#ขอป๊าจีบนะครับม้า How to win my baby mama’s heart. (Omegaverse) - นิยาย #ขอป๊าจีบนะครับม้า How to win my baby mama’s heart. (Omegaverse) : Dek-D.com - Writer
×

    #ขอป๊าจีบนะครับม้า How to win my baby mama’s heart. (Omegaverse)

    โดย KK_Kapukkapik

    ครามหลงรักพี่เอยหัวปักหัวปำ เฝ้าตามจีบหวังจะได้ความรักกลับมาสักวัน จนเกิดเรื่องคืนนั้นขึ้น ทำลายความสัมพันธ์อันดีจนย่อยยับ เขาทนเจ็บไม่ไหวจึงหนีหายไปหลายปี กลับมาอีกทีก็พบว่าเราสองคนมีลูกด้วยกัน?!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,398

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    1.39K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    59
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 65 / 20:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      (Omegaverse) How to win my baby mama’ s heart. 
    ⭐ #ขอป๊าจีบนะครับม้า ⭐

     

    sds

    “มีแค่ตอนที่ลูกอยู่ด้วยเท่านั้น...ที่เราจะได้ใกล้ชิดกัน” 

     

    ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐

     

    'คราม' อัลฟ่าหนุ่มน้อยวัยสิบแปด ลูกชายคนที่ 2 ของตระกูลอัครวัชรโยธินอันเลื่องชื่อ ได้ใช้ช่วงเวลารัทแรกกับเจ้าของหัวใจซึ่งเป็นรักแรกในวัยเยาว์ 'พี่เอย' โอเมก้าคนงานในบ้านซึ่งอายุมากกว่า 3 ปี 

    รักแรกในชีวิตของอัลฟ่าหัดรักผลิแย้มออกดอกอย่างงดงาม เด็กหนุ่มผู้ซึ่งมัวเมาในห้วงรักได้สัมผัสกับช่วงเวลาแสนหวานฉ่ำ ทุกวันเหมือนได้อยู่ในฝันอันแสนสุข ก่อนที่ฝันจะสลายเมื่อความจริงตีแสกหน้าว่าคนที่รักและมอบกายใจให้ไปตั้งท้องกับคนอื่น! ยิ่งกว่านั้นคือพี่เอยกลับเอาแต่มอบความเย็นชาและเหินห่างให้กับเขา ทำร้ายจิตใจจนหัวใจดวงน้อยต้องเจ็บปวด เขาจึงทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่กล้ามาทำร้ายจิตใจกันได้รู้ซึ้งเสียบ้าง ว่าคราม คีรี อัครวัชรโยธินคนนี้ไม่ใช่ของเล่นของอีกฝ่าย!

     

    .

    .

    .

     

    แต่ทว่า...

     

    อีกหลายปีให้หลังสิ่งที่เขาเคยคิดทั้งหมดกลับตรงข้ามและผิดไปเสียหมด โดยเฉพาะเรื่องของเด็กที่เขาเคยนึกชังคนเป็นพ่อที่จริงแล้วกลับ...เป็นลูกของเขาเอง?!

    ครามจึงต้องทำทุกวิถีทาง วางไว้ซึ่งอคติและศักดิ์ศรีทุกอย่าง เพื่อจีบแม่ของลูกให้รับรักและสร้างครอบครัวแสนสุขกับเขาให้ได้!!!

     

    ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐

     

    แนว: Feel good, Slice of life, Romantic, ดราม่าและหน่วงนิดหน่อย, พระเอกโบ้และคลั่งรักมาก

     

    ⚠️ คำเตือน: การเหยียดชนชั้น/เหยียดเพศ, ตัวละครมีความคิดลดทอนคุณค่าของตนเอง, มีการใช้คำหยาบ, มีการกล่าวถึงการทำแท้ง, Duc-Con(การมีเพศสัมพันธ์แบบจำยอม ไม่ได้ยินยอม 100% ในเรื่องจะหมายถึงการมีเซ็กซ์ในช่วงรัทกับฮีทค่ะ), มีการใช้ความรุนแรง, ความรุนแรงในครอบครัวVerbal Abuse(การทำร้ายจิตใจด้วยคำพูดเชิงลบ), Kink(กิจกรรมทางเพศที่ถูกมองว่าอยู่นอกเหนือจากบรรทัดฐาน)

     

    ชี้แจง

    ⭐เนื่องด้วยนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางตอนที่มีฉากร่วมเพศ ไม่เหมาะสมกับเด็กๆ และขัดต่อนโยบายของเว็บ เพื่อไม่ให้เป็นการเสี่ยงที่นิยายจะโดนแบนกิ๊กจะขอตัดเนื้อหาที่มีฉากร่วมเพศหรือฉากล่อแหลมใดๆ ออกนะคะ หรือไม่หากไม่ใช่ฉากร่วมเพศแต่เป็นฉากล่อแหลมที่มีความเสี่ยงกิ๊กก็อาจจะแก้สำนวนใหม่มีความซอฟต์ลง ไม่ลงลึกบรรยายละเอียดค่ะ ส่วนฉากร่วมเพศหรือเกือบๆ อาจจะเป็นการตัดเข้าโคมไฟแล้วมาบอกเล่าท้ายตอนว่าฉากที่หายไปเกิดอะไรขึ้นบ้างแบบสั้นๆ ก็แล้วกันค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะว่าจะอ่านไม่รู้เรื่อง แค่จะเสียอรรถรสไปบ้างเท่านั้นเองค่ะ แต่หากใครอยากอ่านฉบับเต็มแบบไม่ตัด ไม่เซ็นเซอร์ ก็สามารถเอาชื่อเรื่องไปตามหาเวอร์ชั่นเต็มที่กิ๊กลงไว้ที่เว็บอื่นได้นะคะ หรือจะสอบถามทางทวิต หรือหลังไม่มาก็ได้ค่ะ

     

    หมายเหตุ

    ⭐ พระ-นายจะสลับกันดำเนินเรื่องค่ะ

    ⭐ แต่ละตอนจะสั้นยาวไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับพล็อตที่วางไว้นะคะ

    ⭐ มีการติดเหรียญอ่านล่วงหน้าค่ะ ราคาตอนจะไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับจำนวนคำนะคะ และถ้าตอนไหนมีฉาก NC จะคิดเหรียญแพงกว่าปกติเล็กน้อยค่ะ *โดยจะเริ่มติดเหรียญตอนที่ 7 เป็นต้นไปนะคะ*

    ⭐ จะเปิดให้อ่านฟรีแน่นอนค่ะ ถ้าใครไม่อยากเสียเงินก็รออ่านตามวันที่จะเปิดให้อ่านฟรีได้เลยนะคะ

    ⭐ เมื่อลงจนจบแล้วจะปล่อยให้อ่านฟรีซักระยะหนึ่งก่อนที่จะมีการติดเหรียญอีกรอบนะคะ แต่รอบนี้จะติดแบบถาวรค่ะ

    ⭐ ช่วงใกล้จบหรือหลังจากลงจนจบแล้วจะมีอีบุ๊คด้วยค่ะ สิทธิพิเศษสำหรับคนซื้ออีบุ๊คเท่านั้น! คือจะได้อ่านตอนพิเศษประมาณ 10 ตอนจุกๆ ที่หาอ่านไม่ได้ในเว็บค่ะ เพราะฉะนั้นหากใครอยากอ่านตอนพิเศษหรือสนับสนุนกิ๊กก็สามารถเตรียมเงินไว้ได้นะคะ ใกล้วางจำหน่ายจะมาแจ้งรายละเอียดอีกทีค่ะ

     

    ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐

     

    คุยกันและข้อตกลง

    สวัสดีค่ะ KK_Kapukkapik ค่ะ ชื่อเล่นกุ๊กกิ๊ก หรือจะเรียกกิ๊กก็ได้นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ! กิ๊กอาจจะคุยไม่เก่งเท่าไหร่แต่ก็ยินดีคุยกับทุกคนเสมอนะคะ ฝากเอ็นดูกิ๊กและนิยายของกิ๊กหน่อยนะคะ❤️

    ข้อตกลงไม่มีอะไรมากค่ะ แค่หากคอมเม้นท์ถึงตัวละครหรือเนื้อเรื่องก็ให้เป็นไปตามอรรถรสได้เลยค่ะ แต่หากคอมเม้นท์ถึงกิ๊กรบกวนพิมพ์อย่างสุภาพ ไม่จิกหัวด่ากิ๊ก หรืออยากเผาบ้านกันหากเนื้อหามีความขัดใจ ตัวละครไม่เป็นไปตามที่ใจต้องการนะคะ มีอะไรอยากแนะนำ แจ้งคำผิด หรือติเพื่อก่อได้ก็เต็มที่เลยนะคะ กิ๊กจะนำคำแนะนำของทุกคนไปพัฒนางานเขียนของตัวเองต่อไปค่ะ *สำคัญ* ถ้ารู้สึกว่าอ่านไม่ไหว ขัดใจ ไม่ชอบมากๆ หรือหนักสุดคือเกลียดกิ๊กและนิยายของกิ๊ก และไม่อยากอ่านต่อแล้ว ขอรบกวนให้กดปิดนิยายเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะ ไม่ต้องทิ้งคำพูดใดๆ เพื่อบั่นทอนจิตใจกันด้วย กิ๊กมีจุดที่อ่อนไหวง่ายอยู่ค่ะ กลัวจะรับไม่ไหวและดิ่งเอา

    ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านนะคะ ฝากหมาเด็กคลั่งรักและสุดที่รักของเขาไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ 

     

     

    ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐

     

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากจินตนาการและแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ตัวบุคคล และเหตุการณ์ที่ปรากฏในเรื่องไม่ได้มีอยู่จริง หากเนื้อหาบางจุดมีความไม่สมเหตุสมผล หรือมีการ Romanticize ในส่วนใดที่มันไม่สมควรไปก็ขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากองค์ประกอบทุกอย่างที่ใส่เข้าไปในนิยายก็เพียงเพื่ออรรถรสเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่จะชักจูงหรือก่อให้เกิดความเชื่อที่ผิดแต่อย่างใดค่ะ วอนขอนักอ่านที่รักทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

     

     

     

    ⭐ หวีดนิยายเรื่องนี้ได้ที่:  #ขอป๊าจีบนะครับม้า 

    ⭐⭐ ติดตามการอัพเดตได้ที่ทวิตเตอร์: @kapukkapik4171 ⭐⭐

     

     

     

    ⭐ เปิดเรื่องในนี้:  17 มิ.ย. 65

    ⭐ ปิดเรื่อง: ...

     

     

     

    Credit รูปภาพ:  Freepik

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น