ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Byun Ghost ตกหลุมรักผีร้าย นายแบคฮยอน

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 : ฉันเห็นนายแล้ว!

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 59


    Chapter 3: ฉันเห็นนายแล้ว!
                                                                                                                                                                     *Miracle TM!*





    "พรวด  อะแค่กๆ"



         สติสัมประชันญะฉันค่อยๆกลับมาเลือดค่อยไหลออกมา ไม่ใช่สิ ทะลักออกมาจากปากฉันเลยก็ว่าได้  ตอนนี้สภาพฉันสยดสยองมาก  ปากเลือดไหลออกมา สภาพเหมือนผีตายห่ามานาน  ฉันค่อยๆลุกขึ้นมาในท่านั่ง ก่อนจะสำรวจเลือดข้างตัวค่อยๆกลายเป็นน้ำเปล่าใสใสธรรมดา  ฉันนึกถึงเหตุการณ์นั้นอีกครั้ง ที่ฉันจมลงในกองเลือด....



    "กรี๊ดดดด!!!"




    ฉันกรีดร้องออกมาด้วยความโมโห ไอผีบ้านั่น!! มันต้องเจอดีแน่ ฉันจะเอาคืนกับที่มันทำฉันให้สาสม คอยดู!



    "นายต้องได้เห็นดีกับฉันแน่!! จำเอาไว้ ไอผีบ้า!"



    เมื่อฉันตะโกนสมใจ ฉันก็ค่อยๆลุกขึ้นมาแต่งตัว ก่อนจะออกจากห้องไปแล้วปิดประตูเสียงดัง



    ปัง!!



    baekhyun  Part



    ปัง!!




    "ย่าส์!!  ปิดดีๆไม่เป็นหรือไงว้ะห้ะ?!!"



             ผมสบถออกมาอย่างหัวเสียเมื่อเห็นเธอปิดประตูใส่เสียงดัง ทั้งๆที่ผมนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโซฟา แล้วผมก็คิดถึงเรื่องที่เธอตะโกนออกมาจากห้องน้ำ แล้วก็ขำ




    "หึ..ได้เห็นดีกันหรอ?? เธอจะทำอะไรฉันได้?..."



    End Part



           ฉันเดินออกมาจากห้องมุ่งหน้าไปที่ลิฟท์ก่อนที่จะลงไปถึงด้านล่าง  ฉันตรงไปยังโต๊ะพนักงาน แต่ระหว่างทางเดินไป มีแต่คนมอง ซุบซิบๆตลอดทางเดิน ฉันอดสงสัยไม่ได้เลยแอบเงียหูฟังนิสนึง



    'แกๆ คนนั้นป่ะที่ไปอยู่ห้องผีสิง?'



    'ใช่ๆแก  แต่ทำไมดูไม่เห็นมีอะไรเลยย่ะ  แต่ก่อนแค่วันรุ่งขึ้นคนที่มาอาศัยอยู่ในห้องนั้นก็หนีกันกระเจิงหมดแล้ว'



    'คนนั้นไงแกๆที่ไปอยู่ห้องผีสิงอ่ะ น่ากลัววว'



    'ฉันว่าเธอต้องโดนสิงร่างแน่'



          อ๋อ ก็แค่อีเรื่องห้องผีสิงเรื่องนั้นเอง  นี่ข่าวดังขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย ฮ่าฮ่า บอกไว้ก่อนนะย่ะ พวกหล่อนทุกคนค่ะ  ฉันไม่ได้จะมาแค่อยู่ชั่วคราว แต่ฉันจะซื้อเลยย่ะ



    "สวัสดีตอนเช้าค่ะ"



    ฉันเข้าไปทักพนักงานที่นั่งอยู่ตรงเค้าเตอร์ แต่นางกลับทำหน้ากลัวๆ แล้วถอยเก้าอี้ออกห่าง



    "เอ่อ..คะ..คือมีอะไรรึเปล่าค่ะ"



    "อ๋อ ฉันแค่่อยากสอบถามว่าถ้าจะซื้อห้องพักในโรงแรมนี่ต้องทำยังไงหรอค่ะ??"



    "เอ่อ..ไม่ทราบว่าอยากได้ห้องไหนค่ะ"



    "ห้องที่อยู่ชั้น 50 อ่ะค่ะ"



    พรวดดดดด




    พนักงานชายที่นั่งอยู่ข้างๆถึงกับพ่นกาแฟที่ตัวเองกำลังจิบอยู่  ฉันนี่เหวอเลย แค่จะซื้อห้องต้องสำลักด้วยหรอ  อ๋ออาจจะเป็นเพราะห้องนั้นได้ขึ้นชื่อว่า ห้องผีสิงเลยทำให้คนกลัวกันไปใหญ่แต่บอกเลยฉันไม่แคร์ ไอด้อนแคร์อ่ะ เข้าใจป่ะ??



    "คุณละ..ลูกค้า  ห้องนั้นมันทั้งอันตรายและน่ากลัวมากเลยนะค่ะ จะซื้อจริงๆหรอค่ะ คิดอีกสักรอบยังทันนะค่ะ เปลี่ยนห้องก็ได้นะค่ะ"




    "ฉันคิดมาดีแล้วฉันจะซื้อห้องนั้น!"




    "แต่ห้องนั้นมีเจ้าของอยู่นะค่ะ เจ้าของสั่งว่าให้ใช้ห้องพักนั้นได้แค่ชั่วคราวยังไม่ขายนะค่ะ"



    "งั้นก็โทรไปบอกเลยว่าฉันจะซื้อห้องนั้น  ให้รีบมาขายด่วน!"



    "ค่ะๆ ได้ค่ะ เดี๋ยวเชิญนั่งรอในห้องนู่นก่อนนะค่ะ"



            นางผายมือไปทางห้อง VIP คงจะเป็นห้องสำหรับแขกพิเศษสินะ มันก็ต้องสำหรับคนอย่างฉันอยู่แล้ว หึหึ  แค่นี้ฉันก็จะได้ห้องมาเป็นของตัวเองแล้ว 



           ฉันค่อยๆก้าวไปอย่างสง่างามแต่ก็ได้ยินเสียงซุบซิบตลอดทางมาอีกเช่นเคย แต่ใครแคร์ เมื่อมาถึงห้องนั้นเจ้าหน้าที่ก็เปิดประตูให้ฉันเข้าไปนั่ง  ฉันเดินเข้ามาแล้วหย่อนตูดนั่งเก้าอี้สบายใจเฉิ่ม 



    ติ๊ด      ติ๊ด     ติ๊ด    กึก



    "ฮัลโหล.."


    เสียงเรียบเฉยที่ดูโหดของชายหนุ่มร่างสูงที่รอเหลาปานเทพบุตรแต่ข้างในนี่ยมบาลชัดๆกล่าวขึ้น



    "เอ่อ..คุณชานยอลค่ะ มีคนมาขอซื้อห้องพักชั้นห้าสิบค่ะ"




    "หรอ?ห้องนี้มีคนซื้อด้วยหรอเนี่ย ฮ่า  ฮ่า แล้วคนที่มาขอซื้อได้ลองอยู่รึยังละ"




    "ลองแล้วค่ะ  แต่ก็ดูปกติดีเหมือนไม่มีอะไรนะค่ะ"




    "....."




    "แล้วตกลงจะขายไหมค่ะ"




    "ขาย  เพราะฉันอยากขายตั้งนานแล้ว  บอกคนที่จะซื้อด้วยว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันไปหาให้รออยู่บนห้อง"



    "ได้ค่ะ"



    ติ๊ด




    แกรก



    อยู่ดีดีเสียประตูก็เปิดขึ้นทำให้ฉันต้องหันไปมอง พนักงานค่อยเดินมาหาฉัน



    "ทางเราได้โทรไปบอกเจ้าของห้องแล้วนะค่ะ  เจ้าของห้องขายห้องนี้ค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เจ้าของห้องจะมานะค่ะ"



    "อ๋อ ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ"




    "คุณลูกค้าจะอยู่ห้องนี้ต่อหรือจะออกไปเลยก็ได้นะค่ะ"



    "เดี๋ยวฉันอยู่ต่ออีกแปบนึงละกัน"



    "ได้เลยค่ะ เดี๋ยวดิฉันขอตัวก่อนนะค่ะ"



    "เดี๋ยวก่อนค่ะ!..."


    "ค่ะ??"


    "คือ...ทำไมเขาถึงเล่าลือว่าห้องนั้นเป็นห้องผีสิงกันหรอค่ะ?"


    ยัยพนักงานหน้าสวยรีบทำหน้าตื่นเต้นก่อนจะเดินมาทรุดนั่งข้างฉันแล้วเล่าเรื่องให้ฟัง


    "ที่เขาเล่าลือกันว่าห้องนั้นมีผีสิงเพราะว่าห้องนั้นมักจะมีเสียงเหมือนคนอยู่ทั้งที่ไม่มีคนอยู่แถมลูกค้า VIP ที่มาพัก พักไม่ถึงหนึ่งวันก็หนีออกกันกระเจิงแล้วละ มีแค่คุณคนเดียวที่อยากซื้อห้องนี้  ดิฉันขออภัยนะค่ะที่ต้องถาม  คือคุณลูกค้าไม่รู้สึกแปลกๆเลยหรอค่ะ ไม่โดนอะไรบ้างเลยหรอค่ะ?"


    "โดนแหละค่ะ แต่ฉันอยากได้ห้องนั้นจริงๆนิ ห้องนั้นถูกทำออกมาได้สวยมาก ไม่ว่าจะเป็นขนาดลักษณะห้องแล้ว  การวางฟอนิเจอร์นี่เยี่ยมที่สุดเลยค่ะ"



    "แหม่.... ก็เขาเล่นถึงกับไปหานักออกแบบชื่อดังทั่วประเทศเพื่อมาสร้างห้องให้คุณชายอยู่เลยนิค่ะ คุณนี่ตาถึงเหมือนกันนะค่ะ ถ้าเป็นคนธรรมดาทั่วไปก็คงจะแค่เห็นว่ามันสวย ไม่ได้ละเอียดอ่อนเหมือนคุณผู้หญิงเลยนะค่ะ"




    "ก็ฉันเป็นนักออกแบบชอบสร้างนู่นสร้างนี่อยู่เรื่อยๆละค่ะ  แฮะๆ"



    "อ๋อค่ะ"



    "ว่าแต่เจ้าของห้องคนเก่าเขาคือใครหรอค่ะ?"



    "เขาชื่อคุณแบคฮยอนค่ะ เป็นลูกเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่เลยแหละค่ะ"




    "แล้วเขา....ตายแล้วหรอค่ะ?"



    "เขาโดนรถชนค่ะ  แต่ไม่เห็นมีข่าวออกว่าเสีย แต่มีวิญญาณอยู่ในห้องก็น่าจะใช่แล้วนะค่ะ"


    "......"


    "คุณแบคฮยอนเป็นคนเงียบขรึมมากเลยค่ะ เขาชอบร้องเพลง ทำอาหารนู่นนี่นั่น แถมยังชอบกินขนมจุกจิกด้วยค่ะ คิกๆ  หน้าตาเขาหล่อราวเทพบุตรจนสาวๆเดินตามกันเลยค่ะแต่เขาดันมีแฟนแล้ว แฟนก็ดันหวงมากซะด้วย"



    "อ๋อ..."



    "แฮะ แฮะ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ดิฉันขอตัวไปทำงานก่อนนะค่ะ"



    "ค่ะๆ"



    นางยิ้มมาให้ฉันก่อนจะเดินออกไป หึ แค่นี้ห้องก็จะกลายเป็นของฉันแล้ว  ฉันจะไล่ไอผีบ้านั่นออกไปให้ดู ฉันมีแผน แต่แผนค่อยเริ่มพรุ่งนี้ละกัน เพราะวันนี้ฉันเหนื่อยมากกะจะไปซื้อของกินเข้าห้องซะหน่อย



    ช่วงเย็น



    ติ๊ด แกร๊ก



    ฉันเปิดประตูเข้าห้องมาก็พบว่าไม่มีใครอยู่เลยเดินเข้าไปวางขนมแล้วจัดใส่ตู้อย่างสวยงาม มีทั้งเลย์  ป้อกกี้ ของอร่อยทั้งนั้น ไอผีนั่นต้องอิจฉาแน่ๆ หึหึ กินยั่วมันให้น้ำลายไหลเลย



    โอ้ยยแต่ชักจะเหนียวตัวขึ้นมาแล้วละสิไปอาบน้ำก่อนดีกว่า



    "หึหึ"

            
                  แต่อยู่ดีดีก็ได้ยินเสียงคนหัวเราะขึ้นมา มันเป็นเสียงที่น่าสยดสยองมาก ขนลุกเลย บรื๋อออ  ถ้าถามว่าตั้งแต่เกิดมาเสียงไหนน่ากลัวที่สุดบอกได้เลยว่าเป็นเสียงนี้แหละ  ต้องเป็นไอผีนั่นแน่ๆ ฉันรีบวิ่งเข้าไปอาบ้ำทันที



    ซ่าาาา



           ฉันเปิดน้ำใส่ตัวก่อนจะอาบน้ำอย่างสบายใจเฉิ่ม แล้วไอเรื่องผีนั่นก็ผุดขึ้นมาในสมองฉันอีก ฉันนึกถึงใบหน้าของเขาที่เห็นในรูปนั่น  ทุกๆอย่างที่ลงตัวกันหมด ไม่ว่าจะปากหรือจมูก  รอยยิ้มที่ยิ้มบาดใจอย่างงั้นไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องสยบลงแทบเท้า แล้วท่าเก๊กที่ดูเป็นธรรมชาตินั่นอีก ทำให้ดูหล่อขึ้นมาอีกเป็นสิบเท่า  เขาตายเพราะโดนรถชนหรอ ก็คงจะเป็นนักซิ่งละมั้ง ในระหว่างที่คิดอะไรเพลินๆอยู่ดีดีก็ได้ยินเสียงทีวี



    ติ๊ด 


    สำนักงานข่าววันนนี้ 


    ติ๊ด 

    นายทำได้ยังไง ฉันรักนาย


    ติ๊ด 

    วันนี้รายการ we got marry มาแล้วนะ


    ติ๊ด 


    ฉันต้องไขปริศนานี้ให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม



              ฉันได้ยินเสียงเลื่อนทีวีไปมาจนมาหยุดอยู่ที่ช่องการ์ตูนเรื่อง สคูปปี้ดูนิ ถ้าฉันจำไม่ผิด  ต้องเป็นไอผีนั่นแน่เลยที่ดูทีวี โตเป็นควายแล้วยังจะดูเรื่องนี้อยู่อีกเพลียจิต



    แกรก



         ฉันเปิดประตูห้องน้ำออกมาอย่างสดชื่นก่อนจะต้องตกอย่างสุดขีด  เสียงก็เหมือนหายไปไม่มีเสียงจะกรี๊ด ร่างกายราวถูกสาปไว้อย่างนั้น เหงื่อค่อยผุดขึ้นมา เพราะฉันเหลือบไปเห็นไอผีบ้านั่นนอนดูการ์ตูน พร้อมกับกินขนมที่ฉันซื้อมาอย่างสบายใจ ถุงขนมเรี่ยราดเต็มไปหมด  มันหันมามองฉันพร้อมกับทำหน้าสงสัยประมานว่าเห็นมันรึเปล่า ทำให้ฉันต้องรีบทำตัวให้เป็นปกติที่สุด



    "วะ..ว้าวว เย็นดีจัง สะ..สดชื่นสุดๆไปเลย"



         กรี๊ดดด เสียงมาสั่นเอาโล่อะไรตอนนี้เนี่ย ฉันพูดพร้อมกับเดินแกว่งมือไปมาเหมือนคนบ้า แล้วขึ้นไปบนเตียงที่นอนก่อนจะหลุบไปมองไอผีนั่น  ไอผีนั่นมันมองฉันไม่หยุดราวกับสงสัยว่าฉันเห็นมันรึเปล่า ฉันต้องรีบทำเป็นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเล่นไปเล่นมาแต่มันก็ยังมองไม่เลิก ฉันเลยต้องแกล้งทำเป็นนอน



    "ฮะ..ฮ้าววว ง่วงนอนจังเลย"




            ฉันรีบมุดตัวลงไปในที่นอนแล้วคุมโปรงทันที ทำยังไงดี ทำยังไงดีเนี่ยยยย โอ้พระเจ้า ฉันมองเห็นไอผีบ้านั่นได้ไงว่ะ? แถมมันกินขนมฉันอีก นั่นฉันอุตส่าห์จะเอาไว้กินล่อมัน แต่มันดันมากินล่อฉันแถมแบบต่อหน้าต่อตาอีก  เห็นแล้วน้ำลายไหล....



    "ทำไงดี...ทำไงดี!"




    ติ๊ด




              ในระหว่างที่ฉันพูดออกมาเบาๆเสียงทีวีก็ดับไป  ฉันคิดว่ามันต้องไปแล้วแน่ๆเลยตัดสินใจค่อยๆแง้มผ้าห่มออกดู  แต่แล้วก็ต้องช็อก เพราะมันไม่ได้อยู่ที่เดิมแล้วละสิ มันมาอยู่ตรงหน้าฉันต่างหาก แถมคร่อมตัวฉันไว้ซะด้วยแล้วทำหน้าสงสัย ตอนนี้ฉันกำลังช็อกค้าง พูดอะไรออกมาไม่ได้เลย จะกรี๊ดก็ไม่มีแรง จะผลักก็ไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้ กลัวไปหมด ฮือ



    "เธอ...."



    "......."



    "เห็นฉันใช่ไหม?"



    แล้วทุกอย่างก็ดับลงเสียงที่ได้ยินก่อนที่ทุกอย่างจะดับลงคือ



    "เห้!! ยัยโง่!"


    ---------------------------------------------------------100%-----------------------------------------------------------

    ว้าาาา คร่อมตัวด้วยยย อิสอิส  แต่งให้ยาวมากตอนนี้แทบจะลมจับ อะเฮือกกก  กลัวรีดทุกคนจะเบื่ออ่ะเลยอยากให้คอมเม้นหน่อยอ่ะ ถ้าเบื่อจะได้ไม่ต้องแต่งต่ออ่ะ เพราะน้อยใจมาก กลัวไม่มีคนอ่าน ฮือออออออออ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×