ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The Vongola Primo

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 452
      12
      19 ส.ค. 59

    Chapter 9

    เช้าวันต่อมาที่บ้านพักจีอ็อตโต้

    เช้าอากาศที่แจ่มใสในฤดูร้อนที่อบอุ่น จีที่เข้าครัวทำอาหารในตอนเช้าอยู่กับอุเกทสึ

    " ขอบคุณที่ช่วยทำอาหารเช้านะ ลำบากนายเลย "

    " ไม่หรอกขอรับ ยินดีมากกว่าเพราะกระผมมาอยู่ด้วยแต่ไม่ค่อยได้ช่วยมันก็กระไรอยู่ "

    " อืม ขอบใจล่ะกัน "

    " ฮ้าว~ อรุณสวัสดิ์ทั้งสองคน "

    จีอ็อตโต้ที่พึ่งตื่นเดินเข้ามาในครัวด้วยอาการงัวเงีย ก่อนจะเดินไปชงกาแฟที่จีได้เตรียมเอาไว้แล้ว

    " อรุณสวัสดิ์ เมื่อคืนซาเซียกลับมาดึกไหมล่ะ "

    " ไม่ดึกมาก ราวๆ 3 ทุ่มกว่าได้ ว่าแต่ซาเซียตื่นหรือยังหรอ "

    " ยังไม่เห็นลงมาเลยขอรับ "

    " ฉันไปแอบดูมาน่ะ หลับสนิทเลย...ฉันก็เลยไม่ปลุกแล้วมาทำอาหารให้นี่ไง "

    " งั้นเองหรอ.... "

    จีอ็อตโต้ดื่มกาแฟที่ตนทำ ก่อนจะเดินไปหยิบหนังสือพิมพ์เพื่ออ่านข่าวในวันนี้ ไม่นานจี จีอ็อตโต้และอุเกทสึก็ลงมือทานอาหารเช้ากันสามคน ระหว่างทานอาหารเช้าจีก็ได้ถามจีอ็อตโต้ขึ้น

    " ว่าไงล่ะจีอ็อตโต้ ' ตอบโจทย์ ' ที่ตัวเองรู้สึกได้หรือยัง "

    " แค่กๆ อย่ามาถามตอนทานข้าวได้ไหม /// "

    " อ้าว! ถ้าไม่ถามตอนนี้แล้วจะถามตอนไหน ไหนๆพวกเราสามคนก็เป็นรุ่นเดียวกันอยู่แล้ว "

    " มีอะไรกันหรือขอรับ "

    " ก็... "

    " มะ...ไม่มีอะไรหรอกอุเกทสึ /// "

    " คงไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับซาเซียจังหรอกนะขอรับ "

    ทันทีที่อุเกทสึพูด จีอ็อตโต้หยุดการกระทำก่อนจะมองไปทางจีที่ตอนนี้ก็มองหน้าอุเกทสึอย่างงงสุดๆเช่นกัน

    " นายเดาถูกได้ไงน่ะ "

    " แววตาท่านจีอ็อตโต้เหมือนจะดูเป็นห่วงซาเซียจังมากนะขอรับ แต่มันเหมือนผิดธรรมชาติราวกับว่าเหมือนหวงมากกว่าห่วงขอรับ "

    จียิ้มออกมาเล็กน้อยส่วนจีอ็อตโต้นิ่งกับคำพูดนั้นไป ก่อนจะพยายามพูดออกมาโดยภาวนาว่าอย่าให้ซาเซียมาได้ยินเขาอยากให้สองคนนี้เป็นคนที่ให้คำปรึกษาให้เขามากกว่า

    " ฉัน...สำหรับฉันซาเซียคือน้องสาวที่ฉันอยากปกป้องมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน
    แต่ว่าทำไม? ทำไมเวลาเห็นเธออยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่คนที่ฉันรู้จัก ฉันมักจะหงุดหงิดมากเลยล่ะ "

    จีได้แตะบ่าเพื่อนของเขาก่อนจะพูดต่อ

    " นั้นไม่ใช่หน้าที่ของพี่แล้วนะแบบนั้นน่ะ เขาเรียกว่า ' รัก ' "

    " แต่ซาเซียเป็นน้องสาวของพวกเรานะ ฉันคิดแบบนั้นไม่ได้!! จีฉันก็บอกไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ "

    " แต่จีอ็อตโต้! นายควรคิดบ้าง...ถ้านายไม่คิดว่ามันคือรัก นายควรปล่อยซาเซียไป...ให้เธอหาคนที่เธอรักสิ เธอจะได้ไม่ติดอยู่ที่นาย "

    " นายหมายความว่าไง? "

    จีอ็อตโต้มองจีอย่างสงสัยสลับกับอุเกทสึที่กำลังดื่มน้ำอยู่ อุเกทสึจึงตอบแทนจีขึ้น

    " ซาเซียจังรักท่านจีอ็อตโต้มากนะขอรับ แต่ถึงตนเองนั้นยังสบสนอยู่เพราะอยู่ในช่วงเด็กเติบโต "

    " ใช่ และอีกไม่นานเธอก็จะเปลี่ยนความคิดว่า ' นายเป็นได้แค่พี่ชาย ไม่ใช่คนรัก ' "

    " นี่พวกนายสองคนกำลังคิดว่าซาเซียรักฉันเหมือนคนรักงั้นหรอ "

    " ใช่/ใช่ขอรับ "

    " จะบ้าหรือไง...ก็...ก็ซาเซียน่ะ..... "

    น้ำเสียงจีอ็อตโต้ขาดหายไป ก่อนจะส่ายหัวไปมาเล็กน้อยพร้อมกับเอนหลังและถอนหายใจเฮือกใหญ่

    " พวกนายพูดซะทำให้ฉันเจ็บเลยนะ "

    " ฉันอยากให้นายคิดดีๆ ถ้านายคิดดีมากเท่าไรยิ่งเป็นผลดีต่อตัวนายเอง "

    " นั้นสิขอรับ จะว่าไปบอกเร็วๆเข้าไว้ก็ดีนะขอรับ ในอิตาลีนี้น่ะเด็กผู้หญิง เป็นเหยื่อของมาเฟียนี่ขอรับ "

    " ใช่ ยิ่งสงครามในช่วงนี้ก็ยิ่งหนัก พวกเราต้องเร่งหาผู้พิทักษ์คนสุดท้ายให้เจอ "

    จีว่าก่อนจะลุกไปตักข้าวเพิ่ม จีอ็อตโต้พยักหน้าแล้วลงมือทานอาหารต่อ โดยในใจยังคงวนเวียนในคำถามเดิมๆ

    ' นี่ฉัน...รักน้องตัวเองงั้นหรอ?ไม่สิ...ซาเซียก็ไม่ได้เป็นน้องของฉันมาตั้งแต่แรก
    แต่เราเลี้ยงเธอมาด้วยสายสัมพันธ์ที่ว่าด้วย พี่กับน้อง มันดีแล้วหรอ? '

    ระหว่างที่ทั้งสามคนทานข้าวกันอยู่ ก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามาในบ้าน จีที่ทานหมดก่อนจึงเดินไปรับสาย

    " สวัสดีครับผม ผมจีครับ "

    (สวัสดีคะคุณพี่ชายซาเซีย)

    " อ้าว! ฟูยุเองหรอ มีอะไรหรือเปล่า "

    (ซาเซียออกจากบ้านหรือยัง ปกติเธอจะมาเช้าน่ะ)

    " วันนี้คงไม่เข้าห้องเสื้อน่ะ "

    (ทำไมล่ะ??)

    " เมื่อคืนวานนี้เธอไปทำงานกับอเลาดี้ แล้วกลับดึกน่ะสิ "

    (เอ๋! อะ...โอเค ไม่เป็นไร ขอบคุณมากๆเลย)

    " อืม อ่อ...ถ้ามีธุระกับซาเซียจริงๆค่อยมาที่บ้านนะ "

    (คะ ขอบคุณคะ แค่นี้นะ.....)

    จบสายสนทนาทางโทรศัพท์บ้านจีก็ได้เดินมาที่ห้องครัวตามเดิม จีอ็อตโต้จึงถามขึ้น

    " ใครโทรมาน่ะ ฟูยุหรอ "

    " ใช่ น่าจะคงสงสัยมั้งหรือไม่ก็เป็นห่วงว่าซาเซียเกิดอันตรายเพราะปกติซาเซียออกจากบ้านแต่เช้านี่นา "

    " นั้นสินะ "

    หลังจากนั้นจีก็เป็นคนเก็บจานชามไปล้าง อุเกทสึออกไปดูงาน ก็เหลือเพียงจีและจีอ็อตโต้ที่ทำงานบ้านกัน

    ระหว่างนั้นที่ห้องเสื้อของพวกซาเซีย

    พวกฟูยุหลังจากโทรไปถามหาซาเซียที่บ้านก็ทำงานตัดเสื้อกันอยู่

    " เฮ้อ! โล่งอกที่รู้ว่าซาเซียอยู่บ้านนะ "

    " นั้นสิ แต่ว่าเรื่องร้ายๆนี่ชอบเข้าหาซาเซียตลอดเลยนะ "

    มากิและอายะพูดขึ้นหลังจากที่ฟูยุโทรคุยกับจีเสร็จแล้ว

    " นั้นซิ~ ว่าไปแล้วนะทำงานต่อเถอะน่า~ "

    " มินนะ!!!X3 "

    สามสาวหันไปท้วงมินนะที่ถือผ้าที่เตรียมตัดทำชุดอยู่

    " แหะๆๆ แต่ฉันก็ห่วงเหมือนกันล่ะน่า แต่อย่างซาเซียน่ะฉลาดเอาตัวรอดอยู่แล้ว~ "

    " แต่มันแปลกนะ ทำไมผู้กองอเลาดี้ถึงได้พาซาเซียออกไปทำงานตอนกลางคืนแถมพวกพี่ชายซาเซียยังอนุญาติด้วย "

    " คงเป็นเรื่องที่ซาเซียทำได้มั้งฟูยุ ป่ะ...กลับไปทำงานกันเถอะ "

    มากิว่าก่อนทุกคนจะแยกย้ายกันไปทำงาน ทันใดนั้นก็มีวีโอล่าเข้ามาอย่างรีบร้อน

    " ซา...ซาเซียล่ะ แฮ่กๆๆ "

    " ซาเซียไม่เข้าห้องเสื้อน่ะ มีใครจะติดต่องั้นหรอ "

    วีโอล่าได้สูดหายใจและกล่าวอย่างหนักแน่น

    " ท่านเอลิน่ามาน่ะสิ จะมาตัดชุดกับซาเซียจัง "

    " ห๊ะ!!X4 "

    สี่สาวต่างพากันเสียงหลงก่อนที่ฟูยุจะลงไปข้างล่างพร้อมกับวีโอล่าเมื่อลงมาก็พบกับเอลิน่าที่กำลังดื่มชาที่โต๊ะรับแขกพิเศษอยู่(หรือก็คือโต๊ะลูกค้าประจำ)

    " อรุณสวัสดิ์คะท่านเอลิน่า "

    " อรุณสวัสดิ์จ๊ะฟูยุ แต่ช่วยเรียกว่าพี่เอลิน่าได้ไหมจ๊ะ "

    " ไม่ได้หรอกคะ จริงสิคะ...วันนี้ซาเซียไม่ได้เข้าห้องเสื้อน่ะคะ ต้องขออภัยด้วย "

    " ตายจริง แบบนั้นก็แย่น่ะสิ "

    เอลิน่าทำสีหน้าเคร่งเครียด ฟูยุจริงนึกอยู่พักหนึ่งก่อนจะเสนอขึ้น

    " ถ้างั้นไปที่บ้านพักของเธอไหมคะ ถ้าหาก.... "

    " แน่นอนจ๊ะ พี่น่ะ...ให้ร้านอื่นตัดให้ไม่ได้หรอกถ้าไม่ใช่ซาเซียจัง "

    " ขะ...คะ งั้นรอสักครู่นะคะ "

    ฟูยุเดินหายไปสักพักก่อนจะเดินมาที่เอลิน่าจะยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้

    " นี่คือแผนที่ที่บ้านของซาเซียคะ "

    " ขอบคุณมากๆเลยนะ ไปกันเถอะคะคุณเมอริส "

    " ครับ..คุณหนู "

    เอลิน่ากล่าวกับพ่อบ้านก่อนจะเดินออกไปจากห้องเสื้อ ฟูยุได้แต่ภาวนาว่าซาเซียจะรับงาน

    กลับไปที่บ้านพักจีอ็อตโต้

    " เฮ้อ~ เสร็จสักที ไม่รู้ว่าทำไมซาเซียถึงทำงานบ้านได้โดยไม่บ่นนะ "

    " ก็เพราะตอนอยู่ที่โบสถ์เธอทำงานพวกนี้นี่ เป็นไงล่ะ? นี่ถ้าไม่มีซาเซียอยู่จะเป็นยังไง "

    จีได้หันไปตอกย้ำกับจีอ็อตโต้ที่พึ่งกลับจากหลังบ้านที่ไปรดน้ำต้นไม้มา จีอ็อตโต้ตอนนี้นั่งอยู่บนโซฟาก็มองจีกลับอย่างไม่พอใจ

    " จะเป็นแบบนั้นได้ไง จีนายก็อย่าพูดแบบนั้นอีกนะ "

    " หึ...ไอ้คนหวงน้องสาว "

    " จี!! "

    จีอ็อตโต้ลุกขึ้นเอาไม้ไล่ตีจี แต่จีที่แกล้งแหย่จีอ็อตโต้กลับสู้ตอบพร้อมๆกับมีเสียงหัวเราะจากทั้งสองคน

    " อรุณ...สวัสดิ์...ค่า~ พวกพี่ทำอะไรกันหรอ? "

    " อ่ะ..เอ่อ...คือ... "

    " ทำงานบ้านน่ะ แล้วก็เล่นกัน...เนอะ "

    จีหันไปหาจีอ็อตโต้ที่อำๆอึ้งๆอยู่ จีอ็อตโต้จึงพยักหน้าเออออตาม

    " หรอคะ ขอโทษที่หนูตื่นสายนะ "

    " ไม่เป็นไรหรอก ซาเซียนอนพักบ้างน่ะดีแล้วล่ะ "

    " อืม...คะ แต่...หนูหิวข้าวอ่ะ ทำอะไรไว้หรอ "

    ซาเซียได้ถามจีอ็อตโต้ขึ้น จีจึงเดินเข้ามาตอบแทน

    " ทำซุปเห็ด ร็อคเก็ตสลัด แล้วก็แซนวิช "

    " โห้ พี่จีทำเป็นด้วย "

    " ได้สิ พี่ก็ทำตามคู่มือที่ซาเซียจดไง ^^ "

    " ไม่ต้องมายิ้มเลยนะ "

    ซาเซียดุจีที่ตอนนี้หัวเราะออกมาเล็กน้อย ก่อนจะหันมาทางจีอ็อตโต้ที่ยืนมองจีอย่างติดดุเล็กน้อย

    " งั้นจีอ็อตโต้พาซาเซียไปทานข้าวซะ ฉันไปทำงานบ้านต่อล่ะ "

    " ฮะ..เฮ้! อืม...ไปทานข้าวกัน "

    " อืม... "

    ซาเซียว่าอย่างง่ายดายก่อนจะเดินตามจีอ็อตโต้ที่เดินนำเข้าห้องครัวไปก่อนหน้านี้
    จีที่หนีไปทำความสะอาดที่ตู้ได้แอบชำเลืองมองเล็กน้อยและยิ้มออกมา

    ภายในห้องครัว

    หลังจากที่จีอ็อตโต้พาซาเซียเข้ามาแล้วได้จัดอาหารให้เหมือนเมื่อเช้าให้แก่ซาเซีย
    ขณะที่ซาเซียทานอยู่ก็มีความเงียบเข้าครอบคลุม

    ' เอาไงดี...ชวนคุยดีไหม? แล้วทำไมเราถึงมาคิดแบบนี้ล่ะ? '

    " ง่ำๆๆ พี่จีก็ทำอาหารอร่อยจังเลย พี่อุเกทสึคงช่วยใช่ไหม "

    " อา...ใช่ "

    " หืม? มีอะไรหรือเปล่า "

    ซาเซียมองหน้าจีอ็อตโต้อย่างสงสัย จีอ็อตโต้มองหน้าซาเซียอย่างอักอวยก่อนจะพูดออกไป

    " คือ...ว่า จีเล่าเรื่องหนึ่งให้ฟังน่ะ เป็นชายหญิงคู่หนึ่งอยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็กและเป็นพี่น้องที่ไม่แท้ เพราะทั้งสองเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่มีพ่อแม่ จึงตัดสินใจอยู่ด้วยกันเป็นพี่น้อง กาลเวลาผ่านไปพี่ชายเกิดรักน้องสาว เพราะเขาไม่ชอบให้ชายคนไหนยุ่งกับน้องแบบหวงน้องมากๆ แต่เขาไม่ได้บอกกับน้องว่ารักเธอ ซาเซียคิดว่าพี่ชายคนนี้ควรทำยังไง "

    ซาเซียดื่มน้ำก่อนจะตอบคำถามนั้น

    " ควรบอกเธอไปนะคะ จะได้รู้ว่าน้องสาวคนนั้นรักพี่ชายเหมือนที่พี่ชายรักเธอในแบบที่เขาเรียกกันว่า ' คนรัก ' เพราะไม่งั้นล่ะก็อาจจะช้าเกินไปก็ได้นะคะ "

    " ทำไมถึงคิดแบบนั้นล่ะ "

    " ไม่รู้สิคะ แต่ว่าพ่อบาทหลวงเคยสอนหนูมาคะว่า ' จะเป็นชายหรือหญิง
    หากมีความรู้สึกกันแล้วควรบอกไป ไม่งั้นสักวันคนที่เรารักต้องจากไปหรืออาจเสียให้คนอื่นฉะนั้นพี่น้องที่ไม่แท้กันก็รักกันได้เช่นกัน ' อืม~พ่อบาทหลวงว่ามาแบบนี้ แต่หนูก็ไม่รู้หรอกหมายความว่ายังไง "

    ซาเซียตอบอย่างไร้เดียงสา ทำเอาจีอ็อตโต้ปิดหน้าตัวเองเพื่อคุมสติตนเอง

    ' ให้ตายสิเรา! ทำไมกลายเป็นแบบนี้ล่ะ! แล้วพ่อบาทหลวงบอกมาแบบนั้นอีก...นี่มันอะไรกัน '

    " หนูไปล้างจานก่อนนะ "

    " เดี๋ยวก่อนซาเซีย! "

    จีอ็อตโต้คว้าข้อมือซาเซียก่อน ซาเซียจึงหันกลับไปมองด้วยอาการสงสัย ก่อนที่จีอ็อตโต้จะพยายามบอกบางสิ่ง

    " ถ้างั้นช่วยฟังพี่หน่อยได้ไหมว่าพี่น่ะ...ชะ...ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ...ทะ..- "

    " ซาเซียทานข้าวเสร็จหรือยังน่ะ หืม? "

    จีได้พุ่งพรวดเข้ามาในห้องอาหารที่ตอนนี้เห็นสภาพของซาเซียกับจีอ็อตโต้ในท่าจีอ็อตโต้จับข้อมือซาเซียโดยยังไม่ปล่อยมือ จีอ็อตโต้ที่เห็นจีเข้ามาก็ได้ปล่อยมือซาเซียออกพร้อมกับกำหมัดแน่นอย่างเคืองๆ ส่วนซาเซียมองไปทางจีอย่างสงสัยสุดๆ

    " มีอะไรกับหนูหรอคะพี่จี "

    " อา...มีคนมาหาน่ะ รีบไปเถอะแขกคนสำคัญที่ห้องเสื้อนี่ "

    " เอ๋ อืมโอเค ถ้างั้นพี่ช่วยบอกว่า รอแปปนะคะ "

    " โอเค "

    จีพูดแล้วเดินออกไปโดยไม่ลืมที่จะแอบยิ้มไปให้จีอ็อตโต้ จีอ็อตโต้ที่เห็นก็ยิ่งอายเข้าไปใหญ่ ซาเซียจึงหันกลับมาถามอีก

    " พี่จะบอกอะไรหนูหรอ เมื่อกี้น่ะ "

    " อะ..อ๋อ พี่ พี่จะบอกว่า พี่ชอบอาหารของจีวันนี้มากๆเลย ซาเซียอร่อยไหมน่ะ ^^;; "

    " อืม อร่อยคะ ถ้างั้นวันหลังหนูจะทำให้อีกนะ "

    " อืม ^^ "

    ซาเซียยิ้มให้ก่อนจะเดินหายไปในครัวเพื่อล้างจานก่อนจะไปพบแขก
    จีอ็อตโต้ที่กำลังจะบอกบางสิ่งก็ได้ถอนหายใจแล้วเดินออกไปอย่างเหนื่อยหนาย

    ' แบบนี้เราจะบอกกับซาเซียยังไงล่ะ? '

    เมื่อจีอ็อตโต้ออกมาก็พบกับบุคคลที่เคยพบมาก่อน

    " เอ๋! ท่านเอลิน่า มาทำอะไรที่นี่ครับ "

    " สวัสดีคะ ขอรบกวนด้วยนะคะ พอดีฉันมีเรื่องคุยเรื่องชุดกับซาเซียจังน่ะคะ
    ไม่คิดว่าที่ที่ซาเซียจังอยู่จะอยู่กับคุณ "

    เอลิน่าลุกขึ้นกล่าวทักทายกับจีอ็อตโต้ จีที่นั่งอยู่อีกฝั่งของโซฟาก็มองมาอย่างนิ่งๆไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่เอลิน่าจะนั่งลงและจีอ็อตโต้นั่งข้างจีและพูดคุยกัน

    " ก็ซาเซียเป็นน้องสาวของพวกผมนี่ครับ เธอก็ต้องอยู่ที่นี่ล่ะ "

    " เอ๋! เป็นพี่ชายที่ซาเซียจังพูดบ่อยๆนี่เอง อิอิอิ...ดูแลซาเซียจังดีจังเลยนะคะ "

    " ครับ จริงสิครับก่อนหน้านั้นฟังที่ผมจะพูดหน่อยได้ไหม "

    เอลิน่ามองหน้าจีอ็อตโต้อย่างสงสัยก่อนจะรับฟัง ไม่นานผ่านไปซาเซียก็ได้เดินออกมาจากห้องอาหาร

    " ช้าจังเลยซาเซีย ท่านเอลิน่ารอนานเลยนะ "

    " อ่า~ หนูขอโทษคะพี่เอลิน่า "

    " โอ๋~ ไม่เป็นไรนะจ๊ะ พี่รอได้..เพื่อซาเซียจัง "

    เอลิน่าเดินเข้ามากอดซาเซียราวกับเป็นพี่สาวต่อหน้าจีและจีอ็อตโต้ที่นั่งอยู่ที่โซฟาอย่างอึ้งๆ

    " ซาเซีย พรุ่งนี้พี่จะมีงานเลี้ยงน่ะจ๊ะเลยจะมาขอตัดชุดสำหรับงานพรุ่งนี้จ๊ะ "

    " งานเลี้ยง? ชุดเดรสราตรีหรอคะ "

    " จ๊ะ ^^ "

    " งั้นทางนี้คะ "

    ซาเซียเดินนำหน้าเอลิน่ามาที่ห้องหนึ่งของชั้นล่างบ้านพัก เมื่อเปิดเข้าไปก็พบกับเสื้อผ้ามากมาย หุ่นลองเสื้อและอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้สำหรับการตัดเสื้อมีทั้งแบบแปลนต่างๆที่ทั้งใช้แล้วและไม่ใช้ ทางด้านริมหน้าต่างบานหนึ่งทางซ้ายมือด้านทางเข้ามาภายในห้องเป็นโต๊ะรับรองแขกแบบสองต่อสอง ซาเซียจึงเชิญให้นั่งลงที่โต๊ะรับแขก

    " นั่งรอตรงนี้ก่อนนะคะ "

    " ขอรบกวนหน่อยนะจ๊ะ ว่าแต่ที่ห้องนี่ดูเก็บเป็นระเบียบดีจัง "

    " คะ ต้องทำความสะอาดบ่อยๆน่ะคะ ไม่งั้นพวกผ้าที่นำมาตัดจะชำรุดหมด "

    ซาเซียว่าก่อนจะเดินไปที่โต๊ะวาดแบบแปลน ซึ่งไม่ห่างจากโต๊ะที่เอลิน่านั่งอยู่
    ก่อนที่ซาเซียจะเริ่มถามแบบชุดที่เอลิน่าต้องการ

    ทางด้านจีและจีอ็อตโต้ที่นั่งกันอยู่ด้านนอกกำลังพูดคุยกันอยู่

    " แล้วได้พูดไปหรือยังเอ่ย~ "

    " ยัง เพราะถูกนายขัดนั้นล่ะ - -** "

    " โทษทีๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปขัดสักหน่อย "

    " เฮ้อ~ แต่อย่างน้อย...ฉันก็รู้อะไรบ้างแล้วล่ะ จริงสิ...นายรู้จักผู้หญิงที่ชื่อ โรซาลินด์ คริสเตียน ไลแซนเดอร์ ไหม "

    จีมองหน้าจีอ็อตโต้อย่างหน่ายๆก่อนจะจับบ่าพร้อมกับพูดออกไป

    " นายอยากจะฟังใช่ไหม และนายคงไม่.... "

    " ไม่หรอกน่า~ ฉันรู้ความรู้สึกตัวเองแล้ว/// ฉันคงไม่เลือกเธอคนนั้นหรอก "

    " โอเค...เธอเป็นหนึ่งในลูกค้าประจำของซาเซียเหมือนกับท่านเอลิน่าเหมือนกันล่ะนะ
    และเธอกำลังจะแต่งงานกับวิลเลียม เทอร์เนอร์ ที่เมื่อวันที่นายว่าซาเซียเจอกับอเลาดี้วันแรกนั้นล่ะ "

    " ทำไมนายถึงรู้เรื่องขนาดนี้ล่ะ "

    จีอ็อตโต้ทำสีหน้าตื่นตกใจที่จีตอบคำถามของเขาได้แบบไม่ติดขัด อีกทั้งยังมีเรื่องที่เขาไม่รู้จากวันที่เขาทะเลาะกับซาเซีย(ในchapter 5)

    " ก็ฉัน....แวะไปที่ห้องเสื้อเพื่อถามข้อมูลมาน่ะสิ หรือไม่ก็โทรไปที่ห้องเสื้อ "

    " อ๋อหรอ...ฉันว่านายต้องมีใครถูกใจมากกว่า "

    จีอ็อตโต้จี้จุดใส่จีบ้าง ทำให้เจ้าตัวมีอาการหน้าแดงนิดๆ ทำให้จีอ็อตโต้แอบหัวเราะเบาๆ

    " อ่ะๆ เข้าไปในห้องทำงานใหญ่ซาเซียดีกว่า "

    " อืมๆ "

    จีว่าก่อนจะเดินตามจีอ็อตโต้ไปที่ห้องทำงานใหญ่ของซาเซีย เมื่อเข้ามาภายในห้องก็พบกับเอลิน่าที่กำลังลองชุดอยู่ เธออยู่ในชุดเดรสราตรีสีชมพูอ่อนเกาะอกถูกแต่งแต้มด้วยช่อดอกกุหลาบสีขาวที่อกข้างขวาและลวดลายตรงเอวโดยซาเซียกำลังสำรวจจุดที่ต้องซ้อมและแก้ให้อย่างปราณีต

    " ท่านเอลิน่าดูสวยมากเลยล่ะครับ "

    " ขอบคุณคุณจีอ็อตโต้นะคะ ฉันชอบชุดที่ซาเซียจังเป็นคนตัดที่สุดเลยล่ะคะ "

    " (ขยับแว่นเพื่อกันหล่น)ขอบคุณคะ^^ เสร็จแล้วล่ะคะ เหลืออีกไม่กี่จุดแล้วจะนำไปส่งให้พรุ่งนี้ที่คฤหาสน์เหมือนเดิมนะคะ "

    " จ๊ะ ขอบคุณนะ "

    เอลิน่ากอดซาเซียก่อนจะเข้าไปหลังม่านเพื่อเปลี่ยนเสื้อ จีจึงเข้ามาถามซาเซีย

    " ใส่แว่นดูดีนี่นา "

    " ฮืม?...อะไรกัน หนูออกจะใส่บ่อยตอนอ่านหนังสือ นี่พี่ลืมไปแล้วหรอว่าหนูตัดแว่นตอนไหน "

    " เมื่อ 4 ปีที่แล้ว "

    จีอ็อตโต้พูดแทนจีที่ตอบไม่ได้ ซาเซียจึงพยักหน้าอย่างเยาะเย้ย

    " ใช่สิ ฉันไม่ใช่พี่หวงน้องเหมือนจีอ็อตโต้ซะหน่อย "

    " ฮึ่ย! นายมัน.... "

    " หยุดๆ ไม่ต้องทะเลาะกันเลยนะคะ เป็นพี่หนูอย่าทะเลาะกันน้า~~ "

    ซาเซียเข้ามาขว้างจีและจีอ็อตโต้เพื่อไม่ให้เกิดสงครามทะเลาะขึ้น เอลิน่าที่ได้ยินเดินออกมาอย่างเงียบๆและได้พูดขึ้น

    " รักกันดีจังเลยนะคะ จริงสิคะ...เรื่องที่คุยกันเมื่อกี้ ฉันมีคนคนหนึ่งอยากให้รู้จักคะ ฉันคิดว่าเขาเหมาะจะเป็นผู้พิทักษ์ของคุณนะคะ เพราะฉะนั้นคืนพรุ่งนี้กรุณามาด้วยนะคะ "

    " ครับ ขอบคุณมากครับ "

    จากนั้นซาเซียจึงได้เดินไปส่งที่รถม้าที่มีพ่อบ้านรออยู่ ก่อนที่พวกท่านเอลิน่าจะกลับไป ซาเซียจึงได้หันไปถามพวกพี่ชายเธอบ้าง

    " คุยอะไรกับพี่เอลิน่าน่ะคะ "

    " ....พี่แค่พูดเกี่ยวกับ...เรื่องพวกนั้น.... "

    " พี่คงคิดว่าพี่เอลิน่าจะเป็นคนเชื่อมโยงกับผู้พิทักษ์คนสุดท้ายใช่ไหมคะ "

    " อะ...อืม/// จริงสิ! ตัดชุดให้พวกพี่ด้วยนะ "

    " คะ ^^ "

    จีอ็อตโต้และซาเซียพูดคุยกันอยู่หน้าบ้านพัก โดยที่จีเกาะประตูดูอยู่แล้วแอบยิ้มอยู่เล็กน้อยพร้อมกับคิดในใจ

    ' ขอให้นายได้พูดความจริงกับเธอสักทีนะ จีอ็อตโต้ '

    To be continued......❤️

    ตัวอย่างตอนต่อไป...☀️

    ภายในงานเลี้ยงที่เป็นงานเลี้ยงอำลาขุนนางจากประเทศญี่ปุ่น จีอ็อตโต้ได้พบกับคนสุดท้าย

    " ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ "

    " เช่นกันครับ "

    อุเกทสึที่ต้องจากลากับพวกจีอ็อตโต้ โดยที่พวกเขายังมีเรื่องที่อยากให้เขาอยู่

    " กระผม...จะกลับมาแน่นอนขอรับ ท่านจีอ็อตโต้ "

    และการตัดสินใจที่จีอ็อตโต้ต้องการบอกน้องของเขา

    " ซาเซีย...พี่อะไรที่อยากจะบอกน่ะ....คือพี่...ระ...ระ...รัก.... "

    #มาต่อแล้วคะ^^ ไม่รู้ทำไมช่วงนี้แต่งเรื่องนี้555 แต่ขอคอมเม้นกันหน่อยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×