ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love my princess เจ้าหญิงครับมารักกับผมซะดีดี

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1:ยินดีต้อนรับ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 58


    Chapter 1:ยินดีต้อนรับ


    ฟิ้วววววว 



    ในที่สุดเครื่องบินก็ลงจอดซะทีขับมาเกือบ 5 ชั่วโมง  พอลงมาจากเครื่องบินมีชายชุดสูทนับห้าสิบกว่าคนยืนรอต้อนรับอยู่  ถามว่าผมตื่นเต้นไหม ไม่เลยแม้แต่สักนิด เพราะเวลาผมเดินกับคุณลู่ห่านมีชายนับร้อยคนมาต้อนรับเลยก็ว่าได้  แค่นี้จิ๊บๆ บอกเลย  แล้วก็มีชายสูงอายุคนนึงเดินมาทักทายผม



    "Konbanwa"




    "เขาบอกสวัสดีตอนเย็นครับ"



    ล่ามเขาแปลให้ผมฟังแต่ถามว่าผมจำเป็นไหมนะหรอ  ผมเลยพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นตอบกลับเขาไป



    "สวัสดีครับ ผมโอเซฮุน เป็นบอดี้การ์ดของเจ้าหญิงอากิ"



    พอผมพูดจบก็มีเสียงซุบซิบฮือฮากันใหญ่ อ้อ ที่ผมพูดได้เพราะผมฝึกเอง ที่ต้องฝึกเองเพราะเวลาคุณลู่ห่านไปเจรจาธุรกิจกับประเทศอื่นจะได้ไม่โดนล่ามโกง หรือ เขาโกงเอา  แต่ผมไม่ได้บอกใครมีแค่คุณลู่ห่านที่รู้เท่านั้น  น่าสงสารล่ามนะครับสงสัยจะโดนไล่ออกแล้วละมั้ง



    "เอ้า คุณก็พูดภาษาญี่ปุ่นเป็นนี่ ไม่จำเป็นต้องใช้ล่ามแล้วละ"



    พูดจบล่ามก็ทำหน้าเศร้าเดินออกไป  



    "คุณคงรู้แล้วว่าทำไมเราต้องให้คุณมาปกป้ององค์หญิงของเรา"



    "ครับ"



    "วันนี้คุณคงเหนื่อยแย่แล้วนะครับเดี๋ยวกลับไปพักผ่อนห้องตัวเองเถอะ  พรุ่งนี้จะเป็นวันเปิดเรียนขององค์หญิงฉะนั้นเราได้ทำเรื่องไปทางโรงเรียนแล้ว  จะมีชุดนักเรียนในห้องคุณฉะนั้นพรุ่งนี้เดี๋ยวจะมีรถมารับหน้าโรงแรม 7 โมงครับ แล้วเรื่องเครื่องเขียนการเรียนกระเป๋าเรามีให้อยู่แล้ว  ตอนอยู่ที่โรงเรียนโปรดเรียกองค์หญิงว่าคุณหนูแทนนะครับเพราะเราปกปิดเป็นความลับอยู่ ตอนนี้มีครบทุกอย่างถ้าขาดเหลืออะไรหรือมีเหตุร้ายอะไรให้โทรมาเบอร์นี้ครับ"



    อี เอ็ก โอ



    แล้วโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นผมเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูแล้วมันก็วางสายไป  นี่เขาสั่งรวดเดียวเลยใช่ไหม แต่ดีที่ภาษาญี่ปุ่นผมแน่นเลยฟังออกทุกคำ



    "คุณจะต้องดูแลองค์หญิงให้ดีนะครับ   อย่าให้เธอเป็นอะไรแม้แต่นิดเดียว องค์หญิงอาจจะหัวดื้อไปหน่อยแต่ท่านน่ารักนะครับ"



    "ครับ"



    "ขอตัวก่อนนะครับ"



    พวกเขามาเร็วไปเร็วยิ่งกว่าอะไรซะอีกแค่ไม่ถึงห้านาทีพวกเขาก็ออกกันไปหมดแล้ว แต่เหลืออยู่คนนึง  เขาเดินมาทางผมก่อนจะก้มหัวลงให้



    "ผมเป็นคนขับรถครับ  คุณจะกลับโรงแรมเลยไหมครับ"



    "กลับเลยละกัน"



    เพราะผมเหนื่อยมากแล้วละ  นั่งเครื่องบินมาอุดอู้อยู่แต่ในนั้น โคตรน่าเบื่อ บอกเลย แล้วคนขับรถก็ผายมือให้ผมเดินไป  เจ้าหญิงหัวดื้อหรอ จะดื้อแค่ไหนกันเชียว....

    ----------------------------------------------------------100%-----------------------------------------------------------------------
    ขอเม้นด้วยน้าค้า  สนุกกันรึเปล่า แหม่อีไรท์แต่งได้แค่หนึ่งตอนยังมีหน้ามาถามอีก  555555 ฝากเม้น โหวตให้กำลังใจกันด้วยนะเด้ออ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×