ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TEEN TOP] Project My Boy รักกันทั้งทีต้องมีอุปสรรค2

    ลำดับตอนที่ #5 : เกริ่นนำตอนสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      12 พ.ค. 60

               “อ อูชินเหรอ”เสียงของชอนจีที่ได้ยินเรื่องทั้งหมดจากปากของชางโจและแอลโจที่นั่งอยู่ที่โซฟาของห้อง

                “อ่าวนี่นายไม่รู้เลยหรอ ก็เห็นลงไปพร้อมกันเลยนิ”ชางโจที่มาพร้อมกับความสงสัยแต่ก็ไม่ทำให้ชอนจีสนใจได้เลย

                “แอลโจ”สายตาที่หันไปหาแอลโจพร้อมกับเจ้าตัวที่ไม่รู้เรื่องก็เอานิ้วชี้ตัวเองประมาณว่าต้องการคุยกับเขาหรอ“ใช่อูชินจริงๆหรอ”แอลโจไม่พูดอะไรเพียงแค่เดินมาที่ชอนจีแล้วหยิบมือมากุมไว้ก่อนจะพูดขึ้นว่า

                “ฉันขอโทษนะ ที่ต้องมาทำให้นายเป็นแบบนี้”แอลโจไม่ตอบคำตอบของชอนจีแต่แค่พูดขอโทษ แค่นี้ชอนจีก็รู้แล้วว่าเป็นเรื่องจริง

                “ไม่!!! ไม่จริง!!! น้องชายฉันไม่ใช่คนแบบนั้น!!! ไม่!!!”เสียงตะโกนที่ดังออกมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดหย่อน เมื่อสิ้นเสียงของชอนจีเสยงร้องไห้ดันออกมาแทนแอลโจที่อยู่ใกล้ที่สุดก็เอามือข้างนึงดันหัวชอนจีมาอยู่ที่อกแล้วก็เอามืออีกข้างโอบไหล่ของชอนจีไว้ ชางโจเมื่อเห็นแบบนั้นแล้วก็เดินออกมาจากห้องไปที่ห้องแคปที่ยังมีริคกี้นั่งอยู่ในห้อง

                เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ผมร่างเล็กที่นั่งอยู่ที่โซฟากับร่างใหญ่อีกร่างที่ยังนอนนิ่งอยู่บนเตียง

                “เป็นไงมั้ง”คำถามแรกที่ชางโจถามออกไปทำให้ริคกี้เงยหน้าขึ้นมามอง ริคกี้ไม่ตอบอะไรเพียงแค่ส่ายหัวเบาๆแล้วนั่งก้มหน้าตามเดิมก่อนจะถามต่อว่า

                “ชอนจีละ”ถามออกไปทั้งๆที่หน้ายังก้มอยู่

                “ไอแอลมันปลอบอยู่”เมื่อสิ้นเสียงก็รีบเดินมานั่งที่โซฟาข้างๆริคกี้ทันทีแต่เจ้าตัวกลับถอยห่างออกไป ทำให้ชางโจสงสัย

                “ริคกี้เป็นอะไร”คำถามที่อาจจะช่วยคลายความสงสัยได้ชางโจจึงเลือกที่จะถามออกไป

                “ไอคนผิดสัญญา”น้ำเสียงที่อาจจะดูเรียบนิ่งแต่กลับดูมีความแค้นอยู่ข้างใน

                “”ชางโจพูดอะไรไม่ออกเมื่อได้ยินคำนั้นออกมา

                “ไหนนายบอกว่าจะพาทุกคนกลับมาให้ได้ไง!!!!”ริคกี้หันหน้ามาหาชางโจพร้อมกับพูดออกมา

                “ก็ใช่ไงแต่ว่า”ชางโจพูดไม่ออกเมื่อเห็นน้ำตาที่ค่อยๆไหลออกมา เขาหยุดชะงักไว้แค่นั้น

                “ชางโจ นายรู้มั้ย”ชางโจไม่พูดอะไรเพียงแค่มองริคกี้ด้วยสายตาอันโศกเศร้า“นายคือคนที่ฉันไว้ใจมากที่สุด”

                “

                “นายคือคนที่ฉันอยากดูแลมากที่สุด”

                “

                “นายคือคนที่ฉันอยากอยู่ใกล้มากที่สุด”

                “

                “และนายคือคนที่ฉันรักมากที่สุดเหมือนกัน!!!! แต่นายกลับมาทำกับฉันแบบนี้งั้นเหรอ ชเว จงฮยอน!!!!!”ทั้งคู่ลุกขึ้นยืนแล้วมองหน้ากันก่อนที่ชางโจจะโผเข้ากอดร่างบางตรงหน้าด้วยความรักและรู้สึกผิด น้ำตาของชางโจก็ไหลออกมาเมื่อรู้ว่าคนตรงหน้ารู้สึกกับเขายังไง

                “ขอโทษ ฮึก ขอโทษ ฮึก”คำเดียวที่ชางโจสามารถพูดได้ตอนนี้ก็คือขอโทษ ไม่ใช่เพราะนึกคำอื่นไม่ออก เอาจริงๆมันมีเต็มหัวไปหมดเลยต่างหากแต่ชางโจกลัวว่าถ้าพูดออกไปตอนนี้จะทำให้ร่างบางโกรธไปมากกว่านี้

                “ไม่ร้องสิคุณชางโจ คุณอ่อนแอแบบนี้มันไม่ใช่คุณเลยนะ คุณชางโจ”ร่างบางที่โนกอดก็กอดคนตรงหน้ากลับพร้อมกับลูบหลังเบาๆแล้วพูดปลอบ

                “ขอโทษนะ ฉันจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกแล้วนะ ยู ชางฮยอน เชื่อใจฉันเถอะนะ”ทั้งๆที่ยังกอดอยู่แล้วน้ำเสียงที่ปลอบเมื่อกี๊ก็ดูเหมือบร่างบางจะหายโกรธแล้วด้วยแต่เขาก็ยังอยากขอโทษอยู่ดี

                “อื้ม กลับมาเป็นเหมือนเดิมกันนะครับ คุณชางโจ”ทั้งคู่คลายกอดและสิ่งที่ชางโจเห็นบนใบหน้าของริคกี้คือรอยยิ้มอันอ่อนโยนที่เขาต้องการจะเห็นตอนนี้

                “เป็นกันแค่แฟนได้มั้ยไม่เอาคู่มั้ยแล้ว”ชางโจเมื่อเห็นว่าริคกี้กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วก็พยายามดึงตัวเองกลับมาเหมือนกัน

                “แล้วผมบอกตอนไหนว่ากลับมาเป็นเหมือนเดิมคือการเป็นคู่มั้น”

                “งั้นเราเป็นแฟนกันแล้วนะ”ชางโจที่ดูท่าทางดีใจนั่นกำลังจะเข้าไปโผกอดริคกี้อีกครั้งแต่กลับโนริคกี้ห้ามไว้ซะก่อน

                “เดี๋ยวครับ กลับมาเหมือยเดิมของผมหมายถึงเพื่อนกันต่างหาก”ริคกี้ที่พยายามดันชางโจออกก็พูดขึ้น

                “เย่ๆๆๆ ห้ะ หา?”เสียงที่ดีใจนั่นกลายเป็นน้ำเยที่ดูหน้าสงสัยแทน“งั้นแปลว่า

                “ใช่ ถ้าอยากเป็นแฟนผมก็ต้องจีบ-ผม-นะ^^”หน้าชางโจนอยด์ทันทีเมื่อได้ยินคำว่าจีบก็ชางโจจีบไม่เป็นนิ

                “แฮ่ม!”เสียงปริศนาที่ดังขึ้นมาไม่ไกลทำให้ทั้งคู่หันไปมองเจ้าของเสียง“จะสวีตกันก็ดูคนไข้ซะบ้างนะ แถมแฟนก็เสียไปแล้วอีก”คำพูดอาจจะดูเศร้าแต่น้ำเสียงดันดูมีความสุขแทน ทำให้ริคกี้และชางโจรีบเดินไปหาแคปแล้วปลอบด้วยความสุขทันที

                ทางด้านชอนจี/แอลโจ

    Chunji Part

                “ปล่อยได้แล้วมั้งไอไก่”ผมที่โดนกอดอยู่เมื่อหยุดร้องไห้ก็เริ่มอึดอัดขึ้นมา

                “เงียบไปเหอะน่า”ผมยอมทำตามที่แอลโจพูด

                5นาทีผ่านไป

                “จะปล่อยได้ยัง”เมื่อเริ่มนานขึ้นผมก็พูดขึ้นมาอีกครั้ง ก็คนมันอึดอัดนี่นาจะกอดอะไรกันนักกันหนา

                “มีคนที่ชอบยัง”แอลโจไม่ตอบคำถามที่ผมถามแต่กลับถามกลับ

                “อีกแล้วนะ นี่อย่างเมินคำถามคนอื่นสิ”ผมเริ่มโมโหขึ้นมาเมื่อเจ้าตัวไม่ยอมตอบคำถามผม

                “ตอบมาเหอะน่า อย่าเรื่องมาก”

                “ก็….ต้องมีแล้วสิ”ผมพูดอย่างเขินๆอายๆ ก็คนที่ผมชอบอยู่ตรงหน้าแล้วเนี่ยสิ หึ

                “ใครละ”แหม่ อยากจะบอกจริงๆว่าเป็นนายแต่คนมันไม่กล้านี่นา

                สงสัยใช่มั้ยละครับว่าผมไปชอบหมอนี่ตอนไหน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันแต่พอมารู้อีกทีแล้วก็ดันชอบหมอนี่ขึ้นมาซะแล้ว

                “ล แล้วทำไมฉันต้องบอกนายด้วยเล่า”เขินอะรู้ป่ะ คำว่าเขินอ่ะ-/////-

                “ก็เพราะฉันชอบนายไง”ห้ะo/////o

                “น นายพูดอะไรบ้าๆน่ะ”แอลโจคลายกอดจาผมแล้วมาจ้องตาผมแทน

                “สายตาฉันมันดูล้อเล่นหรอ”อย่าจ้องนานๆสิเข้นนะเฟ้ย./////.

                “ไม่หรอก”ผมพยายามหันหน้าไปทางอื่นแต่ก็โดนมือของแอลโจดันกลับมาหาทุกครั้ง

                “แล้วนายละ”

                ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

                คำถามที่ดูเหมือนจะตอบง่ายแต่สำหรับผมตอนนี้ผมทำได้แค่นิ่งเงียบ พวกเราจ้องตากันอยู่สักพักก่อนที่ผมจะตะโกนออกมา

                “ฉันก็ชอบนายเหมือนกันแหละอีตาบ้า!!!!

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    My Boy


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×