พลั้งรัก - นิยาย พลั้งรัก : Dek-D.com - Writer
×

    พลั้งรัก

    เธอแอบรักเพื่อนมา 5 ปีโดยที่อีกฝ่ายไม่เคยรู้ จวบจนความสัมพันธ์แบบเพื่อนแปรเปลี่ยนเป็น Friend with benefit เพราะเขาเมา

    ผู้เข้าชมรวม

    8,376

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    8.37K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    126
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 64 / 14:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีค่ะ 

    พลั้งรัก เป็นเรื่องสั้นที่แพลนจะวางขายอีบุคในราคา 139 บาท โดยจะมีประมาณ 10-12 ตอนนะคะ จากความเครียดเรื่องงานและปั่นเรื่องยาวส่ง สนพ. ต่อไม่ได้เพราะกดดันตัวเอง จึงนั่งปั่นเพื่อให้ลืมสิ่งที่แบกไว้ นิยายเรื่องนี้ปมน้อยมากเพราะอยากเขียนเพื่อความบันเทิงและผ่อนคลาย พระเอกจะหน้ามึนและร้ายกาจขี้แกล้ง แต่รับรองว่าทุกคนจะตกหลุมรักคนเอาแต่ใจ ขี้แกล้งแต่แสนจะน่ารักคนนี้ 

    ฝากกดแอดเป็นแฟนคลับและคอมเม้นต์ให้กำลังใจเค้าหน่อยนะคะ 


    แนะนำตัวละคร 


    เกวลิน จินโอภาส อายุ 23 ปี หนูเกล 

    เธอแอบรักเพื่อนจอมเกเรมา 5 ปี โดยที่อีกฝ่ายไม่เคยรู้ จวบจนความสัมพันธ์แบบเพื่อนแปรเปลี่ยนเป็น Friend with benefit เพราะเขาเมา ตลอดสองปีกับสถานะนี้ทำให้เธอทั้งสุขและทุกข์ สุขที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดเขาในแบบคนรักแม้จะแค่บนเตียงและทุกข์กับความสัมพันธ์ที่มองไปทางไหนก็ต้องจบลงด้วยความเจ็บปวด




     

    ธรรมวัฒน์ ศิริรัตนาการ อายุ 28 ปี ธาม 

    จากความพลั้งเผลอทางกาย กลับกลายเป็นบ่วงรัดเขาเอาไว้จนไม่อยากจะปล่อยเพื่อนรุ่นน้องคนนี้ให้ผู้ชายหน้าไหน จากที่คิดจะแกล้งเพราะความสนุกแต่เขากลับพลั้งไปรักยัยเตี้ยเข้าจนได้ 



    พลั้งรัก
    กาญจน์เกล้า
    www.mebmarket.com
    เรียกพี่ได้หรือยัง??ม้าย เกลไม่เรียก? เกวลินตอบเขาเสียงอ้อแอ้ก่อนจะมองมือหนาที่ยกเหล้าเข้าปากอย่างไม่ยอมแพ้?เรียกพี่แล้วจะปล่อยให้ไปนอน เร็วเข้า? เขาสั่งพร้อมทั้งมองปากอิ่มที่ยื่นออกมาก่อนที่ใบหน้าขาวผ่องจะส่ายไปมา?ม่าย ธาม ธาม ธาม ธาม??เดี๋ยวเถอะ พอเมาแล้วยิ่งดื้อน่ะเธอน่ะ? ธรรมวัฒน์หยิกแก้มป่องอย่างมันเขี้ยวก่อนจะขำเมื่อเจ้าหล่อนปัดมือเขาออก?หยุดอ่อยเรานะ?ชายหนุ่มหัวเราะขันก่อนจะก้มลงกระซิบถามชิดริมฝีปากอิ่ม ?อ่อยแล้วชอบไหมละ??ชอบ ชอบมากด้วย ถ้าเห็นเราเป็นเพื่อนต้องห้ามอ่อยเรารู้ไหม? เธอบอกเขาเสียงอ้อแอ้พร้อมทั้งเรอออกมา อาการผะอืดผะอมทำให้ใบหน้าหวานบิดเบ้?ห้ามอ้วกนะ? เขาร้องเตือนมือใหม่หัดดื่มทว่าคงไม่ทันเพราะเจ้าหล่อนรีบพุ่งตัวไปยังห้องน้ำก่อนจะอาเจียนออกมาจนหมด?เธอนี่นะ??ง่วงแล้ว??แปรงฟันก่อน มีแต่กลิ่นอ้วก? เขาบ่นพร้อมทั้งจับใบหน้าน้อยให้แหงนเงยแล้วสั่งอีกฝ่ายยิงฟัน ธรรมวัฒน์ส่ายหน้าไปมาอย่างระอาเพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเลยสักครั้งที่จะมาทำแบบนี้ให้ใคร นี่ถ้าไม่ติดว่าหล่อนเป็นเพื่อน...เพื่อนห่าอะไรวะ ทำไมเขาถึงตั้งโด่ขนาดนี้คำเตือน โปรดอ่านตัวอย่างก่อนกดซื้อนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น