คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : THE END
ถ้าความรักคือสิ่งที่ใครหลายๆคนคิดมันคือสิ่งที่ดีที่สุดถ้าเอาตามหลักความจริงก็ไม่เสมอไปหรอกแต่ถ้าเอาหลักตามความรักน่ะ
ก็คงจะ…อะไรดีละ
ความรักมันอธิบายกันไม่ถูกหรอกว่าเป็นยังไงแต่ถ้ารักก็คือรักอยู่แล้ว
คงไม่มีใครมาแทนที่ตัวแทนคำว่ารักของเราหรอก ดูอย่างพวกึอย่างชางโจที่ไม่เคยทิ้งเพื่อนไปถึงแม้จะมีแฟนแล้วก็ตาม
แล้วอย่างชอนจีและแอลโจถึงจะต้องแยกทางกันเพราะแอลโจต้องไปเรียนต่อที่อเมริกาแต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยนอกใจกันแถมยังติดต่อกันบ่อยๆอีกด้วย
เห็นมั้ยว่าความรักในหลายๆแบบก็แตกต่างกันไปทุกคนยังคงดูแลกันเสมอถึงแม้อีกฝ่ายจะจากไปแล้วหรือไม่ได้อยู่ข้างๆกายเพราะวิธีการดูแลความรักไม่ใช่ที่การกระทำแต่ใช้ใจดูแลต่างหาก
และเรื่องราวของพวกเขาก็หมดลงเพียงเท่านี้ ไม่มียาวกว่านี้อีกแล้วเพราะ…
“คัท!!!!”
“ขอบคุณมากที่ตั้งใจกันทำงานนะ”เสียงของชายวัยหนุ่มราวๆเกือบ30ปีบอกพวกเขาทั้ง6คน
“ขอบคุณที่ทำงานกันอย่างหนักครับ”ทั้ง6คนตอบรับชายหนุ่มตรงหน้าด้วยท่าทางดีใจแล้วแยกย้ายกันไปเก็บของสำภาระที่ตัวเองเอามาในวันนี้
“เฮ้ย! พวกมึงไปกินข้าวกัน”แอลโจเด็กหนุ่มที่รับบทเป็นพระเอกของเรื่องหยิบกระเป๋าขึ้นแล้วหันไปบอกคนด้านหลัง
“เออไปเหอะหิวข้าวจะตายอยู่แล้วเนี่ย”ชอนจีที่รับบทเป็นนายเอกหรือนางเอกของเรื่องค่อยๆถอดวิกออกแล้วจัดทรงผมให้เข้าที่เหมือนกันกับนีแอลและริคกี้ที่ถอดวิกแล้วไปวางไว้ที่เดิม
“ทำไมต้องใส่วิกด้วยเนี่ยเฮ้อออออออออ”ริกคี้ถอดหายใจยาวพร้อมกับเดินไปหาชางโจที่ยืนห่างอยู่ไม่ไกลนัก
“ไปกินข้าวเหอะอย่าบ่น
นะน้องหมู”ชางโจลากเสียงยาวพร้อมกับก้มตัวลงไปบีบแก้มริคกี้อย่างหมั่นไส้
“โอ๊ย! เจ็บนะอีตาบ้า!!!
แล้วเลิกเรียกฉันว่าหมูได้แล้ว! ฮึ”ริคกี้พูดอย่างโมโหก่อนจะสะบัดหน้าหนีชางโจ
“โอ๋ๆไม่งอนๆ”ชางโจพยายามง้อริคกี้
“จี้ๆเห็นมั้ยคู่นู้นเค้างอนกันน่ารกจะตายตะมายจี้ไม่น่ารักแบบนั้นมั้งง่าาาาาาา”แอลโจงอแงใส่ชอนจีที่ยืนอยู่ข้างๆพร้อมกับทำหน้าออดอ้อน
“น่ารักอะไร
ฉันควรน่ารักแบบไหนละ”ชอนจีถามกลับ
“ก็น่ารักแบบนี้ไง”
ฟอดดดดดดด
แอลโจหอมแก้มฟอดใหญ่พร้อมกับเข้าไปกอดชอนจีไว้
“โหยยยยย
จะหวานอะไรกันนักกันหนา ข้าวเนี่ยจะกินมั้ย”แคปหันมาบ่นใส่พร้อมกับจับมือนีแอลให้ออกไปข้างนอก
“กินค้าบบบบบบบบบ”ทุกคนพูดแล้วหัวเราะออกมาแล้วก็พากันไปหาข้าวกินและไปเที่ยวในฐานะที่ปิดกล้องแล้ว
อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต้องคอยอ่านนะ
[K-POP
] Project My Boy รักร่วมค่าย
ความคิดเห็น