ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicKnb] Akashi X Kuroko (AkaKuro) คำสัญญาของเราสอง

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 58


    Chapter  2

    ตึง ตึง ตึง”

    เสียงลูกบาสกระทบลงบนพื้นโรงยิมระงมไปทั่ว

     

    “นี่  อาโอมิเนจจินายคิดว่าไง?”

     

    “อะไรล่ะ”

     

    “คุโรโกจจิไง

     

    “เท็ตสึเหรอทำไม?”

     

    “ห๋า? นายไม่สังเกตจริงดิ!!”  คิเสะตะโกนลั่น

     

    “รำคาญว่ะ คิเสะ”

    “แต่ก็….เท็ตสึดูแปลกไปจริงๆ….

     

    ตั้งแต่เปิดเทอมมาก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ขนาดตัวเราเข้าไปทักก็ยังแค่พยักหน้าตอบกลับ เวลาคุยด้วยก็ถามคำตอบคำ เท็ตสึเป็นอะไรของมันฟะ…. หงุดหงิดเฟ้ย

     

    ตึง ตึง ตึง

    “ฮึ้บ”

    สายตาทุกคู่ในโรงยิมจับตาดูที่เด็กหนุ่มผมสีฟ้าสุดป๊อปในขณะนี้เลี้ยงลูกอย่างรวดเร็ว แล้วดั้งค์ลงแป้นอย่างสวยงาม

     

    “ว้าวววววววววว คุโรโกะคุงดั้งค์ด้วยล่ะ”

     

    “เท่ห์จัง เท่ห์ที่สุดเลยยยยยยยยยย”

     

    “เฮ้ยเดี๊ยวดิเจ้าคุโรโกะดั้งค์งั้นเหรอ?”

     

    “แค่ชู้ตลูกลงแป้นยังทำไม่ได้เลยนะเฮ้ย!?”

     

    “งวดนี้มาดั้งค์เหรอ….แสดงว่าถ้าให้พาสนี่คงเทพกว่าเก่าใช่ปะ

    เสียงพูดคุยต่างๆนาๆเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผมสีฟ้า ดังไปทั่วโรงยิม ทั้งคนในชมรม คนนอกชมรมที่เข้ามาเชียร์ก็ตกใจกันไปตามๆ จนกลายเป็นหัวข้อเรื่องให้พูดคุยต่างๆนาๆ

    “เห….คุโรจินดั้งค์ล่ะ…..

     

    “นี่มันอะไรกันนาโนะดาโยะ”

     

    “อ๊ะ….มิโดริมัจจิ มุราซากิบารัจจิมาแล้วเหรอ!

     

    “คุโรโกะดังค์งั้นเหรอเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เก่งขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นาโนะดาโยะ”

     

    “มิโดริมัจจิเมินผมสินะฮะ….

     

    “เน่คิเสะจินอาคาจินอยู่ไหนอ้า

     

    “นะนั่นสิจะว่าไปไม่เห็นอาคาชิจจิเลยแฮะ”

     

    “ได้ยินมาว่าเมื่อเช้าอาคาชิโดนเท็ตสึตะโกนใส่ด้วยเหรอ”

     

    “ใช่ฮะอาโอมิเนจจิ..ผมยังช็อคเลย

     

    “งั้นชั้นไปทักหน่อยล่ะกัน”

     

    “ดะเดี๊ยวสิอาโอมิเนจจิ!

     

    “แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก”

     

    “หอบเลยเหรอเท็ตสึ พักซักหน่อยสิ” อาโอมิเนะเดินมากอดคอเด็กหนุ่ม

     

    “อาโอมิเนะคุง

     

    “ไม่สบายรึปล่าวเดี๊ยวนี้ไม่ค่อยคุยกันเลยนะ”

     

    “ปล่าวครับ

     

    “อย่ามาทำหน้าซึมสิเฟ้ย! มีเรื่องอะไรก็มาปรึกษาพวกชั้นได้นะ”

     

    “ขอบคุณในความหวังดีครับ

    แล้วเด็กหนุ่มก็เดินจากไป โดยไม่สนใจอะไร

    “ฮะโฮ้ย….เท็ตสึ!

     

    ปึ้ก

    “อ๊ะ

     

    “เท็ตสึยะ”

    อาคาชิยืนกอดอกสังเกตการณ์มาซักพักแล้ว รู้สึกแปลกใจที่คนรักของตนแปลกไป

    “นายเป็นอะไรกันแน่

     

    “ก็ปล่าวครับ….

     

    “ตามผมมา”

     

    “ดะ..เดี๊ยวสิครั----

     

    “นี่เป็นคำสั่ง!

     

    “อึ่ก

    กึ้ง!’

    อาคาชิดันตัวคุโรโกะให้ชนกับล็อคเกอร์

    “อูยยย..เจ็บ..ทำอะไรของคุณครับ!!” เด็กหนุ่มผมสีฟ้าตวาดใส่

     

    “นายเมินผมงั้นเหรอ?” อาคาชิกระตุกยิ้ม

     

    “ทำอะไรของคุณ อะอึ้ก--

    อาคาชิกดจูบลงบนริมฝีปากบาง แล้วทำการเลื่อนลงถอดเสื้อของอีกฝ่าย

     

    “อะอื้อ

    ปึ้ก ปึ้ก คุโรโกะทุบอกอาคาชิแสดงว่าตนเริ่มไม่มีอากาศหายใจแล้ว อาคาชิจึงถอนจูบอย่างผิดหวัง

     

    “จะบอกผมได้รึยัง”

     

    “ฮึกอาคาชิคุง”เด็กหนุ่มปล่อยโฮใส่อีกฝ่าย

     

    พ่อพ่อน่ะ”

     

    “พ่อ?”

     

    “รู้เรื่องที่ผมคบกับอาคาชิคุง

     

    “แล้วมันทำไมล่ะเท็ตสึยะ” อาคาชิลูบหัวอีกฝ่ายที่ปล่อยโอไม่ยั้งใส่เขา

     

    "พ่อไม่ชอบที่ผมคบกับผู้ชายด้วยกัน"

     

    "นี่มันอะไรกัน...เท็ตสึยะ...ทำไมถึงไม่รีบบอกผม"

     

    "เพราะว่าผมไม่อยากอาคาชิคุงเสียใจ"

     

    "ที่นายพยายามเมินผมอย่างงี้ ผมเสียใจยิ่งกว่าอีกนะ" อาคาชิโน้มตัวเข้าไปกอดปลอบโยนคุโรโกะที่ยัดนี้น้ำตานองไปทั่วแล้ว...

     

    "ผมขอโทษครับ..."

    "ไม่เป็นไรเท็ตสึยะ..ผมจะแสดงให้คุณพ่อของนายรู้ว่าความรักของเรามันยิ่งใหญ่ขนาดไหน"
    อาคาชิยันตัวเองขึ้นแล้วประคองอีกฝ่ายอย่างถะนุถนอม

     

    "ตะ...แต่ว่า...."

     

    "ไม่แต่อะไรทั้งนั้นเท็ตสึยะ มานี่ผมจะพาไปส่งบ้าน"

    "เดี๊ยวสิครับ...! นี่คุณจะไปหาพ่อผมงั้นเหรอ!!??"

     

    "ก็ใช่น่ะสิ"

     

    ผมรักเท็ตสึยะมากมายขนาดนี้ จู่ๆจะให้มาเลิกกันโดยที่ทั้งสองฝ่ายไม่ตกลง อภัยให้ไม่ได้ !!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×