คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนพิเศษ(แนป)
ไรท์:เอาละค่ะตอนนี้มาอยู่กับไรท์นั่นเองนะคะตอนนี้คือตอนพิเศษที่จะลากฉุดกระชากบังคับจับกุมนักแสดงจากเรื่องรักกันทั้งทีต้องมีอุปสรรคมาสัมภาษณ์นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงนำ นักแสดงสมทบ หรือตัวประกอบฉากเราจะไปลากฉุดกระชากบังคับจับกุมมาสัมภาษณ์ให้ได้เลยคะ เรามาเริ่มสัมภาษณ์ที่คู่แรกกันเลยดีกว่าคะอ้อแล้วก็ไรท์ขอตั้งชื่อตอนนี้ว่า!!!
‘สัมภาษณ์คำถามติ่ง ติ่ง
ติ่ง
ติ่ง’
ไรท์:เฮ้ยๆปิดเสียงแอคโค่ดิ
ไม่ต้องการ งั้นเรามาต่อกันเลยนะค่ะคู่แรกที่ทุกคนต้องจดจำในฐานะคู่ลุงชราและหนูปลาบู่นั่นเอง
ขอเชิญนีแอลและแคป ออกมาได้เลยค่าาาาาาา//ผายมือออกไป
นีแอล/แคป:สวัสดีคร้าบบบบบบบบ
ไรท์:เอาละมาเริ่มสัมภาษณ์กันเลยดีกว่าเราจะมี5คำถามสำหรับแองเจิ้ลและอีก2คำถามจากไรท์เองนะ
ไรท์:คำถามแรกทำไมคู่แนปถึงไม่เรียลแบบคู่อื่นบ้างอ่าาาา
นีแอล:นี่คำถามจากแองเจิ้ลแน่หรอไรท์
ไรท์:ป่าวๆนี่คำถามจากคนไนวง
แคป:ไรท์-___-+
ไรท์:จะบ้าเหรอคำถามจากแองเจิ้ลนั่นแหละ
นีแอล:จะตอบไงดีละ//เกาหัวแบบเขินๆพร้อมกับส่งสายตาไปหาแคป
ชอนจี:ตอบๆไปเหอะ!!!!!//ตะโกนมาจากหลังกล้อง
นีแอล:อะไรของฮยอง!!!!//ตะโกนกลับไปหาชอนจี
ไรท์:พอก่อนๆมาตอบคำถามก่อน
แคป:ก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่ค่อยชอบทำตัวหวานๆละมั้ง//พูดแล้วก็ยกขาขึ้นวางบนโต๊ะ
ไรท์:เฮ้ยๆ
เอาขาเอ็งออกปายยยยยยยยยย//ผลักขาแคปออกไป
นีแอล:คำถามต่อไปอ่ะไรท์
ไรท์:คำถามที่สองคือทำไมเวลาทั้งคู่ทะเลาะกันเหมือนพูดคุยกันมากกว่า
นีแอล/แคป:????//ทั้งคู่มองหน้ากัน
ไรท์:อย่าว่าแต่พวกนายเลยฉันก็งงเหมือนกัน//พูดติดตลก
แคป:งั้นคำถามต่อไป
ไรท์:คำถามที่สามเวลาแคปหลับระหว่างทำงานนีแอลมีวิธีปลุกลีดอย่างไร
นีแอล :อ่าาาา
เอาจริงๆก็ส่วนใหญ่เมมเบอร์จะปลุกกันมากกว่าผมจะไม่ค่อยปลุกฮยองเขาเท่าไหร่
แคป:อ่าวแล้วเมื่อกี๊นายไม่ได้ปลุกฉันเหรอ
นีแอล :เออว่ะ//ทำถ้างงๆ
ไรท์:ตกลงยังงายยยยยยยย
นีแอล:ระดับเบๆคือเดินไปแล้วเตะให้ตื่นรับเพิ่มขึ้นมาคือไปนั่งทับระดับสุดคือ…//นีแอลเงียบพูดไม่ถูก
ริคกี้:เอาน้ำ4ถังมาเทใส่ตัวแคปฮยองแล้วบอกว่าคนอื่นทำ!!!!!!!//เสียงตะโกนที่ดังมาจากหลังกล้องอีกเช่นเคย
นีแอล:เงียบไปเหอะน่าไอหมู!!!!
ริคกี้:ไอฮยองนิสัยเสีย!!!!
ไรท์:หยุด!!!!!!!!!!!//ทุกคนหันมามอง
ไรท์:โอเค
คำถามที่สี่พอแคปรู้ว่าได้จิ้นกับนีแอลแล้วรู้สึกยังไง
แคป:Z z z z
ไรท์:เอาละค่ะตอนพิเศษตอนนี้ขอจบลงเพียงเท่านี้ค่ะขอบคุณค่าาาาาาา
ชอนจี/แอลโจ/ชาโจ/ริคกี้/คนในสตู:เย่!!!!!!!
นีแอล:เฮ้ยอย่าพึ่งดิครับ
แคปฮยองตื่น!!!!!!!! อย่าพึ่งผิดรายการ เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยย
ความคิดเห็น