ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Byun Ghost ตกหลุมรักผีร้าย นายแบคฮยอน

    ลำดับตอนที่ #1 : Character and Intro

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 59



    CHARACTER





    แบคฮยอน
    -เธอจะออกจากห้องฉันดีดีหรือจะให้ฉันลากออกไป ห้ะ!! ยัยบื้อ-

                                                                                        อารา
    -นายแหละที่ต้องออกไปจากห้องฉัน  จะออกไปดีดีหรือจะต้องให้สาดน้ำมนต์ใส่ค่ะ??-



    ชานยอล
    -น้องรัก....เมื่อไรแกจะตายซักทีว้ะ จะอยู่รกโลกอีกทำไม? ถ้าแกยังไม่ยอมตายฉันคงต้องทำให้แกตายเองแล้วละ-


                                                                                        แทยอน
    -ฉันไม่มีทางปล่อยนายไปง่ายๆแน่ แบคฮยอน-

    INTRO
    11:30 น.

    ครึ้ม  ครึ้ม 


    เสียงฟ้าร้องดังขึ้นมาในขณะที่หณิงสาวบ้าหอบฟางคนนึงขนของมาเต็มรีบวิ่งเข้าโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง

    "แฮกๆ  โอ้ยย ที่นี่มีคนมาช่วยถือของหน่อยมั้ยเนี่ย เต็มไม้เต็มมือ โรงแรมก็หรูดันไม่มีคนมาคอยถือกระเป๋า"


    ฉันพูดเสียงดังจงใจประชดพนักงาน ทำให้พนักงานที่นั่งตรงเค้าเตอร์ที่นั่งอยู่ลุกขึ้นมาแล้วกดโทรหาใครซักคน  ทันใดนั้นไม่ถึงหนึ่งนาทีก็มีบอร์ดี้การ์ดสามคนวิ่งมาแล้วมาช่วยฉันถือของ

    "ขออภัยครับ ที่ทางเรามาช้า"

    "เออๆ ไม่เป็นไร"ฉันโบกมือให้ประมานช่างมันๆแล้วเดินไปที่เค้าเตอร์สุดหรูของคอนโดนี้  มีพนักงานสาวน่ารักจิ้มลิ้มนั่งอยู่เดาได้เลยน่าจะ สิบเก้าหรือยี่สิบนี่แหละ

    "ขอโทษนะค่ะ พอจะมีห้องว่างไหม?"

    "ขออภัยนะค่ะคุณลูกค้าตอนนี้ทุกห้องในโรงแรมเต็มหมดค่ะ"

    "ห้ะ? เต็มหมด! ฉันจะบ้าตาย  ไม่มีสักห้องเลยหรอ"

    พอฉันถามนาง นางก็ทำหน้าเลิกลักไปสักพักหนึ่งเหมือนลังเลใจ ตอนนี้เอาห้องไหนก็เอามาเหอะ ง่วงจะตายอยู่แล้ว

    "เอ่อ....คือ..."

    "ว่าไง??"

    "เอ่อ...ก็พอจะมีห้องหนึ่งเหลืออยู่นะค่ะ"

    "เอ้า??แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกย่ะ ง่วงจะตายอยู่แล้วเนี่ย"

    "แต่มันวันละสามแสนเลยนะค่ะ"

    "แล้วไง? ฉันจะอยู่ห้องนั้นเดือนหนึ่ง  อ่ะ เอานี่ไป"

    ฉันยื่นบัตรเครดิตสีดำสุดหรูของฉันให้นาง แต่นางก็ทำหน้าเลิกลักอีกเหมือนมันมีอะไรในห้องนั้นนั่นแหละ

    "แต่...."

    "เร็วสิ!! ฉันง่วงจะตายอยู่แล้ว"

    "ค่ะๆ"

    ครึ้ม ครึ้ม เปรี้ยง!!!

    ทันใดนั้นเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าก็มา  ทำให้ยัยพนักงานรีบหยิบบัตรเครดิตจากฉันไปแล้วยื่นคีย์การ์ดมาให้อย่างรวดเร็ว

    "เอ่อ...หะ..ห้องของคะ..คุณอยู่ชั้น..หะ..ห้าสิบนะค่ะ  ตะ..ตรงไปเลี้ยวซะซ้ายจะเจอลิฟท์นะค่ะ"

    ยัยพนักงานนั้นตัวสั่นทันทีพอได้ยินเสียงฟ้าผ่า พูดตะกุกตะกักเหมือนคนโรคจิต เฮ้ออ ชั่งเหอะง่วงแล้ว

    ฉันเดินไปขึ้นลิฟท์ทันที  พอเข้ามาในลิฟท์ก็เอื้อมมือไปกดชั้น50  เป็นชั้นที่สูงที่สุดในโรงแรม จะว่าหรูสุดก็ได้ไม่งั้นคงไม่วันละสามแสนหรอก  ก็ฉันรวยนิจะทำไม  ขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงก็เหมือนมีคนยื่นมือเข้ามาในลิฟท์ทำให้ลิฟท์เปิดอีกครั้ง ฉันถึงกับตกใจแต่ก็คงคิดว่าลิฟท์คงเสียเลยไม่ค่อยอะไร

    "ปิดซะที"

    ในขณะที่ลิฟท์กำลังขึ้นฉันก็รู้สึกเหมือนมีคนมายืนข้างหลังเป่าลมหายใจรดต้นคอฉันอยู่แต่พอหันไปก็ไม่มีใคร  แต่ทันใดนั้น ไฟในลิฟท์ก็ดับๆติดๆทำให้ฉันยิ่งรู้สึกกลัวเข้าไปใหญ่ อีกนิดเดียวเท่านั้น  แล้วจู่ๆก็มีเสียงผู้ชายร้องเพลงอยู่ด้านหลังฉัน  เสียงของเขาไพเราะมาก แต่ถึงเสียงเขาจะไพเราะขนาดไหนก็ตามฉันก็ช็อกเพราะว่าตอนฉันมามันไม่มีใครอยู่ในลิฟท์สักคน

    "คือซารางมันนึน stop stop stop stop yeah"

    ฉันเลยค่อยๆหันหลังไปมองตามเสียงก็พบผู้ชายคนนึงกำลังก้มหน้าร้องเพลงผมสีทอง ตัวสูงกว่าฉันนิดนึง ใส่ชุดสบายๆสีขาวดูรวมๆแล้วน่าจะหล่อใช้ได้เลย พอเขารู้สึกว่ากำลังถูกมองเขาก็หยุดร้องเพลงแล้วค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา และฉันก็ต้องตกตะลึง ค้าง ช็อกค่ะ ช็อก!! ไม่ใช่ว่าเขาหล่อหรอกนะแต่เขาไม่มีตา แถมเลือดออกปาก ฉันรีบวิ่งไปทุบประตูลิฟท์ทันที  นิ้วมือก็รัวกดเปิดลิฟท์จนนิ้วแทบหัก  ให้ตายสิตอนนี้มันน่ากลัวเหลือเกินที่จะต้องติดลิฟท์กับไอผีบ้านี่!!

    45
    "กรี๊ดดดดด"
    "อย่าบังอาจ!!"

    46
    "ช่วยด้วย!!ๆ"
    "เข้ามา!!"

    47
    "อย่ามายุ่งกับฉัน กรี๊ดดด!!!"
    "ในห้องของฉัน!!"

    48
    "ออกไป!!!!"

    49
    "กรี๊ดดดดดดดด"

    50 
    ติ๊งหน่อง

    แกร๊ก ๆๆๆๆ ตุ้บ
     
    "โอ้ยย..."

    ตอนนี้ฉันล้มลงไปกับพื้นเพราะฉันรีบวิ่งออกมาด้วยความกลัว ตัวเองดันใส่รองเท้าส้นสูง 5 นิ้วอีกเลยทำให้สะดุดหน้าคว่ำคะมำ นี่มันเวรกรรมอะไรกันว้ะ!! ฉันรีบลุกขึ้นมาอยู่ในท่านั่งหันไปมองทางลิฟท์แล้วถอยหนี  ปรากฏพอหันไปกลับไม่มีคนอยู่ในลิฟท์

    "แฮก แฮก แฮก"

            ฉันค่อยๆกระเถิบถอยในท่านั่งจนมือไปสัมผัสเข้ากับผ้าบางอย่างฉันเลยหันไปดูปรากฏว่ากระเป๋าสองใบฉันนอนแอ้งเม้งกับพื้นแถมเปิดออก เสื้อผ้ากระจุยกระจายอยู่หน้าห้องขวดน้ำหอมเครื่องสำอางค์กลิ้งระเนระนาด  ฉันค่อยเก็บเสื้อผ้าซุกๆแล้วเข้าห้องทันที

    "เฮ้อออ รอดซะที..."
            

             แต่ก็ต้องชะงัก  พอเข้ามาในห้องที่มืดมิดจนมองไม่เห็นอะไรแต่รู้สึกถึงลมเย็นๆที่พัดผ่านหลังและเสียงกุกกักตรงห้องครัวเหมือนมีคนอยู่อย่างนั้นแหละแล้วเสียงก็ชัดขึ้นเหมือนคนกำลังหั่นผักอยู่  คนที่หั่นผักก็กำลังร้องเพลง บอกเลยว่าเสียงนี้มันใช่เสียงที่ฉันฟังในลิฟท์และก็มีเสียงมีดที่กำลังขูดกันเหมือนทำให้คมขึ้นแต่แล้วเจ้ากรรมนายเวรของฉันก็แกล้งอีก ขวดน้ำหอมเล็กๆดันตกลงมาจากกระเป๋าบอกเลยถึงมันจะเล็กแต่ด้วยความที่มันเป็นแก้วเลยทำให้เสียงดัง  ชิบ......

    เคร้ง

           ทันทีที่น้ำหอมตกเสียงร้องเพลงและเสียงขูดมีดก็หยุดขูดเช่นกัน ทำให้ฉันใจหล่นวูบไปอยู่ตรงตาตุ่ม ถามว่าตอนนี้กลัวไหม บอกเลย ขาสั่นยิ่งกว่าปีกอีแร้งอีกตอนนี้ แต่สักพักก็มีเสียงฝีเท้าที่ค่อยๆก้าวเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

    ตึก ตึก ตึก ตึก

    แล้วก็มาหยุดอยู่ตรงหลังฉัน ฉันรู้สึกเหมือนว่ามันค่อยๆเอาหน้ามาใกล้หูแล้วก็พูดว่า

    "ออกไป!"
    -----------------------------------------------100%-----------------------------------------------
    แหม่ นี่มันอินโทรหรือสองตอนรวมกันย่ะ?? แต่งเพลินจนหาจุดหยุดไม่ได้ 55555 ก็นะแบคฮยอนอย่าขี้หวงไปหน่อยเลย แบ่งๆกันอยู่ก็ได้ย่ะ ไอขี้งก
    ขอเม้นหน่อยน้าาา  จะได้รู้ว่าควรแต่งต่อหรือลงวันไหน ยิ่งเม้นเยอะยิ่งลงเร็วน้าาาา


    *Miracle TM!*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×