ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love my princess เจ้าหญิงครับมารักกับผมซะดีดี

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 :โรคจิต 100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 59


    Chapter 4 : โรคจิต

       กริ๊งงงงงงงงงงงงง

                  เสียงกริงเรียกที่ของญี่ปุ่นเป็นอะไรที่ดังแสบแก้วหูมาก ทันทีที่เสียงกริงเรียกนักเรียนที่ญี่ปุ่นทั้งห้องก็หันมาคุยกันบางส่วนก็เดินออกจากห้องเสียวเจี๊ยวจ๊าวดังขึ้นทุกคนมีความสุขที่ได้คุยกับเพื่อนตัวเองแต่มีคนนึงที่แปลกคือองค์หญิงนั่นเองเธอนอนฟุบลงไปกับโต๊ะโดยไม่สนว่าเสียงคุยในห้องจะดังมากแค่ไหนก็ตามก็ดีเหมือนกันนะ ให้เธอนอนเงียบๆอย่างงี้ดีกว่าเดินคุยกับเพื่อนไปนู่นไปนี่บางทีเราอาจจะคลาดสายตากันก็ได้ ผมนั่งคิดอะไรอยู่สักพักก็มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาทักทายผม เธอทำท่าเขิลอายก่อนจะพูดขึ้นมา

     


     “สวัสดี โอเซฮุน เราชื่อซากุระนะ”


    “อือ สวัสดี”


             

    ผมตอบไปด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยก่อนจะหันไปมององค์หญิง  เธอฟุบอย่างเดียวเลยไม่ได้ไปคุยกับเพื่อนสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้เหมือนคนอื่น  ส่วนผู้หญิงคนอื่นๆก็เอาแต่มองผมบ้างก็พูดซุบซิบ ยิ้มให้บ้าง แต่คนตรงหน้าผมนี่น่ะสิ เธอกล้าที่จะมาพูดคุยกับผมก็น่าสนใจดีนะ



    “นายมีแฟนรึยังอ่ะ”



    “ยัง”



    “กรี๊ดดดด”



    ผมพูดจบเธอก็หันไปกรี๊ดกับเพื่อนของเธอ ผู้หญิงพวกนี้พิลึกดีนะ แค่เจอผู้ชายหล่อๆยังไม่ทันรู้จักกันด้วยซ้ำก็ถามเรื่องเป็นแฟนกันเลย  ผู้หญิงพวกนี้จัดว่าเป็นพวก “ง่าย” สำหรับผม ของผมต้องได้อะไรที่มันยากๆ ยิ่งยากแค่ไหนผมก็จะยิ่งพยายาม และพอผมยิ่งต้องพยายามผมก็จะเห็นค่าของสิ่งนั้นและไม่มีวันปล่อยให้มันหลุดมือไปเด็ดขาด



    “งั้น....เรา....เอ่อ...เป็นแฟนกันนะ”


    หึ ง่าย



    “ขอโทษนะ ฉันนะไม่ชอบของง่ายๆหรอก”



    “.......”




    ผมหักหน้าผู้หญิงคนนั้นโดยคำพูดแทงใจดำไป ผู้หญิงตรงหน้าผมถึงกับเหวอ ใช่สิ ผู้หญิงง่ายต้องโดนอย่างงี้หน่อย  หึ  บางทีถ้าผมพูดอย่างงี้ผู้หญิงพวกนั้นอาจจะเลิกชอบผมกันก็ได้ แต่มันกลับกัน เพราะทันทีที่ผมพูดจบ...



    “กรี๊ดดดดดดดดดดดด”



    ผู้หญิงมากมายส่งเสียงกรี๊ดราวกับว่าเจอ Exo เดินเข้ามานั่นทำให้ผมยิ่งรำคาญเข้าไปใหญ่ ผมควรจะออกไปจาก ณ ที่นี้ เจ้าญิงนอนฟุบอยู่คงไม่เป็นไรหรอก  งั้นผมต้องออกไปก่อนเพื่อความปลอดภัยของผมละกัน  ผมเลยลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องแต่ก็ยังมิวายได้ยินเสียงผู้หญิงพูดกัน



    “แกๆๆ กรี๊ดดด หล่อแล้วยังโหดดดอีกก แบบนี้สเป๊คฉันเลยย”



    “ถ้าเขายังไม่อยากมีแฟนรับสมัครคนดูใจไปก่อนมั้ย กรี๊ดดดด”



    “โอ้ยยย ฉันจะเป็นลมขอยาดมเร็วววว”



    “คนนี้ฉันจองแล้ว ใครอย่าแตะย่ะ”


    “หล่อบาดใจจริงๆเลย แอร๊ยยยยย”


    เสียงพวกผู้หญิงก็ดังมาเข้าหูผม ผมคิดว่าการที่ผมปฏิเสธผู้หญิงไปแบบนั้นจะทำให้พวกเขาเลิกสนใจผม แต่มันกลับไม่ใช่เลย มันเหมือนเป็นการเรียกเรตติ้งผมเข้าไปใหญ่ ทางที่ดีที่สุดคือเดินออกมา



    ปึก


    ผมเปิดประตูออกมาก่อนจะค่อยๆเดินไปเข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเดินไปถึงห้องน้ำ


    หมับ!!!


     ร่างของผมถูกมือปริศนาดึงเข้ามาในห้องเล็กๆระหว่างทางไปห้องน้ำของผม ถึงแม้ในห้องจะไม่ได้เปิดไฟแต่มันมีหน้าต่างจึงทำให้แสงข้างนอกเข้ามาถึงในห้องและมองเห็นสิ่งต่างๆและคนที่อยู่ตรงหน้าผมนั่นก็คือ

     

    “ครูทิฟฟานี่”

     

    ผมเรียกชื่อคุณครูที่เพิ่งอยู่สอนผมไปว้ะกี้นี้เอง  ครูทิฟฟานี่มองผมด้ยสายตาเย้ายวนเหมือนกำลังเชิญชวนให้ไปทำบางสิ่งบางอย่าง  ครูยกมือขึ้นมาถอดแว่นส่วนมืออีกข้างก็จัดการถอดยางที่มัดผมเอาไว้แล้วโยนออกไปให้ห่างจากตัว ถึงมันจะดูเซ็กซี่สำหรับใครก็ตาม แต่บอกเลยไม่ใช่สำหรับผม


    “โอเซฮุนอา”



    ครูเรียกชื่อผมก่อนจะเอามือมาโอบรอบคอผมก่อนจะซุกหน้าลงไปตรงคอผมอย่างหื่นกระหาย  นี่หรอผู้หญิงที่สอนเด็กนักเรียนถ้าครูที่สอนยังเป็นอย่างนี้แล้วเด็กนักเรียนที่ได้รับการสอนมาจากครูจะเป็นขนาดไหนหรือไม่ถ้าเด็กนักเรียนมาเห็นภาพนี้แล้วยังจะเชื่อฟังครูผู้สอนอยู่รึเปล่า ผมเลยเอื้อมมือขึ้นมาจับไหล่ครูแล้วผลักออก



    ผลัก


    ครูทิฟฟานี่ที่เห็นตัวเองโดนผลักออกก็ไม่ยอมง่ายๆ เธอกัดปากก่อนจะเดินเข้ามาหาผมอีกครั้ง มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกรำคาญเข้าไปใหญ่ ผมเลยผลักเธอออกอย่างแรงจนเธอกระเด็นไปโดนฝาผนัง ด้วยความเจ็บที่โดนผมผลักจึงทำให้เธอชะงักแล้วทำหน้างงทำไมถึงทำแบบนี้  หึ คิดว่าตัวเองทำอย่างงี้แล้วผู้ชายทุกคนจะยอมหรอ ก็ใช่ทุกคนอาจจะยอม แต่ไม่ใช่สำหรับผม ฝันไปเถอะ ผู้หญิงอย่างงี้ผมไม่ลดตัวลงไปยุ่งด้วยหรอก


    “โอเซฮุนนา”

     


    เธอทำท่าจะเดินเข้ามาหาผมอีกทีแต่ผมก็พูดขึ้นขัดซะก่อน และคำพูดผมจะต้องทำให้เธอจดจำไปอีกนานแน่!

    “โดนผลักไปแล้วก็น่าจะรู้ตัวได้แล้วนะว่าเขาไม่เอา! ไม่ใช่น่าด้านยังทำอยู่ได้”



    “......”



    ครูทิฟฟานี่เธออึ้งไปเลยกับคำที่ผมพูดว้ะกี้ ก็ดี ถ้ายังไม่รู้สึกอะไรมันก็เกินเยียวยาแล้วละ  ผมทำท่าจะเดินออกจากห้องแต่รู้สึกเหมือนยังอยากด่าอยู่ มาถึงขนาดนี้แล้วคงจะต้องพูดอะไรให้คิดซะหน่อยแล้ว

     


    “อ้อ ครูครับ ถ้าเป็นครูแล้วมันยังไม่หายอยากผมแนะนำให้ไปทำอาชีพอื่นดีกว่าครับ... ครู”



    ผมพูดก่อนจะแสยะยิ้มให้แล้วเดินออกมาจากห้อง ก่อนออกมาจากห้องผมเห็นเธอกัดริมฝีปากด้วยแต่ไม่ใช่แบบเย้ายวนนะ มันดูเหมือนเจ็บใจมากกว่า ก็ดีผู้หญิงอย่างนั่นสมควรแล้วที่ต้องเจออย่างงี้  ห้องน้งห้องน้ำคงไม่ต้องเข้าแล้วละ ไม่มีอารมณ์จะเข้าแล้ว กลับห้องดีกว่า

     


    แอด..


    เมื่อผมเปิดประตูทุกคนในห้องจากที่คุยเสียงดังก็เงียบกริบก่อนตามด้วยเสียงซุบซิบเล็กน้อยเหมือนตอนที่ผมเดินออกจากห้อง เสียงซุบซิบพวกนั้นดังมาเข้าหูผมทำให้ผมจับใจความได้บางประโยค

     


    “แหม่ๆ  สามีของฉันคงคิดถึงฉันจนทนไม่ไหวเลยเดินกลับมาหาฉันละสิท่า”


    “แกมโนไปเถอะย้ะ คนนี้ของฉัน”


    “หยุดทุกคนไม่ต้องแย่งแฟนฉันกัน”


    “ใครลองแตะแฟนฉันดูเถอะย้ะ มันได้ตายแน่!


    ผมไม่สนใจคำพูดของใครทั้งนั่นก่อนจะเดินกลับมานั่งที่ตัวเองแล้วหันมององค์หญิง องค์หญิงก็ยังนอนไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น  คงกำลังหลับอยู่สินะ ในขณะที่ผมคิดอะไรเพลินๆคุณครูก็เดินเข้ามาก่อนจะใช้ไม้ตีโต๊ะเพื่อให้นักเรียนเงียบ


    “เอ้าๆทุกคนวันนี้เราจะเรียนประวัติศาสตร์กันขอให้หยิบสมุดขึ้นมากันด้วย”


    “ค่า.......”


    นักเรียนทุกคนเงียบก่อนจะหยิบสมุดขึ้นมา แล้วผมก็คงต้องเรียนในสิ่งที่ผมเรียนไปแล้วอีกครั้ง ลองคิดดูสิมันเหมือนว่าไปเรียนอนุบาลใหม่อีกครั้ง น่าเบื่อ หลายคนคงคิดว่าทำไมผมถึงไม่ร่าเริงหรือมีมุมดีดีบ้างเลย เอาเป็นว่าตอนเรียนหลักสูตรอันแสนน่าเบื่อนี่ผมจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวผมให้ฟังละกัน  ที่ผมไม่ร่าเริงเลยนั่นเป็นเพราะว่าผมต้องเป็นบอดี้การ์ด ต้องคอยดูแลเจ้านาย ต้องคอยสั่งลูกน้อง ถ้าให้แสดงมุม ปุอิ้ง ปุอิ้งแบบนั้นออกมา ลูกน้องที่ไหนจะเชื่อฟังกันละคับ ฉะนั้นผมต้องห้ามแสดง ปุอิ้ง ปุอิ้ง ออกมาเด็ดขาด แค่คิดก็ห้าม ผมต้องขรึม เงียบ เข้มเอาไว้ตลอด หลายคนอาจจะมองว่าผมมีแต่มุมอันหล่อเหลา แต่ถ้าผมแสดง ปุอิ้ง ปุอิ้งออกมาแล้ว ผู้หญิงทุกคนสลบคับ ขอรับประกันด้วยความหล่อของผมเอง...

    -------------------------------------------------------------------------

    โอ้ยยย อีฮุนนน แกหลงตัวเองงมากกกก มีปุอิ้ง ปุอิ้ง ด้วยหรอห้ะ 5555 ขอโทษที่หายไปนานน้าาาทุกๆคนนน ไรท์ซอรี่จริงๆ แต่ตอนนี้มาต่อให้แล้วนะแล้วจะเริ่มลงให้เร็วกว่าเดิมด้วยคับบ





    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×