ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicKnb] Akashi X Kuroko (AkaKuro) คำสัญญาของเราสอง

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 58


    Chapter 1

    “หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้”

     

    “หืม….เท็ตสึยะมัวทำอะไรอยู่”

    อาคาชิ  เซย์จูโร่เด็กหนุ่มผมสีแดงขมวดคิ้วหงุดหงิด

     

    คุโรโกะ  เท็ตสึยะคนรักของผม  เดินทางไปอังกฤษเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว สำหรับบางคนคงจะคิดว่ามันเป็นเวลาเพียงนิดเดียว  แต่สำหรับผมมันยาวนานมาก ผมคิดถึงเท็ตสึยะ อยากเห็นหน้าเท็ตสึยะ อยากคุย อยากเห็นรอยยิ้มอ่อนโยนของคนที่ผมรักที่สุด

    และวันนี้เป็นวันที่เท็ตสึยะจะเดินทางกลับมา  พวกเรารอเขาที่สนามบินค่อนชั่วโมงมาแล้วนะ

     

    เท็ตสึ มัวทำอะไรอยู่เนี่ฉันเมื่อยแล้วนะเฟ้ย”

     

    “น่าๆ อาโอมิเนจจิ ว่าแต่ทำไมนายไม่นั่งล่ะ?”

     

    “อาโอจิน ตื่นเต้นที่จะได้เจอกับคุโรจินสินะ”

     

    “ผมว่าคนที่ตื่นเต้นที่สุดน่าจะเป็นอาคาชิจจิมากกว่านะ

     

    “กึก กึก กึก กึก”

     

    “อาคาชิ หยุดเคาะโต๊ะได้แล้วนาโนะดาโยะ”

     

    “อาขอโทษทีชินทาโร่”

     

    อ๊ะทุกคนดูนั่นสิ! คุโรโกจจินั่น คุโรโกจจิใช่มั้ย” คิเสะลุกขึ้นจากเก้าอี้อย่างระริกระรี้แล้วชี้ไปที่ทางออกสนามบิน

     

    “เฮ้ยจริงดิทำไมเจ้านั่นถึงสูงขึ้นขนาดนั้นล่ะ” อาโอมิเนะลึกขึ้นมองอย่างตะลึง

     

    “ประมาณ 160 กว่าเลยม้างงงงง” มุราซากิบาระท้าวคางมอง

     

    “งั้นก็สูงกว่าอาคาชิจจิน่ะสิฮ-----

     

    “เรียวตะ”

     

    “อะขอโทษฮะ

     

    “ไปหาเท็ตสึกันเหอะ”

     

    “คุโรโกจจิ คิดถึงที่สุดเลยยยยยยยยยยยยยยยย”

    คิเสะวิ่งเข้าไปกอดเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ได้เจอกันมา 2 เดือน

     

    “คิเสะคุง….

     

    “ว่าไง….เท็ตสึยะ” อาคาชิเอื้อมมือเพื่อจะไปแตะบ่าของอีกฝ่าย

     

    “เพี๊ยะ”  ดวงตาที่อบอุ่นและอ่อนโยนเมื่อก่อน บัดนี้กลับไร้ความรู้สึก

    คุโรโกะตีมืออาคาชิออก ก่อนที่อีกฝ่ายจะเข้ามาแตะบ่าของตน

     

    “เอ๊ะ….เท็ตสึยะทำไม”

     

    คุโรโกะเมินอีกฝ่าย แล้วลากกระเป๋าเดินทางผ่านหน้าอาคาชิไป

     

    “โฮ้ย….เท็ตสึเป็นอะไรน่ะ !

     

    “ขอโทษครับวันนี้ผมไม่มีอารมณ์จะคุยกับใครทั้งนั้น”

    เมื่อพูดจบคุโรโกะ ก็เดินลากกระเป๋าเดินทางไปอย่างไม่สนใจใคร

    แล้วตรงรี่ไปที่แท็กซี่เพื่อเดินทางกลับบ้าน

    เวลา 08:30 .’

     “อุ้ย นั่นใครน่ะเธอ”

     

    “หล่อจังเลย เด็กใหม่งั้นเหรอ”

     

    “นี่พวกเธอ ชั้นว่านั่นน่าจะเป็นคุโรโกะคุงนะ”

     

    “เอ๋!!?? คุโรโกะคนที่จืดจางคนนั้นน่ะนะ?”

     

    “ใช่จริงดิ? ทำไมเปลี่ยนลุคหล่อขนาดนี้เนี่ย”

     

    เสียงซุบซิบระงมไปทั่วอาคารเรียน

    เด็กหนุ่มผู้เป็นเป้าสายตา เดินไปที่ห้องเรียนโดยที่ไม่สนใจเสียงซุบซิบเหล่านั้น

     

    “คุโรโกจจิเป็นอะไรไปฮะเนี่ย….

     

    “คิเสะจิน….คิดมากไปอ๊ะปล่าว”

     

    “ไม่นะฮะ! ตอนแรกคุโรโกจจิเป็นคนเงียบๆแล้วแท้ๆแถมยังน่ารักมากอีกด้วย!

    แต่ตอนนี้มันอะไรกันฮะ ! กลายเป็นหนุ่มเงียบขรึมสุดป๊อปไปแล้วนะฮะ!

     

    “คะคุโรโกะคุงใช่รึปล่าวจ้ะ?” เด็กสาวในห้องเรียนของเด็กหนุ่มเดินตรงรี่ข้ามาทักทาย

     

    “ครับผมเอง”

     

    “ปิดเทอมไป 2 เดือน สูงขึ้นแล้วก็หล่อขึ้นมากเลยนะจ้ะ!

     

    “ไม่ขนาดนั้นหรอกฮะ” เด็กหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์หว่านสเน่ห์สาวๆ

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดด คุโรโกะคุงเหมือนโฮสต์เลยว้ายยย”

     

    “ตายแล้ว ชักจะหลงสเน่ห์ซะแล้วสิ”

     

    ไม่กี่นาทีที่เด็กหนุ่มเดินไปนั่งที่โต๊ะ ก็มีสาวๆวิ่งกราวเข้ามารุมล้อมโต๊ะคุโรโกะเต็มไปหมด

     

    “เฮ้ยเจ้านั่นคุโรโกะจริงดิ”

     

    “ไม่อยากจะเชื่อ พอไอ้เจ้านั่นเปลี่ยนลุคแล้วหล่อขนาดนั้นเชียว”

     

    “ไอ้เจ้านั้นมันยิ้มด้วยนะเฟ้ย ยิ้มน่ะ! นั่นมันยิ้มล่อสาวชัดๆ!

    ไม่เพียงแต่เสียงซุบซิบของผู้หญิงเท่านั้น เสียงซุบซิบแสดงความอิจฉาที่อยู่ๆเด็กหนุ่มจืดจางก็กลับป๊อปในหมู่สาวๆซะงั้น

     

    “หืม….โหวกเหวกอะไรกัน” อาคาชิที่เพิ่งเดินขึ้นบันไดมาบนอาคารเรียน

     

    “เรียวตะ อัตสึชิ นี่มันอะไรกัน”

     

    “อ๊ะอาคาจิน

     

    “อาคาชิจจิคุโรโกจจิน่ะ..

     

    “เท็ตสึยะ? มีอะไรงั้นเหรอ?”

     

    “อยู่ๆ คุโรโกจจิก็ป๊อปขึ้นมาทันทีเลยฮะ แถมรอยยิ้มนั่นมันอะไรกันน่ะกระชากใจเป็นบ้าเลยยย” คิเสะปิดหน้าที่แดงก่ำ

     

    “กรี๊ดดดดดดด คุโรโกะคุงจะไปไหนเหรอจ้ะ”

     

    “นี่ๆ ตอนเที่ยงนี้ไปกินข้าวกับฉันนะ”

     

    “คุโรโกะคุงชอบกิบอะไรเหรออ”

     

    “เอ่อคือ”เด็กหนุ่มผมฟ้าทำท่าอึกอักที่จะตอบคำถามที่รัวใส่เขา

     

    “เท็ตสึยะ” อาคาชิเดินกอดอกเข้าไปเด็กหนุ่ม

     

    “อาคาชิคุง

     

    “นายพยายามจะหลบหน้าผมตั้งแต่ที่สนามบินแล้วนะเป็นอะไรรึปล่าว? คุยกับผมได้นะ”

     

    “ผมไม่มีเรื่องจะคุยกับคุณครับ” ดวงตาไร้ความรู้สึกตอบอย่างชัดเจน

    “เท็ตสึยะ ! นายเป็นอะไรกันแน่!” อาคาชิบีบแขนของอีกฝ่ายอย่างแรง

     

    ผมชักจะทนไม่ไหวแล้ว เท็ตสึยะเป็นอะไร ? เมินผมทำไม? ผมอยากเจอกับนายมาตลอด  แต่นายกลับเมินผมแล้วหลบหน้าผมงั้นเหรอ ? ทำไมล่ะ?

     

    “ปล่อยผม!

    เด็กหนุ่มสะบัดแขนของอีกฝ่าย แล้วเดินจากไป

     

    “ทะเท็ตสึยะ

    ฮึก….ฮึกฮึก”

     

    “อาคาชิจจิ! เป็นอะไรไหมฮะ?”

     

    “อาคาจิน….

     

    “ผะ….ผมไม่เป็นไรหรอก…..

    จู่ๆน้ำตามันก็ไหลออกมาก็แค่นั้นเอง…..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×