ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1:ยินดีต้อนรับ
Chapter 1:ยินดีต้อนรับ
ฟิ้วววววว
ในที่สุดเครื่องบินก็ลงจอดซะทีขับมาเกือบ 5 ชั่วโมง พอลงมาจากเครื่องบินมีชายชุดสูทนับห้าสิบกว่าคนยืนรอต้อนรับอยู่ ถามว่าผมตื่นเต้นไหม ไม่เลยแม้แต่สักนิด เพราะเวลาผมเดินกับคุณลู่ห่านมีชายนับร้อยคนมาต้อนรับเลยก็ว่าได้ แค่นี้จิ๊บๆ บอกเลย แล้วก็มีชายสูงอายุคนนึงเดินมาทักทายผม
"Konbanwa"
"เขาบอกสวัสดีตอนเย็นครับ"
ล่ามเขาแปลให้ผมฟังแต่ถามว่าผมจำเป็นไหมนะหรอ ผมเลยพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นตอบกลับเขาไป
"สวัสดีครับ ผมโอเซฮุน เป็นบอดี้การ์ดของเจ้าหญิงอากิ"
พอผมพูดจบก็มีเสียงซุบซิบฮือฮากันใหญ่ อ้อ ที่ผมพูดได้เพราะผมฝึกเอง ที่ต้องฝึกเองเพราะเวลาคุณลู่ห่านไปเจรจาธุรกิจกับประเทศอื่นจะได้ไม่โดนล่ามโกง หรือ เขาโกงเอา แต่ผมไม่ได้บอกใครมีแค่คุณลู่ห่านที่รู้เท่านั้น น่าสงสารล่ามนะครับสงสัยจะโดนไล่ออกแล้วละมั้ง
"เอ้า คุณก็พูดภาษาญี่ปุ่นเป็นนี่ ไม่จำเป็นต้องใช้ล่ามแล้วละ"
พูดจบล่ามก็ทำหน้าเศร้าเดินออกไป
"คุณคงรู้แล้วว่าทำไมเราต้องให้คุณมาปกป้ององค์หญิงของเรา"
"ครับ"
"วันนี้คุณคงเหนื่อยแย่แล้วนะครับเดี๋ยวกลับไปพักผ่อนห้องตัวเองเถอะ พรุ่งนี้จะเป็นวันเปิดเรียนขององค์หญิงฉะนั้นเราได้ทำเรื่องไปทางโรงเรียนแล้ว จะมีชุดนักเรียนในห้องคุณฉะนั้นพรุ่งนี้เดี๋ยวจะมีรถมารับหน้าโรงแรม 7 โมงครับ แล้วเรื่องเครื่องเขียนการเรียนกระเป๋าเรามีให้อยู่แล้ว ตอนอยู่ที่โรงเรียนโปรดเรียกองค์หญิงว่าคุณหนูแทนนะครับเพราะเราปกปิดเป็นความลับอยู่ ตอนนี้มีครบทุกอย่างถ้าขาดเหลืออะไรหรือมีเหตุร้ายอะไรให้โทรมาเบอร์นี้ครับ"
อี เอ็ก โอ
แล้วโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นผมเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูแล้วมันก็วางสายไป นี่เขาสั่งรวดเดียวเลยใช่ไหม แต่ดีที่ภาษาญี่ปุ่นผมแน่นเลยฟังออกทุกคำ
"คุณจะต้องดูแลองค์หญิงให้ดีนะครับ อย่าให้เธอเป็นอะไรแม้แต่นิดเดียว องค์หญิงอาจจะหัวดื้อไปหน่อยแต่ท่านน่ารักนะครับ"
"ครับ"
"ขอตัวก่อนนะครับ"
พวกเขามาเร็วไปเร็วยิ่งกว่าอะไรซะอีกแค่ไม่ถึงห้านาทีพวกเขาก็ออกกันไปหมดแล้ว แต่เหลืออยู่คนนึง เขาเดินมาทางผมก่อนจะก้มหัวลงให้
"ผมเป็นคนขับรถครับ คุณจะกลับโรงแรมเลยไหมครับ"
"กลับเลยละกัน"
เพราะผมเหนื่อยมากแล้วละ นั่งเครื่องบินมาอุดอู้อยู่แต่ในนั้น โคตรน่าเบื่อ บอกเลย แล้วคนขับรถก็ผายมือให้ผมเดินไป เจ้าหญิงหัวดื้อหรอ จะดื้อแค่ไหนกันเชียว....
----------------------------------------------------------100%-----------------------------------------------------------------------
ขอเม้นด้วยน้าค้า สนุกกันรึเปล่า แหม่อีไรท์แต่งได้แค่หนึ่งตอนยังมีหน้ามาถามอีก 555555 ฝากเม้น โหวตให้กำลังใจกันด้วยนะเด้ออ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น