ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love my princess เจ้าหญิงครับมารักกับผมซะดีดี

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5: ตาม2

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 59


    Chapter 5 : ตาม2


    เช้าวันต่อมา


    ผมค่อยๆลุกขึ้นจากที่นอนแล้วตรงไปที่ห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำแล้วเตรียมตัวไปโรงเรียนอันแสนน่าเบื่อเหมือนเดิม ให้ตายสิ รู้สึกไม่อยากไปเลยแต่ก็ชั่งเหอะ คิดไปก็ไม่มีประโยชน์  เมื่อผมอาบน้ำเสร็จผมก็เตรียมกระเป๋าเพื่อที่จะไปโรงเรียน


    ณ โรงเรียน


       ผมเดินออกมาจากรถคันหรูก่อนจะค่อยๆก้าวเข้าสู่โรงเรียนที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น  เมื่อผมก้าวเข้าไป เสียงซุบซิบ เสียงกรี๊ดก็ดังเข้ามาในโสตประสาทของผม น่ารำคาญชะมัด รีบขึ้นห้องดีกว่า  ในขณะที่ผมกำลังเดินขึ้นบันได สายตาก็เหลือบไปเห็นครูทิฟฟานี่ที่กำลังเดินลงมาพอดี ทันทีที่สายตาเราจ้องกันครูก็ยืนหยุดนิ่งแล้วมองมาที่ผมด้วยสายตาผิดหวัง  แต่ผมไม่ได้สนใจเลยเดินผ่านคุณครูไป แต่เดินผ่านได้ไม่กี่ก้าวก็ต้องหยุด


    "โอเซฮุน!"


    "....."


     "ฉันไม่รู้ว่าที่นายปฎิเสธฉันอาจจะเป็นเพราะเล่นตัวรึเปล่า แต่ฉันบอกได้เลยว่าฉันนะไม่ธรรมดา ครั้งที่แล้วนายอาจจะเลือกทางผิด แต่นายยังกลับมาเลือกใหม่ได้นะ ถ้านายได้ลองแล้วจะติดใจ"


    "หึ"


    "ถ้านายเปลี่ยนใจเมื่อไรก็มาหาฉันได้ตลอดนะ ถ้าสำหรับนายฉันว่างทุกเวลา"


    "คนอื่นอาจจะมองว่าผมเลือกทางผิด แต่ครูรู้อะไรไหม ทำไมผมถึงปฎิเสธครูถึงแม้ว่าครูจะร้อนแรงแค่ไหน..."


    "...."


     "เพราะมันน่ารังเกียจต่างหาก"


    "!!!"


    "อ๋อ....อีกอย่างนะครับ ผมไม่ค่อยชอบพวกที่อ่อยหรือเอาไปทั่วเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความร่านและน่าขยะแขยงแค่ไหน"


    "นี่!!! นาย!!!"


    "ผมคงไม่มีเวลามาต่อล้อต่อเถียงกับครูแล้ว เพราะมันใกล้จะเข้าเรียนอยู่แล้วผมไปก่อนนะครับ"


    "กรี๊ดดดดดดด!!!"


     -------------------------------25%-------------------------

    สมน้ำหน้าาาา ปรบมือให้อีฮุนรัวๆค่ะ เยี่ยมยอดประเสริฐศรี มาต่อให้ติ๊ดนึงแล้วก็จากไป55555555 เดี๋ยวต่อให้นะ ขอเม้นกันหน่อยยยน้าา



    ฮุน :โดนไปดอก นังชะนี!!




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×