ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro and character
Intro and character
-SEHUN-
'ฉันถูกส่งมาเพื่อปกป้องเธอ ไม่ได้มาเพื่อทำร้ายเธอ เข้าใจป้ะ?'
-AI AKI-
'มาปกป้องฉันทำไมค่ะ? ไม่ได้ต้องการ ทำไมต้องทำอย่างกับจะมีใครมาทำร้ายฉันอย่างงั้นแหละ'
-TAO-
'ฉันแค่ทำตามคำสั่ง คือการมาพาตัวเธอไปเพราะฉะนั้นมากับฉันซะดีๆ'
Intro
ในระหว่างที่ผมเห็นคุณมียองเดินออกมาจากห้องของคุณลู่ห่าน แค่นี้ดูก็รู้แล้วว่าพวกเขาทะเลาะกันแต่ว่าครั้งนี้มันดันหนักกว่าครั้งไหนๆ คือคุณมียองไม่ฟังใครทั้งนั้นเธอเดินออกจากบ้านไปโดยไม่สนใจเสียงแม่บ้านที่พยายามห้ามเธอเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่นานผมก็เห็นคุณลู่ห่านเดินลงมาจากห้องเหมือนกัน
"เซฮุน....ไปพบฉันในห้องทำงานด้วย!"
ผมพยักหนาเบาๆก่อนจะเดินตามหลังคุณลู่ห่านเพื่อเข้าไปในห้องตามเขาสั่ง ต้องมีอะไรแน่ๆ เพราะทุกครั้งเวลามีงานสำคัญเขาจะเรียกผมเข้าไป เมื่อเปิดประตูเข้ามา คุณลู่ห่านก็ผายมือให้ผมนั่งเพื่อที่จะคุยด้วย
"นั่งก่อนสิ ฉันมีเรื่องจะคุยกับนาย"
ผมค่อยๆนั่งลงตามที่เขาบอก แต่ภายในรู้สึกดีใจแบบบอกไม่ถูก ผมชอบที่จะทำงานต่างๆที่เขามอบหมายให้เพราะมันได้ใช้กำลัง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานรู้สึกไม่ได้ใช้กำลังทำอะไรเลย
"มีอะไรหรอครับ?"
"ฉันมีงานให้นายและนายต้องทำด้วย"
"งานอะไรครับ?"
"ปกป้ององค์หญิงอากิ นายต้องไปที่ญี่ปุ่น ไปเป็นบอดี้การ์ดคอยคุ้มครององค์หญิงตลอดเวลา ตอนนี้มีคนกำลังตามหาเธอเพื่อจับเธอไปและยึดอำนาจทั้งหมดของญี่ปุ่น ดังนั้นนายต้องไปเพื่อปกป้องพระนางเข้าใจไหม??"
"ครับ!"
"นี่เป็นประวัติของพระนาง"
ผมรับเอกสารมาดูก่อนจะเปิดแฟ้มเอกสารออกเพื่อดูข้อมูลประวัติของพระนาง
ชื่อ: ไอ อากิ
อายุ:18
ส่วนสูง: 165
น้ำหนัก:48
สีที่ชอบ: ชมพู
อาหารที่ชอบ:โดรายากิ
วันเกิด: 13/6/2540
ครอบครัว: ลูกคนเดียวของเชื้อพระวงศ์
ศึกษาที่: DAIKI HIGH SCHOOL
ที่อยู่: Kaede hotel ชั้น 20 ห้อง 1204
เบอร์:0123456789
ตอนแรกผมคิดว่าพระนางจะสูงอายุแล้วซะอีก ที่ไหนได้ยังสาวๆอยู่นี่เอง แต่ถึงเธอจะสวยแค่ไหนผมก็ไม่สนใจหรอก เพราะผมได้บอกตัวเองแล้วว่าจะดูแลคุณลู่ห่าน ถ้ามีแฟนเวลาใส่ใจคุณลู่ห่านก็อาจน้อยลง อาจเป็นอันตรายได้
"นี่แหละ ประวัติคร่าวๆของพระนาง ตอนนี้พระนางกำลังศึกษาอยู่ ฉะนั้นนายต้องปลอมตัวเป็นนักเรียนด้วย ฉันจะส่งคำร้องเข้าไปให้ แค่นี้แหละ เครื่องบินกำลังมารอนายอยูที่ชั้นดาดฟ้าของบริษัท ไม่มีเวลาแล้ว"
"ครับ"
คุณลู่ห่านเดินออกมาจากห้องทำงานก่อนจะเดินไปขึ้นรถและผมก็เดินขึ้นตาม ผมไม่นึกว่ามันจะกระทันหันอย่างนี้เชียว ในระหว่างที่รถขับอยู่คุณลู่ห่านก็พูดออกมา
"เราไม่รู้ว่าคริสมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้รึเปล่า นายต้องไปสืบเรื่องนี้มาด้วย"
ไม่ต้องแปลกใจเลยทำไมคุณลู่ห่านถึงสงสัยคริส เพราะคริสไปร่วมงานกับประเทศใหญ่ๆ งานที่มันทำเป็นงานด้านมืดทั้งนั้น ไม่ว่าจะบ่อน สิ่งเสพติด แต่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรมันได้เลยแม้แต่นิดเดียว
"ได้ครับ!"
ณ ดาดฟ้าของบริษัท
เมื่อผมเดินขึ้นมาก็เจอเครื่งบินส่วนตัวลำเล็กกำลังจอดรอพวกเราอยู่ เครื่องบินส่วนตัวของเขาถ้าไม่สำคัญจริงเขาไม่ให้ใครใช้เด็ดขาด ผมขึ้นไปนั่งบนเครื่องบินก่อนจะพูดคุยเล็กๆน้อยๆกับคุณลู่ห่านเหมือนคำอำลา
"นายต้องปกป้องเธอให้ได้นะ"
"ผมจะปกป้องเธออย่างดีครับ"
"แล้วก็ระวังตัวด้วยละ"
"ครับ"
"เดินทางปลอดภัย โชคดี"
------------------100%------------------
โหยยยย ในที่สุดก็ถึงเรื่องของน้องโอเซฮุนซะที เรื่องของลู่ห่านยังไม่จบเลบย อย่าลืมเม้นกันนะ โหวตด้วย อย่าเป็นนักอ่านเงา ขอบคุณเม้นล่วงหน้าน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น