ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The Vongola Primo

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 59


    Chapter 7

    เช้าวันต่อมาที่บ้านพักของจีอ็อตโต้

    ซาเซียตื่นแต่เช้าเหมือนเช่นเคย แต่ว่าวันนี้กลับมีอะไรที่แตกต่างออกไป
    เธอเป็นคนทำอาหารเพียงคนเดียวพร้อมทั้งเตรียมทุกอย่างลงบนโต๊ะอาหารภายในห้องอาหารอย่างเรียบร้อยทันทีที่เธอวางจานอาหารสุดท้ายลงจีก็ได้เข้ามา

    " อรุณสวัสดิ์ซาเซีย ขอโทษที่พี่ลงมาช้า "

    " อรุณสวัสดิ์คะพี่จี ไม่เป็นไรหรอกคะ งั้นหนูไปล่ะนะฝากอาหารเช้าด้วย "

    " อืม เดินทางดีๆล่ะ "

    จีเดินมาส่งน้องสาวหน้าบ้านก่อนจะเดินกลับไปเผื่อไปดูอาหารเช้าที่ซาเซียได้เตรียมไว้

    ณ ย่านตลาด

    ซาเซียได้แวะซื้อของระหว่างทางไปห้องเสื้อ
    ทันทีที่เธอกำลังเดินอยู่ก็โดนใครที่ไหนไม่รู้ประกบหลังและปิดปากเธอเอาไว้

    หมับ!

    ' หะ..ขะ..ใครกันน่ะ!? '

    " อยู่นิ่งๆสาวน้อย ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอหน่อยน่ะ "

    ว่าแล้วก็ลากเข้าไปในซอยที่ลับตาคนถึงคนจะเห็นได้แต่ก็ไม่มีใครเข้ามายุ่งแน่นอน
    ทันทีที่พาซาเซียหลบจากสายตาซาเซียก็เห็นคนที่พามา

    " คุณ..คุณจะทำอะไรฉันน่ะ "

    " แหม~เธอนี่สวยดีนี่ ไม่คิดว่าจะจับลูกน้องฉันเข้าตารางได้นะ "

    " อ๋อ! คุณคงเป็นหัวหน้าคนเมื่อวานและเป็นคนก่อเหตุเองสินะ "

    " ถ้าใช่จะทำไมสาวน้อย....

    ชิ้ง!

    " ในเมื่อเธอ....กำลังจะตายแล้วน่ะ "

    ว่าแล้วชายวัยกลางคนที่ได้นำมีดสั้นออกมาพุ่งเข้าซาเซีย
    แต่ว่าซาเซียหลบได้ทันแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ให้เธอพักหายใจ
    ชายวัยกลางคนจับบีบคอเธอเอาไว้ก่อนจะเตรียมฆ่าเธออีกครั้ง

    ' หะ..หายใจไม่ออก! ไม่ไหวแบบนี้แย่แน่!! '

    ผัวะ!!

    " ไม่ไหวๆ แบบนี้มันก็ลำบากฉันสิเนี้ย~
    แค่วันนี้ฉันรู้สึกอยากทานเจลาโต้เท่านั้นเองนะ
    ไม่คิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้เลย "

    แค่กๆ แค่กๆ ' สะ..เสียงนี้ ' " พี่แรมโพ!! "

    ทันทีที่ซาเซียหลุดจากเงื่อมมือของชายวัยกลางคนเธอจึงมองคนตรงหน้า
    แรมโพที่กำลังยืนเกาหัวเล็กน้อยกับกระทะใบใหญ่ใบหนึ่งที่ตอนนี้เข้ามาและจับแขนซาเซียให้ลุกขึ้น

    " เอาล่ะ ไปกันได้แล้ว...มันเสียเวลาซื้อเจลาโต้ของผมนะ "

    แรมโพลากซาเซียออกมาทันทีโดยไม่ถามเจ้าตัวที่เขาลากออกมาด้วยเลย
    จนเมื่อใกล้จะถึงร้านที่แรมโพจะไปซื้อไอศครีมจึงปล่อยมือซาเซียออก

    " เฮ้อ~ ให้ตายสินี่ถ้าผมไม่ไปอยู่แถวนั้นเธอคงเละแน่ๆ แต่ก็นะ~ ไม่ไหวๆ "

    " หนูขอบคุณพี่แรมโพมากเลยนะคะ งั้นหนูจะเลี้ยงเจลาโต้ตอบแทนดีไหมคะ "

    " เฮ้ๆฉันไม่ใช่เด็กๆนะที่จะล่อด้วยขนม.......แต่จะเลี้ยงฉันจริงๆน่ะหรอ "

    " ฮิฮิฮิ แน่นอนคะ...ป่ะๆรีบๆไปดีกว่านะคะ "

    ซาเซียยิ้มให้เล็กน้อยก่อนจะเดินนำหน้าเพื่อตรงไปซื้อไอศครีมให้แรมโพที่ช่วยเธอเอาไว้
    ไม่นานทั้งสองก็มานั่งทานไอศครีมกันข้างสระน้ำพุใกล้ๆสวนสาธารณะหลังจากซื้อไอศครีมแล้ว

    " ขอบคุณสำหรับเจลาโต้นะ "

    " ไม่หรอกคะ หนูต่างหากที่ต้องขอบคุณที่ช่วยเมื่อตอนอยู่ในตลาด
    จะว่าไปพี่เนี้ยถ้ากล้าก็เก่งนะคะ "

    "กะ...เก่งหรอ/// ฉันเนี้ยนะ..มะ...ไม่มีทางหรอก "

    อยู่ๆน้ำเสียงของแรมโพก็เปลี่ยนไป ซาเซียจึงแปลกใจเล็กน้อยก่อนะลุกขึ้น

    " เอาเถอะคะ หนูไม่รู้หรอกนะว่าพี่คิดยังไง
    แต่ว่าพี่น่ะเก่งที่สุดเมื่อคิดจะปกป้องใครซักคนนะคะ ^^
    งั้นหนูไปห้องเสื้อหละนะคะ ขอบคุณสำหรับวันนี้นะคะ
    บ็ายบายพี่เองก็กลับบ้านดีๆนะคะ "

    ซาเซียว่าอย่างนั้นก่อนจะเดินหายไปกับฝูงชนที่เดินอยู่บนถนน
    ส่วนแรมโพได้แต่มองร่างเด็กสาวจนจากไป

    ทางด้านจีอ็อตโต้ ในระหว่างที่ซาเซียกำลังทำงานอยู่ที่ห้องเสื้อ

    " เฮ้อ...ไม่มีอะไรทำแล้วแปลกๆแหะ อุเกทสึก็ออกไปทำงาน ดีจังเลยนะ "

    " นั้นสินะ ว่าแต่นายไม่คิดเรื่องนั้นแล้วหรอ "

    จีที่อยู่ในชุดผ้ากันเปื้อนสีขาวกับไม้กวาดบ้านในมือได้เดินมาหาจีอ็อตโต้ที่นั่งอยู่ที่โซฟาอย่างสะบายใจถามด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อย

    " เรื่องนั้นแน่นอนอยู่แล้ว
    อย่างคุณอุเกทสึ...ดูเหมือนว่าเขาจะรักสงบและรักในความยุติธรรมนะ "

    " นั้นสินะ หลังจากที่เขาได้ฟังที่เราเล่าเมื่อเช้านี้
    แต่จะว่าไปเขาไม่ได้มาประจำไม่ใช่หรอ "

    " จริงด้วย อุเกทสึแค่มาดูงาน อีก 3-4 อาทิตย์คงกลับ อืม....จริงสิ!
    หนุ่มหัวเขียววันนั้น "

    " จะว่าไปซาเซียก็ไม่ได้บอกอะไรนี่นะ "

    จีพูดไปพร้อมกับทำความสะอาดทั่วห้อง จีอ็อตโต้ก็นั่งคิดไปเรื่อย
    โดยเขาเองก็ใช้ลางสังหรณ์ตนเองเพื่อคิดวิธีรวบรวมสมาชิก
    จนเมื่อจีอ็อตโต้สะดุดกับเศษกระดาษที่อยู่ใต้โต๊ะ

    " หืม? ...7 ธาตุ นภา วายุ พิรุณ อรุณ เมฆา อัสนี สายหมอก
    นี่กระดาษอะไรเนี้ยทำไมถึงมีเขียน...นี่มันลายมือซาเซียไม่ใช่หรอ!?
    แถมมีขีดถูกหน้า.... "

    " นภา วายุ พิรุณ เมฆา อัสนี....? นี่ซาเซียจะขีดถูกหน้าชื่อพวกนี้ทำไมกัน "

    " คงไม่ใช่ว่าซาเซียเจอหรอกนะ.... "

    จีอ็อตโต้ทำหน้าเหงื่อตกทันทีส่วนจีก็ไม่ต่างกัน
    ก่อนที่จีอ็อตโต้จะพับเก็บเข้าที่เดิมไว้

    " เอาเถอะ เอาไว้อย่างนี้ก็แล้วกัน มันอาจจะเป็นคำใบ้ก็ได้ "

    " แสดงว่าเราอยู่ใกล้พวกเขา "

    " ใช่ จริงสิจีฉันมีที่ที่หนึ่งอยากจะพานายไป ไปกับฉันหน่อยสิ "

    จีทำหน้าสงสัยก่อนจะพยักหน้ารับไป ก่อนที่ทั้งสองคนจะกลับไปทำงานของตน
    จีทำความสะอาด ส่วนจีอ็อตโต้จัดข้าวของให้เรียบร้อยก่อนจะกลับไปที่ห้องเตรียมตัวออกจากที่พักไปยังที่ที่จีอ็อตโต้จะพาไป

    To be continued......❤️

    ตัวอย่างตอนต่อไป...☀️

    สถานที่ที่จีอ็อตโต้พาจีมาดู

    " ที่นี่ล่ะ...จะเป็นที่ใหม่ของพวกเรานะ จี "

    กับ เหตุการณ์บังเอิญที่ซาเซียได้พบในบาร์ยามค่ำคืนกับอเลาดี้

    " วางปืนลงซะ! ไม่งั้นยัยนี่! ตาย!! "

    ชายปริศนาที่ช่วยซาเซียในยามวิกฤต

    " หยุดทำร้ายผู้อื่นเถอะ มันเป็นบาปต่อตัวเองนะ "

    #มาแล้วค่า~~ ^^ กลับมาจากนิยายอื่นๆแล้ว
    หลังจากที่ไรต์นำพล็อตที่เคยเขียนลบไป กลับมาแล้ว!!~~ T^T
    ถ้าชอบกันฝากคอมเม้นด้วยนะคะ เป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องนี้ต่อ
    เรื่องอื่นๆของไรต์ด้วยนะ ถึงจะช้าก็ฝากด้วยนะ
    จริงด้วย!...หากตอนนี้สั้นไปขออภัยนะคะ T^T บ็ายบาย~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×