ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]หยุดสงคราม แล้วเธอกับฉันมารักกัน G27,ASa

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 9 G27 : เหตุเกิดยามค่ำคืน (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 743
      11
      10 ส.ค. 59

    ระหว่างทางเดินตามซุ่มงานต่างๆในงานเทศกาล เวลา 20.00 น.

    Tsuna : Say

    ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะ? ทำไมทุกคนต้องลงความเห็นที่ว่าต้องให้ผมใส่ชุดนี้กัน!! ถ้าจะถามว่าทำไมผมถึงพูดอย่างนี้ก็เพราะผมกำลังใส่ชุดเดรสสีขาวอมชมพูเป็นกระโปรงยาวถึงเข่าดูฟูฟ่องนิดๆด้วยลูกไม้ตรงชายกระโปรงมีเสื้อคลุมสีท้องฟ้าคลุมทับ เครื่องประดับผมปลอมที่ยาวถึงกลางหลังถูกติดด้วยริ้บบิ้นสีขาว ดูสิ!นี่พี่เอลิน่าจะแปลงโฉมผมไปเพื่ออะไรกัน!! ทั้งๆที่รู้ว่าผมจะต้องเป็นผู้ชายต่อเนี้ย!! T^T คุณซาเซียมารับผมที~

    " สึนะเป็นอะไรไปหรือเปล่า ไม่ชอบที่ฉันพาเธอมาเที่ยวกันเองหรอ "

    " ปะ...เปล่าคะ! แค่คิดว่าทำไมถึงต้องแต่งชุดนี้ เพราะฉันไม่ชอบเป็นจุดสนใจน่ะคะ "

    ผมหันไปมองรอบๆก็ยังเห็นทั้งกลุ่มชายหญิงจับจ้องมาทางผม จริงสิผมไม่ได้บอกใช่ไหมฮะว่าทำไมถึงต้องพูด ' ฉัน ' กับ ' คะ ' นั้นก็เพราะ.......

    ย้อนกลับไปช่วงเย็นก่อนจะนัดกันออกมาเทศกาล

    " เครื่องเปลี่ยนเสียงสึจังเสียซะแล้ว แบบนี้แย่แน่เลย "

    " คะ แต่ฉันมีเปลี่ยนอีกนะคะ...แต่คงต้องไปเอาที่คฤหาสน์ "

    " แบบนั้นใช้เวลานานอยู่นะสึนะ ก็เพราะคฤหาสน์คาร์สโรส แฟมิลี่น่ะอยู่เกือบๆกลางเมืองกรุงโรมเลยนี่นา "

    จีอ็อตโต้พูดขึ้น จึงทำให้ผมเงียบไปก่อนที่คุณจีจะเสนอขึ้น ซึ่งมันทำให้ผมเป็นแบบนี้...

    " ถ้างั้นก็ให้เอลิน่าเปลี่ยนสึนะให้เป็นผู้หญิงในคืนนี้สิ ฉันว่าอย่างเอลิน่าทำได้อยู่แล้วแถมยังไงเธอก็ต้องใช้เครื่องเปลี่ยนเสียงช่วยให้เป็นผู้ชาย ดังนั้นก่อนที่พวกฉันจะพาไปเอาของที่ว่านั้นให้เธออยู่ในร่างหญิงไปก่อนนะ "

    " นั้นสิขอรับ เป็นผู้หญิงสักครั้งซาเซียจังไม่ว่าหรอกขอรับ "

    ' แล้วทำไมต้องเป็นผมล่ะ ผมเป็นผู้ชายก็ดีอยู่นะ....แต่คุณซาเซียก็ให้โอกาสที่ผมเป็นผู้หญิงอยู่เหมือนกันนะ T^T '

    หมับ! เสียงจับข้อมือผมมาจากคนด้านข้างที่พาผมไปเปลี่ยนชุดมาหมาดๆให้หันไป

    " งั้นสึจังเราไปแปลงโฉมกันนะ นะๆๆๆๆ * * "

    ' ดูสายนั้นสิ อ้า!~~ปฏิเสธไม่ได้~~ รู้สึกลางร้ายมาเยือนแล้ว!? '

    " งั้นไปกันเถอะนะจ๊ะ ฮิฮิฮิ ^^ "

    เอลิน่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากจนถึงขนาดลากสึนะไปทันทีโดยไม่ขอความเห็นจากสึนะเลย

    กลับมาปัจจุบัน หลังจากที่ออกมาก็ต่างพากันแยกย้ายกันไปชมงานตามซุ่มต่างๆ โดยผมต้องไปกับคุณจีอ็อตโต้ พวกคนอื่นๆก็ พี่เอลิน่าไปกับคุณเดม่อน คุณนัคเคิ้ลดูแลคุณแรมโพ คุณจีคงไปกับคุณอุเกทสึมั้งนะ?

    " สึนะ หิวไหม?ก่อนจะเริ่มไปดูโชว์ตรงส่วนแสดงละครสัตว์กับพวกจีกัน "

    " ไม่คะ ฉันเริ่มรู้สึกไม่ดียังไงไม่รู้ "

    " ....... "

    " ไม่มั้งคะ เราไปกันเถอะคะ "

    ผมพูดอย่างนั้นก่อนจะจับมือร่างสูงให้ตามมาด้วยกัน ผมถืออคติว่า ' ลางทัก อย่าตอบ ' แต่เป็นคนที่สอนผมมามากกว่านะที่ให้คิดแบบนี้ เพราะหมอนั่นทำให้ผมอยู่ตรงนี้ได้ ' รีบอร์น '

    " อะ..เอาล่ะ! สึนะฉันจะไปซื้อน้ำก่อน....รอตรงนี้นะ "

    " คะ อย่าไปตรงอื่นนะคะ "

    " อะ...อื้ม! วางใจฉันได้น่ะ /// "

    ' ทำไมต้องพูดตะกุกตะกักด้วยนะ ' แต่ก็ชั่งมันล่ะกัน...ก่อนอื่นคุณซาเซียเคยบอกไว้ว่า ' บอสวองโกเล่นั้นเป็นคนที่สุขุม และ เยือกเย็น แต่พอกับเรื่องอื่นๆก็เหมือนชายหนุ่มทั่วไปที่ไม่เคยคิดระวังตัว ' แบบนี้หรือเปล่านะที่จะไม่ระวังตัว คงจะเป็นแบบนี้มั้ง

    " เอ้า...รับน้ำไปสิสึนะ เดินมาเหนื่อยกันแล้วนะ "

    " นั้นสินะคะ ขอบคุณคะ ^^ "

    ผมรับน้ำมาและดื่มมันก่อนจะไปเห็นซุ่มยิงปืนลม ' อยากลองไปเล่นดูจัง '

    " สึนะ อยากเล่นหรอ "

    " อ่ะ...ค่ะ จะเล่นให้หรอก ถ้าเล่นให้ฉันขอตุ๊กตาตรงนั้นนะ "

    ผมชี้ไปตรงของรางวัล มันเป็นตุ๊กตาหมีที่ขนาดผมกอดได้พอดี มันทำให้ผมนึกถึงตอนคุณซาเซียยิงแข่งกับโกคุเดระยังไงไม่รู้แหะ - -

    " ได้สิ ไปกันยังมีเวลาอยู่นะ "

    คุณจีอ็อตโต้จูงมือผมเข้าไปในซุ่มทันที ก่อนจะจ่ายเงินและเตรียมยิง

    " เอาล่ะนะ! "

    " จริงจังจังเลยนะคะ "

    " แน่นอน อยากลองซักครั้งมานานแล้ว แต่ก็โดนเจ้าจีขว้างตลอดเลยน่ะ "

    " 5555 คุณคงยิงแม่นมากเลยล่ะสิ "

    ปัง ปัง ปัง!

    ทันทีที่ผมพูดจบตัวกระป๋องทั้งสามก็ล้มลงภายใน 1 นาที! สมกับเป็นบอสวองโกเล่จริงฮะ

    " กะ...เล่นเก่งจังนะพ่อหนุ่ม "

    " ฮะฮะ ไม่หรอกครับ ผมขอตุ๊กตาตัวนั้นนะครับ "

    " ได้สิ เอาไปแม่หนูนะ "

    " ว้าว!~~ ขอบคุณคะ "

    " แหม...แม่หนูมีแฟนทั้งเก่งทั้งหล่อเลยนะ รักกันนานๆล่ะ "

    " O//O "

    ทั้งหน้าผมตอนนี้หน้าแดงแน่ๆเลย แล้วคุณจีอ็อตโต้ล่ะ ผมหันไปทางจีอ็อตโต้ที่ตอนนี้พวกเราได้ยืนนิ่งเฉยๆหลังจากที่คุณลุงพูดออกมาแบบนั้น ก็เห็นคุณจีอ็อตโต้หน้าแดงไม่ต่างกัน

    " ดะ...โดนว่าเป็นแฟนกันด้วยล่ะ ขอโทษนะสึนะ /// "

    " ไม่หรอกคะ ปะ...ไปดูโชว์กันดีกว่านะ "

    ผมเอื้อมไปจับชายเสื้อเขาก่อนที่คุณจีอ็อตโต้จะอมยิ้มให้และจับมือผมไปที่ลานโชว์ โดยไม่สนอะไรต่อ

    Tsuna : End

    อีกด้านที่ตามมาตลอดไม่ได้เที่ยวเลยตั้งแต่ต้น

    " แหม~~ ' คุณลุง ' ทำได้ดีมากเลยนะ "

    " คึคึคึ แน่นอนครับ คุณเองก็แต่งเด็กคนนั้นสวยมากเลยนะ ' เอลิน่า ' "

    " ก็นานๆทีนะ อีกอย่างชุดนั้นน่ะ ซาเซียจังฝากเอาไว้กับฉันตั้งนานแล้ว เหมือนจะเดาได้พอดิบพอดีเลยนะ "

    " สุดยอดลางสังหรณ์ของซาเซีย เป็นบอสที่น่ากลัวเหมือนกันนะ "

    จีพูดออกมาหลังจากที่ เดม่อนที่ปลอมตัวเป็นคุณลุงแทนคุณลุงจริงๆที่ตอนนี้กลับไปทำงานตามเดิมแล้ว

    " งั้นไปลานกว้างกันเถอะนะ ไปดูโชว์กันฉันอยากเห็นช้าง "

    " ผมด้วยครับคุณเอลิน่า "

    แรมโพพูดขึ้นก่อนจะกินเส้นพาสต้าต่อ และแล้วกลุ่มลูกน้องของจีอ็อตโต้ก็ตามไปดูโชว์

    เวลาผ่านไปจนพวกจีอ็อตโต้จะกลับคฤหาสน์

    " สนุกจังเลยนะคะ "

    " นั้นสิ สนุกจริงๆล่ะ...สึนะชอบตรงไหน ฉันชอบตรงช้างวาดรูป "

    " เอ๋...ฉันตอนแมวน้ำโดดลงมาจากที่สูงๆราว 3 เมตรลงถังน้ำคะ "

    " พี่ด้วยๆ พี่กลัวมันตกลงมาเจ็บ "

    " ใช่คะ พี่เอลิน่า "

    หลังจากที่พวกจีอ็อตโต้พูดคุยอะไรกันจบแล้วก็พากันขึ้นรถกลับ ระหว่างทางสึนะก็ฝุบหลับไป

    ภายในรถ

    " จะมองฉันทำไมนัก ห๊ะ! "

    " ก็แหม...เห็นอมยิ้มนั่งมองเธอไม่หยุดนี่ "

    จีผู้เป็นคนขับรถให้ แอบขำกับปฏิกิริยาของบอสไม่ใช่แค่เขาแต่เป็นทุกคนที่อยู่รอบๆจึงทำให้จีอ็อตโต้หน้าแดงกว่าเดิม แต่แล้วในขณะที่มีความสุขอยู่ดีๆ

    ปัง! เพล้ง! แอ็ด!~

    เสียงปืนที่ยิงใส่อย่างปริศนาแต่จีก็หลบพ้นได้ทำให้กระสุนที่พุ่งมาทำกระจกหน้ารถแตก และจีหักพวงมาลัยจึงต้องเบรครถกะทันหัน

    " เกิดอะไรขึ้นน่ะ "

    " เอลิน่า ห้ามลงจากรถ! เดม่อน นัคเคิ้ล ดูแลพวกผู้หญิงด้วย "

    " งั้นฉันลงไปนะ "

    จี เตรียมปืนขึ้นมาก่อนจะชักและส่งให้จีอ็อตโต้ และตนนั้นค่อยหยิบอีกอันขึ้นมา อุเกทสึและแรมโพเช่นกัน ทั้งสี่ลงจากรถและปล่อยให้นัคเคิ้ล เดม่อน เอลิน่า และสึนะที่นอนอยู่บนรถ พวกจีอ็อตโต้ที่ลงมาจากรถกำลังมองหาอย่างระวัง

    " ไงครับ เจอกันอีกนะครับท่านพรีโม่ ไหนเจ้าหญิงของผมล่ะครับ "

    " หมายถึงสึนะงั้นหรอ "

    " โฮ้! รู้แล้วสินะครับ ใช่ครับ...ส่งเธอมาให้ผมซะ "

    " ไม่มีทางหรอก "

    " ดี เพราะยังไง...' คนคนนั้น ' ก็ต้องการให้ท่านตาย...อยู่แล้ว! "

    ปัง!!

    เสียงปืนและการปะทะกันอย่างไม่ขาดสาย ขณะนั้นภายในรถก็ยังอยู่ในสถานะเครียดกันอยู่

    " ทำยังไงดีนัคเคิ้ล เดม่อน ข้างนอกไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย "

    " ครับ ไม่เป็นไรหรอก "

    " ไม่ได้นะคะ ถ้าเป็นแบบนั้นท่านพรีโม่จะแย่ เห็นแบบนั้นอเล็กซ์ยงไม่ออกแรงนะคะ "

    สึนะลุกขึ้นมาราวกับว่าเธอนั้นตื่นนานแล้ว ทั้งสามคนที่อยู่ในนั้นมองมาที่สึนะอย่างตึงเครียด

    " แต่ฉันมาแผนคะ "

    กลับสู่ภายนอกที่ตอนนี้สภาพพวกจีอ็อตโต้อ่อนล้าเต็มที่ ส่วนด้านอเล็กซ์ที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวมีเพียงแค่แผลถลอกแต่ก็มากอยู่พอสมควรพุ่งเข้าใส่จีอ็อตโต้ที่ตอนนี้ชันเข่าอยู่ พวกจีอยู่ห่างออกไปจึงทำอะไรไม่ได้

    " คงต้องจบเพียงเท่านี้นะครับ ท่านพรีโม่ "

    ฉึก! อ้าก!~~

    เสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวดของจีอ็อตโต้ต่อหน้าพวกจีก่อนจะสลบลงกับพื้น ตอนนั้นเองสึนะลงออกมาจากรถอย่างสีหน้าตื่นสุดๆ

    " ท่านพรีโม่!!! ไม่นะ...ตื่นก่อนสิ!!! "

    " แหมๆ เห็นคุณในสภาพนี้นี่ดูดีตั้งเยอะ "

    " ปล่อยนะ! เจ้าคนป่าเถื่อน! ตั้งแต่ที่โรงเรียนแล้ว นายไม่เคยปราณีใครจริงๆ อเล็กซ์! "

    สึนะ ที่โดนจับที่ข้อมือพยายามแกะมือที่ใหญ่กว่าของอเล็กซ์ออก แต่ก็ทำไม่สำเร็จอเล็กซ์ยิ่งออกแรงและฉุดไปทางเขาเรื่อยๆจนหน้าแทบชิดสึนะ

    " ใครจะปล่อยคนสวยๆอย่างคุ--อึก! นี่...เธอ "

    ฝุบ!

    ร่างของอเล็กซ์ล้มลงไปต่อหน้าสึนะ สึนะที่เห็นว่าแผนของเธอไปด้วยดีจึงสั่งให้พาจีอ็อตโต้ออกมา

    " ไม่เป็นไรนะคะ คุณจีอ็อตโต้ "

    " อะ...อืม ขอบคุณนะ "

    " ตั้งแต่...เมื่อไรกันน่ะ "

    " ก่อนที่พรีโม่จะโดนถึงตัวก็ให้คุณเดม่อนสร้างภาพมายาเอาไว้ ก็ให้คุณเดม่อนพาออกมา จากนั้นก็เล่นตามแผนไปคะ และให้คุณนัคเคิ้ลทำให้สลบ "

    หลังจากที่สึนะเล่าจบก็ซับน้ำตาที่ซึมออกมาเล็กน้อยก่อนจะเข้าไปพยุงร่างจีอ็อตโต้และคนอื่นๆขึ้นรถไป

    #มาต่อกันแล้วนะคะ ฝากคอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะ^^ และรักคุณแม่ให้มากๆกันนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×