คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ∆ ClassRoom ∞ [LeSsoN 2 & 3] ∆
CLASSROOM วิชาชาวเมืองว่าด้วยเรื่องของการสร้างความสัมพันธ์ -ผู้สอน- HuzzlE Tale LV.Master CLASS 2 “หลังจากที่คลาสแรกจบลง เราได้เห็นความสามารถของเพื่อน ๆ ครบทุกคนแล้วใช่ไหมจ๊ะ” (-_-) <<< สีหน้านักเรียนทุกคน “เมื่อรู้จักเพื่อน ๆ กันครบทุกคนแล้ว มาสจะสั่งงานกลุ่มเลยนะคะ” (O_o!) <<< ตื่นตระหนกตกใจ “งานแสนง่ายมากเลยค่ะในสัปดาห์นี้ คือให้นักเรียนแต่ละหอจับกลุ่มกันเพื่อทำสร้างบู๊ทการกุศลขึ้นมา 1 บู๊ท แล้วมาพีเซ็นต์ให้มาสฟังที่ห้องพักครู ถ้าการ Prsent ผ่านก้จะเอาใบอนุมัติในการสร้างบู๊ทกิจกรรมได้ค่ะ ไงก็ลองแยกย้ายกันไปคิดกิจกรรมการกุศลแล้วก็มา Present มาสในอาทิตย์นี้นะคะ” (T^T) การบ้าน “ให้นักเรียนแต่ละหอจับกลุ่ม Present บู๊ทการกุศล(1 หอต่อ 1 กลุ่ม)ภายในอาทิตย์นี้” ของที่ได้รับ - เงิน 500HZ (ได้ตามความคิดสร้างสรรค์ของงาน) - Point 20 (ตามความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน) - คะแนน 10 คะแนน (ตามความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน) - 1 กลุ่มจะได้คะแนนเท่ากันทั้งหมด กำหนดส่ง 12-22 มีนาคม 54 ที่สวนดอกไม้เท่านั้น(ใครส่งผิดที่ มาสไม่ตรวจให้นะคะ) แบบฟอร์มการส่งการบ้าน ชื่อกลุ่ม :: หัวหน้ากลุ่ม :: จาก Dorm :: ส่งการบ้านครั้งที่ :: โจทย์ :: คำตอบ :: วิชาชาวเมืองว่าด้วยเรื่องของการสร้างความสัมพันธ์ -ผู้สอน- HuzzlE Tale LV.Master CLASS 3 ชั่วโมงเรียนคลาส 3 ของนักเรียนใน Huzzle จะเป็นการจับกลุ่มการสร้างบู๊ทการกุศลขึ้นมาจากน้ำพักน้ำแรงของนักเรียนแต่ละกลุ่ม เมื่อทำเสร็จสิ้นภารกิจให้มาส่งลิ้งค์การจัดบู๊ทที่ข้อความลับของ ผอ. นะคะ เมื่อส่งลิ้งค์ไปแล้วต้องมายืนยันการส่งงานที่หน้าห้องของผอ.ด้วยถึงจะสมบูรณ์แบบ การบ้าน “ให้นักเรียนแต่กลุ่มสร้างบู๊ทการกุศล(1 หอต่อ 1 กลุ่ม)ให้เสร็จภายในอาทิตย์นี้” ของที่ได้รับ - เงิน 500HZ (ได้ตามความคิดสร้างสรรค์ของงาน) - Point 20 (ตามความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน) - คะแนน 10 คะแนน (ตามความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน) - 1 กลุ่มจะได้คะแนนเท่ากันทั้งหมด กำหนดส่ง 19-24 มีนาคม 54 ที่สวนดอกไม้และข้อความลับเท่านั้น (ใครส่งผิดที่ มาสไม่ตรวจให้นะคะ) แบบฟอร์มการส่งการบ้าน (ทางข้อความลับ) ชื่อ-นามสกุล :: ห้องพัก / Dorm :: ส่งการบ้านครั้งที่ :: โจทย์ :: LINK :: แบบฟอร์มการส่งการบ้าน (ที่ห้องพักของมาส) ชื่อ-นามสกุล :: ห้องพัก / Dorm :: ส่งการบ้านครั้งที่ :: โจทย์ :: มายืนยันการส่งบู๊ทการกุศลเรียบร้อยแล้วครับ/ค่ะ
nu eng
ความคิดเห็น