เช้าวันใหม่  สดใสกว่าเคย

        แสงอรุณของวันใหม่สาดเข้ามาผ่านกระจกหน้าต่างของคฤหาสน์

    "หาว~" ฟินิตี้บิดขี้เกียจก่อนจะพูดว่า

    "เช้าแล้วเหรอเนี่ย"  ฉันขยี้ตาก่อนจะมองไปรอบๆตัว

    "นี่มันห้องรับแขกนี่ ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง  ปกติฉันต้องอยู่ที่ห้องฉันสิ"     (ก็เธอเล่นหลับตรงนี้แล้วจะขึ้นไปหลับบนห้องเธอได้ยังไงเล่า)

    "อ้าว  แล้วทำไมเชอร์เซ่กับเพเนมานอนตรงนี้อะ"  ฉันพูดพร้อมเกาหัวไปด้วย

    "ตื่นแล้วเหรอฟินิตี้"  เพเนขยี้ตา

    "เธอมานอนที่นี่ได้ไงอะ เพเน" ฉันถามอย่างงุนงง เพเนทำหน้างงก่อนจะตอบว่า

    "ก็เราเหนื่อยจากการเตรียมตัวมาทั้งวันแล้วเราก็มาสลบแหม่ะอยู่ที่ห้องนี้นั่นแหละ"

    "อ๋อ  ใช่ๆ เออจริงด้วยสิ" ฉันพูดไปก็พยักหน้าไปเหมือนกำลังคิดตามไปด้วย  ถ้าทางฉันจะสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

    "ตี้ แกสลับร่างกับเพเนรึเปล่าอะ"   เสียงๆหนึ่งโพล่มา ทำให้ทุกคนหันไปทางต้นเสียง

    "เฃอร์เซ่ แกตื่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย" เพเนพูด

    "เอาเป็นว่าฉันตื่นก่อนพวกแกอะ"

    "แล้วก็ไม่ส่งเสียงเลยนะ"  ฉันพูด

    "อะ แล้วทำไมจะต้องส่งเสียงด้วยละ  ฉันหนะลืมตาอยู่แท้ๆ แต่พวกแกตาเซ่อไม่สังเกตเอง"    อ้าว ตูผิดอีก

    "เออๆ ช่างเหอะ  เมื่อวานหนะเราซ้อมมาเยอะแล้ว วันนี้พักเหอะแล้วพรุ่งนี้ก็จะต้องไปปฏิบัติภารกิจกันอย่างจริงจังเสียที"

    "อืมดี ความจริงหนะ ฉันคิดไว้อยู่แล้วว่าวันนี้พวกเราจะมาบริหารใจกัน อิอิ"  เชอร์เซ่พูดพร้อมอมยิ้มไปด้วย ส่วนฟินิตี้กันเพเนก็ส่ายหน้าด้วยความระอาเต็มแก่แล้ว  เมื่อพวกเราทำภารกิจส่วนตัวกันเสร็จ เราก็มานั่งจุมปุกกันที่ร้านกาแฟที่ทางแยกสวรรค์โลกมนุษย์นรก

    "ป้ากาเฟ่คะ  พวกเราขอเหมือนเดิมคะ"

    (เราต้องทำตัวให้เหมือนเดิมเดี๋ยวจะไม่ปลอดภัย) (เครดิต : โน้ต อุดม แต้พานิช  เดี่ยว7อย่าลืมดูน้า~)

    "ได้จ๊ะ~  ลาเต้ใช่ไหม"

    "คะ" พวกเราสามตนพูดพร้อมกันพร้อมกับส่งยิ้มหวานไปให้ป้าเขา   เพียงไม่นาน กาแฟลาเต้สามถ้วยก็ลอยมาที่โต๊ะของเราแล้วมาวางไว้ตรงหน้าพวกเรา

    "หอมจังเนอะ"เพเนพูดแล้วดมกลิ่นอันหอมหวานของกาแฟพลางยิ้มหวานไปด้วย เล่นเอาเทวดา  ยมทูต มองกันไม่วางตาเลย  ส่วนเชอร์เซ่ก็คอยเอาแต่มองเทวดาหรือยมทูตหล่อ บางทีถ้าหล่อโดนใจเจ๊แกมากๆเจ๊แกก็ส่งจูบบอกเบอร์โทรไปให้เลยทันทีแต่พอ คนพวกนั้นไม่ชอบเจ๊แกแล้วเอาจูบของเจ๊แกมากระทืบบนพื้นเจ๊แกจะคลั่งและอารมณ์เสียตลอดทั้งวัน

    "พ่อรูปหล่อจ๋า~รับจูบเจ๊ไปหน่อยนะจ๊ะ  จู๊บๆ"

    "ขอบคุณคร้าบ คนสวย"

    "อ้ายแล้วโทรมานะจ๊ะ"

    "คร้าบ"  พอคนคนนั้นไปแล้วเจ๊แกก็หาเหยื่อรายต่อไป ส่วนฉันก็นั่งท้าวคางคิดถึงเหตุการณ์ของวันพรุ่งนี้ว่าจะเป็นยังไง แล้วก็ดื่มกาแฟไปพลางก่อนที่จะพูดขึ้นว่า

    "เฮ้ย พวกแก ฉันว่าเราควรลงไปดูพื้นที่ที่โลกมนุษย์กันหน่อยดีไหม"

    "ก็ดี เพื่อจะเจอมนุษย์หล่อๆบ้าง"  เจ๊แกยังไม่เลิก =_=!

    "อืมดี ว่าแต่ ซาตานพวกนั้นอยู่ส่วนไหนของโลกอะ" เพเนถามขึ้นด้วยสีหน้ากังวล

    "นั่นดิ" พวกเราสามตนนั่งกลุ้มกันต่อ

    "ฉันว่า หล่อๆอย่างนั้นต้องอยู่ที่เกาหลีแน่นอนเลย" เชอร์เซ่พูด

    "ไม่นะแต่ฉันว่าอยู่ที่ไทย" เพเนพูดพร้อมชูกำปั้นแสดงความหนักแน่น

    "แต่ฉันว่าอยู่ญี่ปุ่น"  ฉันพูดด้วยสีหน้ามั่นใจ

    "แต่ป้าว่านะ  หนูไปถามผู้รู้ดีกว่าไหม"

    "เออนั่นดิ" พวกเราสามตนพูดพร้อมกันก่อนจะหันไปทางต้นเสียงก็พบคุณป้ากาเฟ่ยืนอยู่

    "แหะๆ ป้าเห็นพวกหนูคุยกันตั้งนานแล้วป้ารำคาญป้าก็เลยมาแจมด้วย"

    "แหะๆคะป้า ขอบคุณมากนะคะ" เพเนพูดแล้วพวกเราก็ก้มหัวขอบคุณป้าเขาไป จากนั้นเราก็จ่ายเงินป้าเขาแล้วตรงดิ่งไปที่ห้องว่าการของท่านลูฟเฟอร์

    "มีอะไรอีกละ แฟร์รี่ทั้งสาม" ท่านลูฟเฟอร์พูด ขณะที่มือกำลังเขียนอะไรก็ไม่รู้อยู่

    "คือว่า พวกเราอยากรู้คะว่า ซาตานทั้งหมดอยู่ที่ไหน"

    "พวกเธอไม่ต้องกลัว  ฉันมีนี่ เครื่องFindTerมันจะบอกได้ทันทีว่าซาตานอยู่ที่ไหน" ท่านลูฟเฟอร์ลุกขึ้นแล้วนำเครื่องนั้นมาให้พวกเรา

    "เห็นจุดสีแดงๆนั่นไหม"   พวกเราเห็นจุดสีแดงๆที่กำลังกระพริบอยู่

    "เห็นคะ" เพเนพูด

    "นั่นแหละคือจุดที่พวกซาตานอยู่"    พวกนั้นอยู่ที่จีนนี่   แสดงว่าพวกเราไม่มีใครทายถูกเลย อิอิ

    "ใช่ เมื่อพวกเจ้าไปถึงสนามบินของจีนแล้วจะมีคนไปรอรับพวกเจ้า  แล้วพวกเจ้าจะต้องเป็นลูกของมหาเศรษฐีใหญ่ของจีนนะส่วนเรื่องภาษาไม่ต้องเป็นห่วง เมื่อเจ้าไปถึงที่นั่นเจ้าจะพูดได้เอง"

    "แล้วถ้า...พวกมันย้ายประเทศละคะ"

    "พวกเจ้าก็ขึ้นเครื่องบินตามมันไปแล้วก็จะมีคนมารอรับเจ้าเหมือนเดิมทุกอย่าง  อ้อใช่  พวกเจ้าไปอยู่ที่นั่นในฐานะดารา นักร้องนะ มีชื่อเสียงมาก โดยใช้ชื่อว่า Fairy  Girl เพราะว่าซาตานพวกนั้นก็ปลอมตัวไปเป็นดารา นักร้องเหมือนพวกเจ้านั่นแหละ"   ว้าว   อยากเป็นมาตั้งนานแล้ว

    "เมื่อพวกเจ้าเข้าใจแล้วก็เชิญตามสบาย ข้าจะได้ทำงานต่อ"  เชอะ ไม่ต้องไล่ก็ได้    แล้วพวกเราก็เดินออกมาจากห้องว่าการของท่านลูฟแล้วตรงดิ่งมาที่คฤหาสน์อันแสนสุขของพวกเรา

    "เป็นไปได้ไงที่ฉันทายที่อยู่ของพวกเขาไม่ถูก"  เชอร์เซ่พูดอย่างหมดอารมณ์

    "ฉันว่าพวกเราไปเก็บของเถอะ"  ฉันพูด

    "อืม" เพเนรับปาก

    "เออ"  เชอร์เซ่ขานรับ  หลังจากนั้น พวกเราก็แยกย้ายกันไปเก็บข้าวของเตรียมหนีน้ำท่วม  อิอิ ง้อเง่น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×