คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 11 First night (1/2)
“กู.... นิสัยไม่ดีว่ะ” ไอ้หน้าหล่อมันพูดพร้อมใบหน้าที่ผมอ่านไม่ออก มันกระดกเบียร์ที่เหลือในกระป๋องจนหมด แล้วร้องขอใหม่ ผมเลยจำใจต้องเอาในมือให้มันแทน เชี่ยนี่เบียดเบียนกูซะฉิบ!!
ผมปล่อยมันนั่งไป ส่วนตัวเองก็ไปเอาเบียร์เพิ่ม สงสัยต้องเอาออกมาทั้งหมดที่มีซะแล้วสิเนี่ย ดูท่าทางไอ้แมกคงอยากแดกเป็นลังๆ
สำนึกป่ะเนี่ยว่าตังค์กูสัดเอ้ย!!
พอผมเข้ามาในห้อง ไอ้แมกมันยังนั่งที่เดิม แถมเบียร์ที่มันเบียดเบียนผมไปก็หมดเกลี้ยง ผมส่ายหน้ากับมัน เดินไปเปิดตู้เย็นเล็กในห้องที่มีแต่ช๊อคโกเลต ขนมขบเคี้ยว แถมนมบูดอีกกล่อง (ซกมกได้อีก///ไรท์เตอร์) วางเบียร์ที่ขนมาเต็มอ้อมแขนไว้ข้างๆ แล้วหาช่องที่แทบจะไม่มีให้ยัดแต่ก็เอายัดลงไปจนได้ แล้วเปิดอีกสองของผมหนึ่ง ของไอ้เชี่ยที่แดกไม่สนว่าเงินใครอีกหนึ่ง (ก็ผมเคืองนินั่นเงินผมนะ!! T^T)
มันคว้ากระป๋องเบียร์ไป แล้วกำลังจะกระดก แต่เป็นผมเนี่ยแหละที่หยุดมือมันไว้ แล้วคว้ากระป๋องนั้นมา
“บอกกูมาสัด!!” ผมชักอารมณ์เสียกับอาการไม่พูดไม่จาของมัน แมร่งมาถึงก็แดกๆๆ ถามก็ไม่บอก มึงเห็นบ้านกูเป็นร้านเหล้าหรือไงวะ! ให้กูเต้นอะโกโก้โชว์ด้วยเลยไหมสาดดดดดดดดดด!!
“โทษทีว่ะ” แล้วมันก็กลับไปนิ่งต่อ คิ้วขมวดมุ่น มันมีเรื่องอะไรที่วุ่นวายใจอยู่นะ ผมชักอยากรู้ซะแล้วสิปลายสายตาผมลอบมองใบหน้าด้านข้างของมัน นึกอยากเห็นใบหน้าแสนจะเจ้าเล่ห์ขึ้นมา
“ช่างแมร่ง มึงไม่อยากบอกก็ไม่ต้อง อีกอย่างมึงกะกูใช่สนิทกัน” ความอยากรู้ของผมหายสนิทตอนที่นึกขึ้นได้ว่าผมกะไอ้แมกรู้จักกันแค่ไม่กี่วัน แล้วเรื่องอะไรผมต้องไปเสือกอยากรู้เรื่องของมันด้วย
“ชีวิตกูมีผู้หญิงตั้งมากมาย แต่ละคนสวยๆ ขาวๆ น่ารักๆ ทั้งนั้น...”
จู่ๆ มันก็พูดขึ้นมา แต่... มึงตั้งใจจะอวดกูช่ายม๊ายยยยยยยย!!
สัดเอ้ย!! ก็กูอยู่โรงเรียนชายล้วน ส่วนมึงน่ะ สหฯ เลยมีเยอะไง ถ้ากูอยู่โรงเรียนเดียวกะมึงนะ จะเหลือเหรอ! กูอ่ะหล่อใช่ย่อยนะเว้ยเฮ้ย...
“สามคน”
ถ้ามึงจะพูดกรุณาบอกกูก่อน กูจะได้เตรียมใจฟังมึงได้ทัน =.,=
“ผู้หญิงสามคนในวันนี้”
เชี่ยยยยยยยยยย มึงแดกผู้หญิงสามคนในวันเดียว สาดเอ้ยยยยยยยย!! แบ่งกูมั่งงงงง
>O<
“กูปฏิเสธไปสามคนในวันเดียว” (อ้าววววววววว!!//เหนือ) แล้วมันก็หันหน้าหล่อๆ มาทางผม
“หนึ่งในนั้น เป็นคนที่กูคบมาได้สี่เดือน สี่เดือนเชียวนะเว้ยไอ้เหนือ”
แค่สี่เดือนมึงจะตื่นเต้นไปไหน กูไม่มีสักเดือนยังไม่ว่าอะไรเลย!! (อิจิฉาอ่ะดิ///ไรเตอร์) (ป๊าวววววว (ปฎิเสเสียงสูง)///เหนือ)
ว่าแต่กูเกี่ยวไรด้วยวะ!!~ ที่มึงมาเหวี่ยงใส่กูเนี่ย เพราะมึงเลิกกะสาวสามคนในวันเดียวเนี่ยนะ -_- ช่วยมีเหตุผลหน่อยได้ป่าววะ!! เห็นใจหัวอกคนไม่มีแฟนมั่งเหอะสาดดดดดดดดด!!
“กูทำไปเพราะอะไรมึงรู้ป่ะ” ไม่ว่าเปล่าเบียร์ข้างมันที่ผมเอาวางไว้ถูกยัดเข้ากระเพาะมันอีกตามเคย เขาว่ากันว่า (เขาไหนผมก็ไม่รู้หรอกครับ) เวลาคนเครียดอย่าแดกเหล้าเพราะจะทำให้เมาเร็วขึ้น สงสัยจะจริงเบียร์แค่สามกระป๋องเชี่ยนี่ก็พล่ามใหญ่
“ไม่รู้เป็นอะไร ในหัวกูมีแต่เรื่องไอ้เชี่ยนั่น มันทำอะไรอยู่ มันอยู่กับไอ้สัดนั่นไหม มันแดกอะไรหรือยัง มันจะคิดถึงกูเหมือนกูคิดถึงมันหรือเปล่า กูแมร่งคิดได้ทั้งวัน เห็นแต่ตากลมๆ ปากแดงๆ นั่นลอยอยู่ในหัวกู สัดเอ้ย!! กูสลัดไม่ออกสักที”
ไอ้เชี่ยกับไอ้สัดแล้วก็มันคนนั้นเป็นใครวะ!! ไอ้นี่เมาแล้วเลอะเทอะว่ะ ผมนั่งมองไอ้คนที่เอาแต่บ่นถึงใครก็ไม่รู้อย่างงงๆ แล้วมันก็ใช้ขอบเตียงเป็นหมอนแหงนมองเพดานซะงั้น
ตกลงมึงกลุ้มใจเรื่องสลัดสาวสามคนในวันเดียวใช่ไหมเนี่ยยยยยยยย!! เป็นความกลุ้มใจที่กูล่ะอยากจะกลุ้มแทนจริงๆ สาดดดดดดดดดดด!!
-_-^^^
“มึงเมาป่าวเนี่ย”
“ยัง กูแค่อยากบอกมึง” มันตอบคำถามโดยไม่มองผม สายตายังจ้องเพดานเขม็ง เพดานบ้านผมมีอะไรน่ามองน๊า ผมเลยทำตามมั่ง เชี่ยมีแต่หยากไย่!! พรุ่งนี้คงต้องบอกป้านอม (แม่บ้านของผม) ให้เอาออกซะแล้วมั้งเนี่ย รับตัวเองไม่ได้ว่ะซกมก! (ดีนะที่รู้ตัว///ไรท์เตอร์)
แต่แล้วจู่ๆ ไอ้หยากไย่บนเพดานก็เปลี่ยนเป็นใบหน้าหล่อๆ ของไอ้คนข้างๆ แทน ทำเอาผมงี้ตาโตเป็นไข่ห่าน (นึกภาพตัวเองออกเลยครับ)
O^O
สาดดดดดดดดดดดดดด มันคร่อมโผ้มมมมมมมมมมมม!!
“อะ... อะไร ชะ... เชี่ยแมก” ผมถามตะกุกตะกัก ก็ใบหน้าที่ผมเห็นตรงหน้าตอนนี้เป็นใบหน้าที่กำลังกังวล คิ้วเข้มขมวดมุ่น
“มึงรู้ไหมที่กูเป็นแบบนี้เพราะใคร” สายตามันมองทั่วใบหน้าผมและหยุดมองนิ่งเนิ่นนานที่ดวงตา จนผมรู้สึกว่าหน้าเริ่มร้อน
“กู... กูจะไปรู้กะมึงได้ไงสัด” ไม่วายปล่อยสิ่งมีชีวิตออกจากปาก พร้อมกับหลบสายตานั่น แต่ดูท่าจะไม่พ้นเพราะผมหันไปทางไหน แววตาคู่นั้นก็ตามมามองผมตลอด
ง่า~~~
>///////<
“เพราะมึงไง” มันกระซิบข้างหู จนผมได้กลิ่นเบียร์อ่อนๆ ปนกับกลิ่นมิ้นท์ ว่าแต่... มึงเคี้ยวหมากฝรั่งทุกชั่วโมงหรือยังไงวะ!
“กู... เกี่ยวอะไร”
“เฮ่อออออออออ” มันถอนหายใจแล้วถอนตัวออกจากผม กลับไปอยู่ในท่าเดิมของมันเมื่อกี้
ผมหลับตาลงข่มหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะให้เป็นปกติ
“มึงเกี่ยวเต็มๆ เลย เพราะมึง... มึงคนเดียวที่กู... คิดถึง”
นานหลายวินาทีกว่าที่ผมจะเข้าใจประโยคที่ไอ้แมกมันพูด (ก็ผมมันโง่นี่ครับ) จากที่หลับตาอยู่ ผมลืมตาโพลงเลยตอนนี้ แถมไอ้หัวใจที่เริ่มจะเป็นปกติเมื่อกี้กลับเต้นแรงขึ้นกว่าเดิม
O_O
สัดมึงอย่ามาล้อเล่น!!
ผมหันขวับไปมองคนข้างๆ ตั้งใจจะพูดอย่างใจคิด แต่ใบหน้าด้านข้างของมันยังคงมีความกังวลไม่หาย พลอยเอาผมคิ้วขมวดไปด้วย การที่คิดถึงผมทำให้มันกังวลขนาดนั้นเลยหรือเนี่ย ผมหันไปทางอื่นไม่อยากเห็นหน้ากังวลของมัน เพราะตอนนี้หัวใจผมตอนนี้รู้สึกห่อเหี่ยวไงไม่รู้แหะ มันแปลกๆ หน่วงๆ ตึงๆ จนผมรู้สึกอึดอัด แทบจะหายใจไม่ออก... อาการแบบนี้ผมไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วผมจะต้องทำยังไงกับตัวเองตอนนี้ดีล่ะนี่ ไอ้ความรู้สึกที่ผมไม่คุ้นเคยนี้จะฆ่าผมให้ตายไหมอ่ะ ผมจะตายไหมครับพี่น้อง!!
T^T
จู่ๆ มือใหญ่ก็โยกหัวผมเบาๆ แล้วดันหัวผมซบที่ไหล่ของมัน (มันเข้ามาใกล้ผมตั้งแต่เมื่อไหร่ผมยังไม่รู้ตัวเลยครับ) ร่างกายผมทำตามโดยไร้ซึ่งข้อโต้แย้ง
“แต่กูไม่เสียใจเลยที่กูคิดถึงมึง” คำพูดที่เต็มไปด้วยความจริงจัง น้ำเสียงที่หนักแน่น ซึ่งความจริงแล้วเป็นเพียงเสียงกระซิบข้างหูผมเท่านั้น แต่ทำไมผมถึงรู้สึกว่าความหมายไม่ได้เบาอย่างเสียงที่ส่งมา ผมอดอมยิ้มไม่ได้ แล้วแขนอีกข้างที่ว่างของมันก็โอบผมไว้...
-_-^^
เฮ้ยๆๆๆ!! เดี๋ยวก่อน!! อะไร... อะไร... อะไรวะเนี่ย!!
“สัด!! อย่ามากอดกู กูไม่ใช่เกย์ ” ผมโพล่งขึ้นพร้อมดันตัวเองออกจากอ้อมแขนมัน ก็ฉากนี้เหมือนผมกำลังโดนสารภาพรักอยู่เลยอ่ะ แต่ฟิวลิ่งมันต่างกับการสารภาพรักที่ผมเคยฝันไว้อย่างสิ้นเชิง..
มึงผู้ชายนะเชี่ย!! ฟ้าผ่าตายหองกันพอดี!
“กูก็ไม่ใช่” มันบอกพร้อมชักสีหน้าเซ็งๆ
“ไม่ใช่เชี่ยอะไร มึงน่ะเกย์เห็นๆ กอดกูงี้ หอมกูงี้ คิดถึงกูงี้”
“รังเกียจเหรอ” คำถามที่หลุดออกมาจากปากมันทำเอาผมอึ้ง และเมื่อนั่งทบทวนทุกๆ การกระทำของมันในใจ ทำให้ผมพบว่าที่จริงผมไม่เคยรังเกียจเลยสักครั้ง และความจริงข้อนี้ทำเอาผมนิ่งเงียบ
“ขอโทษ กูกลับล่ะ” ไม่ว่าเปล่าดันลุกขึ้นแล้วเดินไปเปิดประตู ไอ้แมกชะงักหน้าประตูอยู่นานครับ ผมคิดว่ามันคงกลัว ฮ่าๆๆๆ บ้านทั้งหลังเปิดไฟสองดวง หน้าบ้านกะห้องนอน ดูสิจะใจกล้าเดินออกไปไหม ผมยืนเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงดูมัน เห็นท่าทางแล้วตลกโคตร
ไอ้แมกหันซ้ายหันขวาสองสามรอบ ก้มหน้านิ่ง แล้วสูดหายใจเข้าลึกๆ ทำท่าจะก้าวออกไป แต่ก็ต้องหันซ้ายหันขวาอีกที มันคงจะทำใจอีกนานแน่ๆ ก็ทางจากในบ้านจนถึงประตูหน้าบ้านมีหลอดไฟดวงเดียว แถมหน้าบ้านผมมีแต่ต้นไม้ใหญ่เพราะปลูกไว้นาน มันมองซ้ายขวาอีกที ทอดสายตามองไปหน้าบ้าน สงสัยกำลังชั่งใจอยู่ จากนั้นก็...
เดินตรงดิ่งออกไป
อ้าววววววววววว เฮ้ย!!
มือไวเท่าใจคิด มันเดินพ้นประตูห้องนอนไปนิดเดียวเองครับ ในตอนที่ผมคว้าข้อมือมันไว้
“เดี๋ยวดิมึง” ไอ้คนตัวสูงชะงัก แล้วหันมาทางผมด้วยสีหน้าที่ผมอ่านไม่ออก ระหว่างมีคำถามในใจกับพากูออกไปจากตรงนี้ที ทำเอาผมหลุดขำกับหน้าของมัน กลัวแล้วยังทำเก่งอีกสัด!!
แต่พอเข้ามาในห้องได้เท่านั้นมันเสือกซัดกะบาลผม เชี่ยนี่!! รู้งี้ปล่อยให้กลับบ้านทั้งอย่างนั้นท่าจะดี
“ขำพ่องเหรอ!!”
อ้าววววววววว!! กรุณาเอาหมาไปเก็บไม่งั้นกูให้นอนนอกห้อง!!
“กูเรียกมึงเข้ามาเพราะมึง... ลืมของว่ะ” นึกอยากแกล้งไอ้เชี่ยนี่ขึ้นมาทันที แต่อีกคนกลับยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ แล้วก็...... ถอดเสื้อนักเรียนออก
เฮ้ยยยยยยยยยยยย!! มึงจะ... จะ...
o!!>////////<!!o
“ไปอาบน้ำ”
อ้าววววววววว เสียดาย!! เอ้ย ไม่ใช่!! แล้วมึงไม่ไปถอดที่อื่นมาถอดหน้ากูทำไมสาดดดดดดด!!
“กูตัดสินใจแล้วว่าถ้ามึงแค่เรียกหรือว่าเดินไปหา กูก็จะกลับมาหามึงทันที” มันกอดอกพูดทั้งๆ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ยังไม่หายไป แถมด้วยซิกแพคที่มันโชว์อีก เอิ่ม... ภาพตรงหน้านี่แมร่ง...
“ไงกูหล่อล่ะสิ”
ราวกับอ่านใจผมออก แต่...
อ๊วกกกกกกกกกกกกก!! กูหล่อกว่าเหอะ!! รู้งี้ปล่อยให้ผีบ้านผีเรือนหลอกแมร่งเลยดีกว่า ผมเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวผืนใหม่ให้มัน
“ก็ไปอาบดิ” ส่วนตัวเองเดินตรงไปหน้าจอคอมพ์ แหะๆๆ อัพเวลๆๆๆ ผมท่องคำนี้ในใจ
“อาบกับกูไหม”
“สัด!!” ผมตอบมันกลับ
“ถูหลังให้กูหน่อย”
ไม่ต้องหันหน้าไปหา ผมแค่โชว์นิ้วกลางให้เท่านั้นมันก็เข้าห้องน้ำไปแล้วครับ เชี่ยนี่... อ้อนเอาตีนหรือไง!!
Just Eternal And Neverless says:
ทำไมเข้าดึกนักวะเชี่ยเอ้ย
อ้าวไอ้จีน!! ออนไลน์ไม่ทันไรก็เหวี่ยงกูซะละ ป่านทอเป็นเมนส์หรือไงมึง
เวียงเหนือ says:
ไรของมึง เพิ่งจะสี่ทุ่มครึ่งเนี่ยนะดึก
Just Eternal And Neverless says:
ไอ้เชี่ยแมกกลับไปหรือยัง
เวียงเหนือ says:
ยัง
Just Eternal And Neverless says:
ดึกแล้วทำไมยังไม่กลับ แล้วมือถือมึงน่ะ ทำไมไม่เปิดสัด
เวียงเหนือ says:
เชี่ยจีนมึงเป็นอะไรมากป่าวเนี่ย
Just Eternal And Neverless says:
กูถามตอบสิ
เวียงเหนือ says:
แบตหมด เพราะมันดึกไงเชี่ยแมกเลยนอนกับกู
Just Eternal And Neverless says:
สัดแมกเอ้ย อย่าให้กูเจอ
เวียงเหนือ says:
มึงไปเหวี่ยงมันทำไมเนี่ย
Just Eternal And Neverless says:
เรื่องของกู
เวียงเหนือ says:
อ้าวสัดเล่นเกมดีกว่า
ผมพิมพ์แค่นี้ก็เข้าเกมทันที ขี้เกียจคุยกะแมร่ง สงสัยอดแดกป่านทอเลยมาเหวี่ยงเอากับผม ดีนะไม่เจอมันในเกม อ๊ะ!! หรือว่าแดกได้แล้ว นึกเองดันขำเองทำเอาคนที่เพิ่งออกจากห้องน้ำ (สาบานนะว่านั่นอาบน้ำ เร็วสัด) โบกผมไปทีนึง ผมหันไปใช้สายตาต่อว่า
“ไปอาบน้ำ”
“เล่นเกมอยู่อย่าเสือก” แล้วผมก็โดนโบกอีกที
“สัด!!” ผมด่ากลับแต่ทำอะไรมันไม่ได้ ก็มือผมกดแป้นพิมพ์รัวอยู่นี่คร๊าบบบบบบ!!
“กูเล่นให้” ไม่ว่าเปล่าดันถีบผมลงจากเก้าอี้แล้วนั่งแทนซะงั้น มันถีบจริงๆ ครับผมไม่ได้โม้ ทำเอาผมตกเก้าอี้ดังอั่ก!!
“จวยเอ้ย!!” ด่ามันไปหนึ่งที พร้อมตบแหม่งอีกสองที หึหึ สะใจ ก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำ แต่ได้ยินอะไรสันดานๆ ตามหลัง... หล่อไม่สนครับ!! เปิดฝักบัวเอาน้ำเย็นๆ ราดตัวสบายใจกว่ากันเยอะ
...........................................
ขอบคุณที่ติดตามเช่นเคย
เอาเป็นว่าตอบคอมเม้นท์หน่อยดีกว่า
คุณ magpie
มาต่อให้แล้วนะคะ
คุณ topping
ตอนนี้แมกคงได้คะแนนไปเต็มๆ
((ไอ เลิฟ เวียงเหนือ))
เวียงเหนือ: ผมก็รักคุณครับ (ทำภาษามือไอเลิฟยูแล้วแจกไปทั่ว)
แมก: อ๊วกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!
คุณ anonym
เลือกได้เลยค่ะ ถ้าตัดสินใจไม่ได้ก็... เชียร์ทั้งคู่เลยดีไหมคะ
คุณ a_air2009@hotmail.com
อันนี้ต้องติดตามเองนะคะว่าเหนือรักใคร (ไรเตอร์ก็งง แหะๆๆ)
คุณ best-waii
ไรเตอร์ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ 3p คืออะไรคะ?
คุณ ???
ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ น้อมรับไว้ค่ะ
คุณ jane_zaa
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ รับไว้ด้วยความยินดีค่ะ ^O^
คุณ Goo Luk M.
ขอบคุณที่คอมเม้นท์ให้ค่ะ ได้กำลังใจโขเลย
คุณ peet-12016 ((นายเอกน่ารักอ่ะ))
เวียงเหนือ: ขอบคุณที่ชมนะครับ ศูนย์ แปด หก ห้า สี่ สี่ (ผลั่ก!! เขาแค่ชมไม่ได้ขอเบอร์ ไอ้เด็กนี่//ไรเตอร์)
คุณ eyeza ((แมกจู่โจมเร็วมาก))
แมก: ผมเป็นคนใจร้อนครับ (เค้าเรียกหน้าด้านมากกว่า//เวียงเหนือ) (ด้านได้อายอดเว้ย//แมก) #จับหัวไอ้สองคนนี่โขกกัน# -_-^^/ไรเตอร์
คุณ Sadear
ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ น้อมรับไว้ค่ะ
คุณ Miyabi_Ningyo
5555 ((มาขำการคาดเดาอย่างเดียวค่ะ)) ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
จะพยายามอัพให้ไวๆ นะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
คุณ BeBeaRein
คาดว่าตอนนี้คงจะยาวแล้วนะคะ -_-^^^
คุณ ซี.บะ
ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ น้อมรับไว้ค่ะ
คุณ HiKen_KaiRyu
ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ น้อมรับไว้ค่ะ
คุณ daetlez
แล้วจะทำเป็นตอนพิเศษนะคะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ
คุณ M_e_Mew
จะแวะไปอ่านฟิคค่ะ
ปล. เก็บค่าโคนาดีไหมหว่า
ปล2 ล้อเล่นค่ะ แวะมาแปะแวะมาอ่านด้วยนะคะ แหะๆๆ
ตอบคอมเม้นท์รวดเดียวเลย
ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ จะพยายามแต่งให้ดีขึ้นค่ะ
^O^
...........................................
ความคิดเห็น