ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Byun Ghost ตกหลุมรักผีร้าย นายแบคฮยอน

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : ไม่ออก!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 59


    Chapter 2 : ไม่ออก!

    "ฮ้าวววววววว!!!"



    แสงจากข้างนอกกระทบตาร่างบางเลยทำให้ร่างบางต้องตื่นขึ้นมา



    "เช้าแล้วหรอเนี่ย??"



             ฉันตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียง  เมื่อคืนฉันไม่ได้นอนเฝ้าตู้เสื้อผ้าหรอ เออใช่! ฉันจำได้แล้วเมื่อคืนฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพราะกลัวไอผีบ้านั่นมาหลอกอีก  บรื๋อออ ทั้งคืนฉันก็ไม่เป็นอันทำอะไรเลยจร้าา นอนเฝ้าตู้เสื้อผ้า แล้วมันก็บังอาจมาแกล้งฉันให้ตกใจอีก โดยทำของตกข้างนอกบ้าง เสียงฝีเท้าให้ฉันกลัวอีก  กลัวจนปวดฉี่ก็ไม่กล้าออกไปเข้าห้องน้ำอีก  จะอาบน้ำก็ไม่กล้าออกไป ก็เลยนอนสภาพแบบนี้นี่แหละ




    ฉันค่อยๆก้าวลงมาจากเตียงแล้วแง้มเปิดประตูอย่าเบาที่สุดก็ว่าได้ เช้าแล้วไม่น่าจะมาหลอกกันหรอกนะ แค่ตอนกลางคืนก็กลัวแล้วย่ะ  ถ้ามาตอนเช้าถีบให้คว่ำเลย คอยดู! 



    "เฮ้อออ รอดอกไป!"



    ฉันเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะอาบน้ำเพราะสภาพฉันตอนนี้เน่ายิ่งกว่าอะไรอีก



    ซ่าาาาา



    ฉันเปิดน้ำใส่หัวตัวเองเผื่อว่าสมองจะโล่งขึ้นบ้างแล้วอยู่เรื่องไอผีบ้านั่นก็โผล่เข้ามาในหัวฉัน เขาตายแล้วหรอ?? ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยเขาจะตายเพราะอะไรกันนะ แล้วมาหวงห้องทำไมย่ะ แทนที่จะตายแล้วไปเกิดได้แล้ว  ยังวนเวียนอีก  ห้องก็หวง  ห้องสวยๆอย่างนี้ฉันไม่ยอมให้ผีเป็นเจ้าของหรอกเพราะฉันจะเป็นเอง อิอิ



    ฟุด ฟุด




    อยู่ดีดีก้ได้กลิ่นเลือดขึ้นมานี่ฉันสระผมอยู่นะเลยกลัวฟองเข้าตาแล้วผิดตาเอาไว้ แต่เพราะกลิ่นเลือดมันแรงมากฉันเลยค่อยเปิดตามอง...



    "กรี๊ดดดดดดด"



    อีผีบ้ามันแกล้งฉันอีกแล้วววววว  มันเปลี่ยนน้ำที่สะอาดใสแจ๋วในก็อกของฉันให้กลายเป็นเลือดสีแดงสดไหลลงมาเลอะตัวฉันไปหมด




    "ฉันบอกเธอแล้วให้ออกไปจากห้องนี้!"




    "นายหยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ!! จะให้ฉันออกหรอ?? หึ  บอกไว้เลยฉันก็ไม่มีทางออกหรอกย่ะ  นายจะทำอะไรฉันละ มีฤทธิ์เเค่นี้เองหรอ ห้ะ?! ถ้านายแกล้งฉันแล้วจะยอมให้ห้องฉันก็จัดมาอีกเลย!!"




    ฉันประกาศกร้าวท้ามันอย่างกล้าๆกลัวๆ  ถ้ามันจะแกล้งฉันอีกแต่ทำให้ฉันได้ห้องนี้ฉันก็ไม่ว่าหรอก 




    "หึ ปากดีนักนะ เจอนี่หน่อย"




    "กรี๊ดดดดดดด"




    มัน!!! มันบังอาจมากกก  มันทำให้ท่อน้ำตันแล้วเลือดสีแดงสดที่ไหลลงมาจากก็อกก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นจนมาอยู่ตรงเข่าฉันแล้วแล้วห้องน้ำก็ทำดีมากปิดกั้นเอาไว้ทุกทาง ฉันเอื้อมมือไปเปิดประตูแต่ก็กลัวเลอะห้องสุดที่รักของช้านน
    เอาเถอะก็ดีกว่าตายละกัน!




    แกร๊ก




    อ้าวว เวรรร ไอผีบ้านั่นก็ดันล็อกไว้ซะอีก กรี๊ดดดดดมันท่วมเอวฉันแล้วนะ  กลิ่นที่ชวนอ้วกจนทำให้ฉันเกือบอ้วกกลบไปทั่วห้องน้ำ ฉันคิดอยู่นานทำยังไงจะออกไปจากที่นี่ดี ถ้าออกไปไม่ได้ก็ต้องแก้ปัญหาในห้องน้ำนี่สิ อ้อใช่แล้ว!! ก็อกไงละ!  เออ ทำไมฉันไม่ปิดตั้งแต่แรกว่ะ? จะได้จบๆไป เฮ้อออ คนสวยดันโง่ ไอผีบ้าแกมีน้ำยาแค่ไหนคอยดู  แล้วฉันก็เอื้อมมือไปปิดก็อก




    แกรก แกรก




    ซ่าาาา





    ให้ตายเถอะ น้ำก็ยังไหลอยู่เหมือนเดินไม่มีท่าทีที่จะหยุดเลยด้วยซ้ำ 




    "แค่ก แค่ก ปิดซะทีสิว้ะ"




    "ฉันจะปิดก็ต่อเมื่อเธอบอกว่าจะออกจากห้องนี้"




    "ห้ะ?? ไม่มีทาง ฉันต้องเป็นเจ้าของห้องนี้ย่ะ ต่อให้ตายก็ไม่มีวันพูดหรอก"




    "งั้นเรามาดูกัน"




    มันพูดจบน้ำก็ทะลักและท่วมหัวฉันมิดพอดี ฉันตะเกียกตะกายอยู่ไม่นาน ก่อนที่ปอดจะหมดลมหายใจและทุกๆอย่างก็ดับ




    Beakhyun part


    ปากดีนักนะ งั้นเจอนี่หน่อย ผมใช้พลังทำให้น้ำค่อยๆเพิ่มขึ้นจนมิดหัวเธอ ดีแล้วละ ถ้าอยากได้ห้องนี้มากนัก เธอก็ต้องเจอฉันกลั่นแกล้งอย่างนี้ทุกวัน



    จ๋อม จ๋อม




    ในที่สุดเธอก็จมกองเลือดที่ผมแกล้งเธอ  ทำให้ผมต้องค่อยๆทำให้ระบายเลือดพวกนั้นออกจากห้องน้ำ ใจจริงผมก็ไม่อยากปล่อยน้ำออกหรอกนะ แต่ไม่อยากให้ห้องมีศพเน่าๆบวมน้ำในห้องเลยจำใจยอมปล่อยไป



    แต่ทว่าเธอกลับไม่ตื่น เธอจมน้ำนี่ อ้าววนี่ผมต้องช่วยเธอใช่ไหมเนี่ย ดีนะที่เวลาพลังผมมากจะทำอะไรได้เหมือนคนเลยจับสิ่งของนี่นั่น ผมเลยเดินเข้าไปหาเธอ เธอนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นไม่ขยับเลย



    "เห้ เธอ ตื่นสิ ย่าส์"




    ผมตบหน้าเธอเบาๆเพื่อให้เธอตื่นแต่เธอก็ไม่มีท่าทีจะตื่น ผมเลิกลั่กหาทางคิดอยู่สักพัก คนจมน้ำนี่มันต้องช่วยยังไงว่ะ?? อ๋อ ผายปอด! แต่กับยัยนี่เนี่ยนะ ไม่มีทาง ฝันไปเถอะ ไอพวกที่รอฉากฟินผมกับยัยนี่ฝันไปเถอะ แต่ถ้าห้องนี่มีคนตายเขาอาจต้องรื้อห้องผมทิ้งก็ได้  จะเอายังไงดีว่ะ ถ้าปล่อยเธฮตายก็เสียห้อง แต่ถ้าช้วย้ธอแล้วเธอฟื้นขึ้นมาก็ต้องมาเอาห้องผมไปอีก ในที่สุดผมก็ไม่มีทางเลือกแล้ว ผมค่อยๆโน้มหน้าลงไปใกล้เธอเรื่อยๆและเรื่อยๆ ตอนนี้หน้าเธอกับผมห่างกันไม่ถึงคืบ อีกนิดเดียวปากของเราก็จะประกบกันแต่แล้ว....




    "พรวดดด อะแค่กๆๆๆ"




    เห้ยยยยย  ยัยบ้านั่นนน!!! ยัยบ้านั่นสำลักเลือดออกมาเต็มหน้าผมเลย หลังจากโดนเลือดเต็มๆหน้าแล้วผมต้องถอยออกมาตั้งหลัก หนอยย ยัยบ้านี่ ฝากไว้ก่อนเถอะ!




    ---------------------------------------100%-------------------------------------


    55555 สมน้ำหน้าาาา  รีดทุกคนอย่าหวังฉากฟิน อิแบคฝากมาบอก  ลงแล้วน่าาาา  อย่าลืมเม้นกันด้วยยย โหวดด้วยยย ขอเม้นเถอะนะ บีบน้ำตาขอ ถ้าอยากให้ลงเร็วขอเม้นบอกเลย จะได้รู้ว่าทุกคนสนุกกันไหมอ่ะ กลัวจะไม่สนุกอ่ะ ไรท์แต่งไม่ค่อยเก่ง ฮือออ





    ✖ <<
    *Miracle TM!*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×